Top 5 Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh

Trương Mỹ Diệp 28 0 Báo lỗi

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Hà Tĩnh - F.Home

    Gọi điện

    Công ty cổ phần nội thất F.Home tọa lạc tại 55 Lê Duẩn chính là cái tên Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh. F.Home sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với quy mô rộng 3000m2. Với trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại bậc nhất, F.Home cam kết mang đến cho quý khách hàng không gian nội thất đẹp với chi phí siêu hợp lý.


    Sở hữu đội ngũ thợ mộc, thợ lắp ráp dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, liên tục học hỏi và nâng cao chuyên môn, F.Home tự tin mang đến những thiết kế tủ bếp đẹp chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, giúp khách hàng hoàn thiện không gian phòng bếp đáng mơ ước. Quy trình thi công nội thất tủ bếp tại F.Home được thực hiện như sau:

    • Chốt báo giá chi tiết
    • Ký hợp đồng với khách hàng
    • Bóc tách khối lượng từ bản vẽ 3D
    • Sản xuất tại xưởng
    • Vận chuyển và lắp đặt
    • Nghiệm thu và bàn giao

    Mỗi bước trong quy trình đều được nhân viên F.Home thực hiện một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 557 667
    Email: noithatfhome@gmail.com
    Website: https://fhomehatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnhahatinh

    Gọi điện
    Nội Thất Hà Tĩnh - F.Home
    Nội Thất Hà Tĩnh - F.Home
    Nội Thất Hà Tĩnh - F.Home
    Nội Thất Hà Tĩnh - F.Home

  2. Top 2

    Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House

    Gọi điện

    Nội Thất Hà Tĩnh – Blue House chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất 4.0 trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Châu âu. Các sản phẩm nội thất tại Blue House chủ yếu được làm từ các vật liệu chất lượng chẳng hạn như MDF lõi xanh Thái Lan, Plywood, Nhựa Picomat, Melamin, Laminat, Acrylic…


    Với Hệ thống máy móc hiện đại, tính tự động hóa cao, tất cả các sản phẩm của Nội Thất Blue House luôn mang đến được sự hài lòng cho quý khách hàng nhờ sự tỉ mỉ và độ chính xác gần như tuyệt đối. Đặc biệt, riêng về mảng thiết kế và thi công tủ bếp, Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House đã bàn giao hơn 100 tủ bếp hoàn chỉnh trên khắp địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Có thể thấy, các mẫu tủ bếp tại Blue House đi theo lối thiết kế hiện đại, hòa nhập vào xu hướng nội thất hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nhựa PVC chất lượng cao và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên không bị phai màu và chống mối mọt tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Quang Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 912 122
    Email: Noithattruonganh68@gmail.com
    Website: https://noithatbluehatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tubephatinh

    Gọi điện
    Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House
    Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House
    Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House
    Nội Thất Hà Tĩnh - Blue House
  3. Top 3

    Nội Thất Senko Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường, xu hướng sử dụng tủ bếp bằng gỗ công nghiệp trong các căn hộ, chung cư cao cấp là phổ biến bởi sự hiện đại và những tính năng ưu việt mà tủ bếp mang lại. Nắm bắt được điều đó, Nội thất Senko Hà Tĩnh - một trong những đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công nội thất - cũng đã mang đến nhiều mẫu thiết kế tủ bếp bằng loại gỗ này cho khách hàng lựa chọn.


    Đến với Nội thất Senko Hà Tĩnh, bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc tủ bếp gỗ công nghiệp với giá thành hợp lý đi cùng chất lượng. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhiều hiện nay có thể kể đến như tủ bếp Laminate , tủ bếp acrylic....Ngoài ra, nếu bạn yêu thích tủ bếp gỗ tự nhiên thì Nội thất Senko Hà Tĩnh vẫn sẵn sàng đáp ứng cho bạn. Bên cạnh đó, khách hàng còn đánh giá cực kỳ cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình hoàn thành công trình nhanh chóng và sớm bàn giao tủ bếp cũng như nội thất của đơn vị Senko.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Nguyễn Xí, X. Thạch Tân. H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
    • 02 Nguyễn Huy Oánh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0947 921 388
    Email: noithatsenkoht@gmail.com
    Website: https://noithatsenko.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsenkoht

    Gọi điện
    Nội Thất Senko Hà Tĩnh
    Nội Thất Senko Hà Tĩnh
    Nội Thất Senko Hà Tĩnh
    Nội Thất Senko Hà Tĩnh
  4. Công ty Nội thất DQ.Home là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc…. DQ.Home thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt, hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian rộng. Đây cũng là một trong những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chuyên nghiệp nhất tại Hà Tĩnh.


    Việc thi công tủ bếp thông minh vừa tạo cảm giác sạch sẽ, vừa tạo ra được khoảng trống rộng rãi vừa đủ dùng cho sinh hoạt hàng ngày. Chính vì thế, đội ngũ thiết kế của Nội thất DQ.Home luôn chú trọng vào việc tận dụng tối ưu không gian nhà bếp để đảm bảo thiết kế nên các mẫu tủ bếp vừa sang trọng, hiện đại lại tiện lợi trong việc sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, những mẫu tủ bếp này còn khoác lên mình những màu sắc như xanh pastel, xám, trắng, nâu... vô cùng sang trọng và hài hòa với ngôi nhà của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km2 ,TL 17 , P. Đại Nài, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0868 196 161
    Email: noithatdqhome@gmail.com
    Website: https://noithatdqhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079097070660

    Gọi điện
    Nội thất Hà Tĩnh - DQ.Home
    Nội thất Hà Tĩnh - DQ.Home
    Nội thất Hà Tĩnh - DQ.Home
    Nội thất Hà Tĩnh - DQ.Home
  5. QHome là một thương hiệu nội thất cao cấp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm của QHome được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, đáp ứng được nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng khó tính nhất. Danh mục sản phẩm của công ty cũng rất đa dạng, từ nội thất phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp, kể cả phòng làm việc. Tất cả đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, vải bố, kim loại...


    Nếu các bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp thì cũng có thể nghĩ ngay đến Nội thất QHome. QHome đưa ra những giải pháp tư vấn tủ bếp cho khách hàng để làm sao giảm thiểu chi phí sản xuất nhưng sản phẩm vẫn ổn định công năng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế tại QHome, với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn chi tiết, kỹ càng, tỉ mỉ về các concept, màu sắc, chất liệu tủ bếp sao cho phù hợp nhất với không gian nhà cửa của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 352 Mai Thúc Loan, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 14 Đường 26 tháng 03, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 162 286
    Email: quangbinh.ht00@gmail.com
    Website: https://noithatqhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/QHOMEHATINH

    Gọi điện
    Nội thất Hà Tĩnh - QHome
    Nội thất Hà Tĩnh - QHome
    Nội thất Hà Tĩnh - QHome
    Nội thất Hà Tĩnh - QHome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy