Top 5 shop thời trang nổi tiếng nhất trên đường Trần Quang Khải, TPHCM

  1. Top 1 Cat Phuong Design Clothing
  2. Top 2 Kid's House
  3. Top 3 KellbyGun Shop
  4. Top 4 Jockey
  5. Top 5 NAM&Co.

Top 5 shop thời trang nổi tiếng nhất trên đường Trần Quang Khải, TPHCM

Thyy Ng 3237 0 Báo lỗi

Trên con đường Trần Quang Khải luôn tấp nập những cửa hàng thời trang xa hoa và luôn là điểm đến yêu thích của mọi cô gái. Hãy cùng Toplist.vn điểm qua top ... xem thêm...

  1. Nếu bạn không biết mặc gì cho ngày làm việc mới, sao không để Cat Phuong Design Clothing giúp bạn? Năng động, lịch sự và duyên dáng nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính là những gì mà Cat Phuong Design Clothing muốn đem đến cho khách hàng.


    Các sản phẩm ở shop không chỉ đẹp, đa dạng từ mẫu mã họa tiết đến màu sắc mà còn luôn theo kịp “trend” của giới công sở. Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trong các khâu từ chất liệu vải đến sự chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ, vừa đem lại sự thoải mái, tôn lên sự quyến rũ nhẹ nhàng, cho người mặc.


    Bạn có thể mặc một bộ suit màu hồng pastel hay màu xanh baby của Cát Phương, lịch sự và nữ tính là những gì mà 2 bộ vest này sẽ mang đến cho người mặc. Hay đơn giản bạn muốn năng động nhưng vẫn lịch sự và duyên dáng là những gì mà mẫu đầm sơmi thêu hoa sẽ mang lại cho người mặc, với chất liệu mát, nhẹ nhưng không quá mỏng, Cát Phương nghĩ sẽ rất phù hợp với thời tiết nóng nực khi chuẩn bị bước vào hè.


    Quý khách hàng có thể tìm thấy mẫu đầm và áo này tại Cát Phương Design Clothing Store với đủ size S, M, L. Các bạn hãy ghé cửa hàng để thử và sắm ngay cho mình một bộ để mặc vào sự kiện đặc biệt nào đó hay đơn giản là làm mới mình cho tuần làm việc mới nhé. Chúc các khách yêu mãi luôn xinh tươi và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0927 388 528

    Mở cửa: 09:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovecatphuong/

    Gọi điện
    Cat Phuong Design Clothing
    Cat Phuong Design Clothing
    Cat Phuong Design Clothing
    Cat Phuong Design Clothing

  2. Kid's House ra đời từ sự mong muốn tìm được những sản phẩm thật sự tốt không những kiểu dáng mà còn chất liệu cho con các tình yêu nhỏ bé. Kid's House chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện xuất xịn cho bé trai và bé gái từ 3 tháng tuổi đến 14 tuổi. Những sản phẩm của Kid's House luôn chất lượng, an toàn, sành điệu và đa dạng trong mẫu mã.


    Đến với Kid's House, các mẹ và bé gái sẽ vô cùng thích thú với những mẫu đầm từ cotton và thun cotton với kiểu dáng xinh xắn. Bên cạnh đó, áo quần bé gái cũng vô cùng cá tính, mẹ có thể thoải mái thay đổi phong cách cho bé hàng ngày. Với bé trai, áo sơ mi trứ danh Kid's House bên cạnh áo thun năng động, quần jean lịch lãm phom đẹp mang về cho con yêu những ngày xuống phố nổi bật.


    Sự uy tín mà Kid's House mang lại, khiến cho các bà mẹ trẻ tin tưởng đó chính là thời trang trẻ em Kid's House có nguồn gốc và quy trình sản xuất rõ ràng, hàng xuất xịn, tất cả các các sản phẩm đều có đầy đủ thông tin nơi sản xuất cũng như cách bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/19A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0925 193 619
    Mở cửa: 09:00 - 19:00
    Fanpage: https://www.facebook.com/kidshouse234A/

    Gọi điện
    Kid's House
    Kid's House
    Kid's House
    Kid's House
  3. Không thể phủ nhận rằng những cô nàng sở hữu vẻ đẹp và phong cách sexy luôn có sức hút khó chối từ đối với phái mạnh. Tuy nhiên, ăn mặc như thế nào để “gợi cảm nhưng không phản cảm” là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn theo đuổi phong cách sexy tây cá tính, phóng khoáng thì không thể bỏ qua địa chỉ KellbyGun Shop. Tại đây chuyên có sẵn những dòng thời trang hot trend, cập nhật nhanh nhất các item nóng bỏng nhất theo xu hướng sexy tây.


    Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu dáng và màu sắc nhưng set đồ của KellbyGun Shop đều có khí chất riêng và độc đáo, thể hiện rõ vẻ đẹp sexy và cá tính đúng chuẩn của thời trang hiện đại. Bạn có thể lựa chọn thả ga những set đồ như Bodysuit, váy thun body, áo lưới, crop top, jogger pants…nóng bỏng, phóng khoáng phương Tây chất lừ. Nếu bạn chẳng ngại khoe khéo những đường cong nóng bỏng trên cơ thể thì chắc chắn bạn sẽ ưng ý với KellbyGun Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0868 907 088

    Mở cửa: 10:00 - 19:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/KellbyGunShop/

    Gọi điện
    KellbyGun Shop
    KellbyGun Shop
    KellbyGun Shop
    KellbyGun Shop
  4. Jockey là thương hiệu thời trang hướng đến thẩm mỹ và sức khỏe người Việt. Jockey đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, trong ngành trang phục mặc nhà, trang phục lót, trang phục thể thao,… với các thiết kế được cập nhật liên tục, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ và Nhật Bản, kỹ thuật và nguồn nguyên phụ liệu an toàn,... để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khoẻ cho người Việt.


    Về chất liệu, Jockey được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những nguồn hàng uy tín, hạn chế tối đa bụi vải và đảm bảo an toàn cho làn da. Chất liệu co giãn, thoáng mát còn giúp thấm hút mồ hôi, không gây mùi, không bí bách ngay cả khi nam giới hoạt động mạnh với cường độ liên tục. Đây chính là một điểm cộng cực lớn dành cho thương hiệu Jockey.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3526 7507
    Mở cửa: 10:00 - 21:00

    Website: https://jockey.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JockeyVietNam/

    Gọi điện
    Jockey
    Jockey
    Jockey
    Jockey
  5. NAM&Co. là một nhãn hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn New World Fashion – một tập đoàn có trụ sở đặt tại Anh Quốc, có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc, chuyên thiết kế và gia công sản xuất cho hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Mango, Topshop, Calvin Klein, Forever 21,…và các chuỗi siêu thị hàng đầu tại Anh như Tesco, Morrison.


    Trải qua nhiều năm học hỏi kinh nghiệm, với ấp ủ mong muốn đáp ứng được nhu cầu “mặc đẹp – mặc chất” của đông đảo phụ nữ Việt hiện nay, NAM&Co. đã được ra đời. Đội ngũ designer của NAM&Co hiện đang làm việc và sáng tạo tại văn phòng London, đồng thời kết hợp với các nhà thiết kế tại Việt Nam để liên tục nghiên cứu các xu hướng, trào lưu mới nhất thông qua thị trường thời trang toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0868 288 080

    Mở cửa: 10:00 - 21:00
    Website: https://namandco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namandco/

    Gọi điện
    NAM&Co.
    NAM&Co.
    NAM&Co.
    NAM&Co.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy