Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định

Vũ Minh Hoàng 10383 1 Báo lỗi

Hiện nay tại Nam Định có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy ... xem thêm...

  1. Đến với Phúc Trang iStore quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.

    Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại Phúc Trang iStore có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Phúc Trang iStore luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    Phúc Trang iStore trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, Phúc Trang iStore cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Nam Định tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 22 Nguyễn Du, Nam Định
    • 81 Nguyễn Du, Nam Định

    Điện thoại: 0917 069 568 & 0868 215 555

    Facebook: https://www.facebook.com/Cửa-hàng-điện-thoại-Phúc-Trang-1939465472976660/

      Gọi điện
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Phúc Trang iStore
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Phúc Trang iStore
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Phúc Trang iStore
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Phúc Trang iStore

    • Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Nam Định, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Long Thịnh Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


      Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Long Thịnh Mobile cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Long Thịnh Mobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Long Thịnh Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Nam Định thì Long Thịnh Mobile là một địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Trần Huy Liệu, Ngã 6, Thành phố Nam Định

      Điện thoại: 0911 117 328 - 0865 756 266

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024288734789

        Gọi điện
        Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thịnh Mobile
        Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thịnh Mobile
        Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thịnh Mobile
        Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thịnh Mobile
      • Top 3

        Nguyễn Duy Mobile

        Gọi điện

        Sau một thời gian trải nghiệm, điện thoại của bạn có thể gặp phải một vài lỗi hư hỏng như: Mất nguồn, đột ngột tắt nguồn, máy vào nước, bể mặt kính, liệt loạn cảm ứng, tụt pin nhanh,... Nếu bạn hay bạn bè người thân vẫn còn đang băn khoăn tìm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Định? Hãy gạt đi những lo lắng đó và đến với Nguyễn Duy Mobile, cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


        Nguyễn Duy Mobile là trung tâm sữa chữa điện thoại, thay thế linh kiện UY TÍN - CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT hàng đầu tại thị trường Nam Định, được đông đảo các khách hàng tin tưởng và đã phát triển trong nhiều năm qua.


        Nguyễn Duy Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa smartphone, luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng: Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Nguyễn Duy Mobile nhận sửa tất cả lỗi trên dòng Iphone, Samsung, HTC, Xiaomi, Oppo, Sony, LG... lấy ngay không giữ máy, không đợi lâu, đặc biệt KHÔNG MẤT CHỐNG NƯỚC.


        Nguyễn Duy Mobile - nơi trị tất cả các bệnh của smartphone:

        • Thay bộ màn hình zin theo máy
        • Thay mặt kính zin trước và sau
        • Thay pin chính hãng
        • Thay camera trước sau
        • Sửa chữa các lỗi phần cứng: chân sạc, nút nguồn, nút home, mất rung, mất wifi, mất sóng.....
        • Sửa chữa các lỗi chuyên sâu: thay các IC, mất nguồn, thay ổ cứng, treo logo do CPU...
        • Cài đặt phần mềm, mở khóa, nâng cấp phần mềm,.......

        Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Nguyễn Duy Mobile có gì khác biệt?

        • Đội ngũ thợ nhiều năm trong nghề, trung thực, nhiệt tình tư vấn khách hàng
        • Linh kiện được sử dụng luôn là hàng chất lượng tốt nhất.
        • Không dùng các loại hàng giả, nhái, hay kém chất lượng.
        • Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lấy hoặc tráo linh kiện.
        • Quy trình sửa chữa thay thế luôn diễn ra rõ ràng, công khai.
        • Thời gian sửa chữa nhanh chóng nhưng chất lượng.
        • Giá cả HỢP LÝ, không phát sinh chi phí.
        • Bảo hành dài, chuyên nghiệp, uy tín và đúng cam kết.
        • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn.

        4 tiêu chí vàng luôn được Nguyễn Duy Mobile áp dụng chính là: "CHUYÊN NGHIỆP - TRUNG THỰC - TẬN TÂM - GIÁ RẺ " và cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 76 Điện Biên, P.Cửa Bắc, TP Nam Định.

        Điện thoại: 0947 999 926

        Fanpage: https://www.facebook.com/suadienthoaididongnamdinh

        Website: http://nguyenduymobile.com.vn/

        Hệ thống vẽ sơ đồ. Điện thoại cho thợ sửa chữa: http://dzkj999.com

        Hệ thống bán linh kiện điện thoại toàn quốc cho các cửa hàng: http://dienthoaivietnam.com/

        Gọi điện
        Nguyễn Duy Mobile
        Nguyễn Duy Mobile
        Nguyễn Duy Mobile
      • Top 4

        Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechMobile

        Gọi điện

        Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến sửa chữa điện thoại chất lượng số 1 tại Nam Định mà lại bỏ qua TechMobile. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong nghề, TechMobile luôn tự hào là nơi có thể mang đến cho khách hàng của mình sự phục vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Chỉ cần bạn gặp sự cố về điện thoại, TechMobile sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa kịp thời cho bạn. Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại TechMobile gồm có: ép kính điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, thay màn hình, thay pin, sửa loa, sửa nguồn,…

        Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng với tính nhiệt huyết và chu đáo, TechMobile cam kết chất lượng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây:


        • Bắt đúng bệnh mà điện thoại đang gặp phải, tư vấn chính xác dịch vụ cho khách hàng.
        • Linh kiện chính hãng 100%.
        • Bảo hành dịch vụ từ 6 - 12 tháng.
        • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
        • Khách hàng có thể xem trực tiếp khi kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile sửa máy.

        Sở hữu hàng loạt sản phẩm chất lượng, các linh kiện điện tử được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Cùng với thời hạn bảo hành, các chính sách ưu đãi lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn TechMobile làm chốn tin tưởng cho “dế yêu”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 240 Hùng Vương, Nam Định

        Điện thoại: 0989 535 113 & 0813 240 240

        Facebook: https://www.facebook.com/phung.quy.33

        Fanpage: https://www.facebook.com/tech.mobile.240hungvuong

          Gọi điện
          Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechMobile
          Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechMobile
          Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechMobile
          Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechMobile
        • Long Thành Mobile là địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad,… uy tín, tin cậy cho các khách hàng. Với hệ thống máy móc, kỹ thuật, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, quá trình sửa chữa công khai, minh bạch sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa.


          Đến với Long Thành Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.


          Long Thành Mobile, với kỹ thuật, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bằng dịch vụ sửa iPhone, iPad chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Việc nắm rõ hoạt động của thiết bị và am tường các chứng bệnh thường gặp của iPhone, iPad như rớt nước, va đập, mất sóng, liệt cảm ứng, hư camera, nhanh hết pin… và sửa chữa chu đáo, nhanh chóng, đảm bảo hết “bệnh”. Thêm vào đó, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng.


          Khi sửa chữa, người dùng thường lo lắng điện thoại của mình sẽ bị đổi máy, thay thế linh kiện không đảm bảo, tráo đổi linh kiện, sửa không hết “bệnh”,… Nỗi lo này sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn chọn dịch vụ sửa tại Long Thành Mobile. Đặc biệt, Long Thành Mobile cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối và tất các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giúp khách hàng yên tâm gửi gắm dế yêu của mình cho Long Thành Mobile sửa chữa.


          Long Thành Mobile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ sửa chữa iPhone, iPad chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Nam Định

          Điện thoại: 0918 882 222 & 0812 228 888

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008478610995

            Gọi điện
            Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
            Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
            Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
            Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
          • Top 6

            YÊN ĐỊNH MOBILE

            Gọi điện

            Không nằm ngoài danh sách này, YÊN ĐỊNH MOBILE cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Nam Định hiện nay.


            Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, YÊN ĐỊNH MOBILE hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


            Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sữa chữa như hư màn hình, bể kính, hao pin, chai pin, mất tiếng lỗi âm thanh,... cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với YÊN ĐỊNH MOBILE, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.

            Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại tại YÊN ĐỊNH MOBILE:

            • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
            • Linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
            • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
            • Đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: số 57 khu 3, thị trấn Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

            Điện thoại: 0862 828 171

            Fanpage: https://www.facebook.com/57yendinhmobile

            Gọi điện
            YÊN ĐỊNH MOBILE
            YÊN ĐỊNH MOBILE
            YÊN ĐỊNH MOBILE
            YÊN ĐỊNH MOBILE
          • Top 7

            Việt Hưng Mobile

            Gọi điện

            Việt Hưng Mobile được xem là trung tâm sửa chữa điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều chế độ ưu đãi vô cùng tốt, uy tín – chất lượng, 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.


            Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và trang bị các máy móc tối tân nhất, Việt Hưng Mobile luôn làm với tốc độ sớm nhất có thể, luôn làm hài lòng tất cả khách hàng đã đến nơi đây. Các dịch vụ sửa chữa mà Việt Hưng Mobile đang triển khai gồm có: thay màn hình điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, ép mặt kính màn hình, thay pin điện thoại, mở khóa điện thoại,... Việt Hưng Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình và cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

            Lý do nên chọn Việt Hưng Mobile:

            • Linh kiện, thiết bị chính hãng
            • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất
            • Quy trình làm việc nghiêm ngặt
            • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
            • Giá cả cạnh tranh
            • Quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 246 Hàn Thuyên, Nam Định
            Điện thoại:
            0834 728 677

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084135087534

            Gọi điện
            Việt Hưng Mobile
            Việt Hưng Mobile
            Việt Hưng Mobile
            Việt Hưng Mobile
          • Top 8

            Minh Quang Mobile

            Gọi điện

            Minh Quang Mobile là địa điểm sửa chữa mà bạn không thể bỏ qua nếu chiếc điện thoại của bạn đang gặp vấn đề. Với sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ ân cần, tận tình với khách khi làm việc, bạn sẽ nhận lại được chiếc điện thoại đã được tân trang như chưa từng có dấu hiệu của sự hỏng hóc.


            Sở hữu những linh kiện điện tử hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, cửa hàng luôn khắc phục được những lỗi khó nhằn của điện thoại. Bên cạnh đó, khi mua điện thoại ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm với các chính sách bao hành chất lượng, giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở nơi xa. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành một đổi một trong thời gian quy định.

            Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Minh Quang Mobile:

            • Linh kiện thay thế chính hãng 100%
            • Thay thế có bảo hành.
            • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.
            • Thời gian thay thế nhanh.
            • Đặc biệt ưu đãi khi là khách hàng cũ.

            Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi, sáng tạo, tìm kiếm giải pháp công nghệ mới nhằm mang lại lợi ích, giảm thiểu chi phí cho mọi người trong lĩnh vực ép kính, sửa chữa, thay thế linh kiện, Minh Quang Mobile tin chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 181 Trần Huy Liệu, P. Văn Miếu, TP Nam Định
            Hotline:
            0949 559 222

            Fanpage: https://www.facebook.com/banbuonbanlesmartphone

            Gọi điện
            Minh Quang Mobile
            Minh Quang Mobile
            Minh Quang Mobile
            Minh Quang Mobile
          • Top 9

            TÁO Chấttt Mobile

            Gọi điện

            TÁO Chấttt Mobile là địa chỉ luôn đi đầu về chất lượng cũng như bảo hành, hỗ trợ sửa chữa iphone thay màn hình, mặt kính, cảm ứng của điện thoại với linh kiện chính hãng với giá cả phải chăng tại Nam Định. Đến với TÁO Chấttt Mobile, khách hàng sẽ được trải nghiệm:


            • Sửa chữa lấy ngay - đúng hẹn
            • Giá rẻ - chất lượng đảm bảo
            • Linh kiện chính hãng
            • Trang thiết bị máy móc hiện đại

            TÁO Chấttt Mobile luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng. Trong quá trình phân phối, sửa chữa, bảo trì, cửa hàng luôn coi trọng khâu kiểm định nguồn gốc, tình trạng thực tế của sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 89 đường Điện Biên, TP Nam Định

            Điện thoại: 0846 691 666

            Fanpage: https://www.facebook.com/DT.0846691666.stk.duy.nhat.VCB.0831000014656

            Gọi điện
            TÁO Chấttt Mobile
            TÁO Chấttt Mobile
            TÁO Chấttt Mobile
            TÁO Chấttt Mobile




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy