Top 6 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Bình Định

Hoàng Thu Thuỷ 2096 0 Báo lỗi

Các loại bệnh về da như viêm da, mụn trứng cá, nấm móng, vảy nến, á sừng, tổ đỉa,... đang ngày càng trở nên phổ biến khi thời tiết thay đổi, Trái Đất ngày càng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Da Liễu Giang San chuyên điều trị các bệnh da - tóc - móng, giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ da: Mụn, Nám, Lỗ chân lông to, Trẻ hoá, Trắng da… Cho bạn sự tự tin về một làn da khỏe đẹp. Phòng khám còn luôn cập nhật thông tin về những phương pháp điều trị mới bằng cách sử dụng trang bị máy móc hiện đại cùng với các loại đông dược và tây dược hỗ trợ điều trị bênh hiệu quả.

    Phòng Khám Da Liễu Giang San luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe cho làn da hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Phòng Khám Da Liễu Giang San luôn mong muốn hướng tới mục tiêu xây dựng một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng và nhân đạo trong lòng khách hàng nên toàn bộ đội ngũ bác sỹ và nhân viên phòng khám đã và đang không ngừng nỗ lực học hỏi vươn lên để xây dựng một phòng khám uy tín và chất lượng nhất trong lòng khách hàng.

    Vì đây là dịch vụ chăm sóc sức khỏe làn da nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của một phòng khám uy tín nhất. Đến với Phòng Khám Da Liễu Giang San bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị. Mang lại một làn da khỏe mạnh cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 512 Trường Chinh, P. Nhơn Hưng, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 5489
    Website: https://giangsancom.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdalieugiangsan

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Giang San
    Phòng Khám Da Liễu Giang San
    Phòng Khám Da Liễu Giang San
    Phòng Khám Da Liễu Giang San

  2. Nếu bạn đang mắc các bệnh về da nhưng ngại việc chờ đợi và thủ tục rườm rà tại các bệnh viện da liễu trung ương thì việc thăm khám và theo dõi, điều trị kỹ lưỡng tại các phòng khám tư là sự lựa chọn hàng đầu.

    Phòng khám bệnh da liễu của BSCKII. Nguyễn Khánh Hòa là một trong những phòng khám về chuyên khoa da liễu chuyên khám và chữa trị bệnh cho cả nam và nữ. Trong đó bác sĩ Nguyễn Khánh Hòa là người trực tiếp thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao.


    Với mục đích mang tới cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất, cùng với đó là nâng cao quá trình khám, chữa bênh, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Cùng với việc sở hữu và thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, chính vì thế đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu. Chi phí khám chữa bệnh ở đây cũng rất phải chăng và được báo trước khi bệnh nhân quyết định khám chữa bệnh. Qua đó, phòng khám bệnh da liễu luôn tự tin mang tới một làn da khỏe đẹp cùng sự tự tin cao nhất cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0904 706 079
    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám bệnh da liễu
    Phòng khám bệnh da liễu
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Bạn hay người thân đang gặp vấn đề khó chịu về da và đang cần tìm kiếm một địa chỉ phòng khám da liễu ở Bình Định, những vẫn chưa tìm được nơi nào tốt, chất lượng và uy tín.


    Tọa lạc tại Đập Đá - Bình Định, Phòng khám da liễu Dr. Nguyễn Vân là phòng khám có chất lượng tốt được nhiều bệnh nhân đang gặp các vấn đề về da lui tới. Bác sĩ ở đây được nhiều người bệnh tin tưởng vì có nhiều năm kinh nghiệm, lại nổi tiếng mát tay với nhiều ca bệnh khó đã được chữa khỏi.


    Phòng khám da liễu Dr. Nguyễn Vân có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và thường xuyên được cập nhật để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh mau khỏi hơn cho bệnh nhân. Phòng khám cũng luôn chú trọng áp dụng các thành tựu hiện đại và tiên tiến trên thế giới vào việc khám chữa bệnh để mang lại kết quả tốt nhất. Ở đây cũng được người bệnh đánh giá cao về thái độ lịch sự, tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ cũng như nhân viên đối với bệnh nhân. Phòng khám da liễu không chỉ thăm khám, chữa trị mà còn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những lời khuyên, kế hoạch hữu ích cho việc điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Liền Kề Tây Bàn Thành, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 394 499
    Giờ mở cửa: 07:45 | 18:15

    Gọi điện
    Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
    Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
    Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
    Dr. Nguyễn Vân (Da liễu và Thẩm mỹ)
  4. Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu do bác sĩ Hoa Tấn Dũng hiên đang công tác trong ngành Da Liễu tại Bệnh Viện Phong Da Liễu Trung Ương Quy Hòa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định phụ trách. Phòng khám da liễu Bác sĩ Hoa Tấn Dũng rất chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, áp dụng thành quả mới nhất của nền y tế thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh, luôn cập nhật thông tin trao đổi việc khám liên khoa da liễu – nội khoa, da liễu – ngoại khoa, cận lâm sàng nhằm tối ưu hóa chẩn đoán mang lại một hệ thống chẩn đoán và điều trị hết sức chuyên nghiệp.


    Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng cam kết điều trị khỏi hoàn toàn:

    • Các dạng mụn trứng cá kể cả người trẻ và người lớn tuổi, viêm da do ký sinh trùng Demodex.
    • Các loại nấm da, tóc, móng, nấm sinh dục
    • Các bệnh vi rút: thủy đậu, zona ( dời bò), herpes ( mụn rộp) da, sinh dục.
    • Viêm da do nhiễm trùng: chốc, sài đầu, lở loét da, viêm mô tế bào, viêm quầng, viêm nang lông, lở miệng mãn tính không khỏi….
    • Chữa khỏi hoàn toàn bệnh Lậu, Giang Mai, Sùi Mào Gà, loét sinh dục, khí hư sinh dục do Nấm, nhiễm Clammydia, vi Khuẩn, Kí Sinh trùng.
    • Các chứng chàm, mày đay cấp và mạn tính, dị ứng thuốc, viêm da cơ địa dị ứng, viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiết bã nhờn...
    • Vảy nến, lu pút, xơ cứng bì, khô da bóng vãy mạn tính, sẩn ngứa dạng cuc lâu năm không khỏi…
    • Sán lá gan, sán lợn, giun lươn, giun đũa chó, giún tóc, giun móc, giun đũa ruột...
    • Điều trị và chăm sóc thẩm mỹ: Các loại nốt ruồi, tàn nhan, nám sạm da mặt, vết thâm, thâm da toàn thân, có ứng dụng laser trong điều trị thẩm mỹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2a Võ Liệu, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 045 356 & 0934 994 650
    Email: bsdungdalieu@gmail.com
    Website: http://dalieubacsidungquynhon.com/

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Dũng
  5. Bệnh da liễu là những bệnh có biểu hiện ngoài da do nhiều tác nhân gây nên như là: vi khuẩn, virus, dị ứng hoặc do cơ địa của bệnh nhân. Các bệnh da liễu hay gặp như: chàm, vảy nến, bạch biến, mụn cóc, nổi mề đay, thủy đậu, mụn trứng cá,… Những bệnh này thường làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, làm cho người bệnh luôn mặc cảm và tự ti với làn da của bản thân.


    Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh do bác sĩ Vũ Tuấn Anh phụ trách, là một trong những phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Bình Định đáng tin cậy của rất nhiều người. Được thành lập dựa theo giấy phép hành nghề y tế tư nhân. Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo và tuân thủ theo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa bệnh tại đây rộng rãi và vô cùng sạch sẽ,… cùng với đó là thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp cho bệnh nhân luôn trong tâm lý thoải mái nhất.


    Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, cùng những kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của bác sĩ, Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh luôn chiếm được lòng tin của bệnh nhân, xứng đáng là một trong những phòng khám da liễu chất lượng tốt ở Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Tây Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 890 888
    Giờ mở cửa: 11:30–13:30 | 17:00–21:00

    Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh
    Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Các bệnh ngoài da thường rất dễ lây nhiễm, dễ tái phát, thậm chí nhiều bệnh có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy, việc thường xuyên thăm khám và điều trị các bệnh da liễu sớm là điều đặc biệt cần thiết, tất yếu và quan trọng.

    Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ có chuyên môn vô cùng vững vàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân. Vì thế đây được xem là một trong những phòng khám da liễu tốt tại Bình Định. Cơ sở vật chất tại phòng khám cùng với trang máy móc y tế hiện đại, luôn thường xuyên cập nhật nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy cho các bạn đến khám chữa bệnh. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Bác giỏi chuyên môn lại nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân.


    Ngoài ra, Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ có các dịch vụ y tế được tối ưu hóa về thời gian, quy trình khám chữa bệnh, tính bảo mật thông tin cho bệnh nhân rất cao. Chi phí khám và điều trị đều được niêm yết rõ ràng theo quy định, và thông báo trước với bệnh nhân trước khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 412 456
    Giờ mở cửa: 08:00–11:00 | 13:30–17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ
    Phòng Khám Da Liễu BS. Mỹ
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy