Viện thời trang quốc tế ESMOD (Paris, Pháp)

Viện thời trang quốc tế ESMOD là một ngôi trường chuyên giảng dạy về thời trang nổi tiếng thế giới, là ngôi trường về thời trang lâu đời nhất của Pháp, và cũng là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới. Ngôi trường thành lập năm 1841 này chính là nơi mang đến cho thế giới hai phát minh vô cùng quan trọng đó là thước dây cuộn và mannequin (ma-nơ-canh).


ESMOD sở hữu 4 cơ sở tại 4 thành phố khác của Pháp và 21 cơ sở trên thế giới. Trường ESMOD cung cấp những chương trình học về thiết kế thời trang, sáng tạo may mặc, thiết kế thương hiệu thời trang và kinh doanh thời trang. ESMOD là ngôi trường sinh ra những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Damir Doma, Christophe Decarnin, Nina Garcia, Alexandre Vauthier, Suzy Menkes, Thierry Mugler, Olivier Rousteing... Điều tuyệt vời nữa tại đây đó là so với nhiều học viện thiết kế thời trang danh giá khác trên thế giới, mức học của trường ESMOD tương đối thấp, chỉ vào khoảng 13.200 USD một năm.


ESMOD là trường đào tạo thời trang quốc tế được thành lập từ năm 841 tại Paris, ngoài ra còn có 4 cơ sở đào tạo khác tại các thành phố lớn như Bordeaux, Lyon, Rennes, Roubaix. Và là trường được xếp hạng nhất về các trường đào tạo về mode tại Pháp theo bảng xếp hạng thế giới. Điểm mạnh của ESMOD là trường quốc tế nên sinh viên có thể được thực tập ở nước ngoài trong năm 2,3 hoặc đi trao đổi trong các trường ESMODE tại Berlin, Beirut, Tokyo, Moscow hoặc Dubai.


Trường không tuyển nhiều mà chỉ chiêu mộ khoảng 700 sinh viên mỗi năm. Điều này để đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường và thực hành của sinh viên, nhằm có đầu ra tốt nhất cho những sinh viên của trường. Trường có khoảng 1500 sinh viên theo học, trong đó 500 học viên theo học ngành Fashion Business, 1000 sinh viên theo học lĩnh vực thiết kế và sáng tạo thời trang. Trung bình có 400 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm. Và đầu ra vô cùng chất lượng với mạng lưới hơn 10000 cựu sinh viên trên khắp thế giới, gần 500 lời mời làm việc nhận được mỗi năm và hơn 15000 đề nghị thực tập mỗi năm. Với chất lượng đào tạo tốt, môi trường chuyên nghiệp, học viên có năng lực, vì vậy hơn 80% công ty đối tác hài lòng với trình độ sinh viên.


Website: https://www.esmod.com/en/
Fanpage:
www.facebook.com/esmodparis/

Viện thời trang quốc tế ESMOD là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới
Viện thời trang quốc tế ESMOD là ngôi trường dạy thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới
Viện thời trang quốc tế ESMOD (Paris, Pháp)
Viện thời trang quốc tế ESMOD (Paris, Pháp)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy