Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp nhất Hưng Yên

Vũ Minh Hoàng 4439 0 Báo lỗi

Hiện nay trên địa bàn Hưng Yên có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại. Bạn sẽ vô cùng phân vân vì có quá nhiều, khiến bạn không thể nào phân biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    GSM-Store

    Gọi điện

    Tại TP. Hưng Yên, GSM-Store được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, GSM-Store cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại GSM-Store?

    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, công nghệ mới nhất.
    • Sử dụng linh kiện zin, chất lượng, chính hãng.
    • Thời gian sửa chửa thần tốc.
    • Giá cả cạnh tranh.
    • Bảo hành lên đến 12 tháng.

    Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn.


    Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như GSM-Store, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 124 Thị trấn Như Quỳnh, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0982 232 662

    Facebook: https://www.facebook.com/dr.gsm8386/

      Gọi điện
      GSM-Store
      GSM-Store
      GSM-Store
      GSM-Store

    • Top 2

      Quang Dũng Store

      Gọi điện

      Quang Dũng Store là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở thành phố Hưng Yên đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.


      Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Quang Dũng Store tự tin nhận khắc phục các lỗi iPhone, ép kính, thay màn... Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


      Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

      • Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
      • Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa
      • Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
      • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy
      • Trả máy và viết phiếu bảo hành

      Quang Dũng Store sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 596 Nguyễn Văn Linh, tp Hưng Yên
      • Cơ sở 2: Ngã 3 Tiên Cầu, Hiệp Cường, Kim Động

      Điện thoại: 0858 790 999

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006532997659

        Gọi điện
        Quang Dũng Store
        Quang Dũng Store
        Quang Dũng Store
        Quang Dũng Store
      • Top 3

        HanoiPhone

        Gọi điện

        Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại thành phố Hưng Yên, cửa hàng HanoiPhone được khách hàng trong nước đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Bên cạnh đó, máy móc được trung tâm trang bị các thiết bị hiện đại nhất để phúc vụ công tác sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng một cách tốt nhất.


        Chất lượng và sự hài lòng của quý khách luôn là tiêu chí hàng đầu HanoiPhone nhắm tới, thời gian sửa chữa điện thoại nhanh chóng, các linh, phụ kiện đều là hàng zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất, bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa, tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của khách hàng (các bạn có thể đứng ngay tại quầy để chứng kiến các kỹ thuật tháo ráp và thay thế), đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp và luôn niềm nở.


        Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, HanoiPhone luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 227 Thị Trấn Văn Giang, Hưng Yên (đối diện shop quần áo YODY).
          • 0886 226 611 - Zalo: 0985 226 611
        • Gần cây xăng Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên (cạnh nhà hàng Thiên Hà & Ốc La Cà)
          • 0968 555 655 - Zalo: 0941 116 699

        Facebook: https://www.facebook.com/EpKinhHungYen/

          Gọi điện
          HanoiPhone
          HanoiPhone
          HanoiPhone
          HanoiPhone
        • Top 4

          Hoàng Quân – Quân Apple

          Gọi điện

          Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải, có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì.


          Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong).


          Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Hưng Yên? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Quân Apple chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

          • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
          • Giá thay mặt kính rẻ nhất
          • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
          • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
          • Tư vấn nhiệt tình nhất
          • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

          Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Quân Apple, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Dốc Lã, Bảo Khê, TP. Hưng Yên

          Điện thoại: 0985 034 555

          Facebook: https://www.facebook.com/quan.quan.3591

            Gọi điện
            Hoàng Quân – Quân Apple
            Hoàng Quân – Quân Apple
            Hoàng Quân – Quân Apple
            Hoàng Quân – Quân Apple
          • Top 5

            Đức Quý Mobile

            Gọi điện

            Với những lưu ý khi ép kính điện thoại tại Hưng Yên như đánh tráo linh kiện, linh kiện không chính hãng, kết quả mang lại không mong muốn,... chúng ta dễ nhận thấy, không phải bất cứ chỗ nào cũng có thể tuỳ ý giao việc ép kính điện thoại di động. Với các địa chỉ cung cấp dịch vụ ép kính điện thoại đang mọc lên như nấm sau mưa thì quả thật sự cạnh tranh là rất lớn, nếu không trung thực và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không thể đứng vững trên thị trường. Luôn tự tin là một trong những lựa chọn đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như giá cả, Đức Quý Mobile cũng sẽ góp mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Hưng Yên ngày hôm nay.


            Với kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín được gây dựng trong suốt thời gian qua, Đức Quý Mobile luôn được khách hàng tin tưởng nhờ vào thái độ làm việc trung thực, luôn cố gắng để đem đến những điều tốt nhất. Đến với nơi này, bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thay mặt kính điện thoại thì sẽ giống như lúc mua máy mới 100% vì Đức Quý Mobile sử dụng các linh kiện đều là chính hãng.


            Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Đức Quý Mobile cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Đức Quý Mobile giúp màn hình chiếc smartphone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • Chợ Thi, Hồng Quang, Ân Thi, Hưng Yên
              • Điện thoại: 0839 991 558 em Thuỷ - 0967 321 115 e Tùng
            • Số 86 - ngõ 132 Cầu Diễn, Hà Nội (Trong Làng Nguyên Xá sau Đại Học Công Nghiệp Hà Nội)
              • Điện thoại: 0961 518 192 e Quý - 0382 641 253 em Hằng

            Giờ mở cửa: 6:00 - 22;00

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028686246028

              Gọi điện
              Đức Quý Mobile
              Đức Quý Mobile
              Đức Quý Mobile
              Đức Quý Mobile
            • Top 6

              Hà Tú Mobile

              Hà Tú Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy ín ở Hưng Yên mà nhiều người lựa chọn. Không chỉ chất lượng, dịch vụ ở đây còn có mức giá phải chăng và được thực hiện vô cùng nhanh chóng. Bạn đang băn khoăn không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ là bao nhiêu? Đến với Hà Tú Mobile, bạn sẽ không phải bận tâm đến việc sửa chữa điện thoại giá bao nhiêu. Bởi Hà Tú Mobile luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


              Với những lỗi hư hỏng như: mất nguồn, điện thoại pin ảo, liệt bàn phím, không kết nối được mạng, wifi, màn hình bị ố, không nhận sạc, hỏng camera, ... hay những lỗi về mainboard. Ngay khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn báo lỗi và chi phí sửa chữa. Thường thì quá trình sửa chữa sẽ chỉ diễn ra trong vòng 30-45 phút để khắc phục lỗi hư hỏng.

              Những cam kết dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Hà Tú Mobile:

              • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng
              • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc
              • Bảo hành theo đúng cam kết mà đơn vị đã đưa ra
              • Sửa chữa lấy ngay và không giữ máy lại với những trường hợp hư hỏng cơ bản

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Tân Lập, yên Mỹ, Hưng Yên

              Fanpage: https://www.facebook.com/HaTuMobile/

              Email: nguyenbaquyet130494@gmail.com

              Hà Tú Mobile
              Hà Tú Mobile
              Hà Tú Mobile
              Hà Tú Mobile
            • Top 7

              PHẠM DƯ Mobile

              Gọi điện

              PHẠM DƯ Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại nhanh và chất lượng tại Hưng Yên. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.


              PHẠM DƯ Mobile có thể khắc phục nhiều lỗi mà smartphone hay gặp phải:

              • Bị vỡ kính, hỏng cảm ứng , chảy mực, bị vỡ, nứt kính lưng sau
              • Hao pin, chai pin, hoặc lỗi Face ID , hỏng camera (Bị hư camera trước hoặc sau)
              • Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước, liệt, hư nút nguồn, home, mất tiếng, lỗi âm thanh
              • Bị các lỗi liên quan đến phần mềm

              Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại PHẠM DƯ Mobile:

              • Linh kiện điện thoại xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100%.
              • Chi phí cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có thể tìm hiểu bảng giá dịch vụ của các cửa hàng hoặc trung tâm cùng ngành, đảm bảo sẽ hài lòng về giá cả của nơi đây.
              • Thời gian thay thế nhanh chóng, lấy ngay tại của hàng.
              • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, yêu nghề và trách nhiệm cao.
              • Bảo hành linh kiện tối đa cho khách hàng.

              PHẠM DƯ Mobile không tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mà chưa được sự đồng ý của khách hàng, và nhân viên luôn tư vấn cẩn thận và hỏi ý kiến khách hàng trước khi tiến hành bất kỳ công việc nào liên quan đến máy. PHẠM DƯ Mobile cam kết giữ giá sửa chữa thấp nhất và cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 66 Đỗ Thế Diện, Phường Nhân Hoà, Tx Mỹ Hào, Hưng Yên

              Hotline: 0944 639 888 - 0969 666 198

              Facebook: https://www.facebook.com/the.end198

              Gọi điện
              PHẠM DƯ Mobile
              PHẠM DƯ Mobile
              PHẠM DƯ Mobile
              PHẠM DƯ Mobile
            • Top 8

              MẠNH CƯỜNG Mobile

              Gọi điện

              Không nằm ngoài danh sách này, MẠNH CƯỜNG Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Hưng Yên hiện nay.

              Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, MẠNH CƯỜNG Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.

              Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sữa chữa như hư màn hình, bể kính, hao pin, chai pin, mất tiếng lỗi âm thanh,... cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với MẠNH CƯỜNG Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


              Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại tại MẠNH CƯỜNG Mobile:

              • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
              • Linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
              • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
              • Đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Ngã 3 lò rèn, Xã Thanh Long, Yên Mỹ, Hưng Yên
              Kỹ thuật:
              0981 833 135

              Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074293014765

              Gọi điện
              MẠNH CƯỜNG Mobile
              MẠNH CƯỜNG Mobile
              MẠNH CƯỜNG Mobile
              MẠNH CƯỜNG Mobile
            • Top 9

              Az Store

              Gọi điện

              Az Store được xem là cửa hàng sửa chữa điện thoại được nhiều khách hàng tại Hưng Yên lựa chọn với nhiều chế độ ưu đãi vô cùng tốt, uy tín – chất lượng, 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.

              Với nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và trang bị các máy móc tối tân nhất, Az Store luôn làm với tốc độ sớm nhất có thể, luôn làm hài lòng tất cả khách hàng đã đến nơi đây. Các dịch vụ sửa chữa mà Az Store đang triển khai gồm có: thay màn hình điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, ép mặt kính màn hình, thay pin điện thoại, mở khóa điện thoại,... Az Store luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình và cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


              Lý do nên chọn Az Store:

              • Linh kiện, thiết bị chính hãng
              • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất
              • Quy trình làm việc nghiêm ngặt
              • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
              • Giá cả cạnh tranh
              • Quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đối diện cầu Như Phượng Hạ, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

              Điện thoại: 0979 260 188

              Facebook: https://www.facebook.com/azstore.hungyen

              Gọi điện
              Az Store
              Az Store
              Az Store
              Az Store




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy