Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Vũ Minh Hoàng 4004 2 Báo lỗi

Làm sao tìm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là tại Lạng Sơn. Để giúp đỡ các bạn trả lời câu họi đó, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Linh Mobile

    Gọi điện

    Phương Linh Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Lạng Sơn hiện nay. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Phương Linh Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


    Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Phương Linh Mobile, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Phương Linh Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại TP. Lạng Sơn khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47A Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 020 5379 8888
    • 59 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 020 5379 6666
    • 35 Trần Phú, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 020 5379 2222

    Hotline: 0972 025 025 & 0962 222 123

    Email: linhhals8912@gmail.com
    Website
    : https://phuonglinhmobile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Phuonglinhmobile/

    Gọi điện
    Phương Linh Mobile
    Phương Linh Mobile
    Phương Linh Mobile
    Phương Linh Mobile

  2. Top 2

    Hoà Mobile

    Gọi điện

    Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở TP Lạng Sơn? Vậy thì Hòa Mobile là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hòa Mobile là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Lạng Sơn với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hòa Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến, bởi:

    • Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
    • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
    • Linh kiện chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
    • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 248 Đường 3 - 2 Ngã tư Cao Lộc, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0961 821 999 & 0848 419 999

    Fanpage: www.facebook.com/Hoamobilels/

    Gọi điện
    Hoà Mobile
    Hoà Mobile
    Hoà Mobile
    Hoà Mobile
  3. Top 3

    Ku Còi Store

    Gọi điện

    Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Lạng Sơn? Vậy thì Ku Còi Store cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.


    Những điểm nổi bật tại Ku Còi Store:

    • Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm, chu đáo.
    • Quy trình sữa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách, máy có phát sinh thêm bệnh họ vẫn khắc phục luôn mà không phát sinh phí.
    • Dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt.
    • Hầu hết máy đều được sữa chữa lấy ngay.

    Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đến với Ku Còi Store bạn không còn phải lo mua phải hàng kém chất lượng. Cùng với đó, Ku Còi Store luôn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 11 Hoàng Quốc Việt, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0764 219 999 & 0888 008 192

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tuananh.hoang.3572846
    • www.facebook.com/Kucoibaniphone/
    Gọi điện
    Ku Còi Store
    Ku Còi Store
    Ku Còi Store
    Ku Còi Store
  4. Top 4

    Hoàng Gia Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Gia Mobile là một địa chỉ uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trong khu vực tỉnh Lạng Sơn vì chất lượng sửa chữa điện thoại đạt chất lượng cao, giá tốt và nhanh chóng. Đơn vị này đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử nên sẻ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, từ trường hợp hư hỏng nhẹ đến nặng. Hoàng Gia Mobile có đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, có kiến thức liên quan để sửa chữa nhanh chóng và chất lượng tốt nhất.


    Hoàng Gia Mobile nhận sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng Apple ,Smartphone ,Oppo ,Samsung... Hoàng Gia Mobile cam kết với khách hàng về dịch vụ sửa chữa điện thoại:

    • Đội ngũ kỷ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Hệ thống máy móc hiện đại.
    • Thay thế linh kiện chính hãng.
    • Quy trình kiểm tra, sửa chữa công khai, minh bạch
    • Giá cả hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí.
    • Chế độ bảo hành hậu mãi.

    Bên cạnh đó, Hoàng Gia Mobile còn sẽ tư vấn bạn cách sử dụng điện thoại sao cho bền và đảm bảo tuổi thọ cho các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 - 164 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0868 555 999
    Email: nguyentrungkien.gdtx1ls@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063812582207
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hoàng Gia Mobile
    Hoàng Gia Mobile
    Hoàng Gia Mobile
    Hoàng Gia Mobile
  5. Top 5

    Nam Tiến Mobile

    Gọi điện

    Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại TP. Lạng Sơn thì Nam Tiến Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Nam Tiến Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Đến với Nam Tiến Mobile, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Nam Tiến Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Nam Tiến Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 1 Cửa Bắc, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0972 136 626

    Fanpage: www.facebook.com/la.namtien

    Gọi điện
    Nam Tiến Mobile
    Nam Tiến Mobile
    Nam Tiến Mobile
    Nam Tiến Mobile
    Cảm Giác Lạ 2019-07-19 17:52:00
    Mình có em vivo v7+ bị hỏng loa ngoài có sửa được không ạ ,mà thử loa thì vẫn sống
  6. Top 6

    Hoàng Nam Mobile

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho quý khách, Hoàng Nam Mobile tin chắc là lựa chọn hoàn hảo của bạn khi muốn bảo dưỡng hay sửa chữa điện thoại của mình. Hoàng Nam Mobile với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm tại cửa hàng, luôn sẵn sàng thay thế màn hình, ép kính, thay pin, sửa chữa các dòng smartphone.


    Dịch vụ tại Hoàng Nam Mobile:

    • Nhận sửa tất cả các bệnh về điện thoại, tất cả các dòng IOS, Android
    • Nhận thay thế linh phụ kiện chính hãng, ép mặt kính, thay màn hình các loại
    • Nhận thay cặp Icloud cho Iphone, Ipad giá hợp lý nhất
    • Mua bán máy cũ, máy hỏng, máy icloud các loạiIphone, Ipad

    Kỹ thuật viên của Hoàng Nam Mobile giàu kinh nghiệm, được trau dồi kỹ năng thường xuyên, cạnh đó khách hàng còn được hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng. Hoàng Nam Mobile vẫn dã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0372 398 562 & 0787 777 444

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100044866152103

    Gọi điện
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
  7. Top 7

    Ngọc Long Store

    Gọi điện

    Điện thoại Iphone của bạn không may bị hỏng hócc, có thể nói là tan tành mây khói, bạn đang rất lo lắng không biết nên đến cửa hàng uy tín nào để sửa lại chiếc điện thoại của mình, thì Ngọc Long Store sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Ngọc Long Store là cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại chuyên cho các dòng IOS. Tại đây cung cấp các dịch vụ:

    • Sửa chữa Iphone chuyên sâu
    • Cứu vân tay/Faceid Iphone
    • Các vấn đề khác liên quan đến Iphone

    Đội ngũ kỹ thuật viên của Ngọc Long Store nhiệt tình, có kinh nghiệm trong sửa chữa Iphone, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Ngọc Long Store. Thời gian sửa luôn đảm bảo nhanh nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện thoại, hãy đến với Ngọc Long Store để được trải nghiệm những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất nhé, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn với phương châm uy tín tạo niềm tin đã đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot Số 2 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0961 281 888

    Email: binoliver6789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoclongip/

    Gọi điện
    Ngọc Long Store
    Ngọc Long Store
    Ngọc Long Store
    Ngọc Long Store
  8. Chiếc smartphone của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng hỏng hóc? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Lạng Sơn thì hãy đến với Đức Thảo Ép Kính để được sửa chữa điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất.


    Do đâu mà Đức Thảo Ép Kính luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

    • Máy móc chuyên dụng, công nghệ cao được nhập từ nước ngoài
    • Kỹ thuật tay nghề cao, có kính nghiệm lâu năm trong nghề
    • Đảm bảo sửa chữa nhanh chóng, chất lượng, giao máy ngay khi sửa chữa xong
    • Sửa chữa tất cả các lỗi, "bệnh" của điện thoại như: rơi nước, mất sóng, mất nguồn, mất loa, mic, camera, thay pin, ... tất cả các dòng điện thoại và máy tính bảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0388 065 555
    Fanpage: www.facebook.com/choails
    Gọi điện
    Đức Thảo Ép Kính
    Đức Thảo Ép Kính
    Đức Thảo Ép Kính
    Đức Thảo Ép Kính
  9. Chuyên mua bán điện thoại cũ, điện thoại mới, sửa chữa thay thế ép kính lấy ngay Đức Hậu Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín dành cho khách hàng tại Lạng Sơn. Cửa hàng trong nhiều năm liền đã chiếm được lòng người tiêu dùng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại cho khách hàng như: Thay pin, thay vỏ, ép kính, ép cảm ứng, thay màn hính, thay kính lưng, thay kính cam, sửa camera đốm bụi mờ... Đức Hậu Mobile đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu riêng của mình.


    Đức Hậu Mobile sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào sửa chữa, sử dụng linh kiện chuẩn, chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn và quan trọng hơn hết là khách hàng có thể ngồi chờ tại cửa hàng, xem nhân viên kỹ thuật trực tiếp sửa chữa thay thế linh kiện và lấy được ngay trong ngày. Cửa hàng điện thoại Đức Hậu Mobile Lạng Sơn - chuyên sửa chữa máy uy tín là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0949 935 886

    Email: quangchungmobile7592@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/duchau536/

    Gọi điện
    Đức Hậu Mobile
    Đức Hậu Mobile
    Đức Hậu Mobile
    Đức Hậu Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy