Central Saint Martins thuộc University of the Arts London (Luân Đôn, Anh)

Luân Đôn của Anh Quốc ngoài được đánh giá là một trong những thành phố tốt nhất thế giới dành cho sinh viên, thì còn là "kinh đô thời trang’’ danh giá bậc nhất của thế giới. Chính vì vậy, không khó để bạn có thể tìm thấy vô vàn những trường đại học đào tạo về thiết kế thời trang tại đây. Trong đó, nổi bật hơn cả có lẽ là Học viện Central Saint Martins.


Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London (University of the Arts London), có trụ sở đặt tại trung tâm thủ đô Luân Đôn.Học viện Central Saint Martins mang đến cho học viên những chương trình học đa dạng từ thiết kế thời trang, dệt may, thiết kế đồ trang sức cho đến nghệ thuật truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đương đại… Central Saint Martins sở hữu đội ngũ giảng viên tài giỏi bậc nhất thế giới, tiêu biểu nhất đó là giáo sư Louise Wilson - biểu tượng của thời trang hàng đầu thế giới và giảng viên Louis Wilson - huyền thoại của làng thời trang thế giới. Học phí tại Central Saint Martins giao động trong khoảng từ 20.000 đến 25.000 USD mỗi năm do được chính phủ Anh tài trợ thêm khá nhiều.


Đại học Nghệ thuật Luân Đôn cung cấp một loạt các khóa học chuyên sâu về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc và định hình các ngành công nghiệp sáng tạo trên toàn thế giới. UAL được xếp hạng thứ hai trên thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế theo QS World University Rankings 2019. Trường có danh tiếng đẳng cấp thế giới và bao gồm 6 trường nổi tiếng không kém: Camberwell College of Arts, Central Saint Martins, Chelsea College of Arts, London College of Communication, London College of Fashion và Wimbledon College of Arts. UAL đã được Ofsted đánh giá ‘Xuất sắc trong năm 2017 cho Cao đẳng dự bị Nghệ thuật và Thiết kế.


UAL là nhà với sự đa dạng gồm 18.000 sinh viên đến từ 130 quốc gia. Học viện tự hào về cộng đồng sinh viên và nhân viên quốc tế cam kết đảm bảo rằng trường cung cấp một môi trường toàn diện và hỗ trợ cho tất cả mọi người. Tìm hiểu thêm về sự đa dạng của sinh viên và sự đa dạng của nhân viên tại UAL. UAL tập trung vào sự nghiệp và khả năng việc làm và cung cấp trải nghiệm thực tế bằng cách trải nghiệm bên ngoài trường mang chất lượng cao cho sinh viên như một phần của các khóa học được giảng dạy của chúng tôi. Tích cực hỗ trợ sinh viên của mình để giành được cơ hội trong các ngành công nghiệp sáng tạo và có nhiều quan hệ đối tác chiến lược trên toàn ngành, doanh nghiệp và cộng đồng.


Website: https://www.arts.ac.uk/
Fanpage:
www.facebook.com/UniversityoftheArtsLondon

Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London có trụ sở đặt tại Luân Đôn
Học viện Central Saint Martins thuộc trường Đại học mỹ thuật London có trụ sở đặt tại Luân Đôn
Central Saint Martins thuộc University of the Arts London
Central Saint Martins thuộc University of the Arts London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy