Top 11 Địa điểm ăn uống ngon nhất trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

Hoài Thương 23306 0 Báo lỗi

Đường Võ Văn Tần là một con đường không quá to nhưng kề cận khu trung tâm luôn tấp nập người qua lại. Trên "bản đồ ẩm thực Sài Gòn", đây còn là trục đường có ... xem thêm...

  1. Top 1

    No.96

    Gọi điện

    Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu ở Quận 3, đừng bỏ lỡ No. 96 đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhé. Quán gồm nhiều hương vị lẩu khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cua thập cẩm, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu cháo sườn,... Lẩu riêu cua được thực khách ưa chuộng hơn. Vị nước lẩu thanh ngọt, không kén người ăn. Đi kèm với nồi nước lẩu sôi sùng sục là mẹt topping đầy đặn gồm: giò tai, bắp bò, đậu rán, trứng lộn, cua đồng chiên giòn.


    Khác với những quán nướng giới thiệu ở trên, No.96 không dùng bếp nướng không khói, làm chín thịt bằng nhiệt than mà quán áp dụng nướng bơ. Những loại thịt, hải sản như: nầm bò, ba chỉ riềng mẻ, bò sốt me, bạch tuộc,... nướng xì xèo trên bếp đến khi chín tới thì ăn chỉ có "mê chữ ê kéo dài". Ngoài lẩu, nướng, quán còn phục vụ nhiều món nhậu giá rẻ khác như: chân gà rang muối, lòng gà trứng non cháy tỏi, lườn ngỗng xông khói, nem chua rán,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Võ Vân Tần, Quận 3, TP. HCM - 0832 609 696
    • 117 Võ Vân Tần, Quận 3, TP. HCM - 0832 309 696 & 0832 409 696

    Điện thoại: 0908 083 702 & 0908 132 616
    Fanpage: www.facebook.com/No.96NguyenDu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Gọi điện
    No.96
    No.96
    No.96
    No.96

  2. Top 2

    A Mà Kichen

    Gọi điện

    A Mà Kitchen là quán ăn chuyên bán món ăn người Hoa vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt từ những món ăn thường ngày như dimsum, bánh cuốn, gà quay,… cho đến những món ăn đòi hỏi về thời gian như ninh hầm như gà tiềm, canh xương..cũng có. Điều đặc biệt nhất không chỉ nằm ở món ăn mà là thiết kế và không gian quán, A Mà Kitchen được thiết kế theo phong cách Hồng Kông vô cùng đẹp mắt, quán được đầu tư vô cùng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ như bức tường, bàn ghế, chén đũa,… đều được décor đậm màu sắc Hông Kông.


    Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như: dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa... giữa lòng Sài Gòn. A Mà Kitchen có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 088 813 & 0392 192 188
    Email: Contact@amakitchen.com
    Website: amakitchen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KitchenAMa/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    A Mà Kichen
    A Mà Kichen
    A Mà Kichen
    A Mà Kichen
  3. Top 3

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều món sushi bắt mắt với màu sắc tươi tắn, hạt cơm thơm dẻo thơm cùng rau xanh và những hải sản tươi sống, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng bạn. Nhà hàng với mong muốn đem cho bạn những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật, Sushi Masa đã không ngừng mở rộng những chuỗi nhà hàng trên khắp nơi trong thành phố. Không chỉ nổi tiếng với món sushi, nhà hàng cũng chuyên phục vụ món ramen xào hải sản. Ramen xào hải sản tại Sushi Masa là một món ăn độc đáo và đậm đà hương vị.


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch luôn được nhập mới mỗi ngày bằng đường hàng không từ vùng biển Nauy và chợ cá Tsukiji Nhật Bản – chợ cá lớn nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày, Sushi Masa tiêu thụ gần 10 con cá hồi Nauy, đồng thời phục vụ hơn 3000 phần ăn cho khách hàng, do đó, vấn đề nguyên vật liệu cũ tồn kho là không có. Khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng tươi ngon của các loại nguyên vật liệu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 986 897

    Email: info@liberjsc.com

    Website: sushimasa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
  4. Hum - Healthy Veggies Delights là một trong những địa điểm ẩm thực chay hàng đầu ở Sài Gòn. Với phương châm "Chúng tôi không chỉ làm ăn mà còn yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cơ thể", Hum đã tạo ra một không gian ẩm thực đặc biệt, với những món ăn chay ngon và lành mạnh, cùng với không gian yên tĩnh và trong lành giữa lòng đô thị. Nhà hàng Hum mang đến cho thực khách những món ăn chay đa dạng và phong phú, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ.


    Những đầu bếp tài ba của nhà hàng đã sáng tạo ra nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn như: salad gà chay, nộm xoài, bánh mì chay, phở chay, bún chả giò chay, bánh xèo chay, bún riêu chay,... Các món ăn này đều có hương vị tuyệt vời và được trang trí bắt mắt, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ là một nhà hàng chay, Hum - Healthy Veggies Delights còn là một quán cafe nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Với nội thất được trang trí bằng gỗ tự nhiên và các cây xanh, Hum - Healthy Veggies Delights tạo ra một không gian trong lành và thư thái, giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 - 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 189 229
    Email: xinchao@la-hum.vn
    Website: la-hum.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lahum.vietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
  5. Top 5

    Âm 18 Độ C

    Gọi điện

    Những ai sinh năm 8x hay đầu 9x chắc không còn xa lạ với trà sữa Âm 18 độ. Đã xuất hiện từ lâu, nhưng tới giờ thương hiệu vẫn luôn đông khách, nhất là các bạn ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Chiều chiều tan học mà tạt ngay quán trà sữa thì đã còn gì bằng. Trà sữa kết hợp với đồ ăn vặt đã quá quen rồi. Vậy còn trà sữa với những món ăn chính như: cơm, mì, nui thì sao? Bạn muốn trải nghiệm combo "lạ mà quen" này thì hãy đến ngay Âm 18 Độ C. Ngoài các loại trà sữa với hương vị độc đáo như: kiwi, dưa lưới, bạc hà, chanh dây, quán còn phục vụ các món ăn mặn lót dạ: mì trộn, nui xào, cơm tấm, cơm chiên, tokbokki,... Có thể nói Âm 18 Độ C là một thiên đường ăn uống cho những chiếc bụng cồn cào và những cái miệng háu ăn.


    Không gian, bố cục bày trí của Âm 18 Độ C khá thông thoáng và thoải mái, thích hợp đi nhóm đông người. Bạn có thể cùng hội bạn tán gẫu, chơi boardgame và nhâm nhi cả buổi để giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng trong học tập, công việc. Mức giá ở đây được xếp vào hạng bình dân so với mặt bằng chung. Các món ăn thức uống có khoảng giá phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều thu nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3507 3761
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaAm18doC/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Âm 18 Độ C
    Âm 18 Độ C
    Âm 18 Độ C
    Âm 18 Độ C
  6. Top 6

    Lil' Sago Cơm & Lẩu

    Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", Lil' Sago Cơm & Lẩu là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Quận 3. Ấn tượng đầu tiên về Lil' Sago cơm & lẩu chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Lil' Sago Cơm & Lẩu chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.

    Về combo lẩu, quán có lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Lil' Sago Cơm & Lẩu thường đi kèm các loại thực phẩm như: đậu phụ, mì tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... các loại thực phẩm luôn tươi ngon.


    Khách hàng ghé Lil' Sago Cơm & Lẩu thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của Lil' Sago Cơm & Lẩu là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo thực khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng sả ớt, ngao nướng mỡ hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 101 015

    Email: lilsagocomvalau@gmail.com

    Website: lilsago.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/lilsago

    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
  7. Top 7

    Ngõ 8

    Gọi điện

    Ngõ 8 cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi lai rai cùng bạn bè hay cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình với món ăn đậm vị ẩm thực miền Bắc. Ngõ 8 có không gian rộng rãi và sang trọng, mang nét đẹp "xưa" từ tông màu, vật trang trí để dụng cụ đựng món ăn. Nhìn chung, món ăn ở đây khá đa dạng được bày trí bắt mắt, hương vị không chỉ độc đáo mà còn ngon miệng.


    Ngõ 8 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn Hà Nội đúng chuẩn bị ngay tại TP. HCM. Ngõ 8 mang đậm văn hoá ăn vặt từ Hà Nội với thực đơn 50 món ăn vặt "kinh điển" như: bún đậu mắm tôm, chả cốm, nem chua, chả cá lã vọng, chân gà muối,... và nồi lẩu riêu cua bắp bò, bắp bò chanh dây "thần thánh" đặc trưng riêng của Ngõ 8. Đừng quên gọi các món bún, phở là một phần không thể thiếu của ẩm thực người Hà Thành và ở đây còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá. Ngõ 8 tự hào là quán đi đầu xu thế món ăn vặt Hà Nội tại Sài gòn, mang những nét ẩm thực mộc mạc nhưng đầy lôi cuốn đến từng góc phố của Sài gòn phồn hoa. Món ăn đã ngon, không gian đẹp nên team thích check in sống ảo vẫn có thể chụp ảnh thỏa thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 620 333

    Website: quanngo8.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ngo8dotcom/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong các thương hiệu lâu đời, mang hương vị hủ tiếu Nam Vang đặc trưng đến với thực khác Sài Thành. Sau nhiều năm phục vụ nhiều thế hệ thực khách, Hủ Tiếu Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân bởi công thức chế biến đặc biệt, hương vị cùng thời gian. Hủ tiếu vốn đã thân quen với thực khách, tưởng đơn giản nhưng lại rất công phu. Vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ xương ống và mực, sợi hủ tiếu dai đặc trưng, vị tươi ngon của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô tạo nên hương vị gắn liền với Hủ Tiếu Hồng Phát.


    Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam, Hủ Tiếu Hồng Phát đặc biệt chú trọng hoàn thiện tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này. "Trăm nghe không bằng một ăn", chỉ có đến trải nghiệm và thưởng thức, bạn mới hiểu được vị ngon người người khen ở một thương hiệu lừng danh như Hủ Tiếu Hồng Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 0187 & 0911 389 391
    Email: hutieuhongphat@gmail.com
    Website: https://hutieuhongphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  9. Top 9

    Nhà Tú

    Gọi điện

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Nhà Tú bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Với phương châm mang lại cho thực khách một không gian như chính ngôi nhà của mình, Nhà Tú luôn quan tâm đến khách hàng bằng tất cả những gì mà mình có thể. Để có thể làm hài lòng các thực khách của mình, Nhà Tú đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề và sáng tạo ra những món ăn độc đáo hơn. Nhờ đó mà khách hàng luôn tìm thấy những điều mới mẻ tại Nhà Tú. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Nhà Tú đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại Quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 5069
    Email: tudang1183@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/

    Giở mở cửa: 09:00 - 15:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
  10. Top 10

    Saigon - Xiao Mei

    Gọi điện

    Đã là "fan cuồng" của các món ăn Hồng Kông thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Saigon - Xiao Mei. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, đặc biệt là menu vô cùng phong phú khiến khách hàng kéo tới đây đông vô kể. Nếu bạn ghé qua nhà hàng Saigon Xiao Mei thì nên thưởng thức ngay món ăn đặc trưng của nơi này chính là dimsum. Bạn sẽ được chiêu đãi nhiều loại dimsum khác nhau mang đến nhiều hương vị tuyệt vời và khó cưỡng, ăn một lần là muốn ăn nữa ăn mãi thôi. Dimsum được chế biến theo đúng công thức của người Hoa không chỉ đạt yêu cầu về hình dáng và ngay cả hương vị đều rất đậm đà khó cưỡng.


    Mỗi một nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng về mùi vị mà còn phải đáp ứng về độ dinh dưỡng. Saigon - Xiao Mei không chỉ đặc sắc ở các món mặn mà các món chay tại đây cùng vô cùng phong phú. Cảm thấy quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều cá nhiều thịt vậy sao không đổi ngay sang các món chay hấp dẫn mà Xiao Mei đang sở hữu nào. Được chế biến từ các nguyên liệu chay nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời có một không hai. Món ăn vừa ngon vừa được trang trí đẹp mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ưng ý vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 0992
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

    Gọi điện
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
  11. Top 11

    Cơm Gà Thượng Hải

    Gọi điện

    Cùng với địa chỉ trên, Cơm Gà Thượng Hải cũng là một nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn trên đường Võ Văn Tần mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Khi đến với Cơm Gà Thượng Hải bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Từ các loại nguyên liệu thịt bò, thịt gà, các loại cá,... bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc món Á vô cùng hấp dẫn.


    Đối với các món ăn từ thịt gà làm nên thương hiệu, quán Cơm Gà Thượng Hải chú trọng sử dụng gà ta để chế biến món ăn vì giống gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Một số món ăn được khách hàng ưa chuộng của quán là cơm gà Thượng Hải, lẩu cá hồi, bún chả cá, vịt quay Bắc Kinh, heo quay xá xíu, cơm cháy gà quay. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng. Thực đơn của quán rất đa dạng, giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Cơm Gà Thượng Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0091
    Fanpage: www.facebook.com/comgathuonghaisaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy