Top 8 Shop thời trang được yêu thích nhất tại đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM

  1. Top 1 Elpis Clothing
  2. Top 2 MARC
  3. Top 3 LONG NG
  4. Top 4 HOIVU
  5. Top 5 RẬP
  6. Top 6 Amy Store
  7. Top 7 YV LE & CO
  8. Top 8 The MAVEN

Top 8 Shop thời trang được yêu thích nhất tại đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM

Thyy Ng 32855 1 Báo lỗi

Con đường Võ Văn Tần nhộn nhịp chắc chắn không còn xa lạ với tín đồ đam mê thời trang. Cùng Toplist.vn điểm qua các shop thời trang được yêu thích nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elpis Clothing

    Gọi điện

    Elpis Clothing là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp với tiêu chí: phóng khoáng, tự do, lãng mạn và sang trọng. Đây là địa chỉ quen thuộc của chị em phụ nữ khi muốn lựa chọn trang phục với thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp để đi dự tiệc hay sự kiện. Đặc biệt, các diễn viên nữ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Vi, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hòa Minzy...cũng thường xuyên xuất hiện với thiết kế của nhà Elpis Clothing, kể cả đi sự kiện hay trang phục thường ngày.


    Elpis được đánh giá là thương hiệu luôn chỉn chu, sáng tạo, có sự đầu tư nghiêm túc trong tất cả sản phẩm và hình ảnh của mình. Đứng sau những thiết kế và bộ hình chất lượng, đầy nét thơ của Elpis là bàn tay ma thuật của giám đốc sáng tạo, nhiếp ảnh gia Lucie Nguyễn - một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Chủ nào thì phong cách ấy, sở hữu một phong cách thời trang đầy ấn tượng, Lucie đã đem cả thần thái của mình vào trong những fashion item vô cùng thú vị tại Elpis Clothing. Đây được xem như cửa hàng thời trang tràn đầy tình yêu mà bất cứ cô gái nào cũng muốn mang một món đồ về nhà, bởi chiếc váy nào cũng vô cùng đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 683 699

    Email: support@elpisclothing.com

    Website: https://elpisclothing.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/elpisclothing/

      Gọi điện
      Elpis Clothing
      Elpis Clothing
      Elpis Clothing
      Elpis Clothing

    • Top 2

      MARC

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang MARC, trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Buổi ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, trẻ trung.


      Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu… Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. MARC mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3929 3203

      Website: https://marc.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion/

        Gọi điện
        MARC
        MARC
        MARC
        MARC
      • Top 3

        LONG NG

        Gọi điện

        Mặc một bộ cánh vừa vặn và yêu thích cũng giống như yêu một người toàn tâm toàn ý, chỉ thích ngẩng cao đầu và chỉ muốn ngắm mình mãi ở trong gương.. đó là phụ nữ đẹp và biết làm cho cuộc sống của bản thân mình màu hồng đúng nghĩa. LONG NG là địa chỉ tin cậy để bạn có thể có được những bộ cánh ưng ý, tự tin xuất hiện trong bất kì hoàn cảnh nào.


        Đội ngũ LONG NG luôn nỗ lực để đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp quốc tế hóa của phụ nữ Việt Nam. Khách hàng của thương hiệu này đặc biệt hướng tới chính là các cô gái công sở thanh lịch, yêu thích cái đẹp tinh tế nhưng phải khác biệt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Từng sản phẩm của LONG NG đều được nghệ nhân hết lòng trong thiết kế, tỷ mỉ trong may đo và kén chọn trong từng thước vải để tạo nên những trang phục làm ‘yếu mềm’ trái tim của mọi cô gái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 271 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0878 567 899

        Email: longngboutique@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lookbylongng

          Gọi điện
          LONG NG
          LONG NG
          LONG NG
          LONG NG
        • Top 4

          HOIVU

          Gọi điện

          HOIVU là shop thời trang thiết kế yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Không chỉ chuyên sản xuất đồ đi tiệc, các items quần áo khác của thương hiệu này cũng rất dễ ứng dụng trong ngày thường.


          Các thiết kế của HOIVU luôn chứa đựng sự tận tâm của đội ngũ thiết kế. Bất cứ một đường kim mũi chỉ đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và mang đến sự khác biệt cho người mặc, là thương hiệu thời trang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm tại đây theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đều là những thiết kế nổi bật được thiết kế bởi những đội ngũ chuyên nghiệp, hoàn toàn phù hợp để đi dự sự kiện hoặc tham gia các ngày lễ trọng đại.


          Đây là địa chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được kiểm tra kĩ lưỡng, đạt độ hoàn thiện với mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang thiết kế khác, để xây dựng một hình ảnh tốt nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 314 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại:
          0978 616 026

          Email: hoivubyhoivu@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoivusignature/

          Gọi điện
          HOIVU
          HOIVU
          HOIVU
          HOIVU
        • Top 5

          RẬP

          Gọi điện

          RẬP là thương hiệu thời trang Việt ra mắt năm 2013, với tôn chỉ thời trang ứng dụng và hiện đại, sử dụng tối đa những tông màu cơ bản và phát triển chúng thành những giá trị riêng của mình. Sản phẩm được sản xuất bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, đó cũng chính là "văn hoá thời trang" của thương hiệu này.


          Với 20 cửa hàng toàn quốc và Hoa Kỳ, thời trang của RẬP ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Thiết kế của RẬP tuy có kiểu dáng đơn giản, nhưng không xuất hiện đại trà, lại chú trọng từng đường kim mũi chỉ. Cùng với mức giá bình dân, ngang ngửa thậm chí thấp hơn sản phẩm của những nhãn thời trang nhanh, dần dần được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Sản phẩm với kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống, có thể mặc đi sự kiện, đi du lịch hay đi cưới.


          Với chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, đây chắc chắn là những điểm nổi bật không thể bỏ qua khi trải nghiệm tại RẬP.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          191 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 891 191
          Email:
          cskh@rapthietke.vn

          Website: https://rapvn.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/rapthietke

          Gọi điện
          RẬP
          RẬP
          RẬP
          RẬP
        • Top 6

          Amy Store

          Gọi điện

          Amy Store được thành lập vào năm 2013 với khởi điểm là một cửa hàng thời trang nữ. Với kinh nghiệm và uy tín kinh doanh hiện có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ được đào tạo bài bản, năng động, nhiệt tình và có kiến thức về sản phẩm, thời trang, Amy Store nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình.


          Các sản phẩm của thương hiệu nhận được rất nhiều phản hồi và khen ngợi từ khách hàng. Đối tượng Amy hướng tới là nữ trưởng thành, mang đậm vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Á Đông. Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nữ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, hãng này tiếp cận khách hàng tốt thông qua nhiều hình thức kinh doanh đa dạng.


          Bên cạnh cửa hàng chính của Amy Store tại 417 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh và 5 chi nhánh nữa tại Hà Nội và Quảng Ninh, cửa hàng kinh doanh trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn và đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng trên trang Facebook chính thức. Đến với Amy Store, mọi khách hàng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, phái đẹp chắc chắn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ phù hợp và thoải mái nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 417 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại:
          0971 787 407
          Website:
          https://amystore.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/amystore.official

          Gọi điện
          Amy Store
          Amy Store
          Amy Store
          Amy Store
        • Top 7

          YV LE & CO

          Gọi điện

          YV LE & CO được thành lập vào năm 2016, là thương hiệu thời trang cao cấp với những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng hiện đại từ Pháp bởi hai chị em Y Vi & Y Vân.

          YV LE & CO luôn nỗ lực thúc đẩy thương hiệu thời trang Việt Nam trên tầm quốc tế. Những sản phẩm của YV được sản xuất tại Việt Nam, khác với những sản phẩm may mặc công nghiệp đại trà, chúng có tính thủ công luôn được đầu tư kỹ lưỡng, trau chuốt trong từng chi tiết. Thương hiệu mong muốn mang tới cho phái đẹp sự tao nhã, thanh lịch, tinh tế, ẩn trong từng đường nét thiết kế, phong cách thời trang của người phụ nữ thế hệ mới.


          Với các mẫu thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại từ Pháp, nhưng vô cùng tinh tế, đơn giản và mang tính ứng dụng cao, đó là công sức và tâm huyết của đội ngũ YV, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, YV LE & CO luôn luôn tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến các dịch vụ liên quan. Với cam kết kiểm tra, đóng gói hàng hoá kỹ lưỡng, để mỗi thiết kế đến tay khách hàng luôn là những thiết kế tinh tế nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          222 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 586 015

          Email: info@yvle.co

          Website: https://yvle.co/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/yvvietnam

          Gọi điện
          YV LE & CO
          YV LE & CO
          YV LE & CO
          YV LE & CO
        • Top 8

          The MAVEN

          Gọi điện

          Là thương hiệu thời trang được thành lập tại Sài Gòn, The MAVEN mang một tâm hồn đầy lãng mạn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ qua từng đường kim, mũi chỉ. Chính những chi tiết nhỏ này đã góp phần giúp MAVEN trở thành thương hiệu nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.


          Với mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang nhanh, các sản phẩm may mặc thủ công của The MAVEN đều được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế. Mỗi dịp giao mùa hay những dịp lễ hội trong năm, thương hiệu này lại trình làng những BST theo màu sắc, chủ đề riêng. Các trang phục tại đây được thiết kế bởi sự pha trộn màu sắc độc đáo, từ pastel thanh lịch đến váy hoa nhẹ nhàng hay đơn sắc nổi bật, giúp tôn lên đường cong, những nét quyến rũ của người phụ nữ.


          Thiết kế nhà MAVEN có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều dịp kể cả đi chơi, đi dự tiệc hay đi dạo phố, đây cũng là một trong số ít local brand có và giữ được “chất” riêng với thời trang độc nhất, tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 329-331 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại:
          0931 148 818
          Email:
          contact@themavensaigon.com
          Website:
          https://www.themavensaigon.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/themavenofficial

          Gọi điện
          The MAVEN
          The MAVEN
          The MAVEN
          The MAVEN




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy