Top 5 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Bình Định

Thịnh Nguyễn Sỹ 43 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Điện máy Xanh thì chắc chắn ai cũng biết đến hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam. Bởi sự mở rộng kinh doanh ra khắp mọi miền đất nước, Điện máy Xanh càng ngày trở nên rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Bình Định với 29 cửa hàng bán lẻ mà còn đối với người dân trên cả nước với hơn 1700 cửa hàng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc máy hút mùi. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Đến với Điện máy Xanh, tất cả máy hút mùi tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc. Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Càng hoạt động và phát triển, Điện máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hùng Vương, tổ 5, Kv 7, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Thôn Đại Thuận, X. Mỹ Hiệp, H. Phú Mỹ, Bình Định
    • Thôn Chánh Trực, X. Mỹ Thọ, H. Phú Mỹ, Bình Định
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Điện máy Nguyễn Kim cũng là một hệ thống cửa hàng điện máy bán lẻ lớn tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Điện máy Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam và vào năm 2015, Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, từ đó gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.


    Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retai. Với sứ mệnh làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp, Điện máy Nguyễn Kim không ngừng đầu tư vào không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi, hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng; chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm và kênh mua sắm online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24 khách hàng với 59 cửa hàng ở 30 tỉnh thành.


    Tại Điện máy Nguyễn Kim có đến hàng chục sản phẩm về máy hút mùi mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho gian bếp của bạn. Điện máy Nguyễn Kim cũng chú tâm đến trải nghiệm người tiêu dùng bằng các chương trình ưu đãi và hậu mãi thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 10, 11, 12, 13, 14 Trung tâm thương mại Big C, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: http://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
  3. Cái tên Điện máy - Nội thất Chợ Lớn thì chắc hẳn ai nghe qua cũng biết ngay nhỉ. Thành lập vào năm 1999, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại và cũng là siêu thị điện máy đầu tiên được ra đời tại Việt Nam tạo thói quen cho người tiêu dùng vào việc trải nghiệm sử dụng các sản phẩm điện máy, gia dụng, điện lạnh từ phổ thông tới cao cấp, đưa ra các so sánh trực quan về sản phẩm để khách hàng có lựa chọn chính xác nhất khi mua sắm. Chính điểm khác biệt này đã xây dựng được niềm tin và ủng hộ rất lớn từ khách hàng để làm nên giá trị của thương hiệu Điện Máy Chợ Lớn trong lĩnh vực điện máy trong suốt hơn 20 năm qua.


    Hiện nay, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đã có nhiều cửa hàng ở khắp mọi tỉnh thành Việt Nam với 39 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh và lân cận, 22 chi nhánh khu vực miền Tây, 25 chi nhánh khu vực miền Trung,... trong đó có 1 chi nhánh ở Quy Nhơn, Bình Định.


    Phương châm mà Điện Máy Chợ Lớn đã thực hiện trong suốt những năm qua là "Muốn tạo nên sự đặc biệt thì hãy tạo ra sự chuyên nghiệp, khác biệt" , bằng cách chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp với mức tài trợ giá cho các mặt hàng đang được bán chính hãng tại siêu thị. Một vài gợi ý về nhãn hiệu máy hút mùi lớn có bán tại đây như Electrolux, Malloca, Canzy, Teka,... Hiện nay, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn giữ vững được tâm thế của một nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam và không ngừng phấn đấu để giữ vững tâm thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17, kv4 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: http://www.dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Bình Định
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Bình Định
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Bình Định
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Bình Định
  4. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt, sử dụng bền lâu của các nhãn hiệu lớn nổi tiếng thì hãy đến Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn tại thị xã Hoài Nhơn, Bình Định. Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng phổ biến như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy lọc nước, máy nóng lạnh, bếp, máy hút mùi,... Trong đó, máy hút mùi là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn bởi tất cả các sản phẩm nồi cơm điện tại đây đều được nhập từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu như: Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy,... chất lượng cao và bảo hành uy tín. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên Trung Tâm Điện Máy Minh luôn tiến hành các đợt kiểm chứng sản phẩm chính hãng và tiến hành nhiều chương trình ưu đãi thú vị để thu hút khách hàng.


    Đến với Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn, khách hàng sẽ choáng ngợp trước không gian bày bán sản phẩm rộng lớn và máy hút mùi được trưng bày tại một khu vực riêng có nhân viên hỗ trợ. Cho dù khách có cảm thấy bối rối và không biết nên mua nồi cơm thuộc hãng nào là tốt nhất thì đừng lo, nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu tận tình giúp khách hàng có thêm hiểu biết về các loại nhãn hiệu, từ đó tự chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Không những thế, Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn còn có một kênh mua sắm online rất tiện lợi và đầy đủ mọi mặt hàng để hỗ trợ những khách hàng ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334-336 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 387 037 & 0989 341 357
    Email: dienmayminhmuon@gmail.com
    Website: dienmayminhmuon.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayminhmuon/

    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
  5. Bếp Vũ Sơn Bình Định cũng là một trung tâm bán lẻ các mặt hàng điện tử, gia dụng,... uy tín tại Bình Định được khá nhiều người dân tại đây tin tưởng lựa chọn. Khi đến Bếp Vũ Sơn Bình Định bạn sẽ tìm thấy các loại máy hút mùi như máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Teka, máy hút mùi Malloca, máy hút mùi EUROSUN, máy hút mùi Giovani, máy hút mùi Faster, máy hút khói Cata. Ngoài đa dạng mẫu mã thì giá thành cũng thay đổi theo từng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân.


    Ngoài ra thì Bếp Vũ Sơn Bình Định cũng rất chú tâm đến trải nghiệm khách hàng khi đến trung tâm mua sắm bên cạnh các sản phẩm chất lượng. Vì thế, Bếp Vũ Sơn Bình Định cũng chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hơn nữa, trung tâm cũng rất hay áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt của các hãng và cả riêng chương trình trung tâm đặt ra để thu hút khách hàng. Để có thể nâng cao vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử gia dụng, Bếp Vũ Sơn Bình Định luôn cố gắng phát triển dịch vụ thật chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 579 579
    Email: dangdoan030488@gmail.com
    Website: bepvuson.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dang.doan134

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn Bình Định
    Bếp Vũ Sơn Bình Định
    Bếp Vũ Sơn Bình Định
    Bếp Vũ Sơn Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy