Top 7 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 695 0 Báo lỗi

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng hữu ích không thể vắng mặt trong phòng bếp của các hộ gia đình. Nhưng vì là đồ thiết bị điện tử nên gặp phải tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh VIệt Thắng

    Gọi điện

    Tủ lạnh không lạnh hoặc lạnh yếu, tủ lạnh bị chảy nước, tủ đóng không kín, đèn sáng nhưng tủ không chạy, hỏng thermic,... là những tình trạng thường bắt gặp thường gặp trong quá trình sử dụng tủ lạnh. Để khắc phục triệt để tình trạng trên, bạn cần tìm kiếm một cơ sở chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín để tránh tình trạng tái hư hỏng nhiều lần và nếu đang sinh sống trên địa bàn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, bạn không thể bỏ qua Điện Lạnh Việt Thắng- trung tâm chuyên mua bán, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị dân dụng - công nghiệp như: tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, điều hòa,...


    Điện Lạnh Việt Thắng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành và thực hiện nhiều dự án lớn, nhỏ hiện có tài sản quý giá nhất là một đội ngũ nhân lực với tay nghề cao, dễ dàng giải quyết được các trường hợp khó, hư hỏng nặng. Hoạt động cùng phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp là mục tiêu trên hết", cơ sở hiện nay đã chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh hay các thiêt bị điện lạnh phổ biến khác trên địa bàn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Đến với Điện Lạnh Việt Thắng, quý khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tiến hành kiểm tra mức độ như hỏng, đánh giá tình trạng sử dụng lâu dài của thiết bị và đưa ra mức chi phí khi hoàn thành. Sau khi phổ biến các thông tin cụ thể, nếu nhận được sự đồng ý từ khách hàng thì mới bắt tay vào sửa, tránh tình trạng khách hàng không hiểu rõ về tình trạng thiết bị và mức giá đưa ra khi hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 701 360
    Email: thangdt89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DIENLANHVIETTHANG
    Gọi điện
    Điện Lạnh Việt Thắng
    Điện Lạnh Việt Thắng
    Điện Lạnh Việt Thắng
    Điện Lạnh Việt Thắng

  2. Cái tên không thể thiếu trong "danh sách vàng" những địa điểm sửa chữa tủ lạnh uy tín cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế là Điện tử - Vi tính Thành Phát. Với nhiều năm theo đuổi trong lĩnh vực kỹ thuật điện lạnh, cơ sở Thành Phát hiện sở hữu một đội ngũ kỹ sư, thạc sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm từ 9 - 20 năm trong chuyên ngành đào tạo & sửa chữa các thiết bị điện tử - máy tính tại các trường Cao Đẳng, trường Nghề chuyên nghiệp cũng như hành nghề trong thực tế. Một số dịch vụ sửa chữa lỗi thường xảy ra ở tủ lạnh như:

    • Sửa chữa tủ lạnh không đông đá
    • Sửa chữa bộ phận xả đá bị hỏng
    • Sửa chữa dàn lạnh bị đóng tuyết
    • Sửa chữa block tủ lạnh hỏng
    • Sửa chữa tủ lạnh thiếu/ hết gas

    Gửi niềm tin tại Điện Tử - Vi Tính Thành Phát, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, đảm bảo chất lượng đi kèm một mức giá phải chăng nhất. Ngoài ra, quý khách hàng không phải lo lắng về việc tái hư hỏng vì cơ sở có một đôi ngũ chăm sóc khách hàng tận tậm, cam kết thiết bị luôn được bảo hành sau sửa chữa. Bên cạnh chuyên về khôi phục tủ lạnh, tại đây còn có những dịch vụ khác như:

    • Sửa tivi led lcd 4K, tivi Plasma.
    • Sửa máy chiếu ( Projector).
    • Sửa các loại thiết bị âm thanh: Ampli, bộ đẩy (Power Amplifier-PA), Mixer, bộ lọc EQ, CD-DVD player, Midi.
    • Sửa PC, laptop, thay thế các bộ phận máy tính như: màn hình laptop, bàn phím, HDD, SDD, RAM.
    • Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter và mono.
    • Sửa các thiết bị điện tử khác như: lò vi sóng, bếp hồng ngoại, bếp từ, quạt điện tử, tủ sấy - hấp.

    Điện tử - Vi tính Thành Phát mang đến những dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến với khách hàng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Thành Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A/11/ Kiệt Miếu Đôi, 246 Hùng Vương, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 599 494
    Email: qcvietphu@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/linhkienthanhphat/danh-muc-dich-vu-sua-chua
    Gọi điện
    Điện tử - Vi tính Thành Phát
    Điện tử - Vi tính Thành Phát
    Điện tử - Vi tính Thành Phát
    Điện tử - Vi tính Thành Phát
  3. Top 3

    Điện Lạnh Thắng Trần

    Gọi điện

    Những ai có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa điểm sửa chữa các thiết bị điện lạnh chất lượng thì không thể bỏ qua Điện Lạnh Thắng trần- cơ sở chuyên Thi công - Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo dưỡng tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh,... Với kinh nghiệm tiến hành các dự án từ lớn đến nhỏ, cơ sở Thắng Trần hiện đã có một chỗ đứng vững chắc cho mình khi luôn đưa ra một quy trình sửa chữa uy tín, rõ ràng kèm theo một mức giá không quá đắt đỏ, giúp cho người dân dễ dàng tiếp cận được dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp mà không cần phải đi đâu xa.


    Tủ lạnh là một trong những thiết bị quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gian bếp với mục đích giúp đỡ con người trong việc bảo quản, duy trì độ tươi sống của thực phẩm. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì gặp phải tình trạng hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tủ lạnh không hoạt động hoặc hoạt động không tốt là:

    • Nạp gas chất lượng kém có lẫn nước
    • Dường ống hoặc các mối nối bị hở
    • Đầu cảm biến của thermostat không đúng vị trí
    • Đứt dây điện trở
    • Block bị tụt hơi do gãy
    • Bản lề cửa bị lệch
    • Dây nguồn bị đứt, ổ cắm lỏng

    Chọn sửa chữa tại Điện Lạnh Thắng Trần, bạn sẽ được phục vụ bởi các kỹ sư tâm huyết, được đào tạo bài bản cùng một đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo những ai sử dụng dịch vụ tại đây đều đặt chân ra về với sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Kiệt 289 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 021 013
    Email: tuyphuong091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhthangtran
    Gọi điện
    Điện Lạnh Thắng Trần
    Điện Lạnh Thắng Trần
    Điện Lạnh Thắng Trần
    Điện Lạnh Thắng Trần
  4. Một cái tên tiếp theo trong "top" những cơ sở chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín là Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT. Cơ sở đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật điện, chuyên sửa chữa, phục hồi các mặt hàng gia dụng tiện ích như: điều hòa, máy giặt, tivi, tủ đông, lò vi sóng và đặc biệt là tủ lạnh - thiết bi hữu ích, giúp các chị em nội trợ giảm bớt gánh nặng trong việc bảo quản thực phẩm.


    Đến với Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình để đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các thợ điện lạnh tại đây tự tin thuần thục các kỹ năng chuyên môn về gò, hàn, lắp mạch, dễ dàng giải quyết các tình trạng hư hỏng nặng. Các bước cơ bản sau khi cửa hàng tiếp nhận sửa chữa như sau:

    • Kiểm tra tình trạng thiết bị hiện tại
    • Đánh giá hiệu năng sử dụng lâu dài
    • Đưa ra phương án khôi phục linh hoạt tùy vào tình hình thực tế
    • Thông báo chi phí hoàn thiện và chờ đợi khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa

    Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT cam kết mang đến khách hàng một trải nghiệm tốt nhất từ khâu sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, giá thành phù hợp cho đến sự chăm sóc tận tình từ dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 936 078
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện - Điện Lạnh HPT
  5. Tủ lạnh nhà bạn đột nhiên không hoạt động, đèn không sáng, ngăn đá bị đông tuyết hay các lý do hư hỏng khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn? Nhưng bạn lại quá bận và không có thời gian tìm đến cơ sở sửa chữa, vậy đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến số hotline của Bi Sửa Chữa Điện Lạnh- cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Một số lỗi phổ biến thường gặp ở tủ lạnh:

    • Tủ lạnh bị đổ mồ hôi ngoài tủ: dấu hiệu xốp cách nhiệt kém, hoặc tủ chạy lạnh quá
    • Tủ lạnh bị báo lỗi: hỏng một trong các linh kiện trong hệ thống làm lạnh tủ
    • Tủ lạnh ngắt liên tục: vấn đề về bộ điều khiển
    • Tủ lạnh chỉ lạnh ngăn đá, kém lạnh ở ngăn mát: khả năng bị bám đá hoặc bị bịt kín bởi vật cản ở cửa gió xuống ngăn mát

    Chứng minh được năng lực của mình sau nhiều năm theo đuổi lĩnh vực điện lạnh, Bi Sữa Chữa Điện Lạnh đã lấy được sự tín nhiệm và hài lòng của phần lớn khách hàng tại thành phố mộng mơ này. Tuy hoạt động với một mô hình chuyên nghiệp, cửa hàng vẫn luôn tạo điều kiện cho các quý khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng đi kèm một chi phí phải chăng. Bên cạnh đó cơ sở còn không ngần ngại đưa ra các khuyến mãi cho những ai có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh một số lượng lớn thiết bị trong các công ty, tập đoàn. Hãy yên tâm vì khi sử dụng dịch vụ tại đây, thiết bị của bạn luôn bảo hành khi gặp tình trạng hư hỏng về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kiệt 360/13 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 49 Nguyễn Văn Tuyết, TT. Thuận An, Thừa Thiên Huế
    • Thôn Hòa Vang, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0904 327 775
    Email: binguyen.nct@gmail.com
    Website: suadienlanhtaihue.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bi Sửa Chữa Điện Lạnh
    Bi Sửa Chữa Điện Lạnh
    Bi Sửa Chữa Điện Lạnh
    Bi Sửa Chữa Điện Lạnh
  6. Top 6

    Điện Lạnh Đinh Diệp

    Gọi điện

    Điện Lạnh Đinh Diệp là một cơ sở chuyên sửa chữa điện lạnh với một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc khôi phục các dòng tủ lạnh từ bình dân đến cao cấp như: Sharp, Panasonic, Samsung, LG, Electrolux, Toshiba,... Tại đây, quý khách hàng không phải lo về việc thiếu linh kiện thay thế vì cửa hàng luôn có một sự chuẩn bị tốt nhất để mang đến khách hàng các linh kiện tủ lạnh chính hãng, chất lượng nhất.


    Hoạt động cùng sứ mệnh "Nhiệt tình - Cẩn thận - Uy tín", trung tâm sửa chữa điện lạnh Đinh Diệp mang đến khách hàng các dịch vụ: bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng ... uy tín nhất đi kèm một mức chi phí cạnh tranh. Để đáp lại lòng mong mỏi từ quý khách hàng, cơ sở luôn chiêu mộ các thợ kỹ thuật với chuyên môn cao, chuyên sâu trong ngành, lĩnh vực sửa chữa đồ điện lạnh, đủ khả năng khôi phục các lỗ hỏng khó, phức tạp.


    Tại sao nên chọn Điện Lạnh Đinh Diệp? Bởi cửa hàng có một quy trình chuyên nghiệp như sau:

    • Kiểm tra: sau khi nhận được liên hệ, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng máy móc.
    • Xem xét hướng giải quyết: đánh giá mức độ hư hỏng và đưa ra phương án xử lý cùng chi phí.
    • Sửa chữa: nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ và mức giá đưa ra thì thợ kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
    • Bảo hành: sau khi sửa chữa xong, cửa hàng sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách. Trong thời gian bảo hành, nếu có hỏng hóc, quý khách hãy gọi, cửa hàng sẽ cử thợ đến ngay.

    Điện lạnh Đinh Diệp sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp khi sửa chữa tận nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Hồ Tùng Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 578 978

    Email: dienlanhdinhdiep@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/suachuadienlanhthuathienhue
    • www.facebook.com/SUACHUADIENLANHHUE
    Gọi điện
    Điện Lạnh Đinh Diệp
    Điện Lạnh Đinh Diệp
    Điện Lạnh Đinh Diệp
    Điện Lạnh Đinh Diệp
  7. Top 7

    Điện lạnh Hoàng Phong

    Gọi điện

    Tủ lạnh là một thiết bị gia đình quan trọng và cần thiết trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nó cũng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật sau đây:

    • Không làm lạnh đủ: Điều này có thể do lượng gas hóa chất trong hệ thống làm lạnh không đủ hoặc do máy nén bị hỏng.
    • Đóng tuyết quá nhiều: Khi tủ lạnh hoạt động quá lâu hoặc do cửa tủ lạnh bị rò rỉ khí lạnh.
    • Tiếng ồn: Tủ lạnh hoạt động ồn ào có thể do máy nén hoạt động không đúng cách hoặc do bộ phận quạt bị hỏng.
    • Không hoạt động: Điều này có thể do sự cố về nguồn điện hoặc do bộ phận điều khiển bị hỏng.
    • Cửa tủ lạnh không đóng chặt: Cửa tủ lạnh không đóng chặt có thể gây lãng phí năng lượng và làm cho thực phẩm bên trong tủ lạnh không còn tươi ngon.
    • Nước rỉ từ tủ lạnh: Điều này có thể do bộ phận dàn nóng bên ngoài bị tắc nghẽn hoặc do ống dẫn nước bên trong tủ lạnh bị hư hỏng.

    Khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào với tủ lạnh, bạn nên tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Và Điện lạnh Hoàng Phong là một nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin sửa chữa tủ lạnh khi gặp vấn đề.


    Đến với Điện lạnh Hoàng Phong bạn sẽ thấy được sự chăm sóc và tư vấn tận tình để bạn có thể biết được những vấn đề mà tủ lạnh của bạn đang gặp phải để đưa ra phương án thay thế, sửa chữa tiết kiệm chi phí và sử dụng được một cách lâu bền. Nhân viên ở đây chu đáo và hỗ trợ mọi lúc khi bạn cần, nên nếu có vấn đề với tủ lạnh của bạn chỉ cần nhấc máy sẽ có nhân viên đến tận nơi hỗ trợ mọi vấn đề cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/198 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 112 212
    Email: nguyenhoangphong200484@gmail.com
    Website: suadienlanhhue.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/suadienlanhhoangphong/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00
    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Phong
    Điện lạnh Hoàng Phong
    Điện lạnh Hoàng Phong
    Điện lạnh Hoàng Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy