Top 5 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 33 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Khi kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Trong đó tiện nghi phòng bếp luôn được các gia đình Việt Nam chú trọng quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng, Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu tự hào là đơn vị cung cấp máy hút mùi nhập khẩu tốt nhất ở Quảng Bình và không ngừng mở rộng và phát triển thị phần của mình ra khắp cả nước.


    Với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy “niềm tin” làm tiền đề cho sự phát triển vững bền, công ty cam kết mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm. Các sản phẩm máy hút mùi tại đây có giá từ bình dân đến cao cấp gồm các hãng như: hút mùi Miele, hút mùi Bosch seri 4, 6, 8... Ngoài ra, bạn có thể mạnh dạn chi tiêu cho những chiếc máy mùi cao cấp bởi chính sách trả góp 0% cũng như các chính sách bảo hành, vận chuyển, bảo mật.


    Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành theo thời gian,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lợi, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0948 641 474
    Email: sieuthibepqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepchauauqb
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu

  2. Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh là đại lý chính thức của các thương hiệu lớn về máy hút mùi ở Quảng Bình như: Faster, Malloca, Latino, Grob, Kassler,… sự đa dạng về mẫu mã thương hiệu luôn được Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh quan tâm và chú trọng nhằm đáp ứng được tối đa được thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với sứ mệnh sự hài lòng của khách hàng là khởi nguồn của sự phát triển và tồn tại, từ đó cửa hàng luôn nỗ lực cố gắng, đổi mới và hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh, bạn sẽ không phải lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng... cùng với sự phát triển của xã hội Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm.


    Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua máy hút mùi cao cấp tại Quảng Bình, Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh được khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, miễn phí lắp đặt, giao hàng, hoặc hỗ trợ chi phí khi quý khách ở xa là ưu tiên hàng đầu khi quý khách đặt mua hàng tại Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0949 659 325
    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiBepLuongHuynh/

    Giờ mở của: 8:00-19:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
  3. Top 3

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là một cái tên hết sức quen thuộc với khách hàng. Vì đây là chuỗi siêu thị có mặt hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước. Tại điện máy xanh bạn sẽ tìm thấy hầu hết các thiết bị trong gia đình như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,...


    Không chỉ vậy, đến với hệ thống Điện máy Xanh, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Và nếu bạn không muốn chi trả một khoản lớn cho đồ điện gia dụng mà bạn đang cần mua thì bạn cũng có thể được tư vấn về các hình thức trả góp của các công ty tài chính như FE Credit, Home Credit và ACS.

    Hãy nhanh tay đến Điện máy Xanh để được tư vấn và sắm cho mình những chiếc máy hút mùi siêu chất lượng và giá thành ổn định nhất nhé. Điện máy Xanh cam kết với sản phẩm – giá cả tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Tổ dân phố 3 Phương Xuân, P. Bắc Nghĩa, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
    • Thôn Vĩnh Lộc, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy xanh Quảng Bình
    Điện máy xanh Quảng Bình
    Điện máy xanh Quảng Bình
    Điện máy xanh Quảng Bình
  4. Top 4

    Điện Máy Chiến Nguyệt

    Gọi điện

    Điện Máy Chiến Nguyệt có diện tích rộng rãi và được sắp xếp khoa học khiến cho khách hàng cảm thấy bắt mắt ngay từ lần đầu bước chân vào đây. Điện Máy Chiến Nguyệt chuyên kinh doanh các loại máy hút mùi cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã.


    Tại đây hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp đỉnh cao cho khách hàng Việt Nam, những khách hàng có yêu cầu đặc biệt về thị hiếu thẩm mỹ riêng biệt, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Tính chất độc đáo đến hoàn mỹ từ chi tiết, chất liệu sản phẩm nội thất nhà bếp.


    Điện Máy Chiến Nguyệt xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng trong 7 ngày, tặng thời gian bảo hành ngoài thời gian bảo hành của hãng, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Trần Hưng Đạo , P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Chợ Ba Đồn, KP1, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • Nam Hùng Vương, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • Chợ Cảnh Dương, Xã Cảnh Dương, H. Quảng Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 0942 019 009
    Fanpage: www.facebook.com/DienMayChienNguyetQuangBinh/

    Giờ mở cửa: 8:00-18:00

    Gọi điện
    Điện Máy Chiến Nguyệt
    Điện Máy Chiến Nguyệt
    Điện Máy Chiến Nguyệt
    Điện Máy Chiến Nguyệt
  5. Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh tọa lạc tại Quốc lộ 21, phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, với Showroom mua sắm có diện tích rộng rãi và được sắp xếp khoa học khiến cho khách hàng cảm thấy bắt mắt ngay từ lần đầu bước chân vào đây. Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh chuyên kinh doanh các loại máy hút mùi cao cấp Quảng Bình được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã.


    Đến với Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh, với chi phí chỉ khoảng từ 2 triệu - 15 triệu người sử dụng có thể mua được một sản phẩm máy hút mùi làm sạch và trong lành cho không gian nhà bếp với nhiều chủng loại và mẫu mã với nhiều thương hiệu như Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy… Bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao lắp đặt và được công ty đại diện chính hãng tại Việt Nam bảo hành kèm theo chế độ bảo hành KÉP của cửa hàng.


    Lấy sự uy tín với khách hàng làm tôn chỉ để duy trì kinh doanh, Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh luôn luôn đặt quyền lợi của khách mua hàng lên hàng đầu. Đến với Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí về đủ các loại mặt hàng mà bạn quan tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng với sự "đội giá" hay sản phẩm kém chất lượng vì Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 12A, P. Quảng Phong, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0398 928 966
    Email: Phamphuong.cot1997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083246266647

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh
    Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh
    Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh
    Siêu thị Điện máy - Hàng gia dụng Phương Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy