Top 8 Tạp chí thời trang lâu đời và uy tín nhất trên thế giới

  1. Top 1 Vogue
  2. Top 2 Harper's Bazaar
  3. Top 3 Elle
  4. Top 4 Grazia
  5. Top 5 Glamour
  6. Top 6 InStyle
  7. Top 7 Marie Claire
  8. Top 8 Cosmopolitan

Top 8 Tạp chí thời trang lâu đời và uy tín nhất trên thế giới

Nguyễn Hoài Phương 9876 0 Báo lỗi

Thời trang là một trong lĩnh vực luôn được quan tâm hàng đầu trên thế giới và chưa bao giờ có dấu hiệu chững lại. Nhắc đến thời trang, ta không thể bỏ qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vogue

    Xuất hiện lần đầu ở Mỹ vào năm 1892, Vogue được biết đến là một trong những tờ báo thời trang lâu đời bậc nhất trên thế giới. Vào năm này, Arthur Turnure đã thành lập 1 ấn bản Vogue hàng tuần ở Mỹ, cho đến 1905, trước khi Arthur mất 1 năm, Condé Montrose Nast đã mua lại Vogue và biến nó thành 1 tạp chí, phát hành 2 tuần 1 số. Năm 1919 ông đến thăm Anh lần đầu tiên và quyết định tạo ra phiên bản Vogue Anh và tiếp theo là Vogue Pháp vào năm 1920.


    Năm 1988, Anna Wintour trở thành tổng biên tập mới của Vogue Mỹ. Từ đây, 1 cuộc cách mạng mới về thời trang đã được mở ra. Anna đã làm cho mọi chuẩn mực của một cuốn tạp chí thời trang bị phá vỡ.

    Anna Wintour được coi là một trong những người đàn bà quyền lực nhất làng thời trang và tính đến năm 2013, Vogue cũng là tạp chí thu hút 11 triệu người đọc ở Mỹ và 12.5 triệu người đọc trên toàn thế giới.

    Hiện nay Vouge là tạp chí thời trang và phong cách hàng ngày được xuất bản 1 số/tháng trên 18 quốc gia, trong đó có: Anh, Nhật Bản, Italy,...


    Website: http://www.vogue.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Vogue/

    Một trong những trang bìa đầu tiên
    Một trong những trang bìa đầu tiên
    Ấn phẩm đầu tiên sau khi Anna Wintour trở thành tổng biên tập
    Ấn phẩm đầu tiên sau khi Anna Wintour trở thành tổng biên tập

  2. Đây là tạp chí thời trang đầu tiên ở Mỹ, xuất hiện năm 1867 với tên gọi Harper's Bazar. Chủ biên lúc bấy giờ là Mary Louise Booth cùng với một đội ngũ các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia... vô cùng xuất sắc.

    Năm 1913, Harper's Bazaar được tập đoàn Hearst mua lại hoạt động ở Mỹ, tờ báo trực thuộc công ty The National magazine khi hoạt động ở Anh.


    Được coi là một trong những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, với hơn 35 phiên bản cùng với 14 ngôn ngữ khác nhau trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Harper's bazaar Việt Nam ra mắt số đầu tiên vào năm 2011 dưới tên Phong cách Harper's bazaar, đây là sự kết hợp giữa báo Phong cách và Harper.

    Website: http://www.harpersbazaar.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/HarpersBazaar

    Những số đầu tiên
    Những số đầu tiên
    Harper's Bazaar Việt Nam
    Harper's Bazaar Việt Nam
  3. Top 3

    Elle

    Elle là tên một tạp chí thời trang được phát hành ở nhiều nơi trên thế giới, do một người Pháp - Pierre Lazareff và vợ của ông, Hélène Gordon sáng lập năm 1945. Tuy đây không phải là tờ báo thuộc hàng ra mắt sớm nhưng nó lại trở thành tờ báo thời trang bán chạy nhất thế giới với nội dung đề cập đến các xu hướng thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, các mối quan hệ, người nổi tiếng,...


    Phiên bản quốc tế đầu tiên của Elle ra mắt năm 1969 ở Nhật Bản. Hiện nay, tạp chí có tới 43 phiên bản khác nhau trên 60 quốc gia cùng với 33 trang web trực thuộc các nước khác nhau. Có 49 triệu người đọc trên toàn thế giới, độ tuổi từ 18 - 49.


    Ấn phẩm đầu tiên của Elle Việt Nam ra mắt tháng 10 năm 2010, và rất được bạn đọc đón nhận.

    Website: http://www.elle.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ellemagazine

    Elle các phiên bản khác nhau
    Elle các phiên bản khác nhau
    Elle Việt Nam
    Elle Việt Nam
  4. Top 4

    Grazia

    Grazia là một tạp chí dành cho phụ nữ của Ý. Xuất hiện lần đầu vào tháng 11 năm 1938, chủ biên là Mondadori. Tờ tạp chí bao gồm vô cùng nhiều nội dung phong phú khác nhau như: nấu nướng, cách nuôi dạy con trẻ,... và đương nhiên là cả các xu hướng thời trang. Hoạt động đến nay đã được 78 năm, Grazia có nhiều phiên bản quốc tế trên nhiều quốc gia khác nhau như: Anh, Đức, Hàn Quốc,...


    Grazia là ngôi nhà của những câu chuyện và tin tức lớn nhất trong tuần khi chúng xảy ra, thời trang mua sắm thông minh, xu hướng cập nhật nhất từ đường băng, thảm đỏ và đường phố. Với cách tiếp cận và cung cấp thông tin sáng tạo, nhanh nhạy Grazia ngày càng khẳng định vị thế của mình. Tính đến năm 1984, tạp chí đã xuất bản được 374.213 nghìn ấn phẩm.


    Website: http://lifestyle.one/grazia/

    Facebook: https://www.facebook.com/GraziaUK

    Grazia Ý những năm 1955
    Grazia Ý những năm 1955
    Grazia Hàn Quôc 2016
    Grazia Hàn Quôc 2016
  5. Top 5

    Glamour

    Glamour ra đời vào năm 1939 bởi Codé Nast Publications, ban đầu có tên gọi "Glamour of Hollywood". Tháng 8/1943 đổi tên thành Glamour, tổng biên tập hiện giờ là Cythia Leive.


    Có hơn 1 triệu 400 nghìn người đọc ở Mỹ, và hơn 988 nghìn người đọc trên toàn thế giới, cuốn tạp chí cũng được xuất bản ở rất nhiều quốc gia. Glamour là tạp chí đầu tiên có người mẫu ảnh bìa là một cô gái gốc Phi (Katiti Kironde) số tháng 8 năm 1968.


    Vào mùa thu hàng năm, Glamour thường tổ chức lễ trao giải tôn vinh những người phụ nữ của thế giới mang tên "Glamour Woman of the World". Đây là một giải thưởng rất uy tín và được trông chờ rất nhiều.


    Website: http://www.glamour.com/

    Facebook: https://www.glamour.com/

    Glamour - tạp chí thời trang lâu đời nhất Thế giới.
    Glamour - tạp chí thời trang lâu đời nhất Thế giới.
    Glamour - mang đến những su hướng mới nhất trên Thế giới.
    Glamour - mang đến những su hướng mới nhất trên Thế giới.
  6. Top 6

    InStyle

    Tạp chí hàng tháng dành cho phụ nữ InStyle được thành lập vào năm 1994 ở Mỹ bởi Time Inc. Đây được coi là một trong những tạp chí đầu tiên dùng hình ảnh của các nghệ sỹ âm nhạc và diễn viên làm ảnh bìa bên cạnh việc dùng người mẫu ảnh.

    Vào năm 2012, Ariel Foxman trở thành tổng biên tập của InStyle, ông được biết đến là biên tập nam đầu tiên của tờ báo khi gia nhập InStyle vào năm 1999 ở độ tuổi 25.

    Mặc dù thời gian ra đời khá muộn so với những tờ báo khác, nhưng InStyle vẫn rất được đón nhận và có vai trò rất chắc chắn tại Mỹ. Hiện nay tạp chí InStyle đã xuất bản trên 17 quốc gia khác nhau, riêng ở Mỹ đã phát hành được hơn 1 triệu ấn phẩm (tính đến năm 2013).

    Website: http://www.instyle.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/InStyle

    Tạp chí InStyle - Thế giới điện ảnh.
    Tạp chí InStyle - Thế giới điện ảnh.
    InStyle - tạp chí và hơn thế nữa.
    InStyle - tạp chí và hơn thế nữa.
  7. Marie Claire là tạp chí dành cho phụ nữ của Pháp được sáng lập vào năm 1937 bởi Jean ProuvosMarcelle Auclair. Vào năm 1976, khi Prouvos mất, con gái ông- Évelyne đã sát nhập báo vào nhóm L'Oréal của công ty. Nội dung của tạp chí cũng đề cập đến các vấn đề làm đẹp, các xu hướng hàng ngày trên khắp thế giới.

    Hiện nay, Marie Claire được phát hành trên 36 quốc gia khác nhau, bao gồm: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. Trong đó ở Mỹ đã phát hành được 969,965 bản tính đến nay.

    Website: http://www.marieclaire.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/MarieClaire

    Marie Claire - Tạp chí phụ nữ.
    Marie Claire - Tạp chí phụ nữ.
    Một trong những chủ đề của Marie Claire Hàn Quốc: các cặp đôi
    Một trong những chủ đề của Marie Claire Hàn Quốc: các cặp đôi
  8. Cosmopolitan là một tạp chí quốc tế dành cho phụ nữ. Lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1886 tại Hoa Kỳ như là một tạp chí gia đình, sau đó được chuyển thành một tạp chí văn học và cuối cùng trở thành một tạp chí của phụ nữ vào cuối những năm 1960.

    .

    Là thương hiệu truyền thông dành cho phụ nữ lớn nhất thế giới, Cosmopolitan luôn cập nhật các thông tin hot nhất trên khắp Thế giới một cách nhanh nhất với nhiều chủ đề đa dạng dành cho bạn đọc.


    Được đăng bởi tạp chí Hearst, Cosmopolitan có 63 phiên bản quốc tế, được in trong 32 ngôn ngữ và được phân phối tại hơn 100 quốc gia.


    Website: https://www.cosmopolitan.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Cosmopolitan

    Cosmopolitan - tạp chí tổng hợp.
    Cosmopolitan - tạp chí tổng hợp.
    Cosmopolitan Hàn Quốc.
    Cosmopolitan Hàn Quốc.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy