Top 10 Spa trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất Quảng Ngãi

Phương Trinh 682 0 Báo lỗi

Nặn mụn sai phương pháp sẽ gây viêm nhiễm dễ tạo thành các vết sẹo rỗ to và xấu xí trên da mặt. Sẹo do mụn để lại thường gây nhiều khó khăn trong việc chữa ... xem thêm...

  1. Sẹo rỗ là một dạng tổn thương vĩnh viễn điều trị quá thành công chỉ sau 3 buổi rỗ đầy lên trông thấy. Bề mặt da bớt “hầm hố” hẳn đi. Sẹo rỗ là nỗi khổ thường thấy của những người bị mụn nặng. Điều trị hết mụn thì lại đối mặt với tàn tích nặng nề mà mụn để lại. Và tại Quảng Ngãi, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn đánh bay nỗi muộn phiền này.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi sử dụng phương pháp kết hợp bóc tách sẹo sẽ cắt đứt các chân sợi xơ cứng phía dưới bề mặt da, phá vỡ mô sẹo cũ, đồng thời nhấc bề mặt da ra khỏi chân sẹo xơ cứng. Sau khi cắt đứt, da sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi chân sẹo sẽ dễ dàng đầy lên, bằng phẳng so với bề mặt da khi đó kết hợp mài viền sẹo phía trên làm kích thích quá trình tự lành thương tự nhiên của cơ thể, kích thích quá trình tăng sinh collagen để làm lành vết thương. Kết hợp đưa chất tăng trưởng vào sâu trong mô sẹo, giúp nuôi mô sẹo, tạo ra sự sản sinh tế bào lắp đầy mô sẹo đầy lên vĩnh viễn và không bị tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 đường Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.quangngai/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Hanah Clinic - Spa

    Gọi điện

    Sẹo rỗ tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của người sở hữu. Việc điều trị không đúng cách có thể làm tình trạng sẹo rỗ nặng hơn hoặc xảy ra tình trạng hồi sẹo sau khi kết thúc liệu trình. Do đó bạn cần tìm đúng cho mình cách điều trị sẹo rỗ phù hợp và hiệu quả.


    Hiện nay, Hanah Clinic - Spa sử dụng công nghệ lăn kim cấy tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều Trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.


    Công nghệ lăn kim tại Hanah Clinic - Spa là giải pháp khá hoàn hảo giúp xóa sẹo lõm trên mặt do mụn, sẹo rỗ do thủy đậu… Ứng dụng công nghệ lăn kim vào điều trị sẹo rỗ đã và đang mang lại những hiệu quả tích cực tại Hanah Clinic - Spa. Với những ưu điểm trong điều trị sẹo rỗ công nghệ này ngày càng được đánh giá là giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo rỗ an toàn, không làm biến dạng sẹo đạt kết quả điều trị nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 436 468 & 0911 653 576
    Email: ms@phamngocanh.net
    Fanpage: www.facebook.com/hanahspaqn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
  3. Top 3

    Châu Sa International Clinic & Spa

    Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Châu Sa International Clinic & Spa chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Quảng Ngãi mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Châu Sa International Clinic & Spa có những ưa điểm sau:

    • Giúp bạn sở hữu 1 làn da trắng hồng, mịn màng
    • Đặc trị tình trạng da bị mụn và sẹo do mụn
    • Cải thiện da sần sùi, làm mịn da
    • Trị thâm mụn, nám mảng, tàn nhang
    • Xóa nhăn, se khít lỗ chân lông to
    • Giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da
    • Cải thiện tình trạng da lão hóa, da thô ráp, chảy xệ, rạn da hay sắc tố da không đều
    • Làm tăng khả năng thẩm thấu sâu tế bào gốc, tăng khả năng sản sinh collagen giúp làm căng mịn làn da


    Trị sẹo rỗ bằng lăn kim là phương pháp mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin tưởng và ngày một phổ biến. Đây được xem là một công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Và tại Châu Sa International Clinic & Spa, công nghệ này hiện được áp dụng khá thành công cho dịch vụ điều trị sẹo rỗ uy tín, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 177 333
    Email: contact.chausa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chauspaqn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA

    Điều trị sẹo rỗ 3 in 1 tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA sẽ diễn ra theo tiến trình như sau: tách chân sẹo để vết lõm được giải phóng; sau đó sử dụng Laser Fractional CO2 tạo ra những tổn thương giúp kích thích quá trình tự lành của làn da; cuối cùng với huyết thanh giàu tiểu cầu, vết thương sẽ được làm lành nhanh chóng.


    Với nhiều ưu điểm vượt trội PRP là một trong các phương pháp được spa kết hợp trong điều trị sẹo rỗ, nâng cao hiệu quả sau điều trị an toàn hơn:

    • Tái tạo cấu trúc da, làm đầy các vùng sẹo lồi, lõm
    • Tăng cường sản sinh Collagen giúp da mau hồi sinh
    • Da được phục hồi, mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông
    • Phân chia tế bào, kích thích mạch máu phát triển, tái sinh các mô bị hư tổn làm trẻ hóa da hiệu quả và lâu bền
    • Ít xâm lấn, không gây tổn thương, không làm mỏng da
    • Sử dụng máu tự thân người làm nên an toàn 100%


    Do đó Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA đã cập nhật và áp dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ 3 in 1 với công nghệ Laser Fractional CO2 tiên tiến. Đây là phương pháp kết hợp bóc tách đáy sẹo, sử dụng Laser Fractional CO2 cuối cùng là huyết thanh giàu tiểu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 244 đường Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 46/2 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0347 681 234
    Email: evaspaquocte@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EvaSpaQuangNgai
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế EVA
  5. Top 5

    Sun Spa Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Điều trị sẹo rỗ tại SUN SPA QUẢNG NGÃI sử dụng máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ da trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị để cam kết an toàn và hiệu quả lâu dài cho các khách hàng.


    Công nghệ được nhập khẩu chính hãng tại SUN SPA QUẢNG NGÃI:

    • Bóc tách đáy sẹo là phương pháp cắt đi phần chân sẹo xơ cứng bằng mũi kim y khoa. Giúp các vết sẹo có thể đầy lên dễ dàng mà không bị tái lõm trở lại.
    • Laser Fractional CO2 là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sử dụng tia laser với bước sóng lớn 10.600 nm, tác động chính xác lên các vết sẹo, tạo thành những tổn thương giúp kích thích quá trình tự lành bằng cơ chế sản sinh collagen và elastin mới.
    • Huyết thanh giàu tiểu cầu chính là máu của khách điều trị, được lấy và quay ly tâm, chiết tách để thu được huyết thanh với số lượng tiểu cầu cao gấp 8 - 10 lần bình thường. Lượng tiểu cầu này kết hợp với lượng tiểu cầu có sẵn trong máu sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. Chìa khóa để giúp sẹo rỗ được trị dứt điểm.


    Tại SUN SPA QUẢNG NGÃI, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu hẻm 452 đường Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0362 981 244
    Email: kieuhoanhqn95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocdachuyensau1
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    SUN SPA QUẢNG NGÃI
    SUN SPA QUẢNG NGÃI
    SUN SPA QUẢNG NGÃI
    SUN SPA QUẢNG NGÃI
  6. Top 6

    Hera Spa Quảng Ngãi

    Sẹo rỗ luôn là một sự ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phải đẹp. Nó làm chúng ta không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tiếp cách điều trị dứt điểm. Tại các spa, trung tâm làm đẹp đang có rất nhiều cách để trị sẹo khác nhau và ở Hera Spa Quảng Ngãi hiện đang áp dụng các phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay.


    Hera Spa Quảng Ngãi nổi bật với:

    • Công nghệ FDA Hoa Kỳ chứng nhận
    • Chuyên gia Da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị
    • Phác đồ điều trị chuẩn Y khoa theo từng tình trạng sẹo rỗ
    • Hiệu quả - an toàn thấy ngay kết quả sau lần điều trị đầu tiên


    Tại đây, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả quý khách kể cả những người khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Hera Spa Quảng Ngãi qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 đường Bà Triệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 544 244
    Email: heraspa.quangngai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heraspaquangngai/

    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
  7. Top 7

    Ánh Nhung Beauty

    Mụn trứng cá là nguyên nhân chính khiến các vết sẹo rỗ đeo bám theo bạn theo thời gian. Những vết sẹo lâu năm được đánh giá khó điều trị hơn nhiều so với các vết sẹo mới. Vậy nên, bạn đừng chần chừ khi đã có ý định trị sẹo rỗ và tìm đến một trong những spa trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất Quảng Ngãi như Ánh Nhung Beauty chính là một quyết định đúng đắn. Tại Ánh Nhung Beauty hiện đang áp dụng phương pháp cấy tế bào gốc tự thân PRP vào điều trị sẹo rỗ. Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa. Từ bước lấy máu, chiết tách đều được thực hiện theo quy định, áp dụng tiêu chuẩn vô trùng vô khuẩn, PRP sau chiết tách được bảo quản cẩn thận trong ngăn mát tủ lạnh đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


    Sẹo rỗ tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của người sở hữu. Việc điều trị không đúng cách có thể làm tình trạng sẹo rỗ nặng hơn hoặc xảy ra tình trạng hồi sẹo sau khi kết thúc liệu trình. Do đó bạn cần tìm đúng cho mình cách điều trị sẹo rỗ phù hợp và hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Ánh Nhung Beauty qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 379 đường Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 754 353 & 0935 758 353
    Email: anhnhung4568@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuyetNhungSpa

    Ánh Nhung Beauty
    Ánh Nhung Beauty
    Ánh Nhung Beauty
    Ánh Nhung Beauty
  8. Top 8

    Jasmine Spa Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Jasmine Spa Quảng Ngãi sử dụng Công nghệ PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu” để trị sẹo rỗ, cải tạo làn da cho bạn. Đây là cách thức lấy máu tự thân sau đó đem xử lý ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại cơ thể, vào vùng cần được điều trị PRP chỉ sử dụng tế bào của chính cơ thể để chiết tách, điều trị làm trẻ hóa da cũng như sửa chữa hư hại của da nên hoàn toàn không sử dụng bất cứ một chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào PRP được thực hiện sau khi gây tê giảm đau tại chỗ do đó ít ảnh hưởng đến sinh hoạt.


    Hiệu quả của quá trình làm PRP tại Jasmine Spa Quảng Ngãi như sau: Các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục nên hiệu quả điều trị trẻ hóa da tăng cao và kéo dài. Giải quyết các vấn đề của da hư tổn, sạm nám da, da kém thẩm mỹ. Điều trị và ngăn chặn tình trạng da lão hóa, nhăn nheo chùng nhão. Trị nám da, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, mụn trứng cá và mờ bọng mắt, da sần vỏ cam, rạn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 142 đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 979 855 & 025 5382 3452
    Fanpage: www.facebook.com/people/Jasmine-Spa-Quang-Ngai/100063765931659

    Gọi điện
    Jasmine Spa Quảng Ngãi
    Jasmine Spa Quảng Ngãi
    Jasmine Spa Quảng Ngãi
    Jasmine Spa Quảng Ngãi
  9. Top 9

    Louis Spa Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Sẹo rỗ là một nỗi lo lắng không chỉ riêng phái đẹp. Theo các chuyên gia, bác sĩ nghiên cứu và nhận thấy rằng, tỉ lệ nam giới bị sẹo rỗ còn nhiều hơn nữ giới. Giải thích về điều này có thể thấy như sau: Ở nam giới, sự phát triển của các hooc môn mạnh mẽ, tuyến dầu nhiều hơn nữ giới mà “ý thức” giữ gìn nhan sắc của phái mạnh thấp hơn so với phái đẹp. Mụn xuất hiện nhiều và khi khỏi sẽ trở thành sẹo rỗ lấm tấm trên mặt khiến các đấng mày râu tự ti và buồn phiền. Ngoài ra, nam giới cũng có thể bị sẹo rỗ do di chứng của bệnh tật như bệnh thủy đậu, một bệnh khá phổ biển và khi khỏi sẽ để lại những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt người bệnh.


    Để trị sẹo rỗ cho nam giới, nhiều phái đẹp đã thử sức với những phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên hay những loại kem trị sẹo, tuy nhiên, đây là những cách đòi hỏi sự kiên nhẫn trong một thời gian dài, không mang đến hiệu quả triệt để. Hiện nay, phương pháp trị sẹo rỗ cho nam giới được ưa chuộng nhất chính là công nghệ trị sẹo rỗ Laser Fractional Co2. Với đặc tính trị sẹo rỗ an toàn và nhanh chóng, công nghệ Laser Fractional Co2 đã được các tổ chức FDA Hoa Kỳ đánh giá rất cao và đóng dấu chứng nhận về hiệu quả trị sẹo rỗ. Và công nghệ này đã có mặt tại Louis Spa Quảng Ngãi, đáp ứng lòng mong mỏi của người Việt, tạo cơ hội sở hữu một làn da láng mịn, sạch sẹo. Louis Spa Quảng Ngãi


    Louis Spa Quảng Ngãi, một thẩm mỹ viện hơn 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, tự hào là đơn vị tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ Laser Fractional Co2 vào dịch vụ trị sẹo công nghệ cao, giúp cho không chỉ phái đẹp có cơ hội trị sẹo mà còn tạo cơ hội trị sẹo rỗ cho nam giới hiệu quả. Đến với Louis Spa, ngoài trị sẹo rỗ, phái đẹp còn có thể trải nghiệm những dịch vụ trị sẹo khác như trị sẹo lồi, trị sẹo mụn, trị sẹo lõm,… Chỉ trong một liệu trình ngắn, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111 đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0931 933 111
    Email: LOUISSPAMKT@GMAIL.COM
    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

    Gọi điện
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi
  10. Top 10

    Loan Homespa

    Gọi điện

    Sẹo rỗ luôn là một sự ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phải đẹp. Nó làm chúng ta không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tiếp cách điều trị dứt điểm. Tại các spa, trung tâm làm đẹp đang có rất nhiều cách để trị sẹo khác nhau và ở Loan Homespa hiện đang áp dụng các phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay như: bằng laser, PRP cấy máu tự thân giàu tiểu cầu, cắt đáy sẹo, lăn kim, dược mỹ phẩm...


    Tại đây, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả quý khách kể cả những người khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Loan Homespa qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 đường Mỹ Hưng, KĐT VSIP, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0968 633 419
    Email: katyloan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063147584708

    Gọi điện
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy