Top 9 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 3376 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi thủy sinh cảnh trong nhà như cá cảnh, tôm cảnh,... trở nên vô cùng phổ biến bởi nó khiến cho không gian nội thất nhà trở nên đẹp và thoáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những cửa hàng bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak. Đây là một cửa hàng khá nổi tiếng với thâm niên trong nghề, có nhiều cơ sở trong tỉnh và có nền tảng thương mại điện tử khá vững vàng nhằm dễ dàng tiếp cận và phục vụ khách hàng. Hiện nay, cửa hàng có 2 chi nhánh tại Buôn Mê Thuột và Cư'Mga, tất cả đều nằm trên các tuyến đường lớn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.


    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak chuyên thi công hồ cá thủy sinh, hồ cá rồng,… và một số hồ cá khác. Với kinh nghiệm lão làng cùng với sự sáng tạo, chuyên nghiệp, Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng hồ cá cảnh đẹp, bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế. Tại đây có rất nhiều loại cá cảnh đẹp cho khách hàng tha hồ chọn lựa, cùng với nhiều mẫu hồ cá khác nhau. Tiệm còn có bán thức ăn, đồ trang trí bể,... với giá cả cực kì phải chăng, đảm bảo bất kì ai cũng có thể mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ywang, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0933 997 896

    Email: caxinhaquarium@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Caxinh284/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak
    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak
    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak
    Cá Cảnh - Thủy Sinh DakLak

  2. Top 2

    Cá cảnh Thạch Nguyễn

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác trong danh sách mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua cá cảnh đẹp tại Đắk Lắk chính là cửa hàng Cá cảnh Thạch Nguyễn. Cá cảnh Thạch Nguyễn chuyên kinh doanh các loại hồ thủy sinh, hồ treo tường, hồ cá rồng, thác nước trên kính,… với nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, các loại cá có tại tiệm, từ loại thông thường phổ biến đến loại cao cấp, với các mức giá đa dạng từ bình dân đến cao, tất cả đều có cả. Hơn nữa đơn vị cũng cung cấp đầy đủ các loại trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh,…phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt.


    Đến với cửa hàng Cá cảnh Thạch Nguyễn, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, nhiệt tình về mẫu thiết kế thi công, hướng đặt hồ cá và các thiết bị sử dụng phù hợp. Ngoài ra Cá cảnh Thạch Nguyễn còn hướng dẫn cho khách hàng cách vệ sinh và bảo dưỡng hồ cá tiết kiệm, hiệu quả. Chính vì thế, hãy đến với cửa hàng Cá cảnh Thạch Nguyễn để tậu cho mình những hồ cá đẹp và bắt mắt cho ngôi nhà của mình thêm thoáng mát và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Chu Huy Mân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0966 043 375
    • 92 Nguyễn Tất Thành, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk - 0935 606 063

    Email: ngocthach19xx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CacanhThachNguyenBMT/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cá cảnh Thạch Nguyễn
    Cá cảnh Thạch Nguyễn
    Cá cảnh Thạch Nguyễn
    Cá cảnh Thạch Nguyễn
  3. Top 3

    Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tậu một hồ cá Koi sang trọng, chất lượng cao thì Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT chính là địa chỉ mà bạn cần phải đến. Nơi đây chuyên cung cấp các loại cá Koi chính gốc Nhật Bản, cụ thể:

    • Cung cấp sỉ và lẻ cá Koi F1-Nhật, cá Koi giá rẻ; cung cấp bể cá Koi mini để bàn làm việc thu hút tài lộc
    • Cung cấp máy bơm, máy sủi oxi, đèn uv, Jmat, vật liệu lọc nước, thiết bị chuyên dụng cho hồ cá Koi
    • Cung cấp thức ăn cá Koi King Feed (Độ đạm 42% - 45℅)
    • Cung cấp men vi sinh (phòng bệnh, khử độc, làm trong nước hồ cá,...

    Ngoài ra, cửa hàng Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT còn chuyên thi công hồ cá Koi, sân vườn, tiểu cảnh, cải tạo lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá Koi. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng luôn vô cùng quan tâm đến trải nghiệm cùng với sự hài lòng của khách hàng, vì thế, đơn vị chú tâm xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất có thể. Koi Fish BMT làm cả hồ cá Koi kính trong nhà và bể cá lớn thả công trình, chính vì thế nếu nhu cầu của bạn là như thế nào thì cửa hàng đều có thể thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Cư Trinh, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 759 494

    Email: cakoi.bmt@gmail.com

    Website: https://ca-chep-koi-bmt.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/cachepkoibmt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT
    Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT
    Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT
    Koi Fish BMT - Cá Chép Koi BMT
  4. Cửa hàng Cá Cảnh Phạm Tuấn là cửa hàng bán cá cảnh ở Đắk Lắk, chuyên kinh doanh các loại hồ cá kiểng, hồ thủy sinh, chuyên bán sỉ và lẻ các loại cá cảnh, phụ kiện trang trí hồ cá kiểng, cung cấp các thiết bị nuôi cá,… Đây là nơi lí tưởng khi bạn đang có ý định sắm sửa cho không gian cá cảnh của gia đình. Hoạt động trên thị trường được một thời gian, Cá Cảnh Phạm Tuấn đã thành công trong việc mang đến cho nhiều người chơi cá cảnh tại Đắk Lắk những hồ cá đẹp nhất để đặt trong nhà, tô điểm thêm cho nội thất của ngôi nhà họ.


    Bên cạnh đó, đến với Cá Cảnh Phạm Tuấn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều giống cá khác nhau mà không cần đắn đo về giá cả cũng như là chất lượng bởi tất cả loại cá mà cửa hàng nhập về đều đảm bảo về độ bền dai và sức sống cao. Hơn nữa, nếu có bất kì vấn đề gì, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn hết mình, từ khâu tư vấn chọn cá, tư vấn sản phẩm, thiết kế mẫu hồ cho đến các chính sách ưu đãi của Cá Cảnh Phạm Tuấn. Chính vì thế, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323A Km12 Quốc lộ 14, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 481 413

    Email: cacanhphamtuan27899@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cacanhdatly/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30 | 19:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Phạm Tuấn
    Cá Cảnh Phạm Tuấn
    Cá Cảnh Phạm Tuấn
    Cá Cảnh Phạm Tuấn
  5. Top 5

    Cá Cảnh Tường Vy

    Gọi điện

    Cá Cảnh Tường Vy là shop cá cảnh tại Đắk Lắk chuyên cung cấp các loại cá cảnh từ thông thường đến cao cấp, hiếm, cung cấp và làm hồ thủy sinh, thiết bị, thực phẩm,thuốc, vật liệu lọc, trang trí, phụ kiện cá cảnh. Chính vì thế, đến đây, bạn không chỉ có thể mua cá mà còn có thể sắm đầy đủ các loại hàng hóa, đồ chơi liên quan đến thú vui chơi cá cảnh của mình. Tất cả những sản phẩm của Tường Vy đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.


    Ngoài ra, nhân viên tại cửa hàng cũng cực kì thân thiện và dễ gần. Các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất có thể và tư vấn cho đến khi bạn chọn được loại cá và mẫu hồ yêu thích. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của cửa hàng, Cá Cảnh Tường Vy luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những chú cá dĩa đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất. Đến với cá dĩa Hoàng Tuấn quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi khi mua cá dĩa mà không nơi nào đáp ứng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Cao vân, TT. Krông Năng, Krông Năng, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0989 373 971 & 0983 197 562
    Email: kubunvip012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtuongvykrn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Tường Vy
    Cá Cảnh Tường Vy
    Cá Cảnh Tường Vy
    Cá Cảnh Tường Vy
  6. Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House là nơi chuyên cung cấp đầy đủ phụ kiện và thiết bị cho hồ cá, như đèn, lọc, máy bơm, máy Oxy, phân nền, cá tép, cây cối thủy sinh... là địa điểm tại Đắk Lắk, dành cho những người đam mê cá cảnh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có các dòng sản phẩm hỗ trợ như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà hàng và thức ăn phong phú cho cá.


    Tại Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House, bạn sẽ được ngắm nhìn và chọn lựa giữa hàng chục, thậm chí hàng trăm loại cá đẹp mắt. Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày rất nhiều loại thủy sinh đa dạng được nuôi trồng ngay tại trang trại riêng của họ. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn đầy đủ về cách thiết kế và duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa, phù hợp với không gian sống của bạn.


    Hãy ghé qua Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House ngay để tìm cho mình các loại cá cảnh và bể cá tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng và thiết kế ưng ý để nuôi cá cảnh một cách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Mai Hắc Đế, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 860 951
    Email: kimari.junkid@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suoifishhouse/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House
    Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House
    Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House
    Tiệm Cá Cảnh - Suối Fish House
  7. Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design là một cửa hàng cá cảnh nổi tiếng tại Đắk Lắk, được rất nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại cá cảnh nước ngọt cả trong nước và nhập khẩu. Ngoài việc bán cá cảnh, cửa hàng còn chuyên thiết kế hồ cá theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho việc nuôi cá như: hẹn giờ tự động, máy cho cá ăn, đèn sưởi, máy làm mát, máy tạo khói, nhiệt kế hồ cá, đèn UV chống rêu, dung dịch kiểm tra mức pH và nhiều vật dụng khác cho hồ thủy sinh.


    Khi bạn đến Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design để mua cá cảnh và bể cá, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại cá cảnh tại đây, bởi chúng đều được chăm sóc kỹ càng và có sức sống rất tốt. Dù bạn thay đổi môi trường nước, không cần lo lắng vì cá cảnh vẫn sẽ trở nên khỏe mạnh. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc từng loại cá cảnh một cách tốt nhất, giúp bạn nuôi cá cảnh một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Quang Trung, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 888 086 & 0778 772 345
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083237895517
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design
    Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design
    Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design
    Thuỷ Sinh Buôn Hồ Lầy Aqua Design
  8. Top 8

    Cá Cảnh Tý Huỳnh

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích nuôi cá cảnh, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Cửa hàng Cá Cảnh Tý Huỳnh. Với chất lượng tuyệt vời, cửa hàng này đã khẳng định vị trí trong lòng khách hàng cả ở gần và xa.


    Không chỉ chuyên cung cấp thiết kế và lắp đặt hồ cá đẹp mắt, Cá Cảnh Tý Huỳnh còn là điểm đến tin cậy để mua các loại cá cảnh đa dạng có sẵn trên thị trường Đắk Lắk. Đồng thời, cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ thức ăn và các sản phẩm chuyên dụng giúp bạn chăm sóc cá cảnh một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kiểu mẫu của các sản phẩm này.


    Điểm đáng khen ngợi của Cá Cảnh Tý Huỳnh là sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và linh hoạt, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng đã đầu tư không chỉ tiền bạc mà còn tâm huyết để tạo nên một "thiên đường xanh" cho những người đam mê cá cảnh. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc chăm sóc cá hoặc làm việc trong lĩnh vực thiết kế hồ cá và sân vườn tiểu cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Quang Trung, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0363 544 223
    Email: huynhgnuyenanhtien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042340336610
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cá Cảnh Tý Huỳnh
    Cá Cảnh Tý Huỳnh
    Cá Cảnh Tý Huỳnh
    Cá Cảnh Tý Huỳnh
  9. Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na ở Đắk Lắk đã mở từ khá lâu và là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích cá cảnh. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các loại cá được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo khỏe mạnh và dễ sống sót trong môi trường mới.


    Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về cách chăm sóc từng loại cá mà bạn muốn mua, giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn là người mới chơi cá cảnh và không có nhiều kinh nghiệm, nhân viên sẵn lòng giới thiệu và hướng dẫn bạn một cách cẩn thận. Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na có sự đa dạng về các loại cá cảnh, có những giống đẹp và hiếm. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn cung cấp thức ăn, bể cá và phụ kiện cho cá với giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể tìm thấy các vật trang trí hồ, bể cá, và các loại cây thủy sinh tạo điểm nhấn cho không gian cá cảnh của bạn.


    Nếu bạn muốn tìm một nơi đáng tin cậy để mua cá cảnh chất lượng, hãy đến ngay Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng và tận hưởng niềm đam mê cá cảnh một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Điện Biên Phủ, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 964 966
    Website: https://cuahangchimcacanhnana.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na
    Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na
    Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na
    Cửa Hàng Chim, Cá Cảnh Na Na




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy