Top 5 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Phú Yên

Văn Khánh Nguyên 6298 0 Báo lỗi

Với khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam, tỷ lệ người bị bệnh về da cao hơn so với các nước trong khu vực. Càng về những năm gần đây, thời tiết thay đổi thất ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang gặp các tình trạng da như da bị sưng đỏ mưng mủ, nổi từng mảng phát ban, da có xu hướng tróc hoặc lột, nổi các mụn nước/mụn mủ khắp người, ngứa ngáy thì có lẽ bạn đang gặp các bệnh lý về da. Bạn có thể đến tại phòng khám da liễu & bệnh phong - BS. Lê Văn Thuận để khám và điều trị. BS. Lê Văn Thuận hiện là GD. Trung tâm da liễu Phú Yên.


    Lịch khám tại phòng khám tư vô cùng linh hoạt, bạn nên gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi. BS. Lê Văn Thuận đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý ngoài da, ngoài ra tại phòng khám còn được trang bị các dụng cụ, thiết bị khám chuyên dụng, hiện đại nhất. Các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu tại phòng khám như:

    • Điều trị mụn
    • Điều trị nám da
    • Điều trị đồi mồi, tàn nhang
    • Điều trị nốt ruồi
    • Điều trị các bệnh về da, nấm, tóc,...

    Đặc biệt, BS, Lê Văn Thuận đã điều trị thành công nhiều ca mụn nặng, tàn nhang lâu năm. Với các phác đồ điều trị chuẩn Y khoa, điều trị laser, phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận cam kết điều trị dứt điểm, an toàn và không để lại di chứng về sau. Đây là một bác sĩ da liễu giỏi mà bạn có thể tham khảo trên địa bàn tỉnh Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Mai Xuân Tưởng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0918 125 364 & 0329 339 429
    Email: kimthoa.54kt1.ntu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/bacsithuanphuyen78
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Thuận
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Thuận
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Thuận
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Thuận

  2. Bác sĩ Trương Công Dân đã nhiều năm công tác tại khoa da liễu bệnh viện Phú Yên. Ngoài giờ làm việc, bác sĩ có phòng khám riêng tại nhà để phục vụ thăm khám bệnh về da cho người dân tại địa phương. Đặc biệt, nếu bạn đang ở tuổi dậy thì và đang gặp tình trạng nổi mụn do thay đổi nội tiết tố, bạn nên đến phòng khám của bác sĩ Dân để được hỗ trợ tư vấn điều trị.


    Các dịch vụ tại phòng khám bác sĩ Trương Công Dân:

    • Trị sẹo mụn
    • Trị sẹo thâm
    • Bệnh chàm, nấm da
    • Điều trị mụn thịt
    • Viêm lỗ chân lông.

    Phòng khám luôn chú trọng đầu tư và đổi mới trang thiết bị y khoa nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân trong khu vực. Tại đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc da chất lượng mà sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố nổi trội của phòng khám da liễu bác sĩ Dân. Về vấn đề chi phí, bạn có thể yên tâm khi chi phí phục vụ sẽ được kê khai rõ ràng, minh bạch trong hóa đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/7 Nguyễn Tất Thành, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 828 628
    Giờ mở cửa: 11:00 - 12:00 & 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Địa chỉ phòng khám BS. Trương Công Dân
    Địa chỉ phòng khám BS. Trương Công Dân
    Các bệnh lí về da
    Các bệnh lí về da
  3. Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS. Trần Minh Hảo là một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất tại Phú Yên. Bác sĩ Trần Minh Hảo là bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình và tâm huyết với nghề. Người dân địa phương vô cùng tin tưởng chất lượng cũng như sự phục vụ chu đáo tại phòng khám.


    Trang bị nhiều thiết bị hiện đại với công nghệ chuẩn y khoa, phòng khám chuyên điều trị các bệnh về da như: Chăm sóc da, điều trị Mụn, dị ứng, nám, chàm, vảy nến, sẹo lồi, sẹo lõm,…Thẩm mỹ cao cấp, chăm sóc da mặt và mắt chuyên sâu, tan mỡ body cao cấp: bụng, đùi, tay, hông,…


    Để đảm bảo tình trạng bệnh không tái lại nhằm giúp người bệnh tự tin và an tâm hơn, phòng khám luôn luôn phục vụ hỗ trợ tư vấn trước, trong và sau quá trình điều trị. Khi có các vấn đề tái phát bệnh, bạn có thể đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra lại. Nếu trong quá trình điều trị, một vài sản phẩm không phù hợp sẽ được thay đổi ngày, tránh tình trạng tăng mức độ nặng cho bệnh nhân. Đó chính là phương châm làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS. Trần Minh Hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82b Đường Duy Tân, P. 5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0943 832 963
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Bạn có biết da cần được chăm sóc thường xuyên vì nó không chỉ để giúp bạn đẹp mà còn đóng vai trò là tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể chống lại mầm bệnh và chấn thương, đồng thời phản ánh sức khỏe nói chung. Do đó, khi da có vấn đề, bạn cần đến ngay những bệnh viện da liễu uy tín để điều trị đúng cách. Nếu đang ở Phú Yên mà bạn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với Trung tâm da liễu Phú Yên.

    Trung tâm da liễu Phú Yên là đơn vị sự nghiệp thuộc sở Y tế, có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu, tài khoản riêng để hoạt động. Chính vì lý do đó mà người dân tại tỉnh Phú Yên có thể yên tâm khám chữa bệnh tại đây khi gặp các vấn đề về da. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn.


    Hiện tại, Trung tâm da liễu có nhiệm vụ:

    • Khám, chữa bệnh chuyên khoa phong, da liễu
    • Chỉ đạo tuyến dưới về công tác phòng chống bệnh phong, da liễu trong cộng đồng

    Không những đảm bảo uy tín về khám chữa bệnh, khi đến khám tại Trung tâm da liễu Phú Yên, bạn có quyền lợi được hưởng bảo hiểm y tế, miễn giảm chi phí trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Trung tâm vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng trong mọi khâu, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Phú, P. 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 823 883
    Website: https://www.facebook.com/TTDLPhuYen

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm da liễu Phú Yên
    Trung tâm da liễu Phú Yên
    Trung tâm da liễu Phú Yên
    Trung tâm da liễu Phú Yên
  5. Phòng khám bác sĩ Chánh là phòng khám da liễu tư của bác sĩ Nguyễn Đình Chánh. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện chuyên khoa da liễu tỉnh Phú Yên, được xếp trong danh sách bác sĩ da liễu giỏi nhất tại thành phố Tuy Hòa.

    Biết được số lượng bệnh nhân có vấn đề về da rất nhiều nên ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Chánh còn tiếp nhận thăm khám điều trị da liễu tại phòng khám tư nhằm phục vụ cho bà con địa phương.

    Đây là một phòng khám uy tín mà bạn có thể tham khảo trên địa bàn thành phố Tuy Hòa. Nếu bạn đang gặp các tình trạng như:

    • Làm đầy rãnh nhăn
    • Xóa nếp nhăn
    • Tái tạo da
    • Trẻ hóa da không phẫu thuật
    • Căng da không phẫu thuật,…
    • Ngoài ra còn nhiều bệnh ngoài da khác

    Bạn có thể đặt lịch trước với bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại phòng khám vô cùng nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ bạn trong mọi thủ tục như kê đơn thuốc, tư vấn sản phẩm, các liệu trình điều trị.


    Hiện tại, phòng khám có lịch trình làm việc linh hoạt từ thứ hai đến Chủ nhật nên rất tiện cho bạn sắp xếp lịch. Theo đánh giá của những bệnh nhân trước, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám bác sĩ Chánh rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Huệ, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 893 439

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy