Top 7 Phòng khám da liễu tốt nhất ở Cần Thơ

An Phong 40406 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng gia tăng. Chính vì thế mà nhu cầu thăm khám da liễu ngày càng tăng cao. Tại Cần Thơ, nếu đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Da liễu FOB

    Gọi điện

    Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại TP. Cần Thơ, Phòng khám chuyên khoa Da liễu FOB được thành lập bởi PGS. TS. BS Huỳnh Văn Bá - thầy thuốc Ưu tú, Phó Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Trưởng Bộ Môn Da liễu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và được đảm nhiệm khám chữa bệnh bởi đội ngũ các Bác sĩ chuyên khoa Da liễu có tay nghề cao. Nơi đây là phòng khám được nhiều người dân tin cậy về chất lượng điều trị, phục vụ và sự tận tâm vì lợi ích điều trị và chăm sóc da thẩm mỹ cộng đồng.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tại phòng khám thân thiện và chuyên nghiệp, bác sĩ chữa trị giàu kinh nghiệm làm việc trong xét nghiệm đánh giá tình trạng da, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám và điều trị các bệnh về da liễu. Phòng khám Da liễu FOB sử dụng thiết bị, công nghệ hiện đại để chấn đoán, điều trị như Laser Co2 Fractional, Mesoderm, Laser Q-Switched Nd YAG,... và nhiều trang thiết bị hiện đại khác. Phòng khám luôn luôn cập nhật các công nghệ mới và cập nhật tiến bộ trong điều trị và giải quyết các vấn đề da liễu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/14 Lý Tự Trọng Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2383 1414
    Website: phongkhamdalieufob.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamfob
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu FOB
    Phòng khám Da liễu FOB
    Phòng khám Da liễu FOB
  2. Bạn đang tìm kiếm phòng khám da liễu uy tín, chất lượng tại Cần Thơ nhưng chưa biết lựa chọn cơ sở nào? Đừng lo lắng bởi Phòng khám chuyên khoa da liễu Bs. Nguyễn Việt Hùng chuyên điều trị các bệnh như:

    • Các bệnh ngoài da thường gặp: chàm, mề đay, bạch biến, lang ben, vẩy nến, xơ cứng bì, lupus đỏ, zona, các bệnh bóng nước...
    • Các bệnh lông, tóc, móng: viêm nang lông, viêm da tiết bã, rụng tóc, nấm tóc, nấm móng...
    • Các bệnh lây qua đường tình dục: giang mai, mồng gà, lậu, Herpes sinh dục...

    Phòng khám da liễu chuyên khoa da liễu Bs. Nguyễn Việt Hùng nhận khám chữa bệnh da cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi. Ngoài ra, tại phòng khám còn nhận điều trị và chăm sóc các vấn đề thẩm mỹ da như: da lão hóa, da mụn, da nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi… Các tai biến da do mỹ phẩm. Đến với phòng khám các bệnh nhân hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Trần Việt Châu, An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 986 918

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      BS. Nguyễn Việt Hùng
      BS. Nguyễn Việt Hùng
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Phòng khám Đa khoa Hoàng Minh là nơi được đánh giá là phòng khám da liễu uy tín ở Cần Thơ. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng khám Đa khoa Hoàng Minh mang lại cảm giác tin cậy cho người bệnh khi chăm sóc da tại đây.


      Dịch vụ nổi bật: Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố; Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách; Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách; Triệt lông bằng laser; Trị mụn trứng cá; Xóa xăm,...


      Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Hoàng Minh luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Da liễu uy tín ở Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1157-1159 Quốc Lộ 91, KV 11, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2366 5377

      Email: buivandoihm@gmail.com

      Giờ mở cửa: 7:00 – 13:00 & 17:30 – 20:00

        Gọi điện
        Bác sỹ Phòn và Bác sỹ Đời
        Bác sỹ Phòn và Bác sỹ Đời
        Phòng khám Đa khoa Hoàng Minh
        Phòng khám Đa khoa Hoàng Minh
      • TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà được biết đến là một trong những phòng khám chuyên khoa Da Liễu hàng đầu tại Cần Thơ hiện nay, hoạt động dưới sự điều hành và phụ trách chuyên môn của Bs Da liễu Ngọc Hà với nhiều năm kinh nghiệm về điều trị da và thẩm mỹ.


        Ngay từ khi thành lập, TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà đã xác định sứ mệnh của mình là mang đến Giá trị thật - Chuẩn y khoa bằng cách luôn đặt kết quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị.


        Một trong những điểm cộng hàng đầu của TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Toàn bộ sản phẩm Dược Mỹ Phẩm được sử dụng trong liệu trình đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín.


        Dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại chính hãng, TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Bác sĩ Ngọc Hà cùng trung tâm của cô đã chữa thành công hàng ngàn ca bệnh da, nhất là những ca mụn sẹo nặng, kể các ca đã bị "trả về" từ các cơ sở thẩm mỹ khác.


        Ngoài điều trị da, trung tâm còn thực hiện các liệu trình làm đẹp khác như xóa thâm mắt; Trẻ hóa da, căng bóng da, thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2; Phương pháp Mesotherapy căng bóng, sáng da, trị thâm… Các liệu trình này cũng thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng từ sản phẩm, phương pháp đến kỹ thuật thực hiện. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ những hiệu quả mà các liệu trình này mang lại.


        Dịch vụ nổi bật tại TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà:

        • Điều trị mụn chuẩn y khoa
        • Trị sẹo mụn 5 in 1
        • Xóa thâm mắt
        • Trẻ hóa da, căng bóng da, thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2
        • Phương pháp Mesotherapy căng bóng, sáng da, trị thâm
        • Phương pháp dùng botox để xoá nhăn, thon gọn hàm…
        • Filler tạo hình gương mặt

        Vì sao bạn nên lựa chọn TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà?

        • Bs chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm
        • Soi và khám da miễn phí
        • Điều trị chuẩn y khoa, theo phác đồ cá nhân
        • Tư vấn các sản phẩm phù hợp kinh phí
        • Theo dõi 1:1 xuyên suốt trong quá trình điều trị
        • Bs lên lịch cụ thể hướng dẫn chăm sóc da
        • Cung cấp dược mỹ phẩm chính hãng

        Sau tất cả, TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin với những công nghệ điều trị da hàng đầu, mới và hiện đại nhất hiện nay. Cùng nhiều gói dịch vụ đa dạng, TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý để khách hàng lựa chọn là nơi chăm sóc sắc đẹp và gửi trọn niềm tin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1/49 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Hotline: 0364 599 490

        Giờ làm việc: 9h30 - 21h

        Fanpage: https://www.facebook.com/bacsidalieungocha

        Gọi điện
        TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà
        TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà
        TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà
        TT CSD & DMP Bs Da liễu Ngọc Hà
      • Phòng khám bệnh chuyên khoa da liễu được phụ trách bởi bác sĩ Trần Thị Hạnh - Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu đại học và sau đại học tại Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều người. Được thành lập theo giấy phép hành nghề y tế tư nhân số 661/CNHN do sở y tế thành phố Cần Thơ cấp.


        Sau hơn 35 năm hoạt động, nay Phòng khám da liễu BS. Trần Thị Hạnh tọa lạc tại số 71A1 Hồ Tùng Mậu, Trung Tâm Thương Mại Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Nằm ngay trung tâm mua sắm của TP. Cần Thơ, đây là địa chỉ rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách gần xa. Tại đây, gồm các dịch vụ như: dịch vụ chăm sóc da và điều trị các bệnh ngoài da như: mụn trứng cá, trị rụng tóc, triệt lông, trị sẹo, chàm, tổ đỉa... Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh lây qua đường tình dục như: mào gà, giang mai...và bệnh phong.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 71A1 Hồ Tùng Mậu, Trung tâm Thương Mại Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

        Điện thoại: 0947 291 437

        Email: bshanhdalieu@gmail.com

        Website: bshanhdalieu.com/

        Giờ mở cửa: Sáng: 11:00 - 13:00 | Chiều: 17:00 - 19:30

          Gọi điện
          Phòng khám da liễu BS Trần Thị Hạnh
          Phòng khám da liễu BS Trần Thị Hạnh
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Tiêu chí hoạt động của phòng khám da liễu Bs. Phùng Kiến Lạc là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân. Với mục đích tạo ra những dịch vụ y tế và chăm sóc da chất lượng cao, giá cả phù hợp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.


          Phòng khám da liễu Bs. Phùng Kiến Lạc cung cấp các dịch vụ khám, xét nghiệm và điều trị tất cả các bệnh chuyên khoa da liễu, bao gồm các bệnh da thông thường như: trứng cá, viêm da dầu, rụng tóc, rám má, viêm da tiếp xúc, chốc, nhọt, zona, thủy đậu, nấm da, mày đay, chàm, tổ đỉa, sẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, bạch biến… cũng như các bệnh da liễu hiếm gặp, các bệnh da liễu chuyên sâu như bệnh da tự miễn, nấm sâu, lao da… Trung tâm sử dụng các thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao như đốt điện máy cao tầng, plasma, CO2 surgical lazer điện đại trong việc chữa bệnh nên đảm bảo an toàn và trị dứt điểm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20C/8 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Ngay Cầu Rạch Ngỗng)

          Điện thoại: 0858 087 474 & 029 2383 2191

          Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Da-Liễu-BS-Lạc-Cần-Thơ-336718720099159/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

              Gọi điện
              Phòng Khám Da Liễu Bs Phùng Kiến Lạc
              Phòng Khám Da Liễu Bs Phùng Kiến Lạc
              BS Phùng Kiến Lạc
              BS Phùng Kiến Lạc
            • Bắc Việt là thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời. Công ty TNHH YHCT Bắc Việt với gần 20 nhân viên, chuyên viên, đội ngũ lương y, dược sỹ, bác sỹ y học cổ truyền.


              Cùng với sự cộng tác, hỗ trợ của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành. Đã góp phần đưa thương hiệu Y học cổ truyền Bắc Việt lớn mạnh không ngừng. Khám bệnh, chữa bệnh, tư vấn phòng bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền và dinh dưỡng trị liệu. Ngoài ra phòng khám còn áp dụng tối đa những tinh hoa, những bí quyết gia truyền của dòng họ Nguyễn Đăng. Tại phòng khám nhận điều trị các bệnh da liễu như: vảy nến, nấm tóc, zona, lang ben, á sừng, bạch biến, hôi nách, rụng tóc, tổ địa, dị ứng, viêm da, nám da, chàm, chứng lão hóa da...


              Khi tới với phòng khám bệnh nhân còn được hướng dẫn và tư vấn phương pháp trị liệu làn da theo y học cổ truyền để luôn có làn da đẹp, không viêm nhiễm. Đây là cơ sở uy tín lâu năm trong việc điều trị các bệnh da liễu bằng phương pháp y học cổ truyền không độc hại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 51 Võ Văn Kiệt, P An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

              Điện thoại: 0907 373 090

              Email: nguyenvantuanct56@gmail.com

              Website: www.ykhoabacviet.com/

              Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

                Gọi điện
                Phòng khám chuẩn trị y học cổ truyền Bắc Việt
                Phòng khám chuẩn trị y học cổ truyền Bắc Việt
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy