Top 9 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 352 0 Báo lỗi

Float thủy liệu là hoạt động bơi nổi trong môi trường nước ấm dành cho các bé từ 2 đến 24 tháng tuổi và rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi ... xem thêm...

  1. Bầu Xinh Spa Mom & Baby Care là chi nhánh độc quyền của Việt Care chăm sóc sau sinh tại Thanh Hóa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé, trong đó có cả float thủy liệu. Trải qua năm năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu Viet – Care đã có những thay đổi mới phù hợp hơn với văn hóa và con người Việt Nam hiện đại nhưng vẫn luôn giữ vững phương châm nhất quán như ngày đầu mới thành lập. Đặc biệt nhất, các dịch vụ tại đây đều hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu, không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ và bé sau sinh.


    Đối với dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại đây, Bầu Xinh - Viet - Care rất chú tâm massage chuyên sâu, tác động và hỗ trợ bảo vệ trung khu dễ bị cảm lạnh như vùng lòng bàn chân, cổ họng,… giúp ấm phế và nâng cao thể trạng cho bé. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành tắm bé chuẩn y khoa, vệ sinh, kiểm tra rốn, vệ sinh mắt, mũi, vòm miệng, phần phụ, chăm sóc vết thương cho mẹ ( vệ sinh, thay băng, cắt chỉ) và theo dõi bằng hồ sơ cá nhân. Đặc biệt, giá cả một gói thủy liệu như vậy là vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có một trang fanpage là nơi chia sẻ những tâm tư, bí quyết làm đẹp sau sinh, cách chăm sóc sau sinh như thế nào để hiệu quả nhất, bằng các thảo dược thiên nhiên như túi muối thuốc bắc giảm eo sau sinh, nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc giúp trắng da sau sinh,... cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0985 983 636
    Email: nguyenthuong2911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietcarethanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa
    Bầu Xinh - Viet-Care Thanh Hóa

  2. Top 2

    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare

    Gọi điện

    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare cũng là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh, mang tới cho khách hàng những liệu trình chăm sóc chất lượng, hiệu quả, độc quyền. Mooncare thành lập nhằm tạo ra phong cách phục vụ hoàn hảo, không gian gần gũi và sang trọng giúp chị em phụ nữ xua tan mệt mỏi lấy lại làn da và vóc dáng, tự tin cuộc sống. Chính vì thế, tất cả các dịch vụ cho mẹ và bé mà đơn vị cung cấp đều vô cùng khoa học được tiến hành bằng đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên đều là y tá, điều dưỡng, nữ hộ sinh có chuyên môn, kinh nghiệm lại rất nhiệt tình, chu đáo, luôn ghi nhớ từng thói quen, sở thích của khách hàng.


    Đối với dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Mooncare, đơn vị chủ động trang bị vật dụng hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình như tã bơi chuyên dụng Splashers từ Mỹ, phao bơi cao cấp Roxy từ Nga, dầu massage, sữa tắm an toàn cho da bé và tất cả công tác chăm mẹ và bé là đều được thực hiện nữ hộ sinh, điều dưỡng có tay nghề cao. Bên cạnh đó, các bước mà các nữ điều dưỡng thực hiện dịch vụ đều vô cùng rõ ràng và hiệu quả, bắt đầu bằng việc làm quen tương tác với bé, vận động tay chân, làm ấm cơ thể sau đó massage toàn thân thư giãn cho bé, cho bé làm quen với môi trường nước, tương tác cũng bé bơi và vệ sinh mắt, mũi, rốn sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 834 MB 530, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0961 177 236
    Fanpage: www.facebook.com/mooncarethanhhoa.page
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare
    Chăm Sóc Mẹ và Bé Mooncare
  3. Float thủy liệu là một hoạt động cực kì bổ ích cho trẻ nhỏ khi ra đời được vài tháng, nhưng nếu bạn cảm thấy việc cho bé tập bơi trong nhà khá khó khăn và chưa sẵn sàng để tự thực hiện thì các mẹ nên cho bé tới spa thực hiện. Chính vì thế, Happy Mom Spa ra đời và trở thành một địa điểm tin yêu của nhiều phụ huynh tại Thanh Hóa với dịch vụ bơi thủy liệu cho bé, cùng với sự cố vấn của đội ngũ y bác sĩ về sản khoa, nhũ nhi, Happy Mom đã thiết kế quy trình bơi thủy liệu nhằm thúc đẩy tối đa sự phát triển của trẻ. Các ưu điểm nổi trội của Happy Mom Spa phải kể đến như:

    • Bể bơi của rất ấm, nhiệt độ 30-37 rất phù hợp với thân nhiệt của bé
    • Không gian phòng luôn duy trì không khí ấm áp dễ chịu cho bé thoải mái vận động
    • Liệu trình massage chuẩn Nhật giúp con khởi động làm ấm cơ thể trước khi bơi
    • Các cô kỹ thuật viên 100% là điều dưỡng am hiểu về sức khỏe của trẻ, yêu trẻ

    Khi đăng kí dịch vụ Float thủy liệu tại Happy Mom Spa, các bé trước tiên sẽ được làm quen dần với các kỹ thuật viên. Sau đó, bé sẽ được massage bé tầm 15 phút bằng dầu thiên nhiên, học nhận biết đồ vật bằng flashcard, tập làm quen với nước và bắt đầu hoạt động bơi thủy liệu. Trong lúc bé bởi, kỹ thuật viên sẽ làm sạch lại cơ thể bé, vệ sinh mắt, mũi, tai cho bé và bôi dầu tràm làm ấm cơ thể bé trước khi ra về, tất cả đầu vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại tỉ mỉ, tận tâm. Bên cạnh Float thủy liệu, Happy Mom Spa còn có các dịch vụ dành cho mẹ như massage body trị liệu, massage chống mệt mỏi thai kì, chăm sóc sau sinh toàn diện, giảm béo sau sinh, điều trị và phòng chống rạn,... tất cả đều vô cùng chất lượng và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0938 163 636
    Email: lovinmomthanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabethanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    HappyMom Spa
    HappyMom Spa
    HappyMom Spa
    HappyMom Spa
  4. Bảo Hà Spa là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ spa bầu, spa sau sinh, spa cho bé, spa giảm béo văn phòng, spa thư giãn và sản phẩm cho mẹ bé uy tín, chất lượng rất được phòng người dân trên toàn quốc nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Sứ mệnh của Bảo Hà Spa chính là giúp các mẹ tận hưởng và sử dụng hữu ích nhất món quà tự nhiên đó với những con người nhiệt tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên bí truyền hoàn hảo được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên làm việc bằng cả tấm lòng yêu thương, đồng cảm với khách hàng; có kĩ thuật chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được kiểm tra trình độ định kỳ và thường xuyên được nâng cao tay nghề bằng các khóa học cập nhật những kiến thức tiên tiến nhất.


    Đối với dịch vụ Float thủy liệu mà Bảo Hà Spa cung cấp, đầu tiên bé sẽ được tập vận động sớm với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu theo đúng giáo trình chuyên nghiệp tại Bảo Hà Spa giúp cơ bắp, hệ xương khớp cứng cáp, phát triển khỏe mạnh. Là tiền đề cho các hoạt động tập lẫy, ngóc đầu khi bé lăn, trườn, tập ngồi, bò và tập đi. Sau đó, bé được massage với tinh dầu cao cấp giúp thư giãn, tránh mỏi người, cải thiện hệ tiêu hóa và nhu động ruột và được tiếp cận hoạt động sensory với các bài học thẻ flashcard, sách vải IQ, giúp bé kích thích phát triển giác quan, tăng cường sự nhạy bén, phát triển ngôn ngữ và tính sáng tạo sớm. Tiếp theo, bé được tận hưởng không gian float chuẩn 5 sao với thiết bị bể float nhập khẩu từ Nhật Bản và hệ thống nước nóng heatpump chuẩn spa cao cấp của Úc, sau đó bé được vệ sinh cơ thể tránh các bệnh viêm nhiễm da và được thoa tinh dầu tràm giữ ấm cơ thể, tránh cảm lạnh. Chính vì sự tận tụy trong từng giai đoạn tiến hành dịch vụ như trên mà Bảo Hà Spa rất được lòng các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà 240 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 458 889
    Email: Baohaspathanhhoa@gmail.com
    Website: https://baohaspathanhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Baohaspathanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
  5. Top 5

    Mimi Care

    Gọi điện

    Float thủy liệu là phương pháp chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng cách cho bé bơi nổi trong môi trường nước ấm. Phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tại Việt Nam, dịch vụ float thủy liệu cho bé đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM,... Trong đó, dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Mimi Care ở Thanh Hóa là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn.


    Float thủy liệu mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ như:

    • Tăng cường vận động: Float thủy liệu giúp bé vận động toàn thân, đặc biệt là các cơ bắp ở tay, chân, lưng, cổ,... giúp bé phát triển mạnh mẽ.
    • Tăng cường khả năng miễn dịch: Float thủy liệu giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh.
    • Giảm căng thẳng, lo âu: Float thủy liệu giúp bé thư giãn, giảm căng thẳng, lo âu, giúp bé ngủ ngon hơn.
    • Phát triển trí tuệ: Float thủy liệu giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.

    Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Mimi Care được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bé. Phòng thủy liệu tại Mimi Care được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo môi trường an toàn và thoải mái cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nam Tiến, TT. Nông Cống, Nông Cống, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0356 537 963
    Email: ngomylinhkt7a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabesausinhtannha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Mimi Care
    Mimi Care
    Mimi Care
    Mimi Care
  6. Mooncare Spa Sầm Sơn là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Thanh Hóa. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Mooncare Spa cam kết mang đến cho bé những trải nghiệm Float thủy liệu an toàn và hiệu quả nhất.


    Trước khi Float thủy liệu, chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bé, đảm bảo bé đủ điều kiện tham gia. Sau đó, bé sẽ được vệ sinh sạch sẽ và mặc đồ bơi phù hợp. Trong suốt quá trình Float thủy liệu, bé sẽ được chuyên viên hỗ trợ và giám sát chặt chẽ. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bé thả lỏng cơ thể, thư giãn và tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi ở trong bể nước.


    Float thủy liệu là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và tinh thần hiệu quả, phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Thanh Hóa, Mooncare Spa Sầm Sơn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lê Lợi, P. Quảng Thọ TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 613 722
    Fanpage: www.facebook.com/MooncareSamSon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Mooncare Spa Sầm Sơn
    Mooncare Spa Sầm Sơn
    Mooncare Spa Sầm Sơn
    Mooncare Spa Sầm Sơn
  7. Top 7

    Lanna Spa

    Gọi điện

    Lanna Spa là một trong những trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau sinh nổi tiếng ở khu vực thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa chuyên cung cấp giải pháp giúp phục hồi sức khỏe của bà mẹ sau sinh và chăm sóc cho sự phát triển của bé. Trong suốt thời gian hoạt động, Lanna Spa luôn làm việc theo đúng mục tiêu của mình với dịch vụ đều đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Lanna Spa đều là những bác sĩ, hộ sinh, điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, các sản phẩm được sử dụng cho mẹ và bé đều đảm bảo 100% từ tự nhiên, lành tính và tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.


    Tại Lanna Spa, Float thủy liệu cũng là một trong các dịch vụ được đánh giá rất cao và ủng hộ đông đảo. Các động tác làm quen, massage được các nữ điều dưỡng thực hiện một cách tận tâm tràn đầy yêu thương giúp bé duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất để phát triển hệ cơ xương, trí não… Hơn nữa, bé cũng sẽ được làm quen với nhiều hoạt động nhằm tăng cường trí thông minh, được tương tác với nữ điều dưỡng và được chơi với các món đồ chơi đáng yêu. Đặc biệt, sau khi được bơi bé sẽ ăn ngon và ngủ rất ngon. Hiện nay, Lanna Spa vẫn đang không ngừng phát triển thêm về dịch vụ để trở thành địa chỉ tin cậy của ba mẹ khi lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe cũng như tinh thần cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Chu Văn An, Khu phố 3, Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0846 431 888
    Email: mailan099@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lannaspachamsocmevabe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lanna Spa
    Lanna Spa
    Lanna Spa
    Lanna Spa
  8. Top 8

    Baby Care Tuyết Nhung

    Gọi điện

    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là giai đoạn phát triển quan trọng nhất của cuộc đời. Đây là thời điểm các bé hoàn thiện các kỹ năng vận động, nhận thức và ngôn ngữ. Float thủy liệu là một phương pháp trị liệu bằng nước giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Baby Care Tuyết Nhung là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Thanh Hóa. Trung tâm được trang bị hệ thống bể thủy liệu đạt chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời.

    Float thủy liệu là phương pháp trị liệu được sử dụng để giúp thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại Baby Care Tuyết Nhung sử dụng bể Float chuyên dụng, được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Bể Float được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thì dịch vụ Float thủy liệu tại Baby Care Tuyết Nhung là một lựa chọn lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Khu 4, TT. Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0386 745 246
    Email: ngo.luan.mtd@gmail.com
    Website: https://babycaretuyetnhung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/momvababycare
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Baby Care Tuyết Nhung
    Baby Care Tuyết Nhung
    Baby Care Tuyết Nhung
    Baby Care Tuyết Nhung
  9. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là đối tượng vô cùng nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Chính vì vậy, việc chăm sóc và phát triển toàn diện cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp chăm sóc và phát triển trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Float thủy liệu. Float thủy liệu là hoạt động bơi nổi trong môi trường nước ấm dành cho trẻ từ 2 đến 24 tháng tuổi. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Tại Thanh Hóa, Hi Baby & Mom là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ Float thủy liệu uy tín và chất lượng hàng đầu. Trung tâm được đầu tư hệ thống bể bơi thủy liệu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Bể bơi được thiết kế với kích thước phù hợp với trẻ nhỏ, được trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.

    Ngoài ra, Hi Baby & Mom còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phương pháp Float thủy liệu. Các nhân viên sẽ trực tiếp hướng dẫn và chăm sóc trẻ trong suốt quá trình tắm thủy liệu, giúp trẻ cảm thấy thoải mái và an toàn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Đồng, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0372 340 865
    Email: laiviettrinhtnmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087311403753
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hi Baby & Mom
    Hi Baby & Mom
    Hi Baby & Mom
    Hi Baby & Mom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy