Top 5 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu

Thịnh Nguyễn Sỹ 17 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Điện Máy Xanh là một cái tên hết sức quen thuộc với khách hàng. Vì đây là chuỗi siêu thị có mặt hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước. Tại điện máy xanh bạn sẽ tìm thấy hầu hết các thiết bị trong gia đình như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,...

    Thêm vào đó, thời gian phục vụ khách hàng khá thuận tiện từ 8h đến tận 22h30 cũng như làm việc từ thứ 2 đến Chủ nhật bao gồm cả ngày lễ. Không chỉ vậy, đến với hệ thống Điện máy Xanh, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Và nếu bạn không muốn chi trả một khoản lớn cho đồ điện gia dụng mà bạn đang cần mua thì bạn cũng có thể được tư vấn về các hình thức trả góp của các công ty tài chính như FE Credit, Home Credit và ACS.


    Các loại máy hút mùi tại Hà Nội của Điện máy Xanh được ưa chuộng nhất như:

    • Máy hút mùi treo tường Malloca H107W
    • Máy hút mùi âm tủ Sunhouse SHB6118I
    • Máy hút mùi âm tủ Sunhouse SHB6118B
    • Máy hút mùi âm tủ Electrolux EFT7516K
    • Máy hút mùi áp tường Sunhouse SHB6626

    Hãy nhanh tay đến Điện máy Xanh để được tư vấn và sắm cho mình những chiếc máy hút mùi siêu chất lượng và giá thành ổn định nhất nhé. Điện máy Xanh cam kết với sản phẩm – giá cả tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Trần Huỳnh, Khóm 2, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • Số F23, TTTM Bạc Liêu, Đường Võ Thị Sáu, Khóm 1, P. 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn tọa lạc tại Số 135a/10 Trần Phú mua sắm có diện tích rộng rãi và được sắp xếp khoa học khiến cho khách hàng cảm thấy bắt mắt ngay từ lần đầu bước chân vào đây. Điện máy Chợ Lớn chuyên kinh doanh các loại máy hút mùi cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã.


    Tại đây hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp đỉnh cao cho khách hàng Việt Nam, những khách hàng có yêu cầu đặc biệt về thị hiếu thẩm mỹ riêng biệt, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Tính chất độc đáo đến hoàn mỹ từ chi tiết, chất liệu sản phẩm nội thất nhà bếp.


    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng trong 7 ngày, tặng thời gian bảo hành ngoài thời gian bảo hành của hãng, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 135a/10 Trần Phú nối dài, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
  3. Được thành lập vào năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện – điện tử – điện lạnh, đã phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim từ năm 2001. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

    Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam.


    Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim gồm sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Bosch, Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux… Đến với Nguyễn Kim, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhé.

    Tuy nhiên, với dòng sản phẩm máy hút mùi tại Hà Nội với thương hiệu Bosch, Nguyễn Kim phân phối duy nhất 1 model máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG nên bạn không có nhiều trải nghiệm và so sánh trước khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 Trần Huỳnh, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: NKare@nguyenkim.com
    Website: http://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
    Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Nguyễn Kim
  4. Siêu thị điện máy Việt Dũng là điểm đến mua sắm thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và các sản phẩm công nghệ vô cùng đa dạng, phong phú với mức giá phù hợp với từng đối tượng và từng phân khúc khách hàng. Vì vậy, nó cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và được đánh giá là một trong những địa chỉ mua máy hút mùi chuyên dụng tốt nhất, công suất cao cách tiết kiệm điện.

    Tại đây, bạn có thể yên tâm về xuất xứ các sản phẩm như máy hút mùi Sunhouse đang bán giá ưu đãi. Mua máy hút mùi ở đâu xa, khi 100% sản phẩm tại đây đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu và luôn đảm bảo sự ổn định trong quá trình vận hành của mình.

    Hơn nữa, các mẫu mã cũng như giá cả của máy hút mùi tại Siêu thị điện máy Việt Dũng cũng vô cùng phong phú như máy hút mùi âm tủ, áp tường, treo tường... Điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi đang giảm giá từ 6-25% thì sao không rinh ngay một '"em" về cho căn bếp yêu thương của gia đình mình nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297-297a Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1382 1444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052671657122

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Việt Dũng
    Siêu thị điện máy Việt Dũng
    Siêu thị điện máy Việt Dũng
    Siêu thị điện máy Việt Dũng
  5. Điện máy Mỹ Nhung tin rằng đã luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng chính hãng với đầy đủ những giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Điện máy Mỹ Nhung đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và trở thành một điểm đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình khi cần mua bếp điện từ và các mặt hàng thiết bị bếp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được kiểm tra và đại lý cung cấp CO xuất xứ của sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng của hãng hoặc công ty nhập khẩu sản phẩm.


    Đến với Điện máy Mỹ Nhung, khách hàng sẽ được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng cùng với những kinh nghiệm quản lý quý giá tích lũy từ nhiều thị trường và lĩnh vực. Cho dù nhu cầu của khách hàng ra sao thì các bạn ấy đều tận tình tư vấn và hướng dẫn. Đối với các dòng máy hút mùi, Điện máy Mỹ Nhung luôn nhập sản phẩm của các hãng lớn tại Việt Nam và đào tạo nhân viên về ưu nhược điểm của từng dòng để bọn họ có thể dựa vào đó và tư vấn được chiếc nồi phù hợp mong muốn của khách. Điện máy Mỹ Nhung đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào việc cung cấp những sản phẩm thiết thực cho người tiêu dùng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 2, P. Láng Tròn, TX. Giá Rai, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0917 177 795 & 1900 636 098
    Email: info@tapdoandaiviet.com.vn
    Website: https://tapdoandaiviet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamDienmayMyNhung/

    Gọi điện
    Điện máy Mỹ Nhung
    Điện máy Mỹ Nhung
    Điện máy Mỹ Nhung
    Điện máy Mỹ Nhung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy