Top 3 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Phan Thị Hoàng Diễm 226 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, các bệnh da liễu ngày càng gia tăng. Nếu bạn ở Đắk Nông và đang phân vân tìm cho mình một địa chỉ khám và điều trị các bệnh ngoài da ... xem thêm...

  1. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin là một cơ sở y tế uy tín tại Đắk Nông, với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe làn da chất lượng cao cho cộng đồng. Được thành lập với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, phòng khám này sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến, đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho các vấn đề da liễu.

    Với phương châm phục vụ và chữa trị tối ưu nhất mang lại hiệu quả cao nhất và ít tốn kém nhất cho người bệnh, Phòng khám Diamond Skin chuyên điều trị tất cả các bệnh về da liễu bao gồm:

    • Chẩn đoán và điều trị các vấn đề da như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, nấm da,...
    • Điều trị nám, tàn nhang và sẹo bằng các liệu pháp laser,...
    • Cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da
    • Tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân về các biện pháp chăm sóc da hàng ngày phù hợp với loại da và vấn đề cụ thể của từng người.
    • Sau khi điều trị, phòng khám cung cấp hướng dẫn và chăm sóc sau điều trị để giúp bảo vệ và duy trì kết quả điều trị tốt nhất.

    Các liệu pháp điều trị tại phòng khám đã giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương hoặc lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, tươi mới và rạng rỡ hơn. Phòng khám không chỉ cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn và hỗ trợ tâm lý, giúp bệnh nhân cảm thấy được chăm sóc da toàn diện và đồng hành trong quá trình điều trị. Điều này giúp Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin ngày càng trở nên uy tín và được đón nhận rộng rãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, X. Kiến Thành, H. Đắk R’lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0918 478 282
    Email: hathuy1205@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DiamondSkinDrThuy/
    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ và Spa Diamond Skin

  2. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa được Sở y tế tỉnh Đăk Nông cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh chính thức và năm 2020. Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 750m2 ngay mặt tiền đường quốc lộ 14, phòng khám được xây dựng gồm 1 tầng lầu, 1 trệt và 1 tầng hầm với thiết kế tiêu chuẩn, đầu tư chất lượng về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế, các quy trình chuyên môn. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa ra đời từ ý tưởng của một số bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông và các đồng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, với khát vọng đóng góp tâm huyết và trí tuệ vào hệ thống y tế thông qua việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất.


    Hướng tới sự đa dạng dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của mọi người phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa có tổ chức khám và điều trị các bệnh về da. Các dịch vụ khám và điều trị gồm:

    • Các bệnh da nhiễm trùng: thuỷ đậu, Zona, Herpes, chốc, nấm
    • Bệnh chàm vi khuẩn, hội chứng bong vảy da do tụ cầu, ghẻ, chứng cá…
    • Các bệnh da cơ địa - miễn dịch - dị ứng: viêm da cơ địa, mày đay, viêm da tiếp xúc, vảy nến…

    Ngoài việc phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa có sự kết hợp đầy tin cậy giữa các bác sĩ lâu năm, có trình độ, giàu kinh nghiệm và các bác sĩ trẻ tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, ham học tập, tận tâm - tận tụy. Phòng khám còn kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng như Máy laser, RF (Radio Frequency), máy quang phổ, máy soi da, máy đo độ ẩm da, các thiết bị đo lường và giám sát,...Vậy nên nếu các bạn đang gặp phải các vấn đề về da thì đừng quên liên hệ đến vị địa chỉ này để kịp thời chữa trị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Thôn 11, Xã Nhân Cơ, H. Đắk Rlấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1386 8999
    Email: phongkhamdakhoanhannghia@gmail.com
    Website: pkdakhoanhannghiadn.ddns.net/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanhannghia/
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Nghĩa
  3. Một trong những phòng khám da liễu tại Đắk Nông không thể bỏ qua Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Tại đây chuyên thăm khám và điều trị cho bệnh nhân thoát khỏi nhiều loại bệnh da liễu khác nhau. Cơ sở có các thiết bị hỗ trợ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với giá cả phải chăng, minh bạch, phù hợp với phần lớn người dân.


    Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt là cơ sở chuyên khoa sâu cao cấp trực tiếp bác sĩ Da liễu trên 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin trực tuyến với bác sĩ để được tư vấn cũng như đặt lịch khám. Các gói khám và chữa bệnh có giá cả phù hợp. Phòng khám cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, đạt nhiều thành tích, chắc chắn đây là phòng khám da liễu Đắk Nông mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các phòng khám da liễu tại Đắk Nông thì đây là địa chỉ mà bạn có thể ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hùng Vương, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0914 484 569
    Email: Bsnguyetdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/drthanhnguyet

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt
    Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt
    Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt
    Phòng khám da liễu - Bs Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy