Top 9 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Trà Giang 75 0 Báo lỗi

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng hữu ích không thể vắng mặt trong mỗi gian bếp, giúp đỡ các chị em nội trợ bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Bên cạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Phạm Khánh

    Gọi điện

    Tủ lạnh là một trong những thiết bị quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gian bếp với mục đích giúp đỡ con người trong việc bảo quản, duy trì độ tươi sống của thực phẩm. Tuy nhiên, nếu không bảo dưỡng thường xuyên thì gặp phải tình trạng hỏng hóc sau thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Một cái tên tiếp theo trong "top" những cơ sở chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Điện Lạnh Phạm Khánh.


    Với kinh nghiệm tiến hành sửa chữa các thiết bị điện lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Sharp, Samsung, Hitachi, Panasonic, Electrolux, LG, Mitsubishi, Toshiba,... cơ sở đã chứng minh được năng lực của mình sau nhiều năm theo đuổi lĩnh vực điện lạnh. Điện Lạnh Phạm Khánh hiện đã có một chỗ đứng vững chắc cho mình khi luôn đưa ra một quy trình sửa chữa uy tín, rõ ràng kèm theo một mức giá phải chăng. Các bước cơ bản sau khi cửa hàng tiếp nhận sửa chữa như sau:

    • Kiểm tra tình trạng thiết bị hiện tại.
    • Đánh giá mức độ hư hại.
    • Đưa ra phương án phục hồi tốt nhất.
    • Thông báo chi phí hoàn thiện và chờ đợi khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ông Ích Khiêm, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0358 898 326
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002823103088
    Gọi điện
    Điện Máy Điện Lạnh Phạm Khánh
    Điện Máy Điện Lạnh Phạm Khánh
    Điện Máy Điện Lạnh Phạm Khánh
    Điện Máy Điện Lạnh Phạm Khánh

  2. Những ai có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa điểm sửa chữa các thiết bị điện lạnh chất lượng thì không thể bỏ qua Điện Lạnh Tấn Bình - cơ sở chuyên Thi công - Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo dưỡng tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh,...


    Cửa hàng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật điện, chuyên sửa chữa, phục hồi các mặt hàng gia dụng tiện ích như: điều hòa, máy giặt, tivi, tủ đông, lò vi sóng và đặc biệt là tủ lạnh - thiết bị hữu ích, giúp các chị em hoàn thành công việc nội trợ một cách dễ dàng.


    Điện Lạnh Tấn Bình với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các thợ điện lạnh tại đây tự tin thuần thục các kỹ năng chuyên môn về gò, hàn, lắp mạch, dễ dàng giải quyết các tình trạng hư hỏng nặng. Không thể phủ nhận những tiện ích mà tủ lạnh mang lại, tuy nhiên để giữ chiếc tủ lạnh nhà bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, bạn cần tránh những điều sau:

    • Giữ điện áp nguồn không cao hoặc thấp hơn 220V
    • Tránh cắm các thiết bị khác chung ổ cắm tủ lạnh
    • Không dùng dây điện nguồn hay ổ cắm có dấu hiệu hư hỏng
    • Không để đồ uống có gas trong ngăn đá tủ lạnh
    • Hạn chế đặt bình nước, vật nặng lên nóc tủ lạnh
    • Tránh đặt tủ lạnh nơi ẩm ướt
    • Không cho thức ăn ôi thiu vào tủ lạnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Đào, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0988 388 419 & 0373 131 501
    Fanpage: www.facebook.com/ran.ut.1048
    Gọi điện
    Điện Lạnh Tấn Bình
    Điện Lạnh Tấn Bình
    Điện Lạnh Tấn Bình
    Điện Lạnh Tấn Bình
  3. Top 3

    Điện Lạnh Tùng Dương

    Gọi điện

    Tủ lạnh là một trong những thiết bị quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gian bếp với mục đích giúp đỡ con người trong việc bảo quản, duy trì độ tươi sống của thực phẩm. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì gặp phải tình trạng hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tủ lạnh không hoạt động hoặc hoạt động không tốt là:

    • Xì gas
    • Hư block
    • Ống dẫn hơi lạnh bị tắc nghẽn, quạt dàn lạnh bị hư
    • Cho quá nhiều thực phẩm vào tủ lạnh, gây nghẽn đường thông gió giữa ngăn mát và ngăn đá
    • Xốp cách nhiệt bị hỏng
    • Hư bộ cảm biến nhiệt

    Trung tâm Điện Lạnh Tùng Dương hiện đã có kinh nghiệm hoàn thành các dự án sửa chữa, lắp đặt từ số lượng lớn trong các công ty, cửa hàng kinh doanh đến số lương nhỏ trong các hộ gia đình. Gửi niềm tin tại Điện Lạnh Tùng Dương, bạn không cần phải lo lắng về quá trình sửa chữa và chi phí hoàn thành vì tại đây luôn có một quy trình sửa chữa rõ ràng, tỉ mỉ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề mình đang gặp phải để từ đó đưa ra một hướng đi tốt nhất. Các bước cơ bản sau khi cửa hàng tiếp nhận máy móc lỗi như sau:

    • Kiểm tra, đưa ra nguyên nhân bị hỏng
    • Đánh giá tình trạng sử dụng lâu dài
    • Vẽ ra kế hoạch khôi phục phù hợp nhất
    • Báo giá đến khách hàng
    • Tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Huyện Thanh Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0969 638 339 & 0901 638 339
    Email: Codienlanhtungduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059757926155
    Gọi điện
    Cơ Điện Lạnh Tùng Dương
    Cơ Điện Lạnh Tùng Dương
    Cơ Điện Lạnh Tùng Dương
    Cơ Điện Lạnh Tùng Dương
  4. Top 4

    Điện Lạnh Hoàng Vũ

    Gọi điện

    Trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam, những ai đang có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ lạnh thì không thể bỏ qua địa điểm Điện Lạnh Hoàng Vũ - một trong những cơ sở chất lượng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên về kỹ thuật điện lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn, thuần thục các kỹ năng chuyên sâu về gò, hàn, lắp mạch, Điện Lạnh Hoàng Vũ cam kết giải quyết triệt để các tình trạng hư hỏng nặng, hư hỏng lâu năm của tủ lạnh và các thiết bị khác. Bên cạnh đó tiệm còn đi kèm theo một mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của phần lớn khách hàng.


    Hoạt động cùng phương châm "Chữ tín làm nên thành công", trung tâm sửa chữa Điện Lạnh Hoàng Vũ luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu để không phụ lòng mong mỏi của những ai đã và đang có ý định sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài việc chuyên về khôi phục, bảo dưỡng tủ lạnh, cơ sở còn có các dịch vụ khác như:

    • Lắp đặt hệ thống camera và hệ thống nhà thông minh
    • Vệ sinh/ sửa chữa điều hòa, máy giặt,...
    • Bảo trì hệ thống điện nước


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Phục, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0333 630 674 & 0768 481 429
    Fanpage: www.facebook.com/vu.pham.98837399
    Gọi điện
    Điện Lạnh Hoàng Vũ
    Điện Lạnh Hoàng Vũ
    Điện Lạnh Hoàng Vũ
    Điện Lạnh Hoàng Vũ
  5. Top 5

    Công ty TNHH Kỹ Thuật Gia Phước

    Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước là một cơ sở chuyên về kỹ thuật điện lạnh và được đánh giá cao về chất lượng và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đặc biệt là sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị điện lạnh, tủ lạnh tại tỉnh Quảng Nam. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về kỹ thuật điện lạnh, đảm bảo giải quyết các vấn đề hư hỏng nặng của tủ lạnh một cách triệt để. Công ty TNHH Kỹ Thuật Gia Phước cam kết mang đến sự chất lượng và đáng tin cậy trong việc sửa chữa và bảo dưỡng tủ lạnh với mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của phần lớn khách hàng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng tại Quảng Nam và tạo sự hài lòng sau mỗi lần sửa chữa.

    Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn mong muốn mang lại sự hài lòng sau mỗi lần sửa chữa. Phương châm "chữ tín làm nên thành công" thể hiện cam kết của công ty đối với chất lượng và dịch vụ. Với những đặc điểm trên, Công ty TNHH kỹ thuật Gia Phước là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến khi có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Hùng Vương, Phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 404 23
    Website: https://dienlanhgiaphuoc.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtamky.dienlanhgiaphuoc.dienlanhnuithanh
    Công ty  TNHH Kỹ Thuật Gia Phước
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Gia Phước
    Công ty  TNHH Kỹ Thuật Gia Phước
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Gia Phước
  6. Top 6

    Điện lạnh Nhất Tín

    Gọi điện

    Điện lạnh Nhất Tín là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh và được người dân tại Quảng Nam đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mức giá. Điện lạnh Nhất Tín sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Nếu thiết bị tủ lạnh nhà bạn gặp phải các vấn đề hỏng hóc thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Điện lạnh Nhất Tín bởi chỉ sau 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để kiểm tra và đưa ra phương pháp giải quyết nhanh chóng.


    Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình hiện nay. Khi sử dụng dài lâu thì tuổi thọ của chiếc tủ lạnh cũng bị sa sút, bị hư hỏng. Điện lạnh Nhất Tín sẽ là một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín và cam kết khắc phục triệt để các vấn đề thường gặp như không lạnh, không đông đá, không sáng đèn và nhiều vấn đề khác liên quan đến tủ lạnh. Và sẽ đem lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, hiệu quả đi kèm một giá cả phải chăng, phù hợp thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại Quảng Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Duy Tân, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 922 992 & 0705 808 182
    Email: dienlanhnhattin2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhnhattin

    Gọi điện
    Điện lạnh Nhất Tín
    Điện lạnh Nhất Tín
    Điện lạnh Nhất Tín
    Điện lạnh Nhất Tín
  7. Top 7

    Điện Máy Thuận Võ

    Gọi điện

    Điện Máy Thuận Võ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại Quảng Nam. Là một cơ sở đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện gia dụng, đặc biệt là tủ lạnh. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện gia dụng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn dịch vụ sửa chữa một cách hiệu quả nhất.


    Điện máy Thuận Võ chuyên trị triệt các vấn đề thường gặp như tủ lạnh ngăn mát không lạnh, không sáng đèn, quạt dàn lạnh không chạy... những vấn đề hư hỏng khó nhằn của tủ lạnh. Vì thế khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng hoàn toàn yên tâm giao tủ lạnh cho Điện Máy Thuận Võ. Cam kết sửa chữa một cách chuyên nghiệp để đảm bảo tủ lạnh hoạt động trở lại đúng chức năng. Cam kết báo giá đúng, đúng bệnh và thay đúng linh kiện chất lượng tốt nhất của hãng. Điều này đảm bảo rằng quá trình sửa chữa được thực hiện chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Nếu tủ lạnh của bạn gặp vấn đề và cần sự giúp đỡ của các thợ sửa chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ với cửa hàng Điện máy Thuận Võ để được sửa chữa kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn,TT. Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 839 886 & 0979 678 617
    Email: mr.thuan.qsqs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhthuanvo
    Gọi điện
    Điện Máy Thuận Võ
    Điện Máy Thuận Võ
    Điện Máy Thuận Võ
    Điện Máy Thuận Võ
  8. Tủ lạnh phát ra tiếng ồn, đèn sáng nhưng tủ không chạy, tủ lạnh lâu đông, miếng đệm cửa tủ không chật, tủ lạnh bị chảy nước hay ngăn đông tủ lạnh bị đông tuyết là những trường hợp lỗi ở tủ lạnh thường gặp trong quá trình sử dụng. Để khắc phục triệt để tình trạng trên, bạn cần tìm kiếm một cơ sở chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín để tránh tình trạng phải sửa chữa nhiều lần gây mất thời gian, tiền bạc. Một đề xuất tuyệt vời không thể bỏ qua cho những ai đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam là Điện Lạnh Quang Đạt - cơ sở chuyên sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, máy nước nóng, lò vi sóng,... chất lượng nhất.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, cơ sở hiện nay đã khắc phục sự cố cho hàng trăm khách hàng trong cùng khu vực, chứng minh được năng lực và uy tín của mình trong lĩnh vực kỹ thuật điện lạnh. Chọn sửa chữa tại Điện Lạnh Quang Đạt, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình bởi một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cam kết thiết bi của bạn được sửa chữa bởi những nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo những ai sử dụng dịch vụ tại đây đều đặt chân ra về với sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lê Lợi , Phường An Mỹ , TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0963 322 239 & 0915 076 446
    Email: kubomduyson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063579671314
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Điện Lạnh Quang Đạt
    Điện Lạnh Quang Đạt
    Điện Lạnh Quang Đạt
    Điện Lạnh Quang Đạt
  9. Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng hữu ích không thể vắng mặt trong gian bếp của các hộ gia đình. Ngoài chức năng bảo quản thực phẩm ra thì nó còn có những công dụng như: dự trữ thực phẩm trong thời gian dài, giữ nước có ga khi đã bật nắp, làm tươi thịt gia cầm, giúp đỗ đen nhanh mềm,... Nhưng vì là đồ thiết bị điện tử nên gặp phải tình trạng hư hỏng sau thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi, vậy nên bạn cần phải tìm kiếm cho mình một địa điểm uy tín để sửa chữa, tránh tái hư hỏng nhiều lần. Đến với Điện Lạnh Đông Giang - cơ sở chuyên Sửa chữa - Lắp đặt - Bảo dưỡng tận nhà, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với khâu dịch vụ chất lượng cùng giá thành phải chăng.


    Tọa lạc tại Đông Giang - một huyện miền núi thuộc khu vực tỉnh Quảng Nam, Điện Lạnh Đông Giang đã giúp cho hàng trăm cư dân sinh sống tại đây phục hồi, sửa chữa tủ lạnh bị hỏng mà không cần phải đi đâu xa, tiết kiệm phần lớn chi phí và thời gian vận chuyển. Chọn sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được tư vấn kỹ càng bởi nhân viên kỹ thuật, sau khi phổ biến các thông tin cụ thể, nếu nhận được sự đồng ý từ khách hàng thì mới bắt tay vào sửa, tránh tình trạng khách hàng không hiểu rõ về tình trạng thiết bị và mức giá đưa ra khi hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Ba, Huyện Đông Giang, Quảng Nam
    Điện thoại: 0356 654 176 & 0969 903 798
    Email: tranhoangviet0307@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698883110
    Gọi điện
    Điện Lạnh Hoàng Việt
    Điện Lạnh Hoàng Việt
    Điện Lạnh Hoàng Việt
    Điện Lạnh Hoàng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy