Vàng bạc Song Thương

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

Vàng bạc Song Thương tự hào là công ty vàng bạc đầu tiên tại thành phố Vinh, thương hiệu uy tín từ năm 1928 trong ngành kim hoàn. Tất cả showroom của Vàng bạc Song Thương đều được trang bị cơ sở vất chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Ngoài các sản phẩm vàng, bạc nổi tiếng khắp Thành phố Vinh và các địa phương lân cận, thì khi cần tìm các trang sức phong thủy thì Trang sức Song Thương cũng là một địa chỉ uy tín.


Tại đây, không chỉ cung cấp, buôn bán các sản phẩm trang sức vàng bạc mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm đá quý, phong thủy tại đây đa dạng từ: Đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby,... và nhiều trang sức, phụ kiện, vật phẩm khác. Bên cạnh các bài cập nhật bán hàng, fanpage còn thường xuyên cập nhật các bài viết kiến thức phong thủy và lối sống giản đơn, giúp khách hàng vừa có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, vừa có thể hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa hơn.

Vàng bạc Song Thương
với tiêu chí hoạt động "Thấu hiểu và mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích, tín ngưỡng của khách hàng bằng các sản phẩm đá quý từ thiên nhiên". Đá quý tại đây được mài dũa và làm thủ công dưới bàn tay điệu nghệ của nghệ nhân để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các loại trang sức phong thủy tại shop đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý. Cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi giá cả phải chăng, sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng. Tại đây nhận tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phong thủy phù hợp nhất với giá tiền và sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An
  • 16 Sơn Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0843 546 228

Email: vangbacsongthuong9999@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vangbacsongthuong
Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương
Vàng bạc Song Thương

Top 9 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 PNJ Vinh
  2. top 2 Đá Quý Thiên Thái
  3. top 3 Kim Thành Nhân
  4. top 4 Kim Thành Huy
  5. top 5 Vàng bạc Song Thương
  6. top 6 Trang sức Như Trịnh
  7. top 7 VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
  8. top 8 Vàng Bạc Ngọc Điều
  9. top 9 Kim Dung Thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy