Top 9 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 80 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Vinh

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá…. Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến PNJ Vinh để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Khu LK 03-05 Quang Trung, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 10 - 11 Tòa nhà Tecco B, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 18 Khối 4 Quốc Lộ 1A, Diễn Châu, Nghệ An.

    Điện thoại: 18005 45457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    PNJ Vinh
    PNJ Vinh
    PNJ Vinh
    PNJ Vinh

  2. Top 2

    Đá Quý Thiên Thái

    Gọi điện

    Ở Thành phố Vinh, Nghệ An chắc chắn ai cũng biết đến Đá Quý Thiên Thái, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... Theo phong thủy, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ để mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại Đá Quý Thiên Thái được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    Những ưu điểm khi mua trang sức phong thủy tại Đá Quý Thiên Thái:

    • Đá Quý Thiên Thái có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Là hệ thống lớn khắp cả nước
    • Các sản phẩm tại Đá Quý Thiên Thái đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng, bạn đã có dự định gì chưa? Bộ sưu tập Trang Sức Phong Thủy cùng ý nghĩa của từng loại đá quý từ Đá Quý Thiên Thái sẽ gợi ý cho bạn những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạn để VẬN KHÍ HANH THÔNG - RƯỚC LỘC ĐÓN TÀI.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 456 627
    Email: daquythienthai@gmail.com

    Website: https://daquythienthai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daquythienthaitrangsuc
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đá Quý Thiên Thái
    Đá Quý Thiên Thái
    Đá Quý Thiên Thái
    Đá Quý Thiên Thái
  3. Top 3

    Kim Thành Nhân

    Gọi điện

    Kim Thành Nhân có đủ mọi phụ kiện trang sức phong thủy từ nhẫn, hoa tai, lắc chân, vòng cổ... hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà và nổi bật nhất là những mẫu trang sức bạc với thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc.


    Đặc biệt, những món đồ của cửa hàng có những thứ độc đáo chỉ có 1 cái duy nhất, thế nên khi có người sở hữu thì chắc chắn chỉ có người đó có mà thôi. Vậy nên, hãy đến với Kim Thành Nhân để chọn cho mình một vài món trang sức đẹp lạ độc đáo, chắc chắn sẽ tạo nên một style riêng cho bạn đấy. Mọi món trang sức của được thực hiện từ chất liệu đến công nghệ cao nhất để đạt đến đỉnh cao của tính thẩm mỹ.


    Những họa tiết được làm bằng bạc phối với vòng tay hạt đá, hạt gỗ, hạt bi bạc, bọc đá, ốp tròn đủ kích cỡ và hoa văn các hình thù hoa, lá, các linh vật cầu may mắn, tiền tài. Mỗi loại charm bạc lại mang một sắc thái, dấu ấn và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại Kim Thành Nhân sẽ bảo hành vĩnh viễn cho các sản phẩm trang sức bạc tại cửa hàng như đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí, hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy nhé... mang đến sự tiện lợi nhất cho mỗi khách hàng khi mua trang sức bạc tại cửa hàng cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 026 868
    Email: kimthanhnhan.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimthanhnhan.vn
    Gọi điện
    Kim Thành Nhân
    Kim Thành Nhân
    Kim Thành Nhân
    Kim Thành Nhân
  4. Top 4

    Kim Thành Huy

    Gọi điện

    Kim Thành Huy là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín tại Nghệ An có hơn 30 năm hoạt động luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


    Trong đó, cửa hàng Kim Thành Huy sẽ là một lựa chọn hợp lý cho mọi khách hàng muốn sở hữu những trang sức phong thủy đẹp, đa dạng mẫu mã bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất.


    Trang sức phong thủy hiện tại có tại cửa hàng gồm trang sức nam, nữ, trẻ em với các bộ bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân và nhẫn cưới. Thêm vào đó, các trang sức phong thủy tại cửa hàng Kim Thành Huy được làm từ chất liệu vàng bạc cao cấp với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 03 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8384 4715 & 023 8351 2666
    • Số 12 TTTM Vicentra Trần Phú (cạnh siêu thị GO Vinh), TP. Vinh, Nghệ An - 023 8382 9999
    Email: kimthanhhuy@kthjewelry.com
    Website: https://kimthanhhuy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KimThanhHuyJewelry
    Gọi điện
    Kim Thành Huy
    Kim Thành Huy
    Kim Thành Huy
    Kim Thành Huy
  5. Top 5

    Vàng bạc Song Thương

    Gọi điện

    Vàng bạc Song Thương tự hào là công ty vàng bạc đầu tiên tại thành phố Vinh, thương hiệu uy tín từ năm 1928 trong ngành kim hoàn. Tất cả showroom của Vàng bạc Song Thương đều được trang bị cơ sở vất chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Ngoài các sản phẩm vàng, bạc nổi tiếng khắp Thành phố Vinh và các địa phương lân cận, thì khi cần tìm các trang sức phong thủy thì Trang sức Song Thương cũng là một địa chỉ uy tín.


    Tại đây, không chỉ cung cấp, buôn bán các sản phẩm trang sức vàng bạc mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm đá quý, phong thủy tại đây đa dạng từ: Đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby,... và nhiều trang sức, phụ kiện, vật phẩm khác. Bên cạnh các bài cập nhật bán hàng, fanpage còn thường xuyên cập nhật các bài viết kiến thức phong thủy và lối sống giản đơn, giúp khách hàng vừa có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, vừa có thể hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa hơn.

    Vàng bạc Song Thương
    với tiêu chí hoạt động "Thấu hiểu và mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích, tín ngưỡng của khách hàng bằng các sản phẩm đá quý từ thiên nhiên". Đá quý tại đây được mài dũa và làm thủ công dưới bàn tay điệu nghệ của nghệ nhân để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các loại trang sức phong thủy tại shop đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý. Cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi giá cả phải chăng, sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng. Tại đây nhận tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phong thủy phù hợp nhất với giá tiền và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 16 Sơn Thành, Yên Thành, Nghệ An

    Điện thoại: 0843 546 228

    Email: vangbacsongthuong9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbacsongthuong
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
  6. Top 6

    Trang sức Như Trịnh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó chính là một hãng trang sức không còn lạ lẫm ở Nghệ An đó chính là Trang sức Như Trịnh. Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm vàng bạc đẹp, bắt mắt mà Trang sức Như Trịnh còn là điểm đến cho các tín đồ mê phong thủy.


    Tại Trang sức Như Trịnh, các sản phẩm đá quý từ vòng tay đến các loại con lắc, để bàn, quả cầu đá… Tất cả đều rất phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau. Sản phẩm đưa đến tay khách hàng sử dụng đã trải qua mọi công đoạn gia công, kiểm tra chặt chẽ vì thế sản phẩm luôn sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm và mẫu mã tại đây luôn được đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và đời sống của con người Việt. Tại Fanpage của công ty hiện có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thuỷ khai thác và chế tác từ đá tự nhiên, mang lại các sản phẩm chất lượng lợi ích chính đáng cho khách hàng.


    Trang sức Như Trịnh đã nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những món quà phong thủy có nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn cho bản thân, cũng như thể thay lời muốn nói để trao gửi mong ước bình an, thịnh vượng tới những người thân yêu của mình. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng. Bạn sẽ được tư một cách nhiệt tình để có thể hiểu được ý nghĩa của những món trang sức phong thủy, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất mà mình hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cầu Bùng, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An - 0799 004 888 & 0932 393 777
    • Khối 1 Thị trấn Yên Thành, Yên Thành, Nghệ An - 0913 098 675 & 0962 880 888
    • Bảo Thành, Yên Thành, Nghệ An - 0987 432 333 & 0977 941 333

    Email: vangbacnhutrinh.dienchau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VangBacNhuTrinh.DienChau
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trang sức Như Trịnh
      Trang sức Như Trịnh
      Trang sức Như Trịnh
      Trang sức Như Trịnh
    • Top 7

      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG

      Gọi điện

      Chắc rằng chúng ta đã quá quen với việc một cửa hàng vàng, bạc, đá quý có thêm các sản phong thủy và trang sức phong thủy khác. VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG là một cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng tại Thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung, các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây đều được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đa dạng, bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo. Các sản phẩm trang sức phong thủy tại cửa hàng hướng đến chất lượng và mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mẫu mã tại đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.


      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Ngoài yếu tố về chất lượng, công ty cũng đáp ứng được về giá cả khi được đánh giá sản phẩm đáng giá với đồng tiền. Bên cạnh đó, nơi đây còn được đánh giá cao bởi thì thái độ phục vụ nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo, nhất là đối với các mặt hàng liên quan đến yếu tố tâm linh. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


      Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 02 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0375 237 777 & 023 8356 5555
      Email: vbduonghongna9999@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vangbactrangsucvinh
      Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

      Gọi điện
      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
      VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
    • Top 8

      Vàng Bạc Ngọc Điều

      Gọi điện

      Vàng Bạc Ngọc Điều là thương hiệu hàng đầu, uy tín nhất tại Nghệ An với 4 cơ sở cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá phong thủy như: Vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy... là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: Đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,...


      Một trong những điểm được yêu thích nhất, thu hút khách hàng nhất của Vàng Bạc Ngọc Điều đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. Không chỉ có tay nghề cao, gia công được những sản phẩm vàng bạc bắt mắt. Các chuyên viên, nhân viên của Vàng Bạc Ngọc Điều cũng vô cùng am hiểu về phong thủy và trang sức phong thủy. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sắm ở Vàng Bạc Ngọc Điều sẽ được tư vấn các sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp với mệnh, tuổi của bạn.


      Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, cửa hàng còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3C Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8852 6666

      Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquyngocdieu/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trang sức Ngọc Điều
      Trang sức Ngọc Điều
      Trang sức Ngọc Điều
      Trang sức Ngọc Điều
    • Top 9

      Kim Dung Thông

      Gọi điện

      Kim Dung Thông chuyên mua bán các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng tại Nghệ An trong đó có trang sức phong thủy đẹp, có thiết kế thật đơn giản, tinh tế dành cho các tín đồ mê phụ kiến phong thủy đảm bảo độ sáng và bóng đạt chuẩn nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất.


      Đến với Kim Dung Thông quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

      • Nhân viên phục vụ và tư vấn nhiệt tình.
      • Giá cả hợp lý và được cập nhập theo từng giờ.
      • Miễn phí khắc tên vào sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng.
      • Sản phẩm độc, đẹp và lạ. Đặc biệt đối với các mặt hàng hàng nhập khẩu như vàng Italy và Korean.
      • Mẫu mã mới về hàng tuần.


      Kim Dung Thông cung cấp nhiều chính sách bảo hành và thu đổi để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và thường xuyên có những ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng vào các ngày lễ. Bí kíp để giữ chân khách hàng là luôn đảm bảo người mua nhận được sản phẩm đúng giá trị và niềm tin trao đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0377 626 262
      Fanpage: www.facebook.com/vangbac.kimdungthong.tpvinh
      Gọi điện
      Kim Dung Thông
      Kim Dung Thông
      Kim Dung Thông
      Kim Dung Thông




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy