Top 3 Spa trị sẹo rỗ uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. Top 1 Sam Sam Beauty
  2. Top 2 Kim's Spa
  3. Top 3 Nhung Beauty Spa

Top 3 Spa trị sẹo rỗ uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Phương Trinh 308 0 Báo lỗi

Sẹo rỗ luôn là một ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phái nữ. Nó làm chúng ta không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tìm cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sam Sam Beauty

    Gọi điện

    Sẹo rỗ là một trong các loại sẹo gây mất thẩm mỹ nặng trên gương mặt. Sẹo rỗ lỏm chỏm khiến da ngày càng lão hóa, các mô sẹo cứng đầu vây quanh, làm các tế bào mới không được nuôi dưỡng. Sẹo rỗ nếu không điều trị đúng cách sẽ không thể hết, thậm chí còn khiến tình trạng sẹo trở nên nặng hơn. Tại viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty, một trong những địa chỉ điều trị hàng đầu tại TP. HCM sẽ giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty áp dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm với tác động của tách đáy sẹo, tái tạo mô da mới và làm mịn đều bề mặt da. Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được phục hồi da bằng máy đẩy tinh chất siêu điện di giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn bên trong, nuôi da khỏe từ gốc.


    Nếu điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp thông thường, chỉ tác động phía trên bề mặt, mà không thực hiện phá vỡ những chân sẹo này thì thời gian đầy lên của sẹo sẽ kéo dài hơn. Thêm vào đó, sau một thời gian điều trị các chân sẹo sẽ tiếp tục kéo bề mặt da lõm xuống trở lại. Do đó cần phải sử dụng phương pháp bóc tách đáy sẹo để giúp giải phóng sẹo rỗ lên rõ rệt trong một thời gian ngắn.


    Đến với viện chăm sóc da chuyên nghiệp Sam Sam Beauty, khách hàng sẽ được thăm khám da cẩn thận và phiếu cam kết đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


    Sẹo rỗ tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của người sở hữu. Việc điều trị không đúng cách có thể làm tình trạng sẹo rỗ nặng hơn hoặc xảy ra tình trạng hồi sẹo sau khi kết thúc liệu trình. Do đó bạn cần tìm đúng cho mình cách điều trị sẹo rỗ phù hợp, hiệu quả và Sam Sam Beauty luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 234 Tân Sơn, Nhì P, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 77A Đừờng 27, P Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 655 968
    Website: https://samsambeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trimunthamnam.no1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty

  2. Top 2

    Kim's Spa

    Gọi điện

    Mụn trứng cá là nguyên nhân chính khiến các vết sẹo rỗ đeo bám theo bạn theo thời gian. Những vết sẹo lâu năm được đánh giá khó điều trị hơn nhiều so với các vết sẹo mới. Vậy nên, bạn đừng chần chừ khi đã có ý định trị sẹo rỗ. Và tìm đến một trong những spa trị sẹo rỗ tốt nhất quận Tân Phú, TP. HCM như Kim's Spa chính là một quyết định đúng đắn.

    Với gói trị sẹo rỗ tại Kim's Spa, mọi khuyết điểm của làn da nhanh chóng biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào nhờ công nghệ siêu vi kim ưu việt nhất, hiệu quả nhìn rõ bằng mắt thường. Đây là công nghệ trị liệu đa năng giúp giải quyết hầu hết các vấn đề của da mặt:

    • Thổi bay da lão hóa, nhăn nheo, làm trẻ da trẻ hóa, căng mịn
    • Xử lí các vết sạm, nám và tàn nhang
    • Tăng độ ẩm cho da, khỏi lo tình trạng khô rát
    • Mờ thâm nám xóa tàn nhang lỗ chân lông được thu nhỏ
    • Đặc trị mụn, sẹo rỗ, da không đều màu

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ này:

    • Tăng sản sinh collagen, elastin làm đầy các vết sẹo
    • Kích thích tái tạo lớp biểu bì bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường xung quanh cũng như sẹo thâm hoàn toàn có thể được loại bỏ bởi kim lăn
    • Tăng sự thẩm thấu dưỡng chất qua lớp biểu bì giúp da được chăm sóc bởi dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Khách hàng có thể trở lại với công việc ngay lập tức sau khi sử dụng dịch vụ

    Sẹo rỗ do mụn sẽ không thể tự làm đầy mà phải điều trị mới hết. Bạn muốn có làn da đẹp mịn màng tự tin hơn thì hãy điều trị sẹo sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Văn Cao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 349 347
    Email: Nguyenthihang9347@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimsspa138/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Kim's Spa
    Kim's Spa
    Kim's Spa
    Kim's Spa
  3. Top 3

    Nhung Beauty Spa

    Gọi điện

    Sẹo rỗ là một dạng sẹo khó điều trị, và làn da bị sẹo cũng khó có thể tái tạo được như trước đây. Tùy theo mức độ hư tổn nông hay sâu ở vùng chân sẹo và nguyên nhân gây ra sẹo rỗ mà khả năng cải thiện của mỗi người sẽ khác nhau.

    Và hiện nay, lăn kim được xem là một phương pháp khá phổ biến trong vấn đề điều trị sẹo rỗ vì dễ thực hiện và có chi phí thấp. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp đối với những tình trạng sẹo nông và sẹo nhẹ mới hình thành, còn với những sẹo rỗ có chân sẹo sâu, sẹo lâu năm thì khi lăn kim, mũi kim sẽ không đủ sâu để tác động được xuống tới đáy sẹo nên sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy phải kết hợp với việc cách đáy sẹo, phá hủy các mô xơ dưới da, không có mạch máu nuôi dưỡng đã bị chai lại và không có khả năng hồi phục.


    Tại Nhung Beauty Spa, dịch vụ điều trị sẹo rỗ sử dụng phương pháp:

    • Lăn kim (đối với sẹo rỗ nhẹ, làm trẻ hóa da, xóa tàn nhang và lỗ chân lông to)
    • Điều trị sẹo rỗ chuyên sâu với dịch vụ Lăn kim + Tách đáy sẹo + tế bào gốc.

    Sau khi kết thúc liệu trình điều trị sẹo rỗ, Nhung Beauty Spa cam kết sẹo rỗ sẽ đầy lên rõ rệt đến 80%, hoàn toàn không tái lõm. Quy trình điều trị theo chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng.


    Điều trị sẹo rỗ được thực hiện càng sớm thì tỉ lệ thành công càng cao, vì thế hãy nhanh tay đăng ký thực hiện phương pháp điều trị sẹo rỗ tại Nhung Beauty Spa ngay bây giờ để cải thiện tình trạng sẹo, giúp làn da sáng mịn và săn chắc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Nguyễn Thiệu Lâu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 802 759
    Email: lengocnhung0127@gmail.com
    Website: https://nhungbeautyspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhungspaquantanphutanbinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhung Beauty Spa
    Nhung Beauty Spa
    Nhung Beauty Spa
    Nhung Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy