Top 4 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

  1. Top 1 Thùy Trang Spa
  2. Top 2 Thuỳ Ngân Beauty Spa
  3. Top 3 Mộc Spa's
  4. Top 4 Thy Spa

Top 4 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 1441 0 Báo lỗi

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bài viết ... xem thêm...

  1. Không hề thua kém về độ uy tín và chất lượng so với những địa chỉ khác, Thùy Trang Spa cũng là một spa làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với một đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, cùng những công nghệ chăm sóc da hiện đại bậc nhất, chắc chắn rằng Thùy Trang Spa sẽ mang lại cho khách hàng các liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất, để từ đó đem đến một nét đẹp hoàn hảo, giải tỏa mọi sự lo âu về tuổi tác của phái đẹp.


    Tại đây các dịch vụ cũng được đánh giá khá đa dạng: từ triệt lông, điều trị mụn, trị nám, tàn nhang, điêu khắc lông mày, phun môi collagen, phủ răng sứ nano, chăm sóc da,... Thùy Trang Spa đều có cả và hoàn toàn có đủ khả năng để ứng nhu cầu làm đẹp của chị em một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn cũng sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất của đội ngũ nhân viên tại đây để từ đó có thể lựa chọn được những liệu trình spa phù hợp cho bản thân. Thùy Trang vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Tiến Thịnh, Quảng Tiến, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 148 484
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005187255228
    Gọi điện
    Thùy Trang Spa
    Thùy Trang Spa
    Thùy Trang Spa
    Thùy Trang Spa

  2. Top 2

    Thuỳ Ngân Beauty Spa

    Gọi điện

    Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, Thuỳ Ngân Beauty Spa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất.


    Từ điều trị nám, tàn nhang, triệt lông, trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ, khử thâm môi, phun mày tán bột, cấy sợi,... dù cho là dịch vụ nào thì Thuỳ Ngân Beauty Spa cũng đều thực hiện theo một quy trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn, triệt lông vĩnh viễn luôn được khách hàng đánh giá khá cao bởi hiệu quả đạt đã đạt được của spa. Chính vì sự vận dụng các cơ sở vật chất hiện đại trong công cuộc làm đẹp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thế nên đơn vị nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Vậy nên, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp của Thùy Ngân. Đơn vị đã nhận về rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Chí Thanh, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 047 087
    Email: tranthuyngan20031997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thuynganbeautyspa104/
    Gọi điện
    Thuỳ Ngân Beauty Spa
    Thuỳ Ngân Beauty Spa
    Thuỳ Ngân Beauty Spa
    Thuỳ Ngân Beauty Spa
  3. Top 3

    Mộc Spa's

    Gọi điện

    Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Mộc Spa's hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Chất lượng dịch vụ mà Spa mang lại cho khách hàng luôn đảm bảo, uy tín và mang lại sự hài lòng nhất cho người trải nghiệm.

    Mặt khác, khi tìm đến Mộc Spa's, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Mộc Spa's có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Mộc Spa's vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Còn chời gì mà không ghé đến để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0367 379 379
    Fanpage: www.facebook.com/Spamoc54XVNT
    Gọi điện
    Mộc Spa's
    Mộc Spa's
    Mộc Spa's
    Mộc Spa's
  4. Top 4

    Thy Spa

    Gọi điện

    Không thể thiếu trong danh sách các spa uy tín tại Cư M'gar, Đắk Lắk đó chính là Thy Spa. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.

    Luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Thy Spa đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, chăm chút nâng cao tay nghề để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có gặp các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thì Thy Spa đều có cách để giúp bạn “đánh bay” tất cả. Và đặc biệt, nhờ công nghệ an toàn, hiệu quả những làn da rám nắng của chị em được khắc phục hoàn toàn trả lại làn da trắng sáng, tươi trẻ. Ngoài ra, Thy Spa cũng có dịch vụ phun xăm chân mày và môi rất được các chị em tại Cư M'gar, Đắk Lắk tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu thể vụ lên 500m (Trước Phúc Thiện), TT EAPok, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 048 484
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063850367512
    Gọi điện
    Thy Spa
    Thy Spa
    Thy Spa
    Thy Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy