Top 4 Shop thời trang nổi tiếng nhất của sao Việt tại TP. HCM

  1. Top 1 CoCo Jambo - Diệp Lâm Anh
  2. Top 2 Sy Store - Yến Trang, Yến Nhi
  3. Top 3 Lalla - Midu
  4. Top 4 Phonenix V – Vũ Thu Phương

Top 4 Shop thời trang nổi tiếng nhất của sao Việt tại TP. HCM

Phương Kem 8887 0 Báo lỗi

Bên cạnh nghề nghiệp chính trong giới nghệ thuật, các sao Việt cũng bắt tay vào mở các shop thời trang để tăng thêm thu nhập, cũng là để thỏa mãn nhu cầu và ... xem thêm...

  1. Top 1

    CoCo Jambo - Diệp Lâm Anh

    Gọi điện

    Bạn nào là fan của cô ca sĩ Diệp Lâm Anh thì chắc chắn phải biết shop thời trang CoCo Jambo của cô nàng ca sĩ xinh đẹp và tài năng này rồi. Shop thời trang CoCo Jambo của Diệp Lâm Anh nằm trên phố Đặng Thị Nhu, tọa lạc tại số 436 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 là nơi bán quần áo sỉ và lẻ dành cho phái đẹp. CoCo Jambo luôn liên tục cập nhật những bộ sưu tập mới mẻ, "bắt trend" nhanh chóng.


    Dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng Coco Jambo đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là địa chỉ ruột của phái đẹp, với rất nhiều kiểu đầm đa dạng màu sắc, mẫu mã, cùng các set đồ được phối hợp rất bắt mắt. CoCo Jambo luôn liên tục cập nhật những bộ sưu tập mới mẻ, "bắt trend" nhanh chóng. Cửa hàng với tiêu chí chủ đạo là thời thượng và thanh lịch, quyến rũ và bay bổng, vì thế được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn. Những trang phục tại cửa hàng của Diệp Lâm Anh đa số đi theo phong cách sexy, quyến rũ, táo bạo như phong cách ăn mặc của Diệp Lâm Anh vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 288 979

    Email: cocojambovietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cocojambovietnam

    Gọi điện
    Coco Jambo
    Coco Jambo
    Coco Jambo
    Coco Jambo

  2. Top 2

    Sy Store - Yến Trang, Yến Nhi

    Gọi điện

    Chị em nhà Song Yến cũng có hẳn một shop thời trang khá hoành tráng là Sy Store. Sau một thời gian vắng bóng với các dự án âm nhạc, hai chị em đã ấp ủ dự án kinh doanh quần áo của mình trong một khoảng thời gian dài và vừa ra mắt trong dịp tháng 6 năm ngoái.


    Các mẫu quần áo của shop đều chịu ảnh hưởng của phong cách của Yến Trang, Yến Nhi, nên mẫu mã đa dạng, năng động phù hợp với lứa trẻ, từ những váy đầm nhẹ nhàng nữ tính đến những mẫu quần áo cắt xẻ táo bạo, tạo nên phong cách riêng, độc đáo của shop. Những bộ thiết kế tại Sy Store được thể hiện đầy đủ màu sắc để các nàng có thể diện ở bất cứ không gian nào nhưng vẫn thể hiện rõ nét tính cách của một cô gái hiện đại, tự tin, và đầy năng lượng. Thiết kế hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ nét truyền thống trong từng mẫu trang phục. Nếu yêu thích cặp đôi Song Yến cùng thời trang tuyệt đỉnh thì bạn đừng bỏ qua SY Store tại quận 1 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3926 2689‬ & 0917 899 773‬

    Email: systore.vn@gmail.com

    Website: www.systore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SYStorevn/

    Gọi điện
    Sy Store
    Sy Store
    Sy Store
    Sy Store
  3. Top 3

    Lalla - Midu

    Gọi điện

    Lalla là shop thời trang của hot girl đình đám Midu. Bước vào shop bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì nhận ra nụ cười thân thiện xinh xắn của cô chủ cửa hàng, hot girl - diễn viên Midu. Sở hữu phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng Midu lựa chọn từng loại quần áo và phối chúng theo phong cách của riêng mình.


    Khi đến với Lalla các bạn sẽ hài lòng bởi không gian thiết kế của shop. Cửa hàng không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý theo thứ tự. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Mỗi tháng cô cũng tự tay thiết kế ít nhất 5 mẫu thời trang mới để dành riêng cho những cô nàng thích hàng độc. Chất lượng trang phục không phải bàn cãi về chất lượng cũng như form dáng. Với các mẫu váy độc quyền tại Lalla cùng diễn viên Midu mang nét đẹp thời trang vô cùng thời thượng đến cho bạn. Thời trang của Lalla sẽ góp phần tạo phong cách riêng cho bạn. Đừng bỏ lỡ những mẫu thời trang hot nhất tại Lalla bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 867 873

    Fanpage: www.facebook.com/lalla.brand/

    Gọi điện
    Lalla
    Lalla
    Lalla
    Lalla
  4. Vũ Thu Phương là một siêu mẫu, diễn viên chuyên nghiệp được đông đảo khán giả đón nhận yêu mến, chị đã gặt hái được khá nhiều vinh quang của nghề. Với niềm đam mê thời trang, thiết kế từ lúc còn nhỏ, chị luôn quan sát, học hỏi mọi lúc mọi nơi để thực hiện những đam mê của mình và cuối cùng chị đã tạo nên nhãn hiệu thời trang cao cấp Phoenix V. Các bộ sưu tập thời trang Phoenix V của Vũ Thu Phương luôn được các nhà phê bình đánh giá cao trong các buổi trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week.


    Phoenix V là dòng thời trang may đo và thiết kế riêng, chủ yếu là những sản phẩm veston, dự tiệc và dạ hội sang trọng. Ngoài ra còn có dòng thời trang ứng dụng may sẵn bao gồm tất cả các sản phẩm tiện dụng như dạo phố, cafe, công sở… Đến với cửa hàng bạn sẽ bị thu hút bởi hàng loạt sản phẩm được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng từ đường kim mũi chị mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất tạo sự hài lòng cho khách hàng. Phoenix V luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193-195 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 191 919 & 0934 340 508

    Email: phoenixv@phoenixv.com

    Fanpage: www.facebook.com/PHOENIXVVietnam/

    Website: phoenixv.com

    Gọi điện
    Sản phẩm của Phoenix_V
    Sản phẩm của Phoenix_V
    Sản phẩm của Phoenix_V
    Sản phẩm của Phoenix_V




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy