Top 6 Shop thời trang nổi tiếng nhất đường Ba Tháng Hai, TP. HCM

  1. Top 1 An Phước - Pierre Cardin
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 Juno
  4. Top 4 Feminine house
  5. Top 5 Owen Fashion
  6. Top 6 Dzung Biez

Top 6 Shop thời trang nổi tiếng nhất đường Ba Tháng Hai, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 2765 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là lĩnh vực hấp dẫn đông đảo giới trẻ và cần thiết đối với mỗi chúng ta trọng cuộc sống hàng ngày. Nói đến các địa chỉ mua sắm quần áo nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Phước - Pierre Cardin

    Công ty TNHH May Thêu An Phước chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour - Anamai. Không những tại thị trường nội địa, An Phước còn mở rộng hợp tác, cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và phát triển thương hiệu thời trang nam \Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.


    Ra đời từ năm 1997, Thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin ngày càng khẳng định được chất lượng thể hiện trên từng sản phẩm. Đến nay, nhờ vào sự tín nhiệm của Quý khách hàng, An Phước - Pierre Cardin tiếp tục phát triển với hệ thống hơn 160 cửa hàng sẵn sàng phục vụ Quý khách trải dài trên khắp Việt Nam.


    Thương hiệu An Phước của công ty TNHH May Thêu An Phước không chỉ ngừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm may mặc mà còn mua bản quyền của hãng thời trang danh tiếng nước Pháp - Pirerre cardin. Do đó, phong cách thời trang áo sơ mi mà thương hiệu luôn hướng tới là sự sang trọng và lịch lãm song hành cùng chất lượng cao của sản phẩm.


    Với kiểu dáng mang phong cách cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, thương hiệu luôn cho ra đời những sản phẩm áo sơ mi đẳng cấp nhằm tôn vinh vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tao nhã, sang trọng cho các quý ông.Hiện nay giá của một sản phẩm khoảng từ 900.000 đồng trở lên tùy chất liệu và kiểu áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 38 632 945
    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store ra đời từ 2012, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    Nếu các thương hiệu khác chỉ có 3 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 5 sizes phù hợp cho người từ 48-85kg. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người. Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 70 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Adam Store đã góp phần thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam, mang đến cho nam giới Việt Nam những bộ vest may sẵn đẹp, chất lượng, phù hợp với mọi vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6670 4333

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
    • Top 3

      Juno

      Gọi điện

      Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


      Juno là cửa hàng giày dép thời trang lớn và nổi tiếng trên đường Ba Tháng Hai. Tại đây có đủ các mẫu giày từ cao gót, xăng đan, búp bê, dép guốc, boots, sneaker. Mỗi sản phẩm lại có nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng mong muốn của mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ chuyên về giày dép, Juno còn bán kèm các sản phẩm như túi xách, đồ da chất lượng và uy tín.


      Juno đã và đang trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Juno hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời thượng với giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 568 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 1162

      Email: cskh@juno.vn

      Website: https://juno.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

      Giờ mở cửa: 08:30–21:30

        Gọi điện
        Juno
        Juno
        Juno
        Juno
      • Top 4

        Feminine house

        Gọi điện

        Này các tín đồ thời trang, này các cô nàng yêu váy. Đã có niềm đam mê đặc biệt với thời trang mà không ghé Feminine house thì phí lắm luôn. Từ những bộ cánh nhẹ nhàng dễ thương, đến những chiếc đầm body tôn dáng vô cùng quyến rũ tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ. Ở đây còn có những chiếc váy bánh bèo cực kỳ dễ thương, và cũng có luôn cho những cô gái năng động trẻ trung yêu thích sự thoải mái, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi đáng yêu hoặc những bộ cánh sang trọng để đi tiệc.


        Tuy không phải là shop đồ lớn với bao nhiêu chi nhánh lớn nhỏ như người ta, nhưng đồ nhà Feminine được chọn lọc kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu đấy các bạn. Với gu tinh tế và mức giá hợp lý, Feminine thường cháy hàng khi tung ra những mẫu mới.

        Ngoài ra, Feminine còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được những bộ đồ phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình. Đặc biệt, Feminine thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn có cơ hội sở hữu những món đồ thời trang yêu thích với mức giá ưu đãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 157/17 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0984 222 292 & 0988 003 312

        Fanpage: www.facebook.com/femininevn/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Feminine house
          Feminine house
          Feminine house
          Feminine house
        • Top 5

          Owen Fashion

          Gọi điện

          Owen Fashion là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh tại Việt Nam. Owen cam kết mang lại niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê. Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen Fashion hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.


          Có thể nói tất cả các mẫu quần áo nam của hãng Owen Fashion luôn được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết rất nhỏ. Chất liệu vải từ nguyên liệu nhiên, phong cách sang trọng và lịch lãm mang tới cho người mặc sự thoải mái, tự tin nhất định. Nếu như bạn là một người năng động, yêu thích sự tinh tế trong từng bộ đồ thì cứ an tâm, thời trang Owen sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 171 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 028 2253 6566

          Email: owen.cskh@kowil.com.vn

          Website: https://owen.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

          Giờ mở cửa: 08:30–21:30

            Gọi điện
            Owen Fashion
            Owen Fashion
            Owen Fashion
            Owen Fashion
          • Top 6

            Dzung Biez

            Gọi điện

            Hãng thời trang Dzung Biez ra đời năm 2011 do Ceo kiêm NTK Biện Hồng Dung sáng lập. Nhắm đến phân khúc khách hàng từ 18 đến 35 tuổi, DzungBiez không chỉ cung cấp các sản phẩm mang phong cách ấn tượng, thiết kế độc đáo, mới lạ mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Tất cả các thiết kế được kiểm tra kỹ lưỡng từ nguyên liệu, vật liệu phụ trợ, tạo mẫu để hoàn thiện với tư vấn thiết kế chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thiết kế trẻ trung , năng động và sáng tạo trong nước.

            Bằng thứ ngôn ngữ mộng mơ, khéo léo kết hợp các chất liệu cao cấp bằng những đường cut out tinh tế hay một vài điểm nhấn thu hút. Dù nàng theo đuổi style nào, quyến rũ hay ngọt ngào, thướt tha hay năng động, Dzung Biez cũng có nhiều hơn một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Bởi vì một nửa thế giới luôn xứng đáng được yêu thương một cách hoàn hảo nhất. Vậy nên hãy ghé Dzung Biez lựa ngay một món quà xứng đáng cho mình hoặc người thương nhé!



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 93A Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0974 559 891

            Email: hanoidzungbiez@gmail.com

            Website: https://dzungbiez.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/dzungbiezboutique.hn/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

              Gọi điện
              Dzung Biez
              Dzung Biez
              Dzung Biez
              Dzung Biez




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy