Top 9 Quán ăn ngon nhất trên đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yến Nhi 11314 0 Báo lỗi

Hiện nay, những địa điểm ăn uống ngon nhất đều được khách hàng quan tâm hàng đầu. Với một bữa ăn ngon, các dịch vụ đi kèm tốt sẽ gây được ấn tượng tốt cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    iSushi

    Gọi điện

    iSushi là một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng tại Hà Nội, nằm tại địa chỉ TTTM The Zei, 08 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với không gian sang trọng, hiện đại và phong cách, iSushi đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. iSushi nổi tiếng với các món sushi được chế biến tinh tế và độc đáo, với hương vị tuyệt vời và hài hòa. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại sushi phong phú từ sashimi, nigiri đến các loại maki sushi với hương vị đa dạng và thú vị.


    Ngoài ra, iSushi còn cung cấp các món ăn khác như miso soup, ramen, tempura và nhiều món ăn khác. Không chỉ có món ăn ngon, iSushi còn được thiết kế đẹp mắt với không gian sang trọng và tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt, iSushi chắc chắn là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội. Hãy đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và khám phá thế giới sushi thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 104-105-106 Tầng 1, TTTM The Zei Plaza, 08 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2009
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.leductho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi

  2. Top 2

    Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ

    Gọi điện

    Đến với Vua Chả Cá thực khách được thưởng thức món ăn đặc sản đậm chất Việt với đầu bếp 20 năm kinh nghiệm chỉ chuyên về món chả cá, cùng một không gian vô cùng sang trọng, hệ thống hút mùi siêu hiện đại, mà giá cả lại vô cùng bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Vua chả cá có rất nhiều chi nhánh trên cả nước rất thuận tiện cho quý khách muốn thưởng thức nhưng ở xa. Bạn sẽ say đắm không gian và đồ ăn tại nơi đây chỉ sau lần đầu tiên trải nghiệm.


    Không gian sang trọng với hệ thống hút mùi hiện đại, thịt cá tươi ngon được chế biến khi cá còn đang bơi. Đội ngũ đầu bếp với kinh nghiệm ẩm thực 20 năm. Giá cả bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Menu đồ ăn phong phú cho khách hàng lựa chọn. Và còn nhiều điều khác làm nên thương hiệu vua chả cá. Hãy đến Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn làm từ chả cá thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A1 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 592 338 & 024 3836 0999

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuachacahanoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - Lê Đức Thọ
    • Top 3

      Aquaria

      Gọi điện

      Aquaria ở ngay đối diện sân vận động Mỹ Đình, khá bắt mắt vì chữ Aquaria to đùng xanh mướt. Không gian nhà hàng có cả ngoài trời và trong nhà. To đùng như một khu tổ hợp rộng lớn vậy. Có khu đồ nướng BBQ ngoài trời. Phòng tiệc trong nhà có máy lạnh sức chứa lên tới hơn 300 người. Có sân khấu để tổ chức tiệc họp lớp hay sinh nhật đều phù hợp. Không gian ngoài trời được trang trí với các bể cá và bãi cỏ rộng xanh mát, cây cọ dừa cao cao cảm giác như được đi khỏi chốn đô thị ngột ngạt tới một khu resort nào đó cạnh bờ biển đầy gió vậy.


      Ngoài ra, nếu muốn uống cà phê ngoài trời phong cảnh vừa đẹp vừa riêng tư thì Aquaria coffee là một lựa chọn tuyệt cho nhưng ai thích ngắm cảnh ngoài trời khu sân vận động Mỹ Đình. Menu đồ ăn tại quán cũng rất đa dạng: có đầy đủ rau, thịt, cá rất hài hòa,...Các món ăn trình bày đẹp mắt và ăn khá hợp khẩu vị. Giá cả cũng không đắt so với view. Phù hợp với cả cặp đôi, nhóm bạn bè, gia đình, vì có chỗ cho trẻ con chơi, tha hồ chạy nhảy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cung Thể Thao Dưới Nước Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2263 3399 & 0902 043 339

      Website: http://www.aquaria.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Aquaria.centre

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Aquaria - Ẩm Thực Việt - Nhật
        Aquaria - Ẩm Thực Việt - Nhật
        Aquaria - Ẩm Thực Việt - Nhật
        Aquaria - Ẩm Thực Việt - Nhật
      • Top 4

        Cowboy Texas

        Gọi điện

        Hầm Bia Cowboy Texas trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bia và các món ăn đặc trưng của vùng Texas tại Hà Nội. Nằm tại địa chỉ 235 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hầm Bia Cowboy Texas với không gian rộng rãi, ấm cúng và trang trí đẹp mắt, mang lại cho thực khách những trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, hầm bia này sở hữu hơn 10 loại bia từ khắp nơi trên thế giới, giúp thăng hoa trải nghiệm của người tiêu dùng. Các món ăn Texas mang hương vị đặc trưng của vùng đất này, với các phần ăn đầy đặn và nồi lẩu đủ cỡ, đảm bảo no nê và ngon miệng.


        Hầm Bia Cowboy Texas là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt, tiệc tùng, gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm và nhiệt tình, đem đến sự thoải mái và vui vẻ cho khách hàng. Với giá cả hợp lý, thực khách có thể tận hưởng không gian ấm cúng và thưởng thức bia ngon tại đây. Hầm bia Cowboy Texas chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi đẹp để thư giãn và thưởng thức hương vị độc đáo của Texas.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 235 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0899 778 188 & 0938 038 668
        Fanpage: https://www.facebook.com/hambia.cowboytexas/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

        Gọi điện
        Cowboy Texas
        Cowboy Texas
        Cowboy Texas
        Cowboy Texas
      • Top 5

        Hoa An Viên - Lê Đức Thọ

        Gọi điện

        Tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ mở ra một khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại… Trong không gian sang trọng đó, Nhà hàng giữ riêng cho mình một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, thật lãng mạn làm đắm lòng thực khách. Hơn 10 phòng VIP và sảnh hội trường dành cho nhu cầu đặt tiệc cưới hỏi, họp lớp, liên hoan, sinh nhật... Wifi free, màn hình LED 200inch và 2 màn 100inch cùng hệ thống âm thanh hay sẵn sàng phục vụ thực khách. Có bãi đỗ xe ô tô thoải mái, bảo vệ trông xe toàn thời gian.


        Menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn như: soup tổ yến, bào ngư Nam phi, tôm hùm bỏ lò phô mai, gà Đông tảo, gà quay sốt nấm đông cô, bò T-Bones Mỹ sốt Nhật, đùi cừu nướng sốt lá thơm, cá hồi Na Uy bỏ lò, cá mặt quỷ ăn gỏi, cá tuyết nướng sốt đặc biệt Hoa An Viên. Đặc biệt là hải sản Canada: tôm hùm Canada, hàu Canada... và rất nhiều món ăn khác. "Phở Cali không dùng mì chính", nước dùng được nấu ngọt từ xương, hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh, bánh phở, tương ớt, quẩy nhà hàng tự chế biến nên chất lượng rất đảm bảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 883 833

        Email: hoaanvien@gmail.com

        Website: http://hoaanvien.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

          Gọi điện
          Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ
          Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ
          Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ
          Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ
        • Top 6

          Fenghuang

          Gọi điện

          Là một tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Fenghuang nức tiếng gần xa. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực Trung đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người Việt. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị lẩu, dimsum và các món ẩm thực chuẩn vị Trung Hoa. Không gian Fenghuang được thiết kế rất ăn nhập với tinh thần chủ đạo của các món ăn. Mang lại cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị khi đến đây thưởng thức.


          Đến với Fenghuang, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới ẩm thực đồ Hoa cực hấp dẫn. Hàng loạt những món ăn ngon mang theo đúng phong vị Trung Hoa, khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn. Đầu tiên phải kể đến 4 món lẩu đặc biệt như lẩu bò Hồng Kông thơm lừng vị hoa tiêu; lẩu Tứ Xuyên cay nồng; lẩu nấm thiên nhiên thanh mát và lẩu thái Tomyum chua cay cực hấp dẫn. Thiết kế nồi lẩu 2 ngăn cho phép bạn thưởng thức 2 vị lẩu cùng một lúc, để cảm nhận trọn vẹn thêm tinh hoa nước lẩu của Fenghuang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 1 tòa Sunsquare, Số 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0888 119 986 & 0826 387 899

          Email: marketing.basao@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi

          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

          Gọi điện
          Fenghuang
          Fenghuang
          Fenghuang
          Fenghuang
        • Top 7

          Beer Ngon Club

          Gọi điện

          Beer Ngon Club là một địa điểm hẹn hò và thư giãn lý tưởng cho những người yêu mến bia tại Hà Nội. Nằm tại địa chỉ 1A Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Beer Ngon Club có không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp. Beer Ngon Club sở hữu hơn 100 loại bia từ khắp nơi trên thế giới, sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận thú vị về hương vị của bia.


          Ngoài ra, Beer Ngon Club còn có menu những món ăn ngon, đặc sắc với chuẩn hương vị Tây Âu từ các loại xúc xích, thịt nướng, khoai tây chiên kèm sốt, quẩy gạo, cá viên, nước sốt... Ngoài ra, không gian rộng rãi tại Beer Ngon Club là nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí và là một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Giá cả hợp lý, không gian đẹp và lựa chọn bia phong phú, Beer Ngon Club là địa điểm hẹn hò và thư giãn tuyệt vời cho những người yêu thích bia và muốn tìm kiếm không gian thư giãn khác biệt tại Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1A Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 069 229 & 0969 662 768
          Email: mainamphuong1976@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Beer-ngon-Club-100066416503375
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
          Gọi điện
          Beer Ngon Club
          Beer Ngon Club
          Beer Ngon Club
          Beer Ngon Club
        • Top 8

          Nhà Hàng Bia Thu Hằng

          Gọi điện

          Nhà Hàng Bia Thu Hằng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực nước ta. Nằm tại địa chỉ 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và phong cách trang nhã. Với chuyên mục ẩm thực, nhà hàng bia Thu Hằng mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị đặc trưng của thực phẩm Việt Nam. Các món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng, khép kín quy trình từ lúc chuẩn bị nguyên liệu đến lúc lên bàn ăn.


          Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu một thực đơn phong phú với các món ăn đặc sản, hải sản tươi sống, món ăn tối giản phù hợp với đa dạng khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Bia Thu Hằng còn phục vụ các loại đồ uống thơm ngon, đặc biệt là các loại bia lạ mắt và độc đáo, chắc chắn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về hương vị và văn hóa. Không gian ấm cúng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, giá cả hợp lý là điểm mạnh của nhà hàng bia Thu Hằng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống tốt ở Hà Nội, Nhà Hàng Bia Thu Hằng là sự lựa chọn thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 906 666
          Fanpage: https://www.facebook.com/biathuhang
          Gọi điện
          Nhà Hàng Bia Thu Hằng
          Nhà Hàng Bia Thu Hằng
          Nhà Hàng Bia Thu Hằng
          Nhà Hàng Bia Thu Hằng
        • Top 9

          Nhà Hàng Bia Lan Chín

          Gọi điện

          Nhà Hàng Bia Lan Chín là một địa điểm ẩm thực đáng đến tại Hà Nội, nằm tọa lạc tại địa chỉ Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt lớn. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản tươi sống, được chế biến kỹ lưỡng từ nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo sự tươi mới và an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực đơn tại đây rất đa dạng về món ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại bia lạ mắt và độc đáo.


          Không chỉ có món ăn ngon, Nhà Hàng Bia Lan Chín còn có gian thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Đến với Nhà Hàng Bia Lan Chín, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn, xem các trận đấu bóng đá và nhâm nhi đồ uống cùng bạn bè hay đồng nghiệp. Giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cao, đó là những điểm mạnh của nhà hàng này. Tóm lại, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm vừa ăn ngon lại tận hưởng không gian thoải mái làm việc hay thư giãn, hãy đến Nhà Hàng Bia Lan Chín - sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3783 1558
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
          Gọi điện
          Nhà Hàng Bia Lan Chín
          Nhà Hàng Bia Lan Chín
          Nhà Hàng Bia Lan Chín
          Nhà Hàng Bia Lan Chín




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy