Top 4 Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
  2. Top 2 Nội thất Xinh
  3. Top 3 Nội thất Tri Phương
  4. Top 4 Nội thất Alohome

Top 4 Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Summer Hai 18 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm tủ bếp inox ở Lâm Đồng nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín? Hãy cùng điểm qua một vài cái tên thi công tủ bếp inox chất ... xem thêm...

  1. Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất tủ bếp inox. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sở hữu nhiều kinh nghiệm, đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho mọi dự án nội thất của quý khách.


    Sản phẩm của Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc không chỉ là kết quả của quá trình thiết kế tỉ mỉ, mà còn là sự kết hợp tinh tế với chất liệu inox cao cấp, mang lại cho tủ bếp sự bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã như tủ bếp inox cánh Acrylic, cánh gỗ, cánh sơn công nghệ, cánh nhựa picomat, cánh Melamine, cánh laminate giúp quý khách lựa chọn linh hoạt, phản ánh đúng không gian và phong cách riêng của gia đình.


    Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc còn nổi bật với chính sách cung cấp dịch vụ lắp đặt và vận chuyển miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình thi công tủ bếp. Sự hỗ trợ này không chỉ giảm bớt gánh nặng về chi phí liên quan mà còn đảm bảo tính tiện lợi, mang lại sự hài lòng về cả chất lượng và giá trị đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 375-377 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 996 375
    Website: https://noithatgianguyen.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tubepdepbaoloc

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội thất Gia Nguyễn Bảo Lộc

  2. Top 2

    Nội thất Xinh

    Gọi điện

    Nội thất Xinh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, nơi bạn có thể khám phá những sản phẩm tủ bếp inox Lâm Đồng đẳng cấp. Với một nhà máy sản xuất quy mô lớn và công suất cao, đơn vị có khả năng sản xuất theo quy trình hiện đại và số lượng lớn, nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Tại Nội thất Xinh sẽ không sử dụng mối hàn, mà thay vào đó là liên kết thông qua các vít, tạo nên sự kết nối vững chắc. Đường nét sản xuất được chăm chút tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Sử dụng chất liệu inox 304 đạt chứng nhận chất lượng theo chuẩn ASTM, chống oxi hóa hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện nhiệt độ cao. Sản phẩm của Nội thất Xinh không bị mối mọt, co ngót hay cong vênh do ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Lõi dày từ 17mm – 18mm, được thiết kế theo modun riêng, tạo ra sự linh hoạt trong quá trình thay thế và vận chuyển.


    Với hơn 15 năm hoạt động, Nội thất Xinh là một đối tác đáng tin cậy được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ. Sự tin tưởng và tự hào của bạn khi chọn nơi đây đồng hành trên hành trình tạo nên không gian sống tuyệt vời là động lực lớn nhất của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 50 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Showroom 2: 51-53 Hàm Nghi, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 348 182
    Email: noithatxinhductrong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxinhductronglamdong/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
  3. Top 3

    Nội thất Tri Phương

    Gọi điện

    Nội thất Tri Phương,với nhiều năm kinh nghiệm, là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối tủ bếp inox tại Lâm Đồng. Công ty tự hào cung cấp các sản phẩm tủ bếp hệ module, với thiết kế thẩm mỹ không kém phần ấn tượng so với loại tủ bếp inox nhập khẩu. Chất liệu sử dụng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất, với SUS304, mang lại độ bền và chất lượng cao cấp.


    Tại Nội thất Tri Phương toàn bộ tủ bếp trải qua quy trình xử lý bằng máy dập chấn để tạo hình, giảm thiểu sự sử dụng mối hàn. Đây là một tiêu chuẩn sản xuất được nhiều đơn vị cao cấp ưa chuộng. Với thẩm mỹ cao, tủ bếp inox không chỉ đảm bảo độ chắc chắn mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.


    Với vật liệu Inox sẽ không bị cong vênh, mối mọt, hay ẩm mốc như gỗ, và không gặp vấn đề han gỉ như sắt. Đặc tính cứng cáp và chắc chắn của inox thậm chí còn hơn cả nhôm kính. Vì vậy, tại Nội thất Tri Phương luôn cung cấp cho khách hàng những tủ bếp có độ bền có thể lên tới 20, 30 năm, thậm chí cả một đời người. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một không gian bếp vững chắc và lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 652 quốc lộ 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Số 15 Hồ Xuân Hương, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng.

    Điện thoại: 0978 163 139

    Email: khovatlieulamdong@gmail.com
    Website: https://noithattriphuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sangotriphuonglamdong/
    Giờ mở cửa: 7:30 -17:30

    Gọi điện
    Nội thất Tri Phương
    Nội thất Tri Phương
    Nội thất Tri Phương
    Nội thất Tri Phương
  4. Top 4

    Nội thất Alohome

    Gọi điện

    Với xu hướng sử dụng tủ bếp inox ngày càng phổ biến trong gia đình Việt Nam hiện nay, nhiều gia đình đã chọn trang bị cho mình chiếc tủ bếp chất lượng. Sự phổ biến này đến từ những tính năng và công dụng ưu việt của tủ bếp inox. Nhìn nhận đúng về nhu cầu của khách hàng, Nội thất Alohome tự hào mang đến những mẫu tủ bếp chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tính năng và thẩm mỹ.


    Nội thất Alohome cung cấp nguồn vật liệu 100% chất liệu inox 304, tủ bếp không chỉ đảm bảo độ bền cao mà còn chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết và môi trường. Với nhiều thiết kế độc đáo, nơi đây mang đến sự linh hoạt cho việc sắp xếp không gian bếp của bạn. Các kiểu dáng và kích thước đa dạng giúp tùy chỉnh theo nhu cầu và phong cách riêng của gia đình bạn.


    Nội thất Alohome cam kết bảo hành lâu dài là sự chắc chắn về chất lượng của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo rằng bạn sẽ sớm có được một không gian bếp hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 175 Quốc Lộ 20 TT, Liên Nghĩa, H. Tung Nghĩa, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 727 203
    Fanpage: www.facebook.com/noithatalohomelamdong/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội thất Alohome
    Nội thất Alohome
    Nội thất Alohome
    Nội thất Alohome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy