Top 10 Học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới

Vũ Thu Huyền 1221 0 Báo lỗi

Trên thế giới không hề thiếu những môi trường học tập và rèn luyện về thiết kế thời trang nổi tiếng chất lượng. Nhưng đâu là ngôi trường thiết kế thời trang ... xem thêm...

  1. Luân Đôn của Anh Quốc ngoài được đánh giá là một trong những thành phố tốt nhất thế giới dành cho sinh viên, thì còn là "kinh đô thời trang’’ danh giá bậc nhất của thế giới. Chính vì vậy, không khó để bạn có thể tìm thấy vô vàn những trường đại học đào tạo về thiết kế thời trang tại đây. Trong đó, nổi bật hơn cả có lẽ là Học viện Central Saint Martins.


    Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London (University of the Arts London), có trụ sở đặt tại trung tâm thủ đô Luân Đôn.Học viện Central Saint Martins mang đến cho học viên những chương trình học đa dạng từ thiết kế thời trang, dệt may, thiết kế đồ trang sức cho đến nghệ thuật truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đương đại… Central Saint Martins sở hữu đội ngũ giảng viên tài giỏi bậc nhất thế giới, tiêu biểu nhất đó là giáo sư Louise Wilson - biểu tượng của thời trang hàng đầu thế giới và giảng viên Louis Wilson - huyền thoại của làng thời trang thế giới. Học phí tại Central Saint Martins giao động trong khoảng từ 20.000 đến 25.000 USD mỗi năm do được chính phủ Anh tài trợ thêm khá nhiều.


    Đại học Nghệ thuật Luân Đôn cung cấp một loạt các khóa học chuyên sâu về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc và định hình các ngành công nghiệp sáng tạo trên toàn thế giới. UAL được xếp hạng thứ hai trên thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế theo QS World University Rankings 2019. Trường có danh tiếng đẳng cấp thế giới và bao gồm 6 trường nổi tiếng không kém: Camberwell College of Arts, Central Saint Martins, Chelsea College of Arts, London College of Communication, London College of Fashion và Wimbledon College of Arts. UAL đã được Ofsted đánh giá ‘Xuất sắc trong năm 2017 cho Cao đẳng dự bị Nghệ thuật và Thiết kế.


    UAL là nhà với sự đa dạng gồm 18.000 sinh viên đến từ 130 quốc gia. Học viện tự hào về cộng đồng sinh viên và nhân viên quốc tế cam kết đảm bảo rằng trường cung cấp một môi trường toàn diện và hỗ trợ cho tất cả mọi người. Tìm hiểu thêm về sự đa dạng của sinh viên và sự đa dạng của nhân viên tại UAL. UAL tập trung vào sự nghiệp và khả năng việc làm và cung cấp trải nghiệm thực tế bằng cách trải nghiệm bên ngoài trường mang chất lượng cao cho sinh viên như một phần của các khóa học được giảng dạy của chúng tôi. Tích cực hỗ trợ sinh viên của mình để giành được cơ hội trong các ngành công nghiệp sáng tạo và có nhiều quan hệ đối tác chiến lược trên toàn ngành, doanh nghiệp và cộng đồng.


    Website: https://www.arts.ac.uk/
    Fanpage:
    www.facebook.com/UniversityoftheArtsLondon

    Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London có trụ sở đặt tại Luân Đôn
    Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London có trụ sở đặt tại Luân Đôn
    Central Saint Martins thuộc University of the Arts London
    Central Saint Martins thuộc University of the Arts London

  2. Royal College of Art là học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đọc. Royal College of Art chính là ngôi trường đào tạo ra những nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới như Philip Treacy, Zandra Rhodes, Ossie Clark, Erdem Moralioglu hay Christopher Bailey...


    Học viện Royal College of Art mang đến cho sinh viên những chương trình học tiên tiến về thiết kế thời trang, chế tạo đồ trang sức, ngành dệt may cùng nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Những sản phẩm tốt của sinh viên học viện Royal College of Art thường xuyên được trưng bày tại nhiều hãng thời trang và nhiều sự kiện thời trang hàng đầu tại Luân Đôn. Sinh viên của Royal College of Art còn có cơ hội được làm việc trong những hãng thời trang danh tiếng thế giới như Louis Vuitton, Prada, Givenchy hay Burberry. Chính vì những điều tuyệt vời trên mà mức học phí tại của Royal College of Art khá cao, khoảng 42.000 USD một năm.


    Hiến chương Hoàng gia của trường được cấp năm 1967 chỉ rõ mục đích của tổ chức là "nâng cao kiến thức, kiến thức và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực nghệ thuật... thông qua giảng dạy, nghiên cứu và hợp tác với ngành công nghiệp và thương mại". Theo những con số gần đây nhất, 93% sinh viên tốt nghiệp của trường đã có việc làm ở trình độ chuyên môn thích hợp trong lĩnh vực chuyên môn đã chọn của họ, chỉ trong một thời gian ngắn rời trường. Những con số điểm đến này là một chỉ số quan trọng cho sự thành công của RCA .


    Được công nhận về chất lượng vượt trội của sinh viên tốt nghiệp, trường tự hào có những cựu sinh viên đáng chú ý như Sir James Dyson, Thomas Heatherwick, David Hockney, Tracey Emin, Christopher Bailey, Len Deighton, Julien McDonald, Orla Kiely, Alison Jackson, Idris Khan, David Adjaye, AOC, Suzie Templeton, Sir Ridley Scott...


    Website: https://www.rca.ac.uk/
    Fanpage:
    www.facebook.com/RCA.London

    Học viện Royal College of Art mang đến những chương trình học tiên tiến về thời trang
    Học viện Royal College of Art mang đến những chương trình học tiên tiến về thời trang
    Royal College of Art (Luân Đôn, Anh)
    Royal College of Art (Luân Đôn, Anh)
  3. Parsons The New School for Design tại New York, Mỹ là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới. Ngôi trường này được những đánh giá cao bởi giới thời trang thế giới bởi sở hữu những giảng viên ưu tú hàng đầu cùng chương trình giảng dạy rất đặc biệt.


    Parson The New School for Design là cái nôi sinh ra những nhà thiết kế thời trang lừng lẫy thế giới như Tom Ford, Marc Jacobs hay Alexander Wang... Parson The New School for Design mang đến cho sinh viên những chương trình học vô cùng tiên tiến về thiết kế thời trang, nghiên cứu thời trang và tiếp thị thời trang. Một điều có thể khẳng định rằng, sinh viên được học tập tại Parson The New School for Design có rất nhiều lợi thế về nghề nghiệp. Parson The New School for Design có mức học phí thuộc dạng đắt đỏ so với nhiều học viện thiết kế thời trang danh giá khác, khoảng 40.000 USD mỗi năm.


    Trường được thành lập vào năm 1896 bởi William Merritt Chase nhằm tìm kiếm cách thể hiện nghệ thuật theo chủ nghĩa cá nhân. Đây là công ty đầu tiên thuộc loại hình này trong nước cung cấp các chương trình về thiết kế thời trang, quảng cáo, thiết kế nội thất và thiết kế đồ họa. Trường cung cấp các chương trình đại học và sau đại học từ thiết kế kiến trúc, nghiên cứu giám tuyển, đến dệt may và thiết kế và sinh thái đô thị. Trong số các cựu sinh viên của Parsons có các nhà thiết kế thời trang, nhiếp ảnh gia, doanh nhân, nhà thiết kế, họa sĩ minh họa và nghệ sĩ đã có những đóng góp đáng kể cho các lĩnh vực tương ứng của họ.


    Trường là thành viên của Hiệp hội các trường nghệ thuật và thiết kế quốc gia và Hiệp hội các trường cao đẳng nghệ thuật và thiết kế độc lập. Giống như hầu hết các trường đại học ở thành phố New York, khuôn viên của Parsons nằm rải rác giữa các tòa nhà rải rác, nhưng tòa nhà chính nằm ở đường 13 và đại lộ 5. Nhiều cơ sở khác nằm trong các tòa nhà được chia sẻ bởi các trường cao đẳng khác trong The New School nhưng các cơ sở dưới đây chủ yếu dành riêng cho Parsons. Parsons cũng có một cơ sở ở nước ngoài nằm ở Quận 1 của Paris, được gọi là Parsons Paris.


    Website: https://www.newschool.edu/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thenewschool

    Parsons The New School for Design là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới
    Parsons The New School for Design là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới
    Parson The New School for Design (New York, Mỹ)
    Parson The New School for Design (New York, Mỹ)
  4. Trường Fashion Institute of Technology là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1944. Fashion Institute of Technology tọa lạc tại đại lộ số 7, đây cũng chính là đại lộ danh vọng của ngành thời trang của New York. Fashion Institute of Technology có chương trình đào tạo rất chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.


    Ngôi trường Fashion Institute of Technology này mang đến cho sinh viên những chương trình học về thiết kế thời trang, mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế công nghệ, marketing, ngành tiếp thị thời trang, ngành tạo mẫu… Fashion Institute of Technology là một trong những học viện thời trang danh giá, nơi đã đào tạo ra rất nhiều nhà thiết kế xuất sắc,nổi bật nhất là Michael Kors và Carolina Herrera. Học phí trung bình mỗi năm của Fashion Institute of Technology rơi vào khoảng 13.000 USD.


    Học viện công nghệ Fashion (Fashion Institute of Technology) là trường đại học thuộc cao đẳng thiết kế & mỹ thuật New York. Học viện nằm tại thành phố New York, New York, Hoa Kỳ. Trường đào tạo chuyên ngành thời trang, thiết kế, mỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, hoạt hình máy tính, marketing, quảng cáo, bán hàng, sản xuất. Hiện tại, học viện công nghệ Fashion có hơn 10,000 sinh viên theo học Trường cấp bằng liên kết, cử nhân trong các chuyên ngành thuộc một số lĩnh vực như thiết kế phụ kiện, thiết kế quảng cáo, thiết kế truyền thông, hoạt hình máy tính và truyền thông tương tác, kiểu dáng công trình xây dựng, thiết kế thời trang, mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế trang sức. Học viện Công nghệ Fashion yêu cầu bạn phải làm bài kiểm tra SAT hoặc ACT. Hãy nhớ rằng nhiều trường đại học ở Hoa Kỳ sẽ sử dụng bài kiểm tra tùy chọn, nghĩa là họ sẽ không yêu cầu thí sinh phải tham gia vào các kỳ thi đã được tiêu chuẩn hoá thì mới có thể ứng tuyển vào trường.


    Website: https://www.fitnyc.edu/
    Fanpage:
    www.facebook.com/FashionInstituteofTechnology

    Fashion Institute of Technology chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên
    Fashion Institute of Technology chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên
    Trường Fashion Institute of Technology
    Trường Fashion Institute of Technology
  5. Trường Đại học Kingston có trụ sở tại thủ đô Luân Đôn - kinh đô thời trang của thế giới, nơi có rất nhiều những ngôi trường thiết kế thời trang nổi tiếng bậc nhất. Kingston University mang đến cho sinh viên những chương trình đào tạo vô cùng kỹ lưỡng trên tất cả các khía cạnh của thiết kế thời trang.


    Ngoài việc giao lưu học hỏi giữa sinh viên trong trường, trường Kingston University cũng rất chú trọng đến việc tổ chức thực tập tại nước ngoài, liên kết với nhiều công ty nổi tiếng như Zara, Brooks Brothers, Abercrombie & Fitch, Topshop, Topman, ASOS, H&M... Những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Felipe Baptista, Glenda Bailey hay Sophie Hulme đều từng là sinh viên của ngôi trường này. Với mức học phí mỗi năm khoảng 20.000 USD, Kingston University chắc chắn sẽ là ngôi trường thiết kế thời trang tuyệt vời để bạn lựa chọn học tập và rèn luyện.


    Với 4 học xá hiện đại bên bờ sông Themes - một trong những khu vực náo nhiệt với nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng…mang lại sự thuận tiện cho học tập cũng như sinh hoạt của sinh viên. Trường đại học Kingston, London có 21,614 sinh viên trong đó 3,891 là sinh viên đến từ 154 nước trên toàn thế giới. Thành phố được bình chọn là thành phố an toàn nhất và bình yên nhất tại London được biết đến bởi hệ thống học trực tuyến vượt trội.


    Trường Đại học Kingston University, London cung cấp rất nhiều các khóa học đại học và sau đại học cho sinh viên Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế. Trường tự hào rằng mình tiến hành nghiên cứu chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực chủ đề. Chính vì vậy, Kingston University, London luôn có mặt trong bảng xếp hạng QS World University Rankings với ranking cao.


    Website: https://www.kingston.ac.uk/
    Fanpage:
    www.facebook.com/kingstonuni/

    Trường Đại học Kingston có trụ sở tại thủ đô Luân Đôn
    Trường Đại học Kingston có trụ sở tại thủ đô Luân Đôn
    Kingston University (Luân Đôn, Anh)
    Kingston University (Luân Đôn, Anh)
  6. Viện thời trang quốc tế ESMOD là một ngôi trường chuyên giảng dạy về thời trang nổi tiếng thế giới, là ngôi trường về thời trang lâu đời nhất của Pháp, và cũng là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới. Ngôi trường thành lập năm 1841 này chính là nơi mang đến cho thế giới hai phát minh vô cùng quan trọng đó là thước dây cuộn và mannequin (ma-nơ-canh).


    ESMOD sở hữu 4 cơ sở tại 4 thành phố khác của Pháp và 21 cơ sở trên thế giới. Trường ESMOD cung cấp những chương trình học về thiết kế thời trang, sáng tạo may mặc, thiết kế thương hiệu thời trang và kinh doanh thời trang. ESMOD là ngôi trường sinh ra những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Damir Doma, Christophe Decarnin, Nina Garcia, Alexandre Vauthier, Suzy Menkes, Thierry Mugler, Olivier Rousteing... Điều tuyệt vời nữa tại đây đó là so với nhiều học viện thiết kế thời trang danh giá khác trên thế giới, mức học của trường ESMOD tương đối thấp, chỉ vào khoảng 13.200 USD một năm.


    ESMOD là trường đào tạo thời trang quốc tế được thành lập từ năm 841 tại Paris, ngoài ra còn có 4 cơ sở đào tạo khác tại các thành phố lớn như Bordeaux, Lyon, Rennes, Roubaix. Và là trường được xếp hạng nhất về các trường đào tạo về mode tại Pháp theo bảng xếp hạng thế giới. Điểm mạnh của ESMOD là trường quốc tế nên sinh viên có thể được thực tập ở nước ngoài trong năm 2,3 hoặc đi trao đổi trong các trường ESMODE tại Berlin, Beirut, Tokyo, Moscow hoặc Dubai.


    Trường không tuyển nhiều mà chỉ chiêu mộ khoảng 700 sinh viên mỗi năm. Điều này để đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường và thực hành của sinh viên, nhằm có đầu ra tốt nhất cho những sinh viên của trường. Trường có khoảng 1500 sinh viên theo học, trong đó 500 học viên theo học ngành Fashion Business, 1000 sinh viên theo học lĩnh vực thiết kế và sáng tạo thời trang. Trung bình có 400 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm. Và đầu ra vô cùng chất lượng với mạng lưới hơn 10000 cựu sinh viên trên khắp thế giới, gần 500 lời mời làm việc nhận được mỗi năm và hơn 15000 đề nghị thực tập mỗi năm. Với chất lượng đào tạo tốt, môi trường chuyên nghiệp, học viên có năng lực, vì vậy hơn 80% công ty đối tác hài lòng với trình độ sinh viên.


    Website: https://www.esmod.com/en/
    Fanpage:
    www.facebook.com/esmodparis/

    Viện thời trang quốc tế ESMOD là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới
    Viện thời trang quốc tế ESMOD là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới
    Viện thời trang quốc tế ESMOD (Paris, Pháp)
    Viện thời trang quốc tế ESMOD (Paris, Pháp)
  7. Học viện Istituto Marangoni là một trong những học viện thời trang danh giá có nhiều cơ sở khác nhau trên thế giới. Cụ thể, trường Istituto Marangoni có cơ sở tại Milan (Ý), Luân Đôn (Anh), Paris (Pháp), Thượng Hải (Trung Quốc). Istituto Marangoni là ngôi trường sinh ra những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, tiêu biểu như Domenico Dolce hay Franco Moschino.


    Ngoài việc giảng dạy những môn học chất lượng về thiết kế thời trang, học viện Istituto Marangoni còn tổ chức những chương trình quảng cáo, quản lý thương hiệu nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được kết nối những sáng tạo của chính mình với công việc kinh doanh. Khoảng 90% sinh viên của Istituto Marangoni sau khi ra trường đều nắm giữ những vị trí vô cùng quan trọng trong nền thời trang thế giới. Học phí trung bình của trường Istituto Marangoni dao động trong khoảng từ 18.000 đến 26.000 USD một năm. Mức học phí khá tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thời trang.


    Hàng năm hơn 2000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia đến theo học tại học viện Istituto Marangoni. Sau khi tốt nghiệp tại học viện Istituto Marangoni, sinh viên được cấp bằng bởi trường đại học Manchester Metropolitan, được công nhận trên toàn thế giới. Trong thời gian học tập, trường cũng tổ chức những chương trình thực tập tại các công ty thời trang, sinh viên cũng được tham gia vào các cuộc thi, tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế tài ba và được gặp gỡ những thần tượng của mình.


    Năm 2013, trường được Cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục đại học khen tặng về chất lượng giảng dạy và cung cấp thông tin bài học đến học viên. Học viện có liên hệ mật thiết với trên 500 hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chicco, Givenchy… Hằng năm 95% sinh viên tốt nghiệp được nhận vào làm tại các công ty này. Học viện Istituto Marangoni là cái nôi đào tạo rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Doman-ico Dolce ( Dolce & Gabanna), Franco Mochino (Mochino Cheap & Chic)….


    Website: https://www.istitutomarangoni.com/en/ab
    Fanpage:
    www.facebook.com/istitutomarangoni

    Istituto Marangoni là ngôi trường sinh ra những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới
    Istituto Marangoni là ngôi trường sinh ra những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới
    Học viện Istituto Marangoni
    Học viện Istituto Marangoni
  8. Thiết kế thời trang là ngành học rất hiệu quả và phát triển tại Pháp, đáp ứng nhu cầu khám phá những phong cách thời trang đẹp mắt, độc đáo của giới trẻ. Bên cạnh đó, Pháp còn sở hữu một hệ thống nhiều trường đào tạo chuyên ngành thời trang có chất lượng và hiệu quả cao. Cũng như các ngành học khác tại Pháp, chuyên ngành thiết kế thời trang được đào tạo theo trường công và cả trường tư thục từ bậc Trung cấp đến Cao học. Vì chi phí tại trường công lập ở Pháp chỉ từ 200-500 euros/năm nên có hạn chế về số lượng sinh viên đăng kí. Đối với các trường tư thục, sinh viên sẽ phải trả khoản học phí tương đối cao vào khoảng 5000-10000 euros/năm. Trên thực tế, bạn có thể tiếp tục theo đuổi đam mê với thời trang của mình bởi trường đại học IFA ở Paris đang cung cấp học bổng toàn phần cho du học ngành thiết kế thời trang.


    Ecole de la Chambre Syndicale là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới. Ngôi trường thời trang danh giá và nổi tiếng này là cái nôi sinh ra những nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng như Yves Saint Laurent, Gilles Rosier, Stéphane Rolland, Véronique Nichanian, Alexis Mabille, Tom Van Lingen, Suzy Menkès, Jean-Louis Scherrer, Jens Laugesen, Jérôme Lhuillier, Julien Fournié, Lars Nilsson, Rabih Kayrouz, Karl Lagerfeld, Tomas Maier, André Courrèges, Issey Miyake, Adeline André, Dominique Sirop, Gustavo Lins, Jean Colonna, Anne Valérie hash, Valentino… Một danh sách quá dài của những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang thế giới mà chỉ cần nhìn thôi là cũng đủ hiểu danh tiếng của ngôi trường Ecole de la Chambre Syndicale này lớn tới nhường nào. Học phí của Ecole de la Chambre Syndicale gây bất ngờ khá lớn bởi nằm trong top những ngôi trường thiết kế thời trang có học phí thấp nhất. Chỉ với chưa đến 14.000 USD một năm, cơ hội học tập tại một ngôi trường thời trang danh tiếng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Ecole de la Chambre Syndicale nằm trong top những ngôi trường thiết kế thời trang có học phí thấp nhất
    Ecole de la Chambre Syndicale nằm trong top những ngôi trường thiết kế thời trang có học phí thấp nhất
    Ecole de la Chambre Syndicale (Paris, Pháp)
    Ecole de la Chambre Syndicale (Paris, Pháp)
  9. Trường Bunka Fashion College được thành lập vào năm 1923. Đây là ngôi trường giảng dạy về thời trang đầu tiên ở Nhật Bản và cũng là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới hiện nay. Trường Bunka đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo thiết kế thời trang tại Nhật Bản. Cái nôi Bunka Fashion College chính là nơi sinh ra những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, tiêu biểu như Kenzo Takada, Chisato Tsumori, Hiroko Koshino hay Yohji Yamamoto... Bunka Fashion College là một trong những học viện thời trang hiếm hoi ở châu Á được thế giới đánh giá cao. Ngôi trường thời trang tại châu Á có uy tín bậc nhất trên thế giới này có mức học phí trung bình mỗi năm vào khoảng 13.000 đến 20.000 USD. Không quá đắt đỏ cho một ngôi trường có chất lượng đào tạo tiên tiến, chất lượng cao.


    Trường được Isaburō Namiki thành lập năm 1919 với tư cách là một trường dạy may quần áo nhỏ dành cho nữ sinh được gọi là Trường dạy may trang phục Namiki, vào thời điểm mà quần áo theo phong cách châu Âu dành cho phụ nữ vẫn được coi là hiện đại và chỉ dành cho những gia đình giàu có. Năm 1936, tên trường trở thành Trường Cao đẳng Thời trang Bunka và trường bắt đầu xuất bản So-en, tạp chí thời trang đầu tiên của Nhật Bản. Trường Cao đẳng Thời trang Bunka đã trải qua ba thời đại lớn: Đầu tiên trường dạy con người và gia đình và may quần áo, sau đó vào những năm 1960, các nhà thiết kế từ trường như Kenzo Takada (nhập học năm 1958) và Yohji Yamamoto nổi lên trên trường thời trang quốc tế và thúc đẩy sự trỗi dậy của thời trang hiện đại Nhật Bản. Từ những năm 2000, trường đặt mục tiêu phát triển ngành thời trang toàn cầu và bền vững hơn.

    Bunka Fashion College là một trong những học viện thời trang hiếm hoi ở châu Á được thế giới đánh giá cao
    Bunka Fashion College là một trong những học viện thời trang hiếm hoi ở châu Á được thế giới đánh giá cao
    Trường Bunka Fashion College
    Trường Bunka Fashion College
  10. Savannah College of Art and Design (SCAD) là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới, là một trong những ngôi trường đào tạo về thời trang lớn nhất thế giới. Học viện thời trang Savannah College of Art and Design mang đến cho sinh viên những chương trình đào tạo về thiết kế thời trang, thiết kế phụ kiện, ngành tiếp thị thời trang và quản lý thời trang... Hàng năm, rất nhiều những sản phẩm thời trang xuất sắc của sinh viên trường Savannah College of Art and Design được vinh dự xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang New York. Có thể nói, Savannah College of Art and Design chính là môi trường tuyệt vời mang đến cho sinh viên sự năng động, sôi nổi, hàng loạt những buổi triển lãm nghệ thuật, lễ hội, hội nghị chuyên đề, vô vàn những buổi trình diễn, những buổi thuyết trình lớn, làm việc cùng những công ty thời trang nổi tiếng. Mức học phí tại Savannah College of Art and Design rơi vào khoảng 30.000 USD một năm cho một sinh viên.


    Savannah College of Art and Design là một trường đại học với 4 khu học xá khác nhau, bên cạnh đó trường còn cung cấp chương trình học trực tuyến cho sinh viên. Mỗi khu học xá lại cung cấp một trải nghiệm học tập mới. Sinh viên có thể lựa chọn học ở bất kì khuôn viên nào, kì học nào trong năm. Hãy tìm nguồn cảm hứng của mình tại Lacoste hoặc đắm mình trong sự đa văn hoá ở Hong Kong. Trải nghiệm nhịp sống nhanh ở Atlanta hoặc hoà mình vào sự đặc trưng của miền Nam nước Mỹ tại Savannah. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn địa điểm học của riêng mình và có thể học ở bất kì đâu với trải nghiệm học trực tuyến. Mỗi khu học xá của SCAD lại cung cấp những chương trình học đặc biệt, phù hợp với đặc điểm của khu vực. Bất kế bạn học chuyên ngành của bạn tại cơ sở nào thì đều có cơ hội học các môn đại cương, chuyên ngành và tự chọn tại Atlanta, Hong Kong, Savannah và Lacoste.

    Savannah College of Art and Design là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới
    Savannah College of Art and Design là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới
    Savannah College of Art and Design (New York, Mỹ)
    Savannah College of Art and Design (New York, Mỹ)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy