Top 3 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Happy Mommy
  2. Top 2 SSS Care Baby Float & Mommy Spa
  3. Top 3 Mai Hiên Spa

Top 3 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 551 0 Báo lỗi

Bất kì bậc phụ huynh nào khi sinh con ra cũng muốn bé nhà mình sẽ có được sự phát triển toàn diện nhất. Float thủy liệu là một lựa chọn được rất nhiều cha mẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy Mommy

    Gọi điện

    Nếu bạn là mẹ bỉm sữa và muốn tìm địa chỉ chăm sóc sau sinh tốt thì Happy Mommy chính là nơi mang đến dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp bậc nhất tại thành phố Vinh với sự tỉ mỉ, tận tâm, ân cần, chu đáo từ những điều nhỏ nhất. Đặc biệt tại Happy Mommy cung cấp đa dạng tất cả các loại dịch vụ, và tất nhiên không thể nào thiếu float thủy liệu chất lượng cho bé con. Mong muốn lớn nhất của Happy Mommy Spa không chỉ là một spa chăm sóc mẹ và bé đơn thuần, mà còn là nơi các ba mẹ có thể chia sẻ các kiến thức cũng như nỗi lòng trăn trở khi sinh nở, khi chăm sóc con của mình.


    Cụ thể hơn thì quy trình float thủy liệu tại Happy Mommy Spa được diễn ra cực kì khoa học và rõ ràng, bắt đầu từ việc kiểm tra sức khỏe và sự phát triển cơ bản như đo chiều cao, cân nặng của bé; chơi các trò chơi giúp bé phát triển các giác quan, nhận thức sớm trong giai đoạn vàng đầu đời…, khởi động cho bé thông qua hệ bài tập khởi động làm nóng cơ, tăng cường trao đổi khí huyết trước khi cho bé xuống bơi. Sau khi ổn định, bé sẽ được đeo phao bơi an toàn của Happy Mommy và các nữ điều dưỡng tận tâm sẽ hướng dẫn cho bé và ba mẹ cách giúp bé đạp chân, vận động dưới nước, lau người cho bé bằng khăn sạch, bế bé lên và tiến hành massage theo tiêu chuẩn. Với quy trình chất lượng như thế này thì các mẹ bỉm còn chần chừ gì nữa mà không đưa bé đến ngay với Happy Mommy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 998 227
    Fanpage: www.facebook.com/happymommyvinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Happy Mommy
    Happy Mommy
    Happy Mommy
    Happy Mommy

  2. SSS Care Baby Float & Mommy Spa là một trung tâm chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp, nơi tạo ra môi trường an toàn và thoải mái để bé và mẹ có thể thư giãn và tận hưởng những lợi ích đáng kinh ngạc của việc nổi trên mặt nước.


    Dịch vụ Float thủy liệu cho bé của SSS Care Baby Float & Mommy Spa được thiết kế đặc biệt để tăng cường sự phát triển và sự khéo léo của bé. Trẻ em từ 2 tháng tuổi trở lên có thể tham gia vào trải nghiệm nổi trên mặt nước với sự hỗ trợ của các thiết bị nổi đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Float thủy liệu cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bé. Nó có thể giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa và giảm căng thẳng. Ngoài ra, việc nổi trên mặt nước cũng giúp bé thư giãn và tăng cường giấc ngủ. Các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giúp bé tận hưởng trải nghiệm Float thủy liệu một cách an toàn nhất.


    Vì thế, hãy đến với SSS Care Baby Float & Mommy Spa để bé yêu của bạn có được trải nghiệm thú vị và bổ ích cùng Float thủy liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Đường Hoàng Nghĩa Lương, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8857 7777
    Email: Cuthang2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SSSCARRE
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    SSS Care Baby Float & Mommy Spa
    SSS Care Baby Float & Mommy Spa
    SSS Care Baby Float & Mommy Spa
    SSS Care Baby Float & Mommy Spa
  3. Top 3

    Mai Hiên Spa

    Gọi điện

    Mai Hiên Spa là dịch vụ chăm sóc y tế dành cho mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh đã trải qua 7 năm hình thành và phát triển trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Vinh, Nghệ An. Trong suốt nhiều năm qua, với cách chăm sóc tư vấn khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Mai Hiên Spa được biết đến là trung tâm chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng tại khu vực. Tại Mai Hiên Spa có đầy đủ các dịch vụ cần thiết và quan trọng nhất cho mẹ và bé, đặc biệt đối với bé thì chắc chắn không thể thiếu dịch vụ Float thủy lợi chất lượng.


    Bé con bơi thủy lợi tại Mai Hiên Spa sẽ nhận được nhiều lợi ích, trong đó nổi trội như:

    • Giúp bé có cơ bắp và xương mạnh mẽ, dẻo dai hơn và thúc đẩy các mốc vận động lớn của trẻ:
    • Hỗ trợ lưu thông máu, hệ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi, táo bón, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
    • Vận động giúp bé tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch
    • Kích thích thèm ăn và ngủ sâu hơn.
    • Tăng chỉ số IQ và EQ cho bé

    Bên cạnh các lợi ích trên, các bé còn sẽ được chăm sóc bởi các điều dưỡng viên chuyên nghiệp và cực kì tận tâm trong suốt quá trình bơi thủy lợi. Hơn nữa, các phụ huynh còn được chia sẻ thêm về các mẹo, kinh nghiệm chăm sóc tốt nhất cho bé con. Chính vì thế, Mai Hiên Spa không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết với mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 437 327

    Email: maihien61193@gmail.com

    Website: https://mevabemaihien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebemaihien

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Mai Hiên Spa
    Mai Hiên Spa
    Mai Hiên Spa
    Mai Hiên Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy