Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Điện Lạnh Thành Luân
  2. Top 2 Cơ Điện Lạnh Đức Thọ
  3. Top 3 Nhiệt Lạnh Miền Trung

Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 222 0 Báo lỗi

Tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh gia dụng cực kì quan trọng và cần thiết trong thời đại ngày nay khi nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người dân. Không có tủ lạnh ... xem thêm...

  1. Điện Lạnh Thành Luân là một cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại Phú Yên mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh cho nhà mình. Điện Lạnh Thành Luân đã hoạt động trong nghề được một khoảng thời gian và từ ngày cửa hàng đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, Thành Luân đã thành công sửa chữa nhiều chiếc tủ lạnh cho các hộ gia đình tại Phú Yên. Hơn nữa, cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể trở thành nơi số một về sửa chữa điện lạnh trong lòng người dân trên địa bàn.


    Điện Lạnh Thành Luân có dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,... để có thể đảm bảo giải quyết mọi nhu cầu và vấn đề của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tận nhà của Thành Luân rất được khách hàng chào đón bởi cửa hàng có thể nhận khắc phục hầu như mọi hư hỏng xảy ra ở tủ. Để đảm bảo điều đó, Thành Luân xây dựng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với chuyên môn cứng, năng lực giỏi, tay nghề điêu luyện, lịch sự, tỉ mỉ và chăm làm cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tâm, chỉ với một cuộc gọi từ khách là nhân viên sẽ tư vấn và kỹ sư sẽ có mặt ngay tại nhà khách hàng.


    Hơn nữa, quy trình gọi thợ đến nhà sửa chữa ngoài nhanh chóng mà còn rõ ràng. Khách chỉ cần trình bày những vấn đề xảy ra với tủ lạnh nhà mình là thợ sẽ kiểm tra và xác định vấn đề nhanh chóng. Đặc biệt, các bạn kỹ sư đều được đào tạo về công tác chăm sóc, làm hài lòng khách hàng bằng cách thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Điện Lạnh Thành Luân luôn ngày một phát triển, nâng cao tay nghề của nhân viên nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP Uất Lâm, Hòa Hiệp Bắc, TX. Đông Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0989 020 529 & 0393 659 624

    Email: hoanguyen2238@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Điện-lạnh-Thành-Luân-Phú-Yên-112766284371969

    Gọi điện
    Điện Lạnh Thành Luân
    Điện Lạnh Thành Luân
    Điện Lạnh Thành Luân
    Điện Lạnh Thành Luân

  2. Top 2

    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ

    Gọi điện

    Nếu bạn ở Phú Yên và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi để sửa tủ lạnh thì hãy cân nhắc cửa hàng Cơ Điện Lạnh Đức Thọ. Nơi đây là một cơ sở chuyên mua bán, lắp ráp và sửa chữa tận nhà các thiết bị điện lạnh, trong đó có tủ lạnh với dịch vụ chất lượng tại Phú Yên được đông đảo khách hàng nơi đây tin chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như quy mô kinh doanh dịch vụ phục vụ khắp tỉnh Phú Yên, Cơ Điện Lạnh Đức Thọ luôn không ngừng phát triển về cả dịch vụ lẫn nguồn nhân lực. Ngoài ra, với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại cùng kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp, nơi đây đã xử lý rất nhiều vấn đề hư hỏng tủ lạnh với giá cả cạnh tranh và thành phẩm xứng đáng.


    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ nhận sửa chữa mọi vấn đề hư hỏng xảy ra ở tủ lạnh như tủ không đông đá, không lạnh ngăn mát, bị chảy nước, bị kêu to, có mùi hôi, bị nóng bên ngoài, đọng hơi nước ngăn mát, tủ lạnh không ngắt, tủ lạnh không rơi đá hay tủ lạnh bị rò rỉ điện,... Vì đây là một thiết bị cồng kềnh nên cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thợ đến tận nhà dân để trực tiếp kiểm tra, xem xét, chẩn đoán nguyên nhân và ước lượng mức độ hư hại và từ đó nghiên cứu phương pháp sửa chữa nào làm cho cho vừa chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất và vẹn toàn quyền lợi cho cả đôi bên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được thông tin đầy đủ về giá cả trước khi chốt dịch vụ để khách có thể chủ động trong quyền lợi của mình. Với mục tiêu trở thành một thương hiệu thân thiện với gia đình, Cơ Điện Lạnh Đức Thọ đang phát triển dịch vụ để trở nên toàn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Lợi , Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0918 469 046

    Fanpage: www.facebook.com/Điện-Lạnh-Đức-Thọ-Phú-Yên-2246121768948049/
    Giờ mở cửa
    : 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ
    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ
    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ
    Cơ Điện Lạnh Đức Thọ
  3. Nhiệt Lạnh Miền Trung là cửa hàng tại Phú Yên với dịch vụ chính là sửa chữa, vệ sinh bảo dưỡng, sạc ga, lắp đặt, tân trang máy cũ thành mới, thi công âm ống nhà đang xây,... ở các thiết bị như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy uống nóng lạnh, máy tắm,... cho mọi hộ gia đình trên và ngoài địa bàn tỉnh. Tại Nhiệt Lạnh Miền Trung có quy trình sửa tủ lạnh khoa học, đơn giản, nhanh chóng và gọn gàng. Ngoài ra, đội ngũ sửa tủ lạnh của Nhiệt Lạnh Miền Trung rất chuyên nghiệp và cùng với quy trình khoa học nên sẽ giúp khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí.


    Đối với dịch vụ sửa tủ lạnh tại Nhiệt Lạnh Miền Trung, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, cũng không bao giờ cảm thấy mập mờ thông tin. Thay vào đó, khách hoàn toàn có thể chủ động nắm bắt dễ dàng từ việc tư vấn đề thi công sửa chữa và cả chính sách chăm sóc bảo hành sau thi công. Về chi tiết công việc, người thợ sẽ đưa ra đánh giá tình trạng của thiết bị, báo giá dịch vụ vệ sinh, sửa chữa tủ lạnh theo bảng giá của cửa hàng quy định và tiến hành sửa chữa tủ lạnh theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý trước đó. Chính vì thế, cả đôi bên đều tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như các hoạt động sinh hoạt hằng ngày khác của khách cũng không hề bị ảnh hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Phước Lâm, Hòa Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0973 071 139

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHIỆT-LẠNH-MIỀN-TRUNG-1899132266842878/

    Gọi điện
    Nhiệt Lạnh Miền Trung
    Nhiệt Lạnh Miền Trung
    Nhiệt Lạnh Miền Trung
    Nhiệt Lạnh Miền Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy