Top 8 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thịnh Nguyễn Sỹ 78 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Xây dựng nhiều chi nhánh tại Khánh Hòa, Điện Máy Xanh là đơn vị bán điện máy, điện lạnh, đồ điện tử, phụ kiện chính hãng có hệ thống lớn. Với mặt hàng máy hút mùi, Điện Máy Xanh luôn chọn phân phối từ những thương hiệu lớn, ứng dụng công nghệ cao với tính năng hút mùi được tối ưu. Trước quá nhiều dòng sản phẩm, khách hàng có thể an tâm vì ở cửa hàng sẽ có nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, tính năng, phân tích ưu khuyết điểm rõ ràng giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.


    Đồng thời, ở siêu thị này cũng luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Không dừng lại ở đó, Điện Máy Xanh cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc để khách hàng nhẹ ví. Sản phẩm máy hút mùi cũng có thể chọn trả góp nên không cần quá đắn đo, khách vẫn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Suối Cát, xã Cam Hiệp Nam, Cam Lâm, Khánh Hoà
    • Tổ dân phố Phú Thọ 2, Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là đơn vị quen thuộc trên cả nước với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết bị điện máy, điện lạnh, điện tử. Tại Khánh Hòa, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng có một chi nhánh để đồng hành cùng khách hàng, nếu như bạn cần mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt thì không nên bỏ qua nơi này. Máy hút mùi do Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim phân phối đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động, hơn nữa cũng sẽ có chính sách bảo hành đầy đủ.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng cam kết quy trình đóng gói kỹ lưỡng, kiểm tra đầy đủ trước khi bàn giao. Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, đơn vị này cũng hỗ trợ trả góp với quy trình minh bạch, nhanh chóng, được hướng dẫn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 4, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
  3. Với nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là đơn vị uy tín để bạn chọn mua máy hút mùi tại Khánh Hòa. Hiện tại, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đã phân phối máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Mutosi,... Mỗi dòng sản phẩm đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Ngoài ra, cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Nếu muốn mua máy hút mùi chất lượng nhưng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì khách cũng có thể mua online tại fanpage hoặc website, Điện máy Chợ Lớn sẽ hỗ trợ giao hàng và lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1919 Hùng Vương, Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp, Bếp Việt luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu chính hãng tốt nhất. Các sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã thiết kế đa dạng. Hiện nay, các sản phẩm máy hút mùi được phân phối trên thị trường gồm có máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi kính vát... nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia...


    Khi mua sản phẩm máy hút mùi tại Bếp Việt Chi nhánh Nha Trang, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều có kèm theo phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của hãng để đảm bảo chế độ bảo hành của hãng. Đội ngũ nhân viên Bếp Việt tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 918 Lê Hồng Phong, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 181 816
    Website: bepviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepviet.vn

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  5. Một trong những địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng, giá tốt tại Khánh Hòa chính là Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn. Hiện tại, thương hiệu này có 3 chi nhánh tại Khánh Hòa với chất lượng dịch vụ đồng đều giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất. Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn cam kết tất cả máy hút mùi được bán tại cửa hàng 100% chính hãng và chất lượng. Đến với Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.


    Đồng thời, mỗi sản phẩm bán tại Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn đều có kèm theo phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẽ hướng dẫn, lắp đặt máy hút mùi chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 200 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 2516
    • 177 Ngô Gia Tự, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 2567
    • Hải Triều Vạn Long, Vạn Ninh (gần chợ Hải Triều), Khánh Hòa - 0977 660 688

    Website: KhangNguyengroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietbibepkhangnguyen

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn
    Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn
    Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn
    Thiết bị nhà bếp Khang Nguyễn
  6. Siêu thị Điện máy Đại Thanh là đơn vị nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Khánh Hòa trong nhiều năm qua. Với 3 chi nhánh, siêu thị Điện máy Đại Thanh giúp khách hàng Khánh Hòa chọn lựa thoải mái các loại máy hút mùi đến từ những thương hiệu lớn. Không gian ba cửa hàng rất khang trang, trưng bày nhiều máy móc thiết bị nhưng không chật chội, có sản phẩm mẫu để khách hàng đánh giá trực tiếp trước khi mua. Về chi phí, mức giá chung ở cửa hàng không chênh lệch nhiều với thị trường, có nhiều ưu đãi.


    Máy hút mùi bán ở Siêu thị Điện máy Đại Thanh được đánh giá rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu để bạn chọn được máy hút mùi phù hợp với không gian bếp. Đồng thời Siêu thị Điện máy Đại Thanh cũng sẽ có dịch vụ giao hàng và kỹ thuật viên lắp đặt, hướng dẫn tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 - 26 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 226 Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • Tổ dân phố 11 đường Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0948 777 702 & 0912 777 741 & 025 8381 9999

    Email: marketingonline@daithanh.vn

    Website: http://daithanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/stdienmaydaithanh

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
  7. Top 7

    Bếp Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bếp Hoàng Gia là địa chỉ chuyên về thiết bị nhà bếp đã hoạt động nhiều năm tại Khánh Hòa. Đến với cửa hàng bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như bếp từ, bếp điện, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, máy hút mùi,... Đối với dòng máy hút mùi, Bếp Hoàng Gia phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu, đa dạng mức giá. Cửa hàng có hỗ trợ giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng. Hơn nữa đội ngũ nhân viên tại Bếp Hoàng Gia cũng sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp mua hàng, cách sử dụng để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.


    Không chỉ đầu tư không gian cửa hàng khang trang mà Bếp Hoàng Gia cũng có website để khách mua sắm từ xa dễ dàng. Nếu mua online, khách cũng sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc máy hút mùi mà mình ưng nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, bên cạnh sản phẩm chất lượng thì Bếp Hoàng Gia cũng xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Lê Hồng Phong, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0978 485 289 & 0888 848 886
      Website: bephoanggia.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064059242564

      Gọi điện
      Bếp Hoàng Gia
      Bếp Hoàng Gia
      Bếp Hoàng Gia
      Bếp Hoàng Gia
    • Tại Khánh Hòa, Siêu thị Điện máy Chánh Bổn cũng là điểm đến của đông đảo người dân khi muốn mua thiết bị điện máy, điện lạnh. Bạn có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy hút mùi. Tại cửa hàng khang trang, khách hàng sẽ xem được trực tiếp các dòng sản phẩm máy hút mùi với giá cả hợp lý nhất, đầy đủ mẫu mã.


      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp tại đây sẽ hướng dẫn tận tình những công năng của các loại máy hút mùi sao cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp. Không chỉ mua được sản phẩm máy hút mùi chính hãng, khách hàng cũng sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng, hưởng chính sách ưu đãi từ Siêu thị Điện máy Chánh Bổn trong nhiều dịp giảm giá đặc biệt. Dù là sản phẩm ưu đãi nhưng Siêu thị Điện máy Chánh Bổn vẫn đảm bảo hoạt động tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2A - B đường 2/4, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

      Điện thoại: 0905 012 500 & 0914 634 350 & 0905 012 520

      Website: http://chanhbon.vn/sieu-thi-dien-may-nha-trang.html

      Fanpage: www.facebook.com/chanhbonstdm

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
      Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
      Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
      Siêu thị Điện máy Chánh Bổn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy