Top 7 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 103 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ mua máy hút mùi không thể bỏ qua tại Thanh Hóa chính là Vua Bếp Đẹp với sứ mệnh hướng tới người tiêu dùng, luôn đặt vị thế của mình như một người tiêu dùng để thấu hiểu, mang tới sản phẩm & dịch vụ trọn vẹn hơn, ngày càng nâng cao chất lượng toàn diện nhưng luôn đảm bảo bình ổn giá thành sản phẩm.


    Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Vua Bếp Đẹp bởi hàng hóa “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, giá cả không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà lấy số lượng để chia sẻ lợi nhuận cùng đại lý và khách hàng. Với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy “niềm tin” làm tiền đề cho sự phát triển vững bền, công ty cam kết mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm để khách hàng không phải hối hận khi chi trả cho những món hàng đã mua tại Vua Bếp Đẹp. Các sản phẩm máy hút mùi tại đây có giá từ bình dân đến cao cấp gồm các hãng như: hút mùi Miele, hút mùi Borsch seri 4, 6, 8... Ngoài ra, bạn có thể mạnh dạn chi tiêu cho những chiếc máy mùi cao cấp bởi chính sách trả góp 0% cũng như các chính sách bảo hành, vận chuyển, bảo mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 417-419 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 529 Bà Triệu - P. Đông Thọ - TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 505 Nguyễn Trãi - P. Phú Sơn - TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://vuabepdep.vn/gioi-thieu-ve-vua-bep-dep.html

    Điện thoại: 0964 525 525
    Email: vuabepdep36@gmail.com
    Website: http://vuabepdep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VUABEPDEP36/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp
    Vua Bếp Đẹp

  2. Địa điểm bán máy hút mùi uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Phú Thái Sờ Mát Home. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Phú Thái Sờ Mát Home vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Đến với Phú Thái Sờ Mát Home bạn sẽ có cơ hội sở hữu máy hút mùi, hút khói nhà bếp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước, màu sắc với mức giá rẻ nhất, khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt còn được khuyến mãi 20%. Với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp Phú Thái Sờ Mát Home luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất:

    • Hàng mới nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức.
    • Bảo hành lên đến 36 tháng tại nhà.
    • Hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng.
    • Khảo sát và tư vấn miễn phí về lắp đặt, sử dụng và chăm sóc máy.
    • Máy được vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại 50 cửa hàng trên toàn quốc.

    Hãy nhanh tay đến Phú Thái Sờ Mát Home để được tư vấn và sắm cho mình những chiếc máy hút mùi siêu chất lượng và giá thành ổn định nhất nhé. Phú Thái Sờ Mát Home cam kết với sản phẩm – giá cả tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 248 165 & 0983 086 165
    Fanpage: www.facebook.com/robothutbuilaunhathanhhoa

    Gọi điện
    Phú Thái Sờ Mát Home
    Phú Thái Sờ Mát Home
    Phú Thái Sờ Mát Home
    Phú Thái Sờ Mát Home
  3. Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh tin rằng đã luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng chính hãng với đầy đủ những giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và trở thành một điểm đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình khi cần mua bếp điện từ và các mặt hàng thiết bị bếp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được kiểm tra và đại lý cung cấp CO xuất xứ của sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng của hãng hoặc công ty nhập khẩu sản phẩm.

    Đến với Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh, với chi phí chỉ khoảng từ 2 triệu - 15 triệu người sử dụng có thể mua được một sản phẩm máy hút mùi làm sạch và trong lành cho không gian nhà bếp với nhiều chủng loại và mẫu mã với nhiều thương hiệu như Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy… Bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao lắp đặt và được công ty đại diện chính hãng tại Việt Nam bảo hành kèm theo chế độ bảo hành KÉP của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Lô E1, LK9, KĐT. Đông Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7351 0989
    Email: mayhome.jsc@gmail.com
    Website: mayhome.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TheGioiNhaBepThongMinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh
    Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh
    Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh
    Thế Giới Nhà Bếp Thông Minh
  4. Siêu Thị Điện Máy HC là một trong top những thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Tại đây phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng với những dịch vụ:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.

    Hơn nữa, các mẫu mã cũng như giá cả của máy hút mùi tại đây cũng vô cùng phong phú như máy hút mùi âm tủ, áp tường, treo tường... Điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi đang giảm giá từ 6-25% thì sao không rinh ngay một '"em" về cho căn bếp yêu thương của gia đình mình nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đại Lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0904 732 585
    Email: Online@Hc.Com.Vn
    Website: hc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057584172724
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy HC Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy HC Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy HC Thanh Hóa
  5. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng, hiện nay Bếp Châu Âu - Winhome đã có cơ sở kinh doanh tại thành phố Thanh Hóa. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua cửa hàng vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Đến với Bếp Châu Âu - Winhome bạn không chỉ tha hồ lựa chọn các loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca... mà còn nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chính hãng – thương hiệu – chất lượng ,với giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong tỉnh Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 029 666
    Email: beptuthanhhoa@gmail.com
    Website: beptuthanhhoa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CEO0962977689
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Châu Âu - Winhome
    Bếp Châu Âu - Winhome
    Bếp Châu Âu - Winhome
    Bếp Châu Âu - Winhome
  6. Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường được xây dựng với định hướng trở thành địa điểm bán lẻ hàng đầu Thanh Hóa mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm... giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Với mong muốn đó, Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như: Bosch, Chefs. Spelier, Eurosun, Canzy, Dmestik, Fagor, Teka,... Máy hút mùi ở đây vô cùng đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: máy hút mùi Demistik, máy hút mùi kính cong Canzy, máy hút mùi Binova BI, máy hút mùi Kaff... với những mức giá tình bình dân đến cao cấp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí cùng các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 345 966
    Email: Cubituan90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepGiaTuongTheGioiBepNhapKhau

    Gọi điện
    Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường
    Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường
    Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường
    Bếp Điện Từ - Hút Mùi - Gia Tường
  7. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm máy hút mùi của các gia đình, Khánh Vy Home Thanh Hóa với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp, cửa hàng luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng gần xa bởi những sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu chính hãng tốt nhất. Các sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã thiết kế đa dạng.


    Hiện nay, các sản phẩm máy hút mùi được phân phối trên thị trường gồm có máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi kính vát... nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia...


    Khi mua sản phẩm máy hút mùi tại Khánh Vy Home Thanh Hóa, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có kèm theo phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của hãng để đảm bảo chế độ bảo hành của hãng. Đặc biệt, với mỗi sản phẩm máy hút mùi sẽ có chương trình chiết khấu tiền mặt và quà tặng riêng vô cùng hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 733 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0869 699 133
    Email: khanhvyhomethanhhoa@gmail.com
    Website: khanhvyhome.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/khanhvyhomethanhhoa

    Gọi điện
    Khánh Vy Home Thanh Hóa
    Khánh Vy Home Thanh Hóa
    Khánh Vy Home Thanh Hóa
    Khánh Vy Home Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy