Vàng Bạc Ngọc Điều

top 8
Hoàng Thu Thuỷ

Vàng Bạc Ngọc Điều là thương hiệu hàng đầu, uy tín nhất tại Nghệ An với 4 cơ sở cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá phong thủy như: Vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy... là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: Đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,...


Một trong những điểm được yêu thích nhất, thu hút khách hàng nhất của Vàng Bạc Ngọc Điều đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. Không chỉ có tay nghề cao, gia công được những sản phẩm vàng bạc bắt mắt. Các chuyên viên, nhân viên của Vàng Bạc Ngọc Điều cũng vô cùng am hiểu về phong thủy và trang sức phong thủy. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sắm ở Vàng Bạc Ngọc Điều sẽ được tư vấn các sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp với mệnh, tuổi của bạn.


Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, cửa hàng còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3C Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8852 6666

Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquyngocdieu/

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Trang sức Ngọc Điều
Trang sức Ngọc Điều
Trang sức Ngọc Điều
Trang sức Ngọc Điều

Top 9 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 PNJ Vinh
  2. top 2 Đá Quý Thiên Thái
  3. top 3 Kim Thành Nhân
  4. top 4 Kim Thành Huy
  5. top 5 Vàng bạc Song Thương
  6. top 6 Trang sức Như Trịnh
  7. top 7 VÀNG BẠC ĐƯỜNG HỒNG
  8. top 8 Vàng Bạc Ngọc Điều
  9. top 9 Kim Dung Thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy