Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Gò Vấp, Tp HCM

  1. Top 1 Mazda Gò Vấp
  2. Top 2 KIA Gò Vấp
  3. Top 3 VinFast Quang Trung
  4. Top 4 Vinfast Gò Vấp

Top 4 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Gò Vấp, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 535 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua và sử dụng ô tô ngày càng tăng, chính vì vậy rất nhiều showroom ô tô được xây dựng nhầm đáp ứng nhu cầu mua sắm của thị trường. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mazda Gò Vấp

    Gọi điện

    Showroom Mazda Gò Vấp tọa lạc tại số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM, trên diện tích hơn 2200m2, tổng vốn đầu tư 30 tỉ đồng. Quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi của VinaMazda.


    Riêng khu trưng bày showroom có diện tích 800m2, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX-5, SUV CX-9, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.


    Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Gò Vấp được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 1400 m2, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.


    Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Gò Vấp. Đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda Bên cạnh đó, showroom Mazda Gò Vấp luôn được đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Gò Vấp luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm các showroom có doanh số dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 805 860
    Email: mazdagovap@vinamazda.vn
    Website: www.mazdagovap.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mazdagovap/


      Gọi điện
      Mazda Gò Vấp
      Mazda Gò Vấp
      Mazda Gò Vấp
      Mazda Gò Vấp

    • Top 2

      KIA Gò Vấp

      Gọi điện

      KIA Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động vào 01/11/2014, nằm trong tổ hợp showroom chi nhánh Gò Vấp của Thaco tại Việt Nam, bên cạnh showroom Mazda. Giống như những đại lý KIA trên toàn quốc, KIA Gò Vấp được xây dựng dựa trên chuẩn 3S với không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, đem đến những cảm nhận về tiện nghi đối với khách hàng. KIA Gò Vấp bao gồm hai khu vực chính: Khu trưng bày xe và khu xưởng dịch vụ, phụ tùng chính hãng.


      Khu vực trưng bày được được xây dựng rộng rãi, không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng trưng bày đầy đủ các dòng xe Kia: mẫu xe Morning đứng đầu phân khúc A; mẫu Hatchback Rio phân khúc B; các mẫu Sedan được ưa chuộng hàng đầu là Cerato; mẫu xe thể thao đa dụng và đẳng cấp New Sorento; cùng các mẫu xe nhập khẩu được khách hàng quan tâm như Optima.


      Khu vực xưởng dịch vụ showroom Kia Gò Vấp được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa, máy kiểm tra bình điện, máy chẩn đoán, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, phòng sơn nhanh, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.


      Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp có tay nghề cào được đạo bài bản theo chuẩn của Hệ thống KIA trên toàn quốc, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn hài lòng. Bên cạnh cung cấp các dong xe hiện đại, KIA Gò Vấp còn có các chính sách bảo hành, và hậu mãi nổi bật, bạn sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 5 năm khi mua các sản phẩm suất xưởng từ KIA Gò Vấp. Đây sẽ là một địa chỉ phù hợp cho những ai đang có nhu cầu tìm mua hoặc các dịch vụ khác liên quan đến ô tô nhưng bảo dưỡng, chăm sóc, thay phụ kiện,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 809 860

      Email: kiagovap.vn@gmail.com

      Website: kiagovap.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kiagovap/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 (T7, CN: 08:00 - 17:00)

        Gọi điện
        KIA Gò Vấp
        KIA Gò Vấp
        KIA Gò Vấp
        KIA Gò Vấp
      • VinFast là thương hiệu xe ô tô đầu tiên của Việt Nam nhằm xây dựng thương hiệu xe Việt Nam vươn tầm thế giới. Hiện nay, các đại lý VinFast không ngừng mở rộng nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Trong đó, VinFast Quang Trung là showroom được đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng.


        Đại lý xe Vinfast Quang Trung được ra đời vào tháng 01/2019 là địa chỉ hàng đầu cung cấp những mẫu xe mới nhất của Vinfast. Nơi đây sở hữu vị trí địa lý cực kỳ đắc địa khi tọa lạc ngay Vincom Plaza Quang Trung nơi được xem là trung tâm của Quận Gò Vấp. Vinfast tại Quang Trung sẽ trở thành điểm đến thuận lợi để các khách hàng ở nhiều quận như Quận 12, Quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh, hay Thủ Đức… trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.


        Hơn nữa, đến đây bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng, mua sắm xe ô tô Vinfast hạng sang mà còn có rất nhiều khu trò chơi, siêu thị, rạp chiếu phim,…Đến với đại lý xe Vinfast chính hãng tại Quang Trung bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe được cập nhật mới nhất. Tất cả đều được bố trí hợp lý, đầy thẩm mỹ nhằm giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn cho mình loại xe ưng ý nhất.


        Các dịch vụ Vinfast Quang Trung mang đến cho khách hàng:

        • Showroom trưng bày lớn, hệ thống bán hàng chuyên nghiệp
        • Dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng
        • Các sự kiện lái thử xe tại nhà, quán cafe, tại đại lý ….
        • Hoàn thiện các thủ tục mua xe, đăng ký, đăng kiểm
        • Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp không lãi suất
        • Hỗ trợ giao xe tại nhà
        • Tư vấn, Hỗ trợ các thủ tục làm bảo hiểm tại Vinfast Quang Trung

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Vincom Plaza, Tầng 1, TTTM, 190 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0779 661 800 & 1900 232 389

        Email: Dailyautovinfast@gmail.com

        Website: Vinfast-chevrolet.net/quangtrung

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090111444986

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 (CN: 10:00 - 22:00)

        Gọi điện
        VinFast Quang Trung
        VinFast Quang Trung
        VinFast Quang Trung
        VinFast Quang Trung
      • Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Vinfast Gò Vấp là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingruop với nổi tiếng về chất lượng sản phẩm cũng như nhiều dịch vụ chất lượng khác. Vinfast Gò Vấp là một trong những đại l‎ý tiên tiến nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý ô tô ở Nam Bộ. Đại lý ô tô Vinfast Gò Vấp tọa lạc tại vị đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tòa nhà đa năng với 1 trệt, 3 tầng lầu. Với diện tích xây dựng hơn 7.000m2 cùng không gian được thiết kế sang trọng và cao cấp, nơi đây luôn trưng bày những mẫu xe ô tô VinFast mà chắc quý khách hàng sẽ rất hài lòng. Không gian rông rãi thoáng đãng, hiện tại Vinfast Gò Vấp đang trung bày mọt số dòng xe như: VinFast Fadil 2022, VinFast Lux A2.0 2022, VinFast Lux SA2.0 2022, VinFast VF e34, VinFast VF8, VinFast VF9,... Với các dòng ô tô có đang dạng phân khúc và mẫu mã giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.


        Với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia được đào tạo theo lộ tình cụ thể, hiểu rõ được nhu cầu, nắm bắt đầy đủ tính năng của từng dòng xe để có thể kịp thời tư vấn cho khách hàng Vinfast Gò Vấp cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất. Các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Bên cạnh đó không gian sang trọng, rộng rãi thoáng đảng cũng mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm đặc biệt thú vị. Nếu bạn đang có nhu cầu tím kiềm một showroom uy tín và chính hãng thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 786B đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

        Điện thoại: 0961 991 166

        Email: phaphuynh3967@gmail.com

        Website: www.vinfast-govap.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092873491869

        Gọi điện
        Vinfast Gò Vấp
        Vinfast Gò Vấp
        Vinfast Gò Vấp
        Vinfast Gò Vấp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy