Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 70 0 Báo lỗi

Tủ bếp là một vật dụng vô cùng quen thuộc và hữu ích trong gian bếp của mỗi nhà. Nó không chỉ có tác dụng chứa đựng đồ đạc cho gọn gàng mà còn giúp cho căn bếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Hân Phát

    Gọi điện

    Nội Thất Hân Phát là xưởng chuyên thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Huế. Đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn những mẫu tủ bếp đẹp cũng như chất lượng nhất. Tại Nội Thất Hân Phát có hàng trăm mẫu thiết kế tủ bếp khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những sản phẩm tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, kết hợp bên ngoài phủ melamine, laminate hoặc acrylic làm cho tủ bếp có mẫu mã, phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo.


    Đến với Hân Phát, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Điều này giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm vừa ý mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn, đắn đo. Không những thế, khi bạn đặt thi công tủ bếp cũng như các sản phẩm khác tại nội thất Hân Phát, bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn cũng như mức ưu đãi về giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92/2 Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 445 093
    Email: trongluan255@gmail.com
    Website: https://noithathanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithathanphat/

    Gọi điện
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát
    Nội Thất Hân Phát

  2. Top 2

    Nội Thất Song Nguyễn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất, hiện nay, Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công đa dạng các công trình như: nhà phố, chung cư, văn phòng, khách sạn, homestay,…


    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt được chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tính công năng, vật liệu sử dụng ổn định và có tuổi thọ hợp lý với ngân sách chi trả, Song Nguyễn không ngừng tìm hiểu, cập nhật vật liệu, thiết bị phụ kiện đi kèm rõ nguồn gốc. Một trong những sản phẩm chủ lực mà Song Nguyễn hiện đang phân phối và thi công lắp đạt tại thị trường đó chính là tủ bếp. Đặc biệt, Nội Thất Song Nguyễn chính là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế thi công tủ bếp nhựa Picomar phủ Acrylic tại Huế. Loại tủ bếp này có ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên đó là chống mối mọt, ẩm mốc, không bị cong vênh. Đây cũng là sự ưu tiên hàng đầu của các khách hàng khi lựa chọn vật liệu thi công tủ bếp cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B7 An Cựu , P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 712 552
    Email: khachhang.songnguyen@gmail.com
    Website: https://noithatsongnguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsongnguyen

    Gọi điện
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
  3. Top 3

    Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc trong danh sách lần này đó chính là Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời. Với sứ mệnh mang đến những căn bếp vừa sang trọng lại ấm cúng, Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn về việc lắp đặt cũng như lựa chọn các hình thức, mẫu tủ và thiết bị bếp đi kèm nếu cần thiết. Đặc biệt, các phụ kiện tủ bếp thông minh đã được tích hợp vào căn bếp, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


    Ngoài ra, Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời sẽ tận dụng hết tiềm năng của không gian để thiết kế các loại tủ bếp sao cho tối ưu được diện tích nhưng vẫn có hiệu quả về mặt thẩm mỹ cũng như đảm bảo công năng sử dụng. Tóm lại, Tủ bếp Mặt Trời chính là một đơn vị uy tín, nơi có thể sẽ biến căn bếp của bạn thành một công trình hiện đại và tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 An Dương Vương, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 024 042
    Email: noithatmattroihue@gmail.com
    Website: https://noithatmattroi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatmattroihue/

    Gọi điện
    Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời
    Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời
    Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời
    Hafele - Tủ Bếp Mặt Trời
  4. Nhôm Omega là loại nhôm có ưu điểm không bị mối mọt, không cong vênh khi sử dụng, đồng thời sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi, đem lại cho không gian sử dụng sự sang trọng, tinh tế. Đây cũng là nguyên vật liệu chính để làm nên các loại cửa nhôm, tủ bếp đẹp tại Tổng Kho Nhôm Omega Hữu Nghĩa Huế.


    Cụ thể hơn, nhiều khách hàng tại Huế đánh giá cao mẫu tủ bếp nhôm omega vân gỗ tại Nội thất Hữu Nghĩa. Lý do được kể đến chính là tính thẩm mỹ cao bởi vì mẫu tủ này giống như gỗ thật, tuổi thọ lại lâu dài, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, ngay sau khi xác nhận đơn đặt hàng thì đơn vị thi công của Tổng kho nhôm omega Hữu Nghĩa cũng sẽ nhanh chóng sắp xếp thời gian với chủ nhà để đến hoàn thiện gian bếp mà không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.


    Bên cạnh mẫu tủ bếp được làm bằng nhôm omega vân gỗ truyền thống thì Nội thất Hữu Nghĩa cũng cung cấp các mẫu tủ bếp hiện đại hơn được làm từ nhôm kính hoặc nhựa acrylic để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn cho căn bếp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Cao Đình Độ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 090 515
    Email: ngocngan.eva@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huunghiaomegahue

    Gọi điện
    Cửa Nhôm - Tủ Bếp Đẹp Tổng Kho Nhôm Omega Hữu Nghĩa Huế
    Cửa Nhôm - Tủ Bếp Đẹp Tổng Kho Nhôm Omega Hữu Nghĩa Huế
    Cửa Nhôm - Tủ Bếp Đẹp Tổng Kho Nhôm Omega Hữu Nghĩa Huế
    Cửa Nhôm - Tủ Bếp Đẹp Tổng Kho Nhôm Omega Hữu Nghĩa Huế
  5. Công Decor - Nội thất - Tủ bếp Huế là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp với cam kết tạo ra không gian bếp hoàn hảo cho khách hàng tại Huế và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và thiết kế tủ bếp, Công Decor tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình trên con đường biến đổi không gian bếp trở nên hoành tráng và tiện dụng hơn.


    Tại Công Decor có nhiều mẫu tủ bếp với những thiết kế cũng như chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với gian bếp của mình. Khi đã tìm được bản thiết kế yêu thích, đội ngũ thi công của cửa hàng sẽ đến lắp đặt một cách chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt, Công Decor luôn đề cao việc sử dụng chất liệu chất lượng cao, đáng tin cậy, có nguồn gốc để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Liên hệ ngay với Công Decor để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng các ưu đãi thiết kế tủ bếp ngay khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tản Đà, P. Hương Vân, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 012 0267 1741
    Email: phamcong250789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cong.Pham.Deco/

    Gọi điện
    Công Decor - Nội thất - Tủ bếp Huế
    Công Decor - Nội thất - Tủ bếp Huế
    Công Decor - Nội thất - Tủ bếp Huế
    Công Decor - Nội thất - Tủ bếp Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy