Top 7 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 461 0 Báo lỗi

Hiện nay, Baby float hay còn gọi là Float thủy liệu cho bé đang là lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ để giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mẹ Xinh Spa

    Gọi điện

    Mẹ Xinh Spa là một đơn vị chăm sóc mẹ và bé sau sinh được thành lập với mục tiêu giúp các mẹ được chăm sóc tốt hơn trong suốt quá trình trước và sau khi sinh để mỗi ngày trải nghiệm làm mẹ thật sự là những ngày thiêng liêng thật đẹp. Mẹ Xinh Spa đã hoạt động được một thời gian dài và đã sở hữu cho mình nhiều uy tín cùng đội ngũ những chuyên viên điều dưỡng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp qua trường lớp với tinh thần làm việc với thái độ nhiệt tình, hết mình vì công việc.


    Đối với dịch vụ Float thủy liệu cho các bé tại Mẹ Xinh Spa, khách hàng có những phản hồi vô cùng tích cực kì các bé có sự chuyển biến rõ rệt về sức khỏe và tinh thần sau khi bơi. Đặc biệt, quá trình chăm bé bơi thủy liệu ở Mẹ Xinh Spa là cực kì khoa học và hiệu quả với nhiều quy trình nhau. Đầu tiên, bé được kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt của bé, đo cân nặng đảm bảo cân trọng đạt từ mức 5 kg trở lên. Tiếp theo, bé sẽ được học bài học tương tác giúp phát triển ngôn ngữ, phản xạ mắt và kỹ năng tương tác với thế giới, được xem flash card để nhận biết sớm mặt chữ, luyện trí nhớ và tiếp cận từng bước với kỹ năng đọc chữ sớm. Sau đó, bé sẽ được thực hiện baby gym Luyện khả năng phối hợp vận động tay chân, được thực hiện baby massage đầu, mặt, cổ vai gáy, tay, chân, lưng, bụng giúp tăng cường sức khỏe vật chất. Cuối cùng, bé sẽ được tận hưởng liệu pháp bơi thủy liệu với dòng nước ấm cùng dòng chuyển động ngang với áp lực vừa phải. Chính vì quy trình đa dạng, tận tình nhưng giá thành lại vô cùng ổn này thì các mẹ chắc chắn phải gửi con mình đến Float thủy liệu tại Mẹ Xinh Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Nguyễn Phong Sắc, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 109 Nguyễn Khoa Văn, TT. Phú Bài, Phú Bài, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0981 031 940 & 0934 939 191 & 0935 556 191
    Email: lamdepmehue@gmail.com
    Website: https://mexinhspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mexinhspa

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Mẹ Xinh Spa
    Mẹ Xinh Spa
    Mẹ Xinh Spa
    Mẹ Xinh Spa

  2. Top 2

    Viet - Care Huế

    Gọi điện

    Viet - Care là một hệ thống chăm sóc mẹ và bé sau sinh lớn nổi tiếng và có mặt ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, trong đó có Thừa Thiên Huế. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Viet – Care ngày càng có nhiều biến chuyển mới phù hợp hơn với văn hóa và con người Việt Nam hiện đại nhưng vẫn luôn giữ vững phương châm nhất quán như ngày đầu mới thành lập. Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ở Viet - Care vô cùng đa dạng và chất lượng, đặc biệt là dịch vụ Float thủy liệu cho các bé. Đối với dịch vụ này, Viet - Care cung cấp nhiều lợi ích cho bé như được làm quen và vận động với nước thường xuyên sẽ giúp bé phát triển vận động của các khối cơ, săn chắc toàn thân và tăng cường thể lực, giúp bé thả mình thư giãn, cảm giác bình yên như ngày còn trong bụng mẹ và nước ấm và nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì để đảm bảo bé luôn thoải mái và khỏe mạnh.

    Ngoài ra, Viet - Care cung cấp một lộ trình thực hiện dịch vụ cực kì rõ ràng từ việc làm quen với bé ban đầu đến massage thư giãn, thoa dược liệu, vệ sinh, chăm sóc bé,... tất cả đều rất kĩ lưỡng và được thực hiện bởi các nữ điều dưỡng chuyên nghiệp và tận tâm. Đặc biệt hơn, các dịch vụ tại đây đều hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu, không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ và bé sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0919 353 621 & 0932 427 345
    Email: senspahue@gmail.com
    Website: https://vietcarehue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietCareHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Viet - Care Huế
    Viet - Care Huế
    Viet - Care Huế
    Viet - Care Huế
  3. Top 3

    BB Bliss

    Gọi điện

    Nếu các bậc cha mẹ muốn tìm một địa chỉ Float thủy liệu uy tín, chất lượng cho bé con nhà mình thì BB Bliss là một lựa chọn cực kì sáng suốt. BB Bliss là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé sau sinh nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế, được nhiều người ủng hộ. Dịch vụ bơi thủy liệu và massage cho bé yêu tại đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi các bé được cả thiện rõ ràng về sức khỏe, cứng cáp hơn sau liệu trình. Đặc biệt, quy trình bơi thủy liệu tại BB Bliss được thiết kế cho bé từ 3 - 12 tháng tuổi với hệ thống bể bơi nhập khẩu hiện đại, nhiệt độ nước, nguồn nước, phao bơi đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Các bé và các cô làm quen với nhau, kiểm tra nhiệt độ và cân nặng để lựa chọn phao phù hợp, vận động nhẹ nhàng, giúp con làm ấm cơ thể, mang bỉm bơi và phao cho bé, tắm tráng lại với nước và xà phòng, massage thư giãn và thoa kem dưỡng ẩm, vệ sinh,... tất cả đều được các nữ điều dưỡng thực hiện bằng chính tình thương yêu và sự tỉ mỉ.

    Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, BB Bliss đã giúp được rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng như các bé con trong quá trình hồi phục và phát triển sau sinh nở. Để thực hiện được điều đó, BB Bliss đầu tư đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, chu toàn, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng chăm sóc khang trang, sang trọng cam kết về hiệu quả chăm sóc trong tất cả các liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Duy Tân, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 552 268
    Email: BB.bliss.chamsocmebe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BBblisshue

    Gọi điện
    BB Bliss
    BB Bliss
    BB Bliss
    BB Bliss
  4. Tâm An Care là một trong những địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Huế áp dụng phương pháp float thủy liệu cho bé theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và yêu thương trẻ nhỏ.


    Float thủy liệu cho bé tại Tâm An Care được thực hiện trong bể bơi hiện đại, đa chức năng, có hệ thống phát ra ánh sáng, tạo sóng và bể sục cao cấp. Nước trong bể được làm sạch tự động, khử trùng bằng ozone, và duy trì nhiệt độ ở mức 35-37 độ C, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bé sẽ được đeo phao cổ chuyên dụng, được thiết kế tuyệt đối không làm tổn thương hay trầy xước da bé. Bé sẽ được tắm và massage thư giãn trước khi xuống nước, để giúp bé làm ấm da và hệ vận động. Thời gian float thủy liệu cho bé khoảng 15 phút, tùy theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bé.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ float thủy liệu cho bé tại Thừa Thiên Huế, hãy đến với Tâm An Care để trải nghiệm những giá trị tốt nhất cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Tịnh, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 623 101
    Email: huynhngocthaonguyen14122014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamAnCareHue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tâm An Care
    Tâm An Care
    Tâm An Care
    Tâm An Care
  5. An An care cũng là một đơn vị chăm sóc mẹ và bé với đa dạng dịch vụ, trong đó có Float thủy liệu. Trong suốt những năm tháng hoạt động, cho đến nay, An An care - chăm sóc mẹ và bé tự hào là đơn vị uy tín, tận tâm, nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tốt nghiệp chuyên ngành y với những liệu pháp điều dưỡng khoa học, hiệu quả và tích cực. Với các dịch vụ cho bé, An An care nổi bật nhất với Float thủy liệu và nhận được nhiều sự ủng hộ đối với dịch vụ này.


    Liệu trình Float thủy liệu và massage tại An An care kéo dài từ 45-60 phút bao gồm 6 bước: kiểm tra nhiệt độ cơ thể bé, làm quen với bé, baby massage, baby gym, baby float, tắm tráng và thay đồ, vệ sinh bé, bôi dầu tràm cho bé. Đặc biệt, khi bơi thủy liệu tại An An care, bé sẽ được tận hưởng liệu pháp Hydrotherapy nước ấm cùng dòng chuyển dòng chuyển động ngang áp lực vừa phải, kích thích hệ cơ xương, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện hô hấp và tích cực cho các mốc phát triển vàng sau này của bé; tăng cường khả năng phối hợp giữa các cơ quan trong cơ thể bé, giúp bé có phản xạ tốt hơn, xúc giác phát triển hơn. Hơn nữa, An An care cũng có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho các mẹ bỉm. Vì thế các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với An An care nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 715 048 & 023 4629 0648
    Email: thegioimorong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anan.chamsocmevabe

    Gọi điện
    An An care
    An An care
    An An care
    An An care
  6. Bé yêu của bạn có thích vui đùa trong nước không? Nếu có, bạn có biết rằng nước không chỉ là một môi trường giải trí mà còn là một phương pháp giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ không? Đó chính là Float thủy liệu - một dịch vụ độc đáo và hiện đại dành cho các bé từ 2 đến 24 tháng tuổi. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn là Cami Spa - Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà Chuẩn Y Khoa ở Thừa Thiên Huế.


    Quy trình float thủy liệu tại Cami Spa bao gồm các bước sau:

    • Chuẩn bị: Bé sẽ được tắm sạch sẽ trước khi bước vào bể float.
    • Float thủy liệu: Bé sẽ được thả nổi trong bể float trong khoảng thời gian nhất định. Trong thời gian này, bé sẽ được chuyên viên massage nhẹ nhàng để thư giãn.
    • Kết thúc: Sau khi float thủy liệu, bé sẽ được vệ sinh sạch sẽ và nghỉ ngơi.

    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Cami Spa cam kết mang đến cho bé những trải nghiệm float thủy liệu an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 545 986 & 0862 036 468
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabetainhaohue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cami Spa - Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà Chuẩn Y Khoa
    Cami Spa - Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà Chuẩn Y Khoa
    Cami Spa - Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà Chuẩn Y Khoa
    Cami Spa - Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà Chuẩn Y Khoa
  7. Float thủy liệu cho bé là một phương pháp bơi nổi dành cho trẻ từ 2 đến 24 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Float thủy liệu có nhiều lợi ích như tăng cường hệ hô hấp, hệ tim mạch, cải thiện lưu lượng máu, tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, vận động các hệ cơ và xương cứng cáp, kích thích các giác quan phát triển.


    Huỳnh Xí Mumcare là một trung tâm chăm sóc mẹ và bé uy tín tại Thừa Thiên Huế, cung cấp các dịch vụ như massage, tắm lá, float thủy liệu... Trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt tình, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Float thủy liệu cho bé tại Huỳnh Xí Mumcare được thực hiện theo quy trình sau

    • Bước 1: Kiểm tra sức khỏe của bé, đo cân nặng, thân nhiệt, kiểm tra da bé có bị dị ứng hay không.
    • Bước 2: Cho bé mặc tã bơi, đeo phao cổ, làm quen với nước trong bể sục ấm áp, có sóng massage nhẹ nhàng.
    • Bước 3: Cho bé bơi nổi tự do trong bể, với sự hỗ trợ của kỹ thuật viên và phụ huynh. Thời gian bơi thủy liệu khoảng 15-20 phút tùy theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bé.
    • Bước 4: Cho bé tắm lại bằng nước sạch, lau khô, thay quần áo, massage thư giãn cho bé.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về float thủy liệu cho bé tại Huỳnh Xí Mumcare, bạn có thể liên hệ với trung tâm qua những thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Kinh Dương Vương, P. Thuận An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Đường Đỗ Tram, Phú Đa, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0397 731 193
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034967379323

    Gọi điện
    Huỳnh Xí Mumcare
    Huỳnh Xí Mumcare
    Huỳnh Xí Mumcare
    Huỳnh Xí Mumcare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy