Top 3 Quán game chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top o Horus Gaming Center
  2. Top o Last Game
  3. Top o LX Gaming

Top 3 Quán game chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Mưa Lạnh 1267 0 Báo lỗi

Những game thủ chuyên nghiệp luôn mong muốn tìm được những địa chỉ chơi game lý tưởng, máy tốt, mạng khỏe để trận đấu được diễn ra suôn sẻ. Nội dung dưới đây ... xem thêm...

  1. Top o

    Horus Gaming Center

    Gọi điện

    Ở một nơi xa như Lạng Sơn, net cỏ chiếm phần lớn vì những yêu cầu về cấu hình máy, không gian, chất lượng dịch vụ không quá cao của các game thủ. Các cyber game, phòng máy đạt chất lượng cao khá là ít ở đây. Nhưng bất chấp điều đó, Horus Gaming Center - một phòng máy ” cực chất” ngụ tại số 9, đường Thanh Niên, Đồng Đăng, Lạng Sơn đã thu hút được rất nhiều khách hàng xa gần.


    Với cấu hình cực khủng và màn hình đời mới, Horus Gaming Center đảm bảo các anh em có thể chơi được tất cả mọi loại game hiện nay mà không lo tình trạng giật lag.


    Không chỉ là Net Game mà Horus Gaming Center còn là 1 đấu trường thi đấu dành cho các team tại Đồng Đăng - Lạng Sơn. Chủ quán Hương Lê sẽ thường xuyên tổ chức các giải đấu game ngay tại Horus Gaming Center dành cho các game thủ để nâng cao trình độ bản thân.


    Điểm độc đáo mà Horus Gaming Center sỡ hữu đó chính là không gian mang phong cách Ai Cập cổ đại. Những họa tiết, hình vẽ của thời Ai Cập xưa, các game thủ của chúng ta sẽ cảm thấy rất thú vị khi đến đây trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Đường Thanh Niên, Khu Vườn Sái, Đồng Đăng, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0335 499 612 & 0915 188 238

    Fanpage: www.facebook.com/horusgamingcenter

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Horus Gaming Center
    Horus Gaming Center
    Horus Gaming Center
    Horus Gaming Center

  2. Top o

    Last Game

    Gọi điện
    Bạn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá và đam mê thế giới game? Nếu vậy, Last Game chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Với không gian độc đáo và trang thiết bị hiện đại, Last Game mang đến trải nghiệm gaming bóng đá tuyệt vời nhất cho tất cả các game thủ.

    Tại Last Game, bạn sẽ được thả sức trải nghiệm những tựa game bóng đá hàng đầu trên màn hình ti vi lớn, với đồ họa sống động và cảm giác chân thực nhất. Bạn có thể tham gia vào các trận đấu nghẹt thở, hoặc tạo ra những đội bóng mơ ước của riêng mình và tham gia vào những giải đấu kịch tính. Với các tay cầm điều khiển chuyên nghiệp, bạn có thể kiểm soát những cú đánh, pha chạy, và đường chuyền một cách linh hoạt và chính xác nhất. Cảm giác như đang đứng trên sân cỏ thực sự sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm vào trận đấu.

    Không gian của Last Game được thiết kế để tạo ra một môi trường thân thiện và sôi động, nơi bạn có thể tận hưởng những trận đấu hấp dẫn cùng với bạn bè và đồng đội. Không chỉ là nơi chơi game, Last Game còn là điểm hẹn lý tưởng cho cộng đồng game thủ đam mê bóng đá. Đội ngũ nhân viên của Last Game luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề từ cài đặt game đến hướng dẫn sử dụng thiết bị. Last Game cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm gaming bóng đá hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0523 333 888
    Fanpage: www.facebook.com/lastgame350batrieu
    Gọi điện
    Last Game
    Last Game
    Last Game
    Last Game
  3. Top o

    LX Gaming

    Gọi điện
    LX Gaming tự hào là một trong những phòng game cấu hình và dịch vụ tốt nhất tại Lạng Sơn. Với cấu hình cao có thể chiến tốt mọi game từ offline đến online hiện nay. Game luôn sẵn sàng với trạng thái cập nhật mới nhất. Dịch vụ hỗ trợ tư vẫn mua game bản quyền.

    Cấu hình khủng, Màn hình siêu to giúp bảo vệ mắt tối ưu cho game thủ, game chạy mượt mà và các loại game đa dạng và phong phú là những ưu điểm nổi bật giúp LX Gaming lúc nào cũng đông khách. Với dịch vụ ăn/uống đa dạng, các game thủ có thể nạp năng lượng và chiến đấu tiếp tục ngay tại LX Gaming. Với hệ thống máy tính gaming hàng đầu được trang bị card đồ họa mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao và thiết bị âm thanh đỉnh cao, bạn sẽ được trải nghiệm game với đồ họa sống động và âm thanh sống động nhất.

    LX Gaming còn thường xuyên tổ chức những giải thi đấu, tổ chức các event đặc biệt có treo thưởng. Vì thế khách tập trung rất đông, máy thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng. Đảm bảo quá trình chơi game không gặp bất kì gián đoạn nào. Đây thực sự là địa chỉ chơi game lý tưởng cho bạn ở Lạng Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Bà Triệu Cũ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0985 855 689
    Email: 485batrieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lxgaming.vn
    Gọi điện
    LX Gaming
    LX Gaming
    LX Gaming
    LX Gaming



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy