Top 10 Spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 1961 0 Báo lỗi

Sẹo rỗ hình thành trên da có nguyên nhân chủ yếu là trị mụn không đúng cách, tự ý nặn mụn để lại sẹo. Khác với vết thâm do mụn hay vết thương để lại, sẹo rỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Camellia Spa

    Gọi điện

    Tất cả những nhân viên đều đã trải qua một khóa huấn luyện dài hạn từ những kĩ năng cơ bản đến nâng cao. Sau tất cả những quy trình kiểm tra đầy đủ đảm bảo kĩ thuật tay nghề từ các nhân viên, Camellia Spa mới đưa ra để phục vụ quý khách. Trị sẹo rỗ tại đây giải phóng hoàn toàn bề mặt da, giúp bề mặt da được nâng lên dễ dàng, quan trọng nhất chính là chỉ khi cắt đứt được chân sẹo thì vết sẹo mới không bị lõm trở lại, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả đột phá ngay lần điều trị đầu tiên, cả với các vết rỗ lâu năm.

    Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiệu quả hàng đầu thế giới phù hợp với làn da ở khí hậu Việt Nam, giúp đơn giản hóa quá trình điều trị, thời gian điều trị ngắn. Đảm bảo: không đau rát, không tổn thương da, không cần nghỉ dưỡng.


    Lý do bạn nên chọn Camellia Spa:

    • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại
    • Chất lượng dịch vụ tốt: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, Ann Spa đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
    • Thái độ phục vụ tận tâm
    • Tác phong phục vụ chuyên nghiệp
    • Sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da

    Camellia Spa luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà mỹ phẩm được sử dụng đầu được kiểm định rất khắt khe để bảo vệ tốt nhất làn da của các chị em. Không những vậy, spa còn rất chú trọng trong việc đầu tư thiết bị máy móc chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng da được tốt hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ tại Camellia Spa như chăm sóc da, waxing, tắm trắng, điều trị thâm nám, massage,… Tất cả đều đang sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8890 3555

    Email: camelliaspa.vn@gmail.com

    Website: camelliaspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammycamellia/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa

  2. Hana Spa đã trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều chị em quan tâm khi nhắc đến dịch vụ trị sẹo rỗ tại Vinh. Hana Spa đã có thêm cơ sở tại Hà Nội nhằm phát triển thị trường cũng như thúc đẩy phương pháp làm đẹp an toàn, ưu đãi lớn đến chị em trong cả nước. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tận tình và chu đáo, Hana luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


    Đặc biệt, Hana chuyên áp dục những công nghệ tiên tiến và ưu đãi lớn cho dịch vụ trị sẹo tại spa. Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, chế độ chăm sóc khách hàng trước khi điều trị rất tốt, tạo bước đệm thúc đẩy tình trạng điều trị cải thiện theo hướng tốt hơn là điểm thu hút nhất của spa này.


    Kết quả điều trị tại Hana Spa:

    • Các vết sẹo (sẹo mụn, sẹo rỗ lâu năm) mờ dần, da trở nên mịn màng, hồng hào, tươi sáng và đẹp tự nhiên.
    • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da thật sự khỏe đẹp
    • Trị dứt điểm và ngăn ngừa tái phát lại.


    Đến với Hana Spa bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về sắc đẹp, thăm khám miễn phí để đánh giá chính xác tình trạng của bạn, thông qua đó sẽ đưa ra cho bạn 1 liệu trình tốt nhất cho việc chăm sóc. Đặc biệt, Hana Spa cũng là đại lý chính thức của hãng mỹ phẩm TOP 1 của Nhật Bản Kosé, dòng sản phẩm rất phù hợp cho da phụ nữ Việt Nam, đảm bảo mang lại sự yên tâm và an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 240 đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 781 789
    Email: hanaspavinh@gmail.com
    Website: http://hanaspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HANASPAVIETNAM/

      Gọi điện
      Hana Spa
      Hana Spa
      Hana Spa
      Hana Spa
    • Tình trạng sẹo rỗ sau mụn từ lâu đã là nỗi ám ảnh với cả nam lẫn nữ. Làn da không trơn láng, mịn màng khiến không ít cơ hội bị bỏ ngỏ nhất là khi xuất hiện trước đám đông, hay ở trước người đặc biệt.

      Không giống như vết thâm do mụn hay vết thương để lại, sẹo rỗ không hề cải thiện theo thời gian hay điều trị bằng các phương pháp bôi thoa thông thường. Để điều trị sẹo rỗ dứt điểm cần có sự can thiệp của các phương pháp chuyên sâu, công nghệ hiện đại do chính bác sĩ chuyên môn trực tiếp điều trị hãy đến với Va Spa để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại cơ sở làm đẹp này nhé!


      Tại Va Spa bạn sẽ được xem xét tình trạng da tổng thể cho khách hàng cũng như đánh giá lại hiệu quả điều trị sẹo rỗ. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ đánh giá xem làn da có phát sinh vấn đề gì khác hay không, như vấn đề da nhờn, mụn,… Nếu có, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng để giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả và an toàn cao nhất.


      Nếu tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị, các buổi tái khám sẽ phù hợp với tốc độ và tình trạng tái tạo của da. Nếu như khách hàng tuân thủ đúng quá trình điều trị thì sẽ đáp ứng tốt tốc độ lành thương nên sẹo rỗ sẽ đầy nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 94 đường Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0398 122 688

      Email: anhptm1990@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VAspabeautycare/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Va Spa
      Va Spa
      Va Spa
      Va Spa
    • Top 4

      Nam Việt Spa

      Gọi điện

      Nam Việt Spa là một trung tâm chăm sóc sức khỏe với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, tại đây trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên massage trị liệu của Nam Việt Spa được đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.


      Nam Việt Spa sử dụng phương pháp phi kim trị sẹo rỗ - siêu làm đầy và tái tạo da hư tổn. Đây là một phương pháp rất được ưa chuộng vì giá thành của nó không quá cao và hiệu quả thì có thể nhìn thấy rõ rệt sau mỗi liệu trình điều trị. Tại Nam Việt Spa, phi kim trị thâm nám, sẹo rỗ, sẹo mụn cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Không chỉ bởi vì giá thành mà còn là vì tại Nam Việt Spa, phương pháp phi kim được bổ sung tế bào gốc siêu làm đầy và phục hồi da hư tổn do trị mụn sai cách.

      Tại Nam Việt Spa, máy phi kim được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc kết hợp tinh chất tế bào gốc siêu tái tạo và axit amin từ tự nhiên. Tế bào gốc được chiết xuất 100% từ thực vật vì vậy nó tương thích 100% với cơ thể của người. Tế bào gốc có khả năng tái tạo cao, hoạt động ở cấp tế bào, làm lành da, lấp đầy sẹo lõm, kích thích sản sinh các collagen và elastin hỗ trợ phục hồi những làn da mỏng, yếu. Tác dụng của tế bào gốc có thể kéo dài đến 12 tháng và có thể sử dụng hầu hết cho mọi lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 39A đường Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An (sau HD Bank)
      Điện thoại: 0983 962 163 & 023 8368 3333
      Email: namvietspa.na@gmail.com
      Website: http://namvietspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage

      Gọi điện
      Nam Việt Spa
      Nam Việt Spa
      Nam Việt Spa
      Nam Việt Spa
    • Nguyên nhân da bị sẹo rỗ sau mụn là do các kết cấu collagen bị đứt gãy khi da xuất hiện mụn viêm ăn sâu vào lớp biểu bì nhưng không được điều trị đúng cách và kịp thời. Khi các sợi collagen bị đứt gãy, da bạn sẽ tự khởi động cơ chế tái tạo bù đắp lượng collagen mất đi để làm lành sẹo, tái tạo da. Tuy nhiên, sẹo rỗ sẽ hình thành khi lượng collagen không đáp ứng đủ để lấp đầy nốt sẹo vì những lý do:

      • Các tế bào da cũng bị hư tổn và lão hóa theo tuổi tác, khiến hoạt động sản sinh collgane không đảm bảo 100% như tế bào da khỏe mạnh ban đầu
      • Đáy sẹo sâu, sẹo nhiều diện rộng
      • Thời gian cung cấp collagen chậm khiến mô sẹo xơ cứng và dày bì, không thể tái tạo

      Vậy bạn đã tìm được giải pháp để đánh bay sẹo rỗ chưa? Nếu chưa hãy đến với Bông Spa - Healthy & Beauty để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín của nơi này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với làn da đẹp không tì vết sau khi kết thúc liệu trình.


      Tại TP. Vinh, Nghệ An, Bông Spa được biết đến là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với không gian thanh bình, tĩnh lặng cùng những bản nhạc du dương và hương tinh dầu thiên nhiên ngọt ngào thư thái cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Máy móc, thiết bị và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

      Ưu điểm khi điều trị sẹo bằng tế bào gốc tươi:

      • Tế bào gốc tươi làm mềm mô sẹo hoàn toàn
      • Thay thế trực tiếp tế bào hư tổn
      • Nguồn collagen dồi dào từ tế bào gốc nguyên sinh làm đầy sẹo nhanh chóng
      • Tế bào gốc đưa vào trực tiếp từng nốt sẹo giúp tái tạo triệt để mô da, lấy lại vẻ phẳng mịn và hồng hào đều màu như mới
      • Tế bào gốc an toàn tuyệt đối - hiệu quả đẹp da kéo dài.

      Với các ưu điểm tuyệt vời đó, rất nhiều khách hàng đã thực sự hài lòng khi lựa chọn phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc tươi tại Bông Spa. Với mỗi tình trạng sẹo khác nhau, Bông Spa luôn có phương pháp điều trị phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với việc đi đầu sở hữu các công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, việc điều trị sẹo rỗ đã dễ dàng hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 99 đường An Dương Vương, phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8381 5566 & 0835 845 566 & 0985 645 566

      Fanpage: www.facebook.com/BongSpa.HealthyBeauty/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bông Spa - Healthy & Beauty
      Bông Spa - Healthy & Beauty
      Bông Spa - Healthy & Beauty
      Bông Spa - Healthy & Beauty
    • Top 6

      Rosa Spa

      Gọi điện

      Sẹo rỗ luôn là một sự ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phải đẹp. Nó làm chúng ta không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tiếp cách điều trị dứt điểm. Tại các spa, trung tâm làm đẹp đang có rất nhiều cách để trị sẹo khác nhau và ở Rosa Spa hiện đang áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay, trong đó có thể kể đến công nghệ lăn kim tế bào gốc.


      Công nghệ lăn kim cho phép tạo ra những tổn thương cực nhỏ trên bề mặt da và kết hợp với các chất kích thích tái tạo tế bào da để giúp tăng khả năng tăng sinh sợi collagen, làm lành vết thương và liền sẹo.


      Tại đây, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả quý khách kể cả những người khó tính nhất.


      Với mỗi tình trạng sẹo khác nhau, Rosa Spa luôn có phương pháp điều trị phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với việc đi đầu sở hữu các công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, việc điều trị sẹo rỗ đã dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Rosa Spa qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 101 đường Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0981 201 333

      Email: rosaspa101nguyenthiminhkhai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thammyhuongrosa101minhkhai/

      Gọi điện
      Rosa Spa
      Rosa Spa
      Rosa Spa
      Rosa Spa
    • Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute không có phép thần thông nào có thể xóa sạch sẹo nhưng có thể làm mờ và biến sẹo xấu thành sẹo đẹp hơn.


      Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute sử dụng phương pháp LaserCO2 giúp bạn đầy rỗ, trẻ hóa và se khít lỗ chân lông giúp chữa trị sẹo rỗ do mụn để lại, nhân tiện làm “bay hơi” làn da thâm sạm. Với bước sóng 10.600 nm có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn các vùng da xung quanh – Liệu trình LaserCO2 có khả năng:

      • Kích thích mô tăng sinh #Collagen, làm đầy vùng da mụn sẹo, rỗ.
      • Cải thiện vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên săn chắc.
      • Giảm vết thâm nám, dưỡng da mịn màng và tươi trẻ.

      Điểm cộng của Công Nghệ Laser Fractional CO2 khiến nhiều khách hàng của Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute luôn ưu tiên lựa chọn:

      • Công nghệ nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng & sản phẩm hỗ trợ an toàn, hiệu quả.
      • Tình trạng da được cải thiện ngay từ lần đầu trải nghiệm, khác biệt đến bất ngờ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 212 đường 𝖭guyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0967 608 686 & 0944 952 343
      Email: thanhthanhspa25@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thanhthanhspa123/

      Gọi điện
      Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
      Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
      Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
      Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
    • Lăn kim là phương pháp một hình thức trị liệu kích thích tái tạo collagen bằng việc sử dụng một thiết bị gọi là Dermaroller. Phương pháp này dựa trên phản ứng tự làm lành của cơ thể. Khi kết hợp cùng các sản phẩm có khả năng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa theo những thương tổn thấm sâu vào da giúp da tươi mới, căng bóng, đẩy lùi vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to hay các vết thâm sau mụn, rạn da. Không đau, đau ít tuỳ vào ngưỡng đau của mỗi người. Sau lăn tuỳ mục đích điều trị mà có điểm cuối lâm sàng khác nhau. Vậy nên lăn kim giúp đem lại kết quả lâu dài cho làn da.


      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh sử dụng rất chuyên nghiệp phương pháp này để điều trị sẹo rỗ cho khách hàng. Và phương pháp này cực kỳ phù hợp với các đối tượng:

      • Muốn sử dụng mỹ phẩm lên da sẽ thẩm thấu nhanh hơn
      • Muốn lỗ chân lông được se khít
      • Muốn giảm thâm
      • Muốn da láng mịn, sáng lên tone
      • Muốn sẹo rỗ được cải thiện

      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn sử dụng liệu trình điều trị sẹo rỗ do mụn gây ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 58 đường Võ Thị Sáu, phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An (Mặt sau chung cư kim trường thi toà A)
      Điện thoại: 0963 077 809
      Email: 281997ngatay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068360075452

      Gọi điện
      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh
      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh
      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh
      Nga Tây Spa - Triệt lông vĩnh viễn thành phố Vinh
    • Dạo gần đây có nhiều khách hàng thắc mắc và hỏi hằng cắt đáy sẹo là gì và cách làm là như thế nào? Phương pháp đó có đau và an toàn hay không, hiệu quả không? Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam sẽ giải thích cho những ai đang muốn và trong quá trình điều trị này tại spa biết nhé: Cắt đáy sẹo là một thủ thuật giúp cắt đứt chân sẹo trong điều trị sẹo rỗ, cắt đáy sẹo là thủ thuật có tác động xâm lấn vào da để cắt chân sẹo sơ cứng, phá vỡ cấu trúc vốn có của chân sẹo. Khi chân sẹo bị cắt đứt, bề mặt da sẽ được nâng lên, vết sẹo cũng dễ dàng được làm đầy và không tái lõm trở lại.


      Nguyên lí điều trị sẹo rỗ của phương pháp này được thực hiện qua các bước sau:

      • Kỹ thuật viên sẽ sử dụng một đầu kim y tế vô khuẩn, từ miệng vết sẹo xuyên vào da theo một độ nghiêng rất nhỏ.
      • Khi cảm nhận được đầu kim đã đến đáy sẹo, sẽ lia kim theo chiều quạt để cắt đứt chân sẹo.
      • Thực hiện cắt đứt chân sẹo tại các điểm bị sẹo và đồng thời kết hợp với phương pháp phi kim tế bào gốc điều trị sẹo rỗ .

      Phương pháp cắt đáy sẹo tại Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam là phương pháp duy nhất để cắt bỏ các sợi liên kết bề mặt da khỏi chân sẹo sơ cứng bên dưới, làm đầy sẹo dễ dàng đầy lên. Các đầu kim sẽ tạo thành đầu kim tổn thương dưới da, kích thích cơ chế tự lành thương của cơ thể, thúc đẩy tăng sinh collagen tái tạo tế bào, phương pháp này rất an toàn và hiệu quả cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 71 đường Phạm Ngũ Lão, phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0978 300 776 & 0837 999 222
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063482109639

      Gọi điện
      Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
      Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
      Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
      Spa Minh Hằng- Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
    • Top 10

      Thuỷ Spa

      Gọi điện

      Rất khách hàng đã thành công "tiễn mụn", lấy lại làn da như ý nhờ các liệu trình chuyên sâu tại Thuỷ Spa. Dù bạn từng bị tình trạng mụn cấp 2 khiến da sạm, nhợt nhạt, lỗ chân lông to và có tình trạng bong nhẹ. Do điều trị, chăm sóc không đúng khiến da xuất hiện nhiều vết thâm và sẹo rỗ thì cũng sẽ sử dụng được liệu trình tại Thủy Spa với:

      • 85% tình trạng mụn ban đầu
      • Lấy sạch ổ viêm, mủ
      • Se khít lỗ chân lông
      • Cấp ẩm, giúp da khỏe săn chắc hơn
      • Làm mờ thâm, sẹo rỗ

      Tại Thuỷ Spa sử dụng công nghệ cấy vi điểm giúp đưa tinh chất Collagen tươi vào sâu trong da, giúp bù đắp lượng Collagen thiếu hụt và tái tạo lại làn da nhanh chóng.

      • Trẻ hóa, chống lão hóa da
      • Căng bóng, mềm mịn da
      • Se nhỏ lỗ chân lông, giảm bã nhờn tối ưu
      • Cải thiện bề mặt da, lấp sẹo rỗ nhẹ
      • Mờ thâm nám mảng, nám bề mặt
      • Săn chắc, nâng cơ, chống chảy xệ
      • Tái sinh lớp màng bảo vệ da
      • Da trắng sáng, đều màu
      • Giảm lớp sừng hóa
      • Phục hồi, tái tạo nền da mới

      Nếu khách cũng đang gặp tình trạng mụn và để lại sẹo và cần điều trị, hãy liên hệ Thủy Spa để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 77 đường Lý Tự Trọng, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0327 437 473
      Fanpage: www.facebook.com/people/Thu%E1%BB%B7-Spa/100064176878118/

      Gọi điện
      Thuỷ Spa
      Thuỷ Spa
      Thuỷ Spa
      Thuỷ Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy