Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Khánh Hòa

Trương Mỹ Diệp 11 0 Báo lỗi

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ dùng và thực phẩm mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên vẻ đẹp và tiện nghi của căn bếp. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Khanh - Tủ Bếp Inox Thông Minh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hoa Khanh được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp, lắp đặt các thiết bị cho dự án bếp công nghiệp; cung cấp công cụ dụng cụ cho nhà hàng khách sạn tại Khánh Hòa và toàn quốc. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa Khanh còn tiếp tục phát triển mạnh với mảng Tủ bếp inox thông minh cho bếp gia đình.


    Với dịch vụ thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt tủ bếp inox và các phụ kiện tủ bếp thông minh cho những gian bếp gia đình, Hoa Khanh có đội ngũ chuyên môn cao, nghiêm túc, chuyên nghiệp, trách nhiệm. Sản phẩm được làm từ những chất liệu, vật liệu cao cấp, chọn lọc, cụ thể là:

    • Khung tủ bếp được làm với chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống mối mọt, ẩm mốc. Ngoài ra, tủ bếp Hoa Khanh sử dụng chất liệu inox 304 nên cũng sẽ tránh được tình trạng ngấm nước, cong vênh như gỗ thông thường.
    • Cánh tủ có thể được làm từ các chất liệu khác nhau như: kính cường lực, Acrylic, Melamine, Laminate, gỗ tự nhiên. Các chất liệu đảm bảo nhiều sự lựa chọn về màu sắc lẫn phong cách nên gia chủ có thể lựa chọn loại cánh phù hợp cho gian bếp của gia đình.
    • Phụ kiện tủ bếp thông minh cũng được thiết kế giúp gia chủ có gian bếp được sắp xếp gọn gàng, tối ưu tính năng, tối đa không gian sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 15A Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 21 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/HoaKhanhTubepinoxthongminh

    Điện thoại: 0848 877 143
    Email: info@hoakhanhsupplies.com
    Website: https://bephoakhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoaKhanhTubepinoxthongminh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hoa Khanh - Tủ Bếp Inox Thông Minh
    Hoa Khanh - Tủ Bếp Inox Thông Minh
    Hoa Khanh - Tủ Bếp Inox Thông Minh
    Hoa Khanh - Tủ Bếp Inox Thông Minh

  2. Nội Thất Minh Nguyên tự hào là đơn vị thiết kế nội thất – sản xuất và thi công trọn gói cho hàng trăm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Khánh Hòa. Công ty có kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành cùng đội ngũ thợ lành nghề, nhiều chuyên môn. Bên cạnh đó, Minh Nguyên cung cấp nhiều mẫu thiết kế đa dạng, khoa học phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.


    Nội Thất Minh Nguyên cũng là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thiết kế và thi công tủ bếp cho căn nhà của mình. Chất lượng của tủ bếp được đảm bảo với vật liệu tốt nhất, không chỉ chất lượng, có độ bền cao mà còn rất hiện đại và sang trọng. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết nên lựa chọn mẫu tủ bếp nào cho phù hợp với không gian nhà mình thì có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên tại Nội thất Minh Nguyên. Ngoài ra, công ty cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng bởi những chính sách bảo hành và bảo trì cực kì chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD: Vòng Xoay Vĩnh Thái, Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xưởng và KD: Tổ 8, Thôn Võ Cạnh, X. Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0925 349 779
    Email: kd@minhnguyenjsc.vn
    Website: https://noithatminhnguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatminhnguyennt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nội Thất Minh Nguyên
    Nội Thất Minh Nguyên
    Nội Thất Minh Nguyên
    Nội Thất Minh Nguyên
  3. Top 3

    Nội Thất An Châu

    Nội Thất An Châu chuyên sâu về thiết kế, thi công tủ bếp - nội thất. Ở đây có những nhân viên giàu kinh nghiệm, vì vậy An Châu tự tin và đã tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu của khách và lưu giữ giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Đối với dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp, An Châu luôn cố gắng cập nhật đa dạng phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

    Đặc biệt, tủ bếp tại Nội Thất An Châu đều được làm từ các vật liệu chắc chắn nên rất bền trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, An Châu không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn - thiết kế, vận chuyển - lắp đặt, bảo hành - bảo trì sản phẩm. Đặc biệt nhất, khi đồng hành cùng Nội Thất An Châu, quý khách hàng còn được hưởng gói ưu đãi giá tốt nhất của bộ phụ kiện bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, P. Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 090 794 69 16
    Email: phuoc3d@gmail.com
    Website: https://tubepanchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054602133561
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nội Thất An Châu
    Nội Thất An Châu
    Nội Thất An Châu
    Nội Thất An Châu
  4. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là Bevina - Smart Kitchen Khánh Hoà. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi được làm bằng inox cánh kính siêu bền và chất lượng. Với hơn 23 năm kinh nghiệm, 150 kĩ sư lành nghề và 96 dòng sản phẩm tủ bếp khác nhau thì Bevina chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với gian bếp mới của mình.


    Đặc biệt, Bevina có luôn công xưởng sản xuất tại Nha Trang nên có thể cung cấp nội thất đến khách hàng một cách nhanh chóng và linh hoạt trong việc thiết kế tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng. Vì không thông qua trung gian nên giá cả các dòng tủ bếp của Bevina cũng sẽ rẻ hơn, phù hợp với tình hình tài chính của đông đảo khách hàng. Đến ngay Bevina để được tư vấn kĩ càng hơn về ưu điểm và nhược điểm của từng mẫu tủ cũng như lựa chọn chiếc tủ bếp thích hợp nhất cho căn nhà của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0869 305 526
    Email: bevinanhatrang@gmail.com
    Website: https://bevinanhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bevinanhatrang

    Gọi điện
    Nội thất tủ bếp Inox cánh kính Bevina
    Nội thất tủ bếp Inox cánh kính Bevina
    Nội thất tủ bếp Inox cánh kính Bevina
    Nội thất tủ bếp Inox cánh kính Bevina
  5. Một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn tại Ninh Hoà khi muốn tân trang căn bếp của mình đó chính là Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại đây bạn sẽ được xem trước mẫu thiết kế 3D và tuỳ chỉnh theo sở thích và mong muốn của mình. Bên cạnh đó, Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà cũng cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế tối ưu nhất về không gian để các bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt và tiện lợi nhất.


    Một ưu điểm khác của Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà đó chính là tiến độ thi công luôn luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và chỉ kết thúc bàn giao khi khách hàng hoàn toàn hài lòng. Ngoài ra, toàn bộ chi phí thiết kế và thực hiện tủ bếp sẽ được minh bạch và cụ thể ngay khi làm hợp đồng nên chắc chắn sẽ không có phát sinh thêm chi phí nào trong quá trình thi công. Với những lí do trên thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà để nâng cấp tủ bếp của nhà mình ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bình Thành, X. Ninh Bình, TX. Ninh Hoà, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0819 466 039
    Fanpage: www.facebook.com/chosituyen

    Gọi điện
    Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà
    Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà
    Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà
    Thi công Tủ Bếp Ninh Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy