Top 7 Địa chỉ bán đá phong thủy uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Thai Ha 6583 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc vòng, nhẫn,... phong thủy với hi vọng nó sẽ mang đến nhiều may mắn và thành công? Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. “Được phục vụ cộng đồng, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các món đồ phong thủy chất lượng và chính hiệu, mang ý nghĩa tốt lành” – đây là giá trị cốt lõi trong kinh doanh mà Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái đang tin tưởng và tuân theo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái đảm bảo được độ uy tín và sự tin tưởng đến từ khách hàng. Các sản phẩm ở đây đa dạng, nhiều chủng loại, màu sắc, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau mà khách hàng đưa ra. Đá phong thủy được khai thác trực tiếp từ các loại đá có trong tự nhiên, đảm bảo được những yếu tố tích cực mang đến cho người sở hữu. Ngoài sản phẩm chủ yếu là vòng đá phong thủy ra, cơ sở này còn cung cấp các sản phẩm khác như là vòng tay gỗ trầm, khói thác trầm phong thủy, tượng phật gỗ, tượng phật đá,…

    Không chỉ kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, fanpage của Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới với mức giá được công khai rõ ràng, đa dạng hình thức mua bán hơn đồng thời tạo sự tiện lợi cho các khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, các đợt sale được cơ sở này tổ chức nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ rất lớn đến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15 Trần Quang Diệu, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
      • 328 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0963 456 627 & 0949 527 718
      Email: kynguyenvan111@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/D.Q.Thien.Thai/

      Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
      Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
      Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
      Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái

    • Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn & uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm Đá phong thủy, trang sức phong thủy & vật phẩm phong thủy. Với phương châm mang lại cho khách hàng giá trị “NHƯ Ý - CÁT TƯỜNG", Phong Thủy Phan Gia luôn nỗ lực, sáng tạo và cải tiến để tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ, chất lượng, đảm bảo giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Phong Thủy Phan Gia trở thành một thương hiệu được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn.


      Khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ Phong Thủy Phan Gia được đội ngũ chuyên môn am hiểu sâu sắc về phong thủy tư vấn đầy đủ và chính xác nhất. Bên cạnh đó, Phan Gia thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, hội thảo, tọa đàm về phong thủy với sự góp mặt của các chuyên gia phong thủy để mang đến cho khách hàng sự lĩnh hội những kiến thức phong thủy giá trị, mang tính ứng dụng cao. Đây là điều mà khách hàng đánh giá rất cao về Phan Gia, đồng thời cho thấy những vật phẩm phong thủy được Phong Thủy Phan Gia cung cấp luôn đi kèm những kiến thức chuẩn mực nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 51 đại lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0961 378 383 & 0961 948 383
      Email: phongthuyphangia@gmail.com
      Website: http://phongthuyphangia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Phongthuyphangia1/

      Phong Thủy Phan Gia
      Phong Thủy Phan Gia
      Phong Thủy Phan Gia
      Phong Thủy Phan Gia
    • Là một thương hiệu kinh doanh nhỏ lẻ và trên đà phát triển, Đá Phong Thủy Quỳnh Mai là địa chỉ phù hợp dành cho những khách hàng bình dân, có những yêu cầu không quá khắt khe về mặt hoa mỹ, chi tiết hay hình khối. Tuy nhiên đá phong thủy ở cơ sở này vẫn cực kì chất lượng, đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại các yếu tố tích cực, may mắn dành cho người sở hữu.

      Tuy chỉ là một thương hiệu nhỏ nhưng Đá Phong Thủy Quỳnh Mai luôn chủ động cập nhật sản phẩm thường xuyên và liên tục, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mà khách hàng yêu cầu ở một chiếc vòng đá phong thủy. Với mức giá hợp lý so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, Đá Phong Thủy Quỳnh Mai xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng yên tâm sở hữu một chiếc vòng đá phong thủy cho riêng mình.


      Là đơn vị đầu tiên đưa ra chế độ bảo hành đá phong thủy, Đá Phong Thủy Quỳnh Mai hiểu và nắm bắt được những vấn đề khách hàng gặp phải trong khi sử dụng vật phẩm phong thủy. Chính vì vây, Đá Phong Thủy Quỳnh Mai đưa ra chế độ bảo hành đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng: bảo hành trọn đời, hỗ trợ linh hoạt các vấn đề trong quá trình sử dụng của khách hàng,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Ngô Quyền, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0944 138 885
      Email: admin@quynhmaistone.com
      Fanpage: www.facebook.com/quynhmaistone/

      Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
      Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
      Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
      Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
    • Trang sức phong thủy Quỳnh Moon là địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp mệnh,... Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, uy tín. Nếu bạn ở xa, Trang sức phong thủy Quỳnh Moon sẵn sàng giao hàng đến cho bạn. Thời gian giao hàng đảm bảo, giá cả hợp lý chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.


      Đá phong thủy tại Trang sức phong thủy Quỳnh Moon đều là đá tự nhiên, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đá phong thủy tại đây được nạp năng lượng bằng tháp năng lượng và thanh tẩy năng lượng bằng dung dịch thanh tẩy thảo dược, thảo mộc. Nếu mua các sản phẩm của Trang sức phong thủy Quỳnh Moon, bạn sẽ được cô chủ hướng dẫn chi tiết và tận tình cách nạp và thanh tẩy năng lượng cho đá. Trang sức phong thủy Quỳnh Moon luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Khách có thể chọn bọc bạc hay bọc vàng cho đá tùy theo điều kiện và sở thích cá nhân, việc bọc bạc hay bọc vàng đều không làm ảnh hưởng đến sự linh thiêng của đá.

      Đặc biệt, ở Trang sức phong thủy Quỳnh Moon, các sản phẩm bọc đá như bọc mặt dây, vòng đeo tay hay mặt nhẫn,... đều được bảo hành đánh bóng làm mới sản phẩm trọn đời. Cô chủ của shop tư vấn rất nhiệt tình với mỗi khách hàng. Thỉnh thoảng, trên facebook của cô chủ thường có những buổi livestream để chia sẻ về những vấn đề liên quan đến đá phong thủy. Với tất cả những điều trên, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Trang sức phong thủy Quỳnh Moon để lựa chọn cho mình những sản phẩm đá phong thủy phù hợp với bản thân nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 300 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0947 882 688
      Email: giangoc.na@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/daphongthuyquynhmoon

      Gọi điện
      Đá phong thủy Quỳnh Moon
      Đá phong thủy Quỳnh Moon
      Đá phong thủy Quỳnh Moon
      Đá phong thủy Quỳnh Moon
    • Đá Quý Tấn Phát hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Vinh cung cấp các sản phẩm đá phong thủy. Các sản phẩm tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, vàng, bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những vật phẩm, chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.

      Đá Quý Tấn Phát cam kết:

      • 100% đá tự nhiên và đá nhập khẩu
      • 100% hình ảnh được chụp từ sản phẩm thật có tại cửa hàng
      • Các sản phẩm đá quý được giám định bởi cục kiểm định đá quý Việt Nam
      • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm không đúng theo cam kết ngay sau khi nhận hàng.

      Hiện tại, Đá Quý Tấn Phát bên cạnh các sản phẩm có sẵn để khách hàng lựa chọn, còn nhận làm vòng đá theo mẫu thiết kế riêng, các loại vòng đá cho gia đình,... tư vấn miễn phí chọn vật phẩm hợp tuổi hợp phong thủy, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi mua các sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Võ Thúc Đồng, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0839 374 567 & 0941 847 111

      Email: nghechonnguoi93@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Sidatho.vn

      Gọi điện
      Đá Quý Tấn Phát
      Đá Quý Tấn Phát
      Đá Quý Tấn Phát
      Đá Quý Tấn Phát
    • Phong Thủy Nghệ An Phương Liên tiên phong chọn mô hình bán các vật phẩm phong thủy trực tuyến kết hợp với hệ thống cửa hàng để tạo thuận lợi cho bạn khi mua sắm. Hiện nay Phong Thủy Nghệ An Phương Liên có hơn 2.000 vật phẩm to nhỏ các loại, với giá từ vài chục ngàn cho đến vài chục triệu đồng, hầu hết được nhập từ Trung Quốc (Bắc Kinh, Quảng Đông..), Đài Loan, Thái Lan…

      Vì là nhà nhập khẩu lớn và trực tiếp nên Phong Thủy Nghệ An Phương Liên kiểm soát được chất lượng, xuất xứ, giá thành gốc của từng vật phẩm cụ thể, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi không còn phải lo sợ việc mình mua phải hàng trôi nổi, hàng loại 2 loại 3 với chất liệu độc hại, bị chặt chém vô lý… Tại Phong Thủy Nghệ An Phương Liên, nhân viên luôn nói đúng về các chất liệu tạo nên vật phẩm, chẳng hạn như “bột đá ép pha màu” không bao giờ nói thành “chất liệu ngọc” như một số nơi mà Phong Thủy Nghệ An Phương Liên đã từng đi khảo sát, nguyên tắc trung thực vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.


      Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Phong Thủy Nghệ An Phương Liên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm dù nhỏ nhất, nhằm giúp bạn có những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi, cho dù là khách hàng khó tính nhất, bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng. Khi mua hàng tại Phong Thủy Nghệ An Phương Liên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã có chuyên gia phong thủy sẵn sàng tư vấn giúp bạn miễn phí bất kỳ lúc nào, hoàn cảnh nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 159 Trần Hưng Đạo, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 12 Ngõ 19 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0982 767 009 & 0836 419 007

      Website: http://phongthuyngheanphuonglien.com

      Gọi điện
      Phong thủy Phương Liên
      Phong thủy Phương Liên
      Phong thủy Phương Liên
      Phong thủy Phương Liên
    • Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thủy, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và cho bạn bè đồng nghiệp. Giang Ta Gems hiện đang đang là địa chỉ bán trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên uy tín và chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An.

      Cửa hàng phong thủy Giang Ta Gems là địa chỉ uy tín hiện nay tại Nghệ An, chuyên cung cấp các sản phẩm đá vòng đá phong thủy với rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, chủng loại khác nhau, được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phù hợp với chất lượng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt.

      Giang Ta Gems hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Golden City, Chung cư Aritar, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0364 070 246
      Fanpage: www.facebook.com/chanh.sociu.961

      Giang Ta Gems
      Giang Ta Gems
      Giang Ta Gems
      Giang Ta Gems




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy