Top 6 Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 1661 0 Báo lỗi

Các loại bệnh về da như viêm da, mụn trứng cá, nấm móng, vảy nến, á sừng, tổ đỉa,... đang ngày càng trở nên phổ biến khi thời tiết thay đổi, Trái Đất ngày càng ... xem thêm...

  1. Là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu do đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện da liễu. Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế rất chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, áp dụng thành quả mới nhất của nền y tế thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh, luôn cập nhật thông tin trao đổi việc khám liên khoa da liễu, nội khoa, ngoại khoa, cận lâm sàng nhằm tối ưu hóa chẩn đoán mang lại một hệ thống chẩn đoán và điều trị hết sức chuyên nghiệp.

    Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Chính bởi vậy, quá trình chăm sóc, làm đẹp cũng như điều trị các bệnh về da luôn đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế còn liên kết với các phòng khám chuyên khoa da liễu các tỉnh trao đổi chuyên môn nhằm mục đích điều trị tốt và hiệu quả cao nhất các bệnh ngoài da, hoa liễu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 5209 & 023 4382 2325
    Fanpage: www.facebook.com/KHOA-DA-LIỄU-BỆNH-VIỆN-TRUNG-ƯƠNG-HUẾ-103321375321358/

    Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế
    Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế
    Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế
    Khoa Da Liễu - Bệnh Viện Trung Ương Huế

  2. Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế có nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều khoa khác nhau trong đó có khoa da liễu. Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế có nhiều thiết bị hiện đại để soi da, chăm sóc và điều trị các loại bệnh về da như mụn, sẹo, nám, tàn nhang. Bệnh viện nằm ở vị trí khá thuận tiện đối với nhu cầu người dân, thái độ chăm sóc bệnh nhân rất tận tình.

    Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế được trang bị máy móc mới hiện đại của Đức, Nhật và Hàn Quốc, cùng các bác sỹ giàu kinh nghiệm và đội ngũ điều dưỡng trẻ, nhiệt tình. Đến với Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế, bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo nhất và chất lượng nhất. Nhận khám chữa bệnh ngoại trú cho người có thẻ BHYT đăng ký KCB ban đầu tại các trạm y tế xã phường, y tế các cơ quan, các BV đa khoa tuyến huyện và thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 51 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4396 9509
    Email: pkdalieudhy@gmail.com
    Website: http://bvydhue.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdalieu.bvydhue/

    Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế
    Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế
    Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế
    Phòng Khám Da Liễu - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế
  3. Phòng khám chuyên khoa Da liễu BS Thành hiện cũng đang là địa chỉ nhận được sự đánh giá cao của người bệnh. BS Thành đang công tác tại BV Trung Ương Huế – Khoa Da liễu, hiện giữ chức phó trưởng khoa. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu BS Thành chuyên khám, điều trị và tư vấn:

    • Bệnh ngoài da - niêm mạc: mụn trứng cá, sạm da, phong, chàm, vảy nến, nấm da, dị ứng, chốc, thủy đậu...
    • Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD): lậu, sùi mào gà, giang mai, trùng roi...
    • Tiểu phẫu, đốt điện: các loại u bướu ngoài da như nốt ruồi, mụn thịt quanh mắt, mụn cóc, sẹo lồi, chai chân,móng chọc thịt, phá xăm, chỉnh sẹo,...
    • Săn sóc da bằng thuốc và mỹ phẩm
    • Laser trị liệu

    Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm việc, bác sĩ đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân và không ngừng chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học, áp dung thành quả mới nhất của nền y tế mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh. Luôn cập nhật thông tin trao đổi việc khám liên khoa da liễu – nội khoa, da liễu – ngoại khoa, cận lâm sàng nhằm tối ưu hóa chẩn đoán mang lại một hệ thống chẩn đoán và điều trị hết sức chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 425 566
    Email: thanhduonghuu9@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046393946199

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu BS Thành
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu BS Thành
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu BS Thành
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu BS Thành
  4. Bác sĩ Nguyễn Văn Quý - Nguyên giám đốc Bệnh viện da liễu Thừa Thiên Huế, là người thầy thuốc tâm huyết với nghề, kinh nghiệm nhiều năm chữa trị các bệnh về da liễu: Vảy nến, mề đay, viêm da dị ứng, rôm sảy... Ngoài ra ông còn là ủy viên BCH Hội da liễu Việt Nam. Hiện bác sĩ Nguyễn Văn Quý đang hoạt động khám chữa bệnh tại Phòng khám da liễu Bs Nguyễn Văn Quý tại 249 Phạm Văn Đồng. Những thành tích ông đạt được càng chứng minh được sự uy tín, tính trách nhiệm của phòng khám.


    Các dịch vụ tại phòng khám Da liễu Bs Nguyễn Văn Quý:

    • Điều trị mụn, chăm sóc da mặt
    • Điều trị các bệnh lí về da liễu
    • Đốt điện các u bướu ngoài da

    Với ai cũng vậy, Phòng khám da liễu BS Nguyễn Văn Quý luôn ân cần và chu đáo, chỉ dẫn tỉ mỉ, vì hơn ai hết bác sĩ hiểu rằng đã là người thầy thuốc được mọi người tin tưởng thì càng phải hành xử làm sao cho xứng với những gì mà họ đã kỳ vọng. Phương châm phục vụ và chữa trị tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất và ít tốn kém cho người bệnh, phòng khám luôn không ngừng cố gắng để có thể phục vụ bệnh nhân với tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 427 236
    Email: bsquydalieuhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BsCKIINguyenVanQuy/

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu BS Nguyễn Văn Quý
    Phòng khám da liễu BS Nguyễn Văn Quý
    Phòng khám da liễu BS Nguyễn Văn Quý
    Phòng khám da liễu BS Nguyễn Văn Quý
  5. Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh được điều hành bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Bá Hoàng Anh. Phòng khám da liễu của Bác sĩ Hoàng Anh được tin tưởng không chỉ vì thâm niên chưa các bệnh về da uy tín, chất lượng mà còn vì hồ sơ khủng của Bác sĩ:

    • Tiến sĩ y khoa tại Đại học Aix-Marserlle, Pháp
    • Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y - Dược Huế
    • Trưởng phòng khám Da liễu, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế
    • Bằng chuyên khoa Da liễu tại Paris, Pháp

    Ngoài ra, Bác sĩ Mai Bá Hoàng Anh được biết đến là một vị bác sĩ giàu nhiệt huyết và tận tâm với công việc, hết lòng vì người bệnh. Hiện bác sĩ Mai Bá Hoàng Anh cũng đảm nhận khám chữa các bệnh về da liễu và các dịch vụ chăm sóc da tại phòng khám riêng của mình. Phòng khám của bác sĩ Mai Bá Hoàng Anh được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu duy tín tại TP. Huế và được rất nhiều bệnh nhân biết đến.


    Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh ngoài da như viêm da, bạch biến, bạch tạng, ban đỏ, bệnh bong biểu bì bullosa, vảy nến, á sừng, bệnh dời leo – giời leo, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da,… Ngoài ra, phòng khám da liễu của BS. Thạch và BS. Phương còn thực hiện một số dịch vụ như trị mụn, trị nám, tẩy trắng, triệt lông…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 750 437
    Fanpage: www.facebook.com/HoangAnh.DaLieu

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh
    Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh
    Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh
    Phòng Khám Da Liễu TS.BS Mai Bá Hoàng Anh
  6. Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng giường khám bệnh hiện đại tại Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến nay, Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất thành phố Huế.

    Muốn áp dụng công nghệ cao vào điều trị những vấn đề về da liễu đòi hỏi các bác sĩ cũng cần phải có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ hiện nay của Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly đều là những thành viên của các tổ chức Y tế và Da liễu giỏi. Ngoài ra, Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly còn mong muốn đem đến một trạng thái tâm lý tích cực nhất cho mọi khách hàng, luôn dành cho khách hàng sự chăm sóc tận tình, chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Minh Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 500 088
    Email: tmvquynhmayly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuohue/

    Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly
    Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly
    Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly
    Phòng Khám Da Liễu Quỳnh Mayly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy