Top 6 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 192 0 Báo lỗi

Các thiết bị trong gia đình sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải các vấn đề trục trặc hỏng hóc mà bạn không thể tự sửa chữa nếu không có chuyên môn đặc biệt ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Hà Tĩnh chuyên cung cấp các dịch vụ về lắp đặt, sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng các thiết bị liên quan đến điện lạnh đặc biệt là tủ lạnh. Cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh và đã mở rộng cơ sở với 2 vị trí mới tại Lộc Hà và Nghi Xuân. Dịch vụ uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, có mặt chỉ sau 30 phút gọi. Cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không sửa linh tinh, bày ra lỗi để lấy tiền của khách hàng.


    Ngoài ra, Điện lạnh Hà Tĩnh còn cung cấp các sản phẩm điện tử điện lạnh được chọn lọc từ các thương hiệu lớn uy tín trên thế giới như Samsung, Panasonic, Sony,… Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh sẽ hỗ trợ trực tiếp tại nhà, đặc biệt Điện lạnh Hà Tĩnh cung cấp các gói bảo trì bảo dưỡng sau sửa chữa đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng. Khi tủ lạnh gặp bất kì sự cố nào, hãy liên hệ với Điện lạnh Hà Tĩnh để được khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Hà Tông Trình, Trần Phù, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • Cương Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0862 633 679

    Email: info@dienlanhhatinh.net

    Website: https://dienlanhhatinh.net/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Hà Tĩnh
    Điện lạnh Hà Tĩnh
    Điện lạnh Hà Tĩnh
    Điện lạnh Hà Tĩnh

  2. Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái là địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín tại nhà ở Hà Tĩnh. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh tại nhà thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp thiết bị nhà bạn đạt hiệu quả cao nhất sau khi sửa xong. Đánh tan nỗi lo về tình trạng hỏng hóc của tủ lạnh mà mọi gia đình gặp phải từ lỗi tủ lạnh không chạy, không làm lạnh, hỏng đèn...


    Mọi dịch vụ được cung cấp tại Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái từ sửa chữa hay bảo hành đều có cam kết về thời gian bảo hành, bảo trì, hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách kỹ lưỡng, bảo vệ tủ lạnh nhà bạn sao cho hiệu quả tối ưu và kéo dài tuổi thọ tủ lạnh lâu nhất. Ngoài ra còn cung cấp sản phẩm phụ tùng chính hãng và các dịch vụ sửa chữa bảo hành một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất và đúng hẹn với khách hàng. Cam kết báo đúng giá khi sửa chữa, tư vấn nhiệt tình đảm bảo giá cả phải chăng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngã ba Kỳ Lê Quảng Chí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0336 616 139
    Email
    : tranthaihp@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/suadientudienlanhtaikyanhhatinh/

    Gọi điện
    Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái
    Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái
    Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái
    Điện Tử Điện Lạnh Trần Thái
  3. Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h là địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín khu vực Hà Tĩnh được nhiều khách hàng tâm đắc nhất. Sửa được những dòng tủ lạnh hiện đại như side by side, inverter, có những bệnh kém lạnh, mất lạnh, không lạnh, mất nguồn... Chẳng phải tốn công đi đâu xa chỉ cần một cuộc điện thoại nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin của bạn và đến sửa trong thời gian sớm nhất. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sửa chữa, mà đơn vị còn nâng cao dịch vụ tư vấn, đánh giá hiệu quả cho khách hàng.


    Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h sở hữu đội ngũ trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, có thể sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng trên các thiết bị tủ lạnh, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, luôn đáp ứng đúng và đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Chi phí phát sinh trong suốt quá trình sửa chữa đều được thông báo tường tận. Bàn giao máy giặt và nhận thanh toán 100% phí dịch vụ sửa máy giặt, giao đầy đủ phiếu bảo hành dịch vụ, phiếu bảo hành linh kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0977 781 726 & 0916 415 998

    Email: info@dienlanhhatinh24h.vn

    Website: http://dienlanhhatinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhhatinh24h

    Gọi điện
    Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h
    Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h
    Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h
    Điện Lạnh Hà Tĩnh 24h
  4. Sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh là địa chỉ sửa thiết bị điện lạnh nói chung và tủ lạnh nói riêng uy tín tại Hà Tĩnh. Với nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong việc bắt và xử lý sự cố, linh kiện và phụ tùng thay thế chính hãng cung cấp, luôn mang lại hiệu suất cao trong suốt quá trình sử dụng. Chuyên sửa tủ lạnh gặp các tình trạng như: không lạnh, mất nguồn, báo lỗi, hay nạp gas...


    Sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh đơn vị uy tín, báo giá trước khi sửa. Khi bạn liên hệ với trung tâm sửa chữa, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và cử đội kỹ thuật đến tận nhà để tiến hành kiểm tra lại và đưa ra phương pháp xử lý hiệu quả nhất. Đảm bảo mức giá dịch vụ sửa chữa hợp lý nhất với tiền công rẻ nhất. Đặc biệt giảm giá cho các sản phẩm mua từ hệ thống đã hết thời hạn bảo hành và các sản phẩm cần sửa chữa. Đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao bởi mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 246 460 & 0907 637 633
    Email: tulanhhatinh@gmail.com
    Website: http://dienlanhhatinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuatulanhtainhahatinh

    Gọi điện
    Sữa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh
    Sữa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh
    Sữa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh
    Sữa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Tĩnh
  5. Thành Vinh hiện là cơ sở chuyên sửa các thiết bị điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng và đặc biệt là điều hòa trong khu vực tỉnh Hà Tĩnh. Người thuê dịch vụ có thể hoàn toàn yên tâm vì sự uy tín và chịu trách nhiệm cao trong công việc của Thành Vinh.

    Đến với Thành Vinh khách hàng sẽ nhận được:

    • Tư vấn trước và sau sửa chữa các sản phẩm.
    • Miễn phí kiểm tra, báo giá thành sửa chữa trước khi nhận sửa chữa máy móc, trang thiết bị.
    • Hướng dẫn kỹ thuật về các sản phẩm điện lạnh về cách dùng, phương pháp bảo vệ, hạn chế sự hư hỏng ở các thiết bị.
    • Sửa chữa luôn có hóa đơn thanh toán, bảo hành rõ ràng. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất tới khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    Dịch vụ sửa máy điều hoà tại nhà với nhiều các triệu chứng như thiết bị không hoạt động, bị tắt nguồn,… Sửa chữa điện lạnh Thành Vinh là đơn vị chuyên bảo hành chính hãng sản phẩm máy điều hoà. Thuộc các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Panasonic, Sharrp,Toshiba, Samsung, LG, Daewoo,… Bằng sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của bản thân công ty, Thành Vinh sẵn sàng phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Thọ, Hà
    Điện thoại: 039 6626 8866 & 0946 391 816
    Website: https://suatulanhthanhvinh.wordpress.com
    Gọi điện
    Thành Vinh
    Thành Vinh
    Thành Vinh
    Thành Vinh
  6. Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà luôn được khách hàng đánh giá cao bởi mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng dịch vụ. Tiết kiệm thời gian nhưng không “tiết kiệm chất lượng”. Bởi đơn vị có những kỹ thuật viên hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, họ sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề mà bạn gặp phải. Các vật dụng điện trong nhà bạn khi xảy ra vấn đề đều có thể liên hệ với đơn vị. Đơn vị sẽ đến nhà bạn trong thời gian nhanh nhất để khắc phục hư hỏng.


    Luôn xem sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lâu dài để dịch vụ hướng đến. Do đó, đơn vị luôn mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị không chỉ nhận sử chữa tủ lạnh mà còn là địa chỉ mua các đồ điện gia dụng trong nhà. Đơn vị luôn làm việc hết mình và vô cùng có trách nhiệm với công việc. Nếu đang gặp vấn đề với chiếc điều hoà, các bạn hãy liên hệ liền với Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà để được phục vụ tận tình nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Quang Trung, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0966 724 989 & 0835 368 664
    Email: meosuachuadienlanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063499276406
    Gọi điện
    Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà
    Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà
    Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà
    Sửa chữa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Hà Tĩnh - tại nhà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy