Top 7 Địa điểm ăn uống ngon nhất Lạng Sơn

Thanh Thanh 41562 2 Báo lỗi

Nếu bạn sắp có dịp đến với Lạng Sơn muốn tham khảo xem địa điểm ăn uống nào ngon và hấp dẫn. Vậy hãy cùng Toplist khám phá ngay top các địa điểm ăn uống ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Vịt Quay Hải Xồm

    Gọi điện

    Bạn từng nghe nói các món phở bò, phở gà rồi phải không? Lên Lạng Sơn, chúng ta sẽ có dịp thưởng thức món phở mới lạ đó chính là phở vịt quay. Để thưởng thức món ăn mới lạ và hấp dẫn này bạn có thể thưởng thức tại quán Phở Vịt Quay Hải Xồm. Vịt quay phải chọn giống vịt bầu của vùng Thất Khê, sau đó tẩm ướp các loại gia vị một cách hài hòa, bôi một ít mật ong phía ngoài để khi quay xong da vịt có màu vàng nâu óng ánh. Mang vịt vào quay trên than hồng rồi nhúng vào chảo ngập dầu và vớt ra để ráo. Tiếp đó là chặt vịt thành những miếng vừa ăn rồi bày ra đĩa.


    Nước vịt quay chảy ra từ bụng vịt dùng làm nước chan ăn với phở thật tuyệt. Phở vịt ở Phở Vịt Quay Hải Xồm là thương hiệu được yêu thích nhất ở Lạng Sơn hấp dẫn nhiều du khách thưởng thức, thịt vịt béo ngậy, dai chắc mà không nhũn, phở thơm thơm, nước dùng thanh ngọt ăn rất vừa miệng. Đến Lạng Sơn nếu còn phân vân chưa biết chọn món ăn nào để thưởng thức thì hãy mạnh dạn chọn món phở vịt quay nhé. Thưởng thức món ăn này tại Phở Vịt Quay Hải Xồm chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 995 362
    Email: trannhuanls@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phở-Vịt-Quay-Hải-Xồm-Bà-TriệuLạng-Sơn-100075704572649/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phở Vịt Quay Hải Xồm
    Phở Vịt Quay Hải Xồm
    Phở Vịt Quay Hải Xồm
    Phở Vịt Quay Hải Xồm
    Vì Sao Xanh 2018-07-01 14:38:01
    E muốn học nấu phở vịt ở lạng sơn ạ.quán mình có nhận dạy nghề không ạ

  2. Top 2

    Nhà Hàng Thảo Viên

    Gọi điện

    Khâu nhục còn gọi là nằm khâu, là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Khâu nhục được du nhập vào Việt Nam qua sự biến tấu của người dân tộc Tày, Nùng, và qua thời gian đã trở thành món ăn đặc sản nổi tiếng của Lạng Sơn, được dùng trong những dịp gia đình có chuyện vui như lễ Tết, cưới hỏi,… Theo truyền thống, khâu nhục được chế biến khá cầu kì từ thịt ba chỉ sau khi đã được ướp kĩ các loại gia vị và chưng cách thủy trong thời gian dài. Đến Lạng Sơn, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Nhà Hàng Thảo Viên.


    Nhà Hàng Thảo Viên là một nhà hàng nổi tiếng được nhiều thực khách tại địa phương và khách du lịch yêu thích. Các món ăn tại đây đều được chế biến kỹ lượng, nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm đậm đà. Menu món ăn của Nhà Hàng Thảo Viên vô cùng đa dạng, phong phú. Thưởng thức món khâu nhục tại đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị đúng điệu của món ăn này. Món khâu nhục được trình bày đẹp mắt, khi ăn thì lật úp bát thịt ra đĩa, để phần da của thịt được bày lên trên, nếu có màu vàng đều cùng hương thơm đặc trưng là đã đạt yêu cầu. Khâu nhục có thể ăn với cơm hoặc xôi, nhưng ngon nhất vẫn là ăn với bánh gật gù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5387 2278 & 0913 666 208 & 0913 279 656
    Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
    Website: nhahangthaovienlangson.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaovienlangson/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thảo Viên
    Nhà Hàng Thảo Viên
    Nhà Hàng Thảo Viên
    Nhà Hàng Thảo Viên
  3. Top 3

    Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn

    Gọi điện

    Bánh áp chao là một món ăn cực kỳ độc đáo mà bạn nên thử khi đến Lạng Sơn. Món ăn này xuất xứ từ Trung Quốc khi du nhập vào Việt Nam, kết hợp với khẩu vị của người Việt đã thành một thứ quà đặc sắc của xứ Lạng. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn. Áp chao làm từ thịt vịt thôi nhưng được chế biến khá độc đáo. Cùng là thịt vịt nhưng chia làm hai loại bày trên hai đĩa, một đĩa là thịt vịt chao dầu đã được tẩm ướp húng lìu, một là thịt vịt bọc bột nếp chiên vàng.


    Nhìn đĩa thịt vịt nâu vàng suộm bên cạnh đĩa rau sống xanh mơn mởn, chưa ăn mà đã thấy ngon miệng rồi. Thịt vịt chao dầu thì dùng với bát nước chấm gồm gia vị, ớt, giấm ngâm măng đắng và mắc mật. Ăn thấy có vị đậm đà của thịt vịt được tẩm ướp kĩ càng mà lại có vị chua chua của thứ nước chấm rất riêng. Còn thịt vịt bọc bột nếp thì chấm với nước mắm đu đủ pha giấm ớt. Cắn một miếng thấy cái deo dẻo của bột nếp, đến miếng thứ hai cảm nhận ngay được cái ngọt của thịt vịt chín vàng. Trong cái gió mát của vùng cao, dến Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn quây quần bên bè bạn, nhấp môi chút rượu Mẫu Sơn, nhấm nháp cái vị đậm đà của món áp chao, xuýt xoa trước cái cay cay của gừng, của ớt mới cảm nhận được hết cái thú ẩm thực xứ Lạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thân Thừa Quý, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0986 301 488
    Email: banh.apchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ApChaoXuanSuuLangSon
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn
    Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn
    Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn
    Áp Chao Xuân Sửu Lạng Sơn
  4. Top 4

    Trâu Ngon Lạng Sơn

    Gọi điện
    Quán Trâu Ngon Lạng Sơn dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Ngon Lạng Sơn, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt.

    Đến với Trâu Ngon Lạng Sơn, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Trâu Ngon Lạng Sơn. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản tại Lạng Sơn thì Trâu Ngon Lạng Sơn là một lựa chọn xứng đáng. Nếu có dịp đến Lạng Sơn bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hà Huy Giáp - Khu Tái định cư Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0986 011 246 & 0981 353 188
    Email: Traungonlangson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan.langson/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn
  5. Top 5

    Phở Chua Phương Thảo

    Gọi điện

    Phở chua là một món ăn đặc sản Lạng Sơn được nhiều người yêu thích. Đặc sản xứ Lạng này được chế biến khá cầu kỳ và có hương vị vô cùng hấp dẫn. Phở chua Lạng Sơn phải ăn nhẩn nha mới thưởng thức hết hương vị đặc biệt của nó. Đến Lạng Sơn bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Phở Chua Phương Thảo.


    Phở Chua Phương Thảo là một quán phở chua được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá tốt. Bánh phở được làm se lại sao cho vừa dẻo vừa dai. Tiếp đó là món khoai tây thái chỉ và miếng doang được thoa qua mỡ sao cho thật giòn và vàng rộm lên. Bên cạnh đó là các nguyên liệu như gan lợn cháy cạnh, thịt lợn ba chỉ quay, vịt quay. Phần nước phở gồm: Nước báng tỏi, dấm, đường, mì chính,… Chính thứ nước hỗn hợp này làm cho người ăn không không cảm thấy ngấy. Còn nước lèo chính là thứ nước múc từ bụng con vịt quay, vừa có vị ngậy của mỡ vịt, vừa thơm phức nhờ những gia vị ướp trước khi quay. Toàn bộ phần nguyên liệu được chuẩn bị từ trước và chờ đến khi khách gọi mới bắt đầu trộn. Khâu trộn là khâu cuối quyết định sự thành công của món phở chua. Phải trộn lượng nước vừa đủ sao cho nguyên liệu không bị nát mà gia vị vẫn thấm đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Bắc Sơn, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0936 600 896
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phở Chua Phương Thảo
    Phở Chua Phương Thảo
    Phở Chua Phương Thảo
    Phở Chua Phương Thảo
  6. Bánh Cuốn Bà Loan là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món bánh cuốn trứng khi đến Lạng Sơn. Bánh cuốn trứng cũng chọn những hạt gạo tẻ trắng ngần xay mịn làm bột. Khi chiếc bánh trên nồi vừa chín tới, giở nắp vung ra đập vào hai bên của lá bánh hai quả trứng gà, đậy nắp lại một chút, chờ cho lớp lòng trắng đục lại, dính vào mặt bánh còn phần lòng đỏ lúc ấy chỉ cần vừa đủ chín tới độ lòng đào tạo thành lớp bọc mỏng giúp cho quả trứng không bị vỡ là được.


    Ngồi quanh bếp than hồng nghe củi gỗ bị đốt cháy nổ tí tách nhâm nhi bát nước vối nóng, thưởng thức bánh cuốn trứng với nước chấm đơn giản là một chén nước thịt kho, lớp nước mỡ thật dày cùng với ít rau sống sẽ thấy xứ Lạng thật bình yên. Điều thú vị hơn là khi ăn bánh người dùng phải đưa miếng bánh vào miệng khéo léo để lòng đỏ trứng vỡ ra trong miệng hòa lẫn với vị béo béo ngậy ngậy, mặn ngọt của nước thịt kho mới thấy hết được sự tinh tế trong ẩm thực của vùng quê này. Muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này hãy ghé Bánh Cuốn Bà Loan để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Bắc Sơn, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0869 132 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-cuốn-Bà-Loan-100054264169895/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Loan
    Bánh Cuốn Bà Loan
    Bánh Cuốn Bà Loan
    Bánh Cuốn Bà Loan
  7. Bánh chưng đen (hay còn gọi là bánh chưng cẩm) được gói theo hình trụ dài giống bánh tét miền Nam hay bánh gù của người Giáy. Tuy nhiên, món bánh đặc trưng của người Tày ở huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) có màu đen bóng rất lạ mắt, quyện chặt vào từng hạt nếp chắc mẩy và khiến không ít người phải tò mò. Bánh chưng đen phải được gói thủ công. Bạn có thể tìm mua món ăn này tại Bánh Chưng Đen Bắc Sơn tọa lạc tại Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn.


    Bánh dài khoảng 30 cm, đường kính 6 – 7cm và dùng lạt dài cuốn chặt. Trước khi luộc bánh, người ta đem ngâm qua nước lạnh một lần, xếp vào nồi đổ nước cho ngập mặt lá, đun khoảng 4 – 5 tiếng thì vớt ra. Khi thưởng thức, người dân lấy chính sợi lạt quấn quanh thân bánh để cắt thành từng khoanh. Nhìn từ bên ngoài, bánh dẻo quánh, nhân vàng ươm màu đỗ, thơm lừng mùi hành mỡ, hạt tiêu, mùi lá dong. Chỉ cần nhìn thôi, thực khách cũng đủ ngây ngất và có cảm giác như bị mê hoặc bởi thứ đặc sản vùng cao. Muốn thưởng thức món ăn này hãy tìm đến Bánh Chưng Đen Bắc Sơn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn, Xã Bắc Quỳnh, Huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 534 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-chưng-đen-Bắc-Sơn-100057620881842/
    Gọi điện
    Bánh Chưng Đen Bắc Sơn
    Bánh Chưng Đen Bắc Sơn
    Bánh Chưng Đen Bắc Sơn
    Bánh Chưng Đen Bắc Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy