Top 8 Spa trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 1951 0 Báo lỗi

Sẹo rỗ là nỗi khổ thường thấy của những người bị mụn nặng. Điều trị hết mụn thì lại đối mặt với tàn tích nặng nề mà mụn để lại. Sẹo do mụn để lại thường gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tấm Spa & Massage Trị Liệu

    Mụn là tình trạng phổ biến gặp ở cả nam và nữ. Thường thì nữ bị nhiều hơn. Loại mụn này, gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Chính vì vậy, đã hình thành tâm lý muốn loại bỏ mụn nhanh nên đã tự ý chữa mụn ở nhà. Việc điều trị sai cách đã dẫn tới viêm nhiễm và hình thành sẹo rỗ lõm xấu xí. Hậu quả, sau chữa mụn, bạn phải can thiệp trị sẹo mụn. Dù rằng Hiện nay, có rất nhiều cách xóa sẹo rỗ với chi phí trị sẹo rỗ đa dạng, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại kết quả như ý.

    Lựa chọn đúng phương pháp và tuân thủ phác đồ chuẩn chuyên gia là chìa khóa vàng giúp bạn trị sẹo thành công. Tấm Spa & Massage Trị Liệu tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ chuyên sâu từ các chuyên gia Hoa Kỳ tại Việt Nam. Với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật y khoa chắc chắn sẽ đem lại kết quả hoàn toàn có thể loại bỏ các loại sẹo cứng đầu chỉ sau 1 liệu trình ngắn.


    Sẹo không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ song nó làm mất giá tri thẩm mỹ trên gương mặt đến 80%. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy khắc phục ngay hôm nay những khuyết điểm trên gương mặt với dịch vụ điều trị sẹo hiệu quả và an toàn nhất tại Tấm Spa & Massage Trị Liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44A Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 159 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Số 34A2 Đường A4, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0984 723 456 & 0944 770 123 & 0971 131 463

    Email: Tamspamassagetrilieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tấm-Spa-Massage-Trị-Liệu-290371401660429
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Tấm Spa & Massage Trị Liệu
    Tấm Spa & Massage Trị Liệu
    Tấm Spa & Massage Trị Liệu
    Tấm Spa & Massage Trị Liệu

  2. Công nghệ điều trị sẹo với PRP đã và đang trở thành xu hướng thống trị mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ ứng dụng đột phá trong việc sử dụng trực tiếp lượng máu quý giá từ chính cơ thể giúp cải thiện tối đa làn da bị hư tổn như thâm, sẹo, sạm nám, lão hóa… Và tại Buôn Ma Thuột, Vy'Paris & Clinic cũng đã ứng dụng rất thành công công nghệ này cho dịch vụ trị sẹo rỗ của mình.

    Kết quả đạt được sau khi trị liệu bằng phương pháp cấy tế bào gốc tự thân PRP:

    • Da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.
    • Nám, tàn nhang hoàn toàn biến mất, lấp đầy sẹo rỗ lên đến 90%.
    • Mờ nếp nhăn trên da, ngăn ngừa lão hóa da.
    • Hầu hết các khách hàng đều thấy sự thay đổi khoảng 40% ngay lần đầu sử dụng phương pháp này, và sau khi hết liệu trình khoảng 3-5 lần thì những vết sẹo giảm rõ rệt khoảng 80%, tùy theo cơ địa từng người và tình trạng sẹo rỗ.

    Sau khi kết thúc liệu trình điều trị sẹo rỗ, Vy'Paris & Clinic cam kết sẹo rỗ sẽ đầy lên rõ rệt đến 80%, hoàn toàn không tái lõm. Quy trình điều trị theo chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng. Điều trị sẹo rỗ được thực hiện càng sớm thì tỉ lệ thành công càng cao, vì thế hãy nhanh tay đăng ký thực hiện phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ PRP ở Vy'Paris & Clinic ngay bây giờ để cải thiện tình trạng sẹo, giúp làn da sáng mịn và săn chắc hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C62 Thăng Long, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0868 369 777 & 0846 954 747
    Email: vyparis.clinic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vyparis.spa/

    Gọi điện
    Vy'Paris & Clinic
    Vy'Paris & Clinic
    Vy'Paris & Clinic
    Vy'Paris & Clinic
  3. Top 3

    Á Đông Clinic & Spa

    Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Á Đông Clinic & Spa chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Buôn ma Thuột mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional là phương pháp mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin tưởng và ngày một phổ biến. Đây được xem là một công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Và tại Á Đông Clinic & Spa, công nghệ này hiện được áp dụng khá thành công cho dịch vụ điều trị sẹo rỗ uy tín, chuyên nghiệp.

    Công nghệ Laser CO2 Fractional là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sẹo và tái tạo da. Tạo nên bước đột phá mới và ưu việt trong việc điều trị sẹo, đặc biệt trị sẹo rỗ. Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, Fractional CO2 phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì và mô liên kết của sẹo mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc. Đồng thời, Laser phá tan những mối liên kết của melanin làm giảm tình trạng thâm, nám, sạm; không chỉ trị sẹo rỗ mà còn giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2626 6888
    Fanpage: www.facebook.com/Adongspa.phauthuatthammy/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
  4. Top 4

    Korea Spa

    Sẹo rỗ là một dạng tổn thương vĩnh viễn điều trị quá thành công chỉ sau 3 buổi rỗ đầy lên trông thấy. Bề mặt da bớt “hầm hố” hẳn đi. Sẹo rỗ là nỗi khổ thường thấy của những người bị mụn nặng. Điều trị hết mụn thì lại đối mặt với tàn tích nặng nề mà mụn để lại. Và tại TP. Buôn Ma Thuột, Korea Spa cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn đánh bay nỗi muộn phiền này.


    Trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional là phương pháp mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin tưởng và ngày một phổ biến. Đây được xem là một công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

    • Với việc sử dụng những tia Laser Co2 có bước sóng 10.600 nm tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh
    • Tạo những đường dẫn đưa yếu tố tăng trưởng vào sâu bên trong da kích thích tăng sinh collagen làm đầy sẹo.
    • Tác dụng nhiệt của Laser Fractional Co2 giúp kích thích tái tạo lớp collagen nằm sâu bên dưới da, làm đầy sẹo rỗ vượt trội.
    • Đây là công nghệ hot babyface đang rất phổ biến tại Hàn Quốc và được nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị sẹo rỗ hàng đầu hiện nay.


    Và tại Korea Spa, công nghệ này hiện được áp dụng khá thành công cho dịch vụ điều trị sẹo rỗ uy tín, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngô Đức Kế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2626 3939 & 0901 643 939
    Email: koreaspa3939@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VTMKOREA/

      Korea Spa
      Korea Spa
      Korea Spa
      Korea Spa
    • Top 5

      Roo’ra Facial Spa

      Tình trạng sẹo rỗ sau mụn từ lâu đã là nỗi ám ảnh với cả nam lẫn nữ. Làn da không trơn láng, mịn màng khiến không ít cơ hội bị bỏ ngỏ nhất là khi xuất hiện trước đám đông, hay ở trước người đặc biệt. Không giống như vết thâm do mụn hay vết thương để lại, sẹo rỗ không hề cải thiện theo thời gian hay điều trị bằng các phương pháp bôi thoa thông thường. Để điều trị sẹo rỗ dứt điểm cần có sự can thiệp của các phương pháp chuyên sâu, công nghệ hiện đại do chính bác sĩ chuyên môn trực tiếp điều trị. Tìm đến Roo’ra Facial Spa, bạn sẽ đánh bay nỗi lo vì sẹo rỗ lâu năm.


      Tại Roo’ra Facial Spa, trong từng buổi tái khám, bác sĩ sẽ soi da, xem xét tình trạng da tổng thể cho khách hàng cũng như đánh giá lại hiệu quả điều trị sẹo rỗ. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ đánh giá xem làn da có phát sinh vấn đề gì khác hay không, như vấn đề da nhờn, mụn,… Nếu có, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng để giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả và an toàn cao nhất. Nếu tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị, các buổi tái khám sẽ phù hợp với tốc độ và tình trạng tái tạo của da. Nếu như khách hàng tuân thủ đúng quá trình điều trị thì sẽ đáp ứng tốt tốc độ lành thương nên sẹo rỗ sẽ đầy nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Trần Văn Phụ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0352 421 383
      Email: thubinh310211@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RooRaFacialSpa47/

      Roo’ra Facial Spa
      Roo’ra Facial Spa
      Roo’ra Facial Spa
      Roo’ra Facial Spa
    • Top 6

      Trang Lê Spa

      Nỗi ám ảnh về sẹo biết bao giờ mới chấm dứt? Quả thật, sẹo rỗ rất cứng đầu, nếu không điều trị đúng phương pháp sẽ không thể hết, thậm chí còn khiến trình trạng sẹo trở nên nặng hơn. Hiện nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, đặc biệt là các phương pháp điều trị sẹo rỗ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.


      Và tại Trang Lê Spa, một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu TP. Buôn Ma Thuột, phương pháp điều trị nám - sẹo rỗ hiệu quả nhất cũng đã xuất hiện, đó chính là công nghệ trị sẹo siêu vi điểm tự thân kết hợp laser tế bào Nhật Bản với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học”, tác động chính xác, nhanh, mạnh giúp:

      • Phá hủy mô xơ sẹo cứng đầu, loại bỏ tế bào cũ, tái tạo tế bào mới, thay da trơn láng, mềm mịn
      • Đánh bật tế bào sừng cứng, làm cạn vết rỗ, điều tiết bã nhờn ngừa mụn, ngăn sẹo rỗ
      • Tăng sinh Collagen – Elastin, vực dậy cấu trúc da sáng mịn, hồng hào, khỏe mạnh


      Và công nghệ này được các bác sĩ chuyên gia tại Trang Lê Spa đánh giá là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay với ứng dụng tiên tiến, hiện đại và an toàn bậc nhất. Mức độ cải thiện tình trạng sẹo rỗ lên đến hơn 90%.

      • Hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên
      • Sạch sẹo rỗ chỉ với 1 liệu trình
      • Tái tạo làn da căng mịn
      • Công nghệ điều trị đột phá, hiện đại
      • Được các chuyên gia da liễu trực tiếp điều trị


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 544/4 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0937 068 147
      Email: lethuytrang0602@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TrangLeSpaHem542PhanBoiChau/

      Trang Lê Spa
      Trang Lê Spa
      Trang Lê Spa
      Trang Lê Spa
    • Top 7

      VÂN HOUSE Spa & Cosmetic

      Gọi điện

      Sẹo rỗ hình thành do lớp hạ bì bị tổn thương làm cấu trúc da bị vỡ, chuỗi liên kết collagen đứt gãy. Đây thường là hậu quả của mụn, bỏng dạ…. trên làn da với những kích thước lớn nhỏ khác nhau, tạo thành những vệt lồi, lõm không đều. Dù rằng, sẹo rỗ thường lành tính, không gây đau nhức hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và là “rào cản” tâm lý khiến nhiều người thấy mặc cảm, tự ti, nhất là các chị em phụ nữ. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ từ dùng kem bôi, thảo dược thiên nhiên, cho đến các công nghệ thẩm mỹ da.


      Nhưng không phải phương pháp nào cũng mang đến hiệu quả triệt để, thậm chí còn có thể khiến vết sẹo rỗ của bạn trở nên nặng hơn. Luôn tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu với các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, VÂN HOUSE Spa & Cosmetic sẽ mang đến giải pháp tốt và an toàn có thể giúp bạn “xóa sổ” sẹo rỗ một cách triệt để đó chính là ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 Laser tại VÂN HOUSE Spa & Cosmetic. Nhờ việc sở hữu 3 tác động đồng thời làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166/52 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0902 306 206 & 026 2625 6780
      Email: tranlevan1501@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VÂN-HOUSE-Spa-Cosmetic-606986512776986
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
      VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
      VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
      VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
    • Top 8

      Thanh Lan Spa

      Thanh Lan Spa hiện là địa chỉ chăm sóc da, điều trị mụn và sẹo mụn uy tín nhất hiện nay tại Đắk Lắk. Các chuyên gia của spa cho biết sẹo mụn hay sẹo rỗ là đa hình, tức mỗi khách hàng có hình thái sẹo khác nhau, cũng như nhiều loại sẹo có thể cùng xuất hiện ở một người, mức độ nặng và thời gian mắc phải sẹo của từng người cũng không giống nhau. Vì vậy, tại Thanh Lan Spa, sau khi thăm khám với bác sĩ da liễu, từng khách hàng sẽ được các bác sĩ chỉ định liệu trình với các phương pháp trị sẹo cá thể hóa cho tình trạng sẹo của từng người.

      Thanh Lan Spa chỉ sử dụng các phương pháp điều trị sẹo đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Nhờ tối ưu hóa phương pháp điều trị cá thể hóa, các khách hàng của Thanh Lan Spa đều cảm nhận được hiệu quả cải thiện sẹo rõ rệt ít nhất 50% ngay lần điều trị đầu tiên. Đồng thời tất cả các thủ thuật trị sẹo tại đây đều được chính các chuyên gia da liễu có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu. Spa này mang đến các phương pháp trị sẹo hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay như laser fractional CO2; mesotherapy với huyết tương giàu tiểu cầu PRP; Cross TCA; bóc tách đáy sẹo công nghệ kim Nokor; công nghệ tế bào gốc, peel da sâu trị sẹo,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21A Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0934 959 848
      Email: nguyenthithanhlan.bmt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thanhlanspabmt

      Thanh Lan Spa
      Thanh Lan Spa
      Thanh Lan Spa
      Thanh Lan Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy