Top 9 showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mai Tuyet Nguyen 1394 0 Báo lỗi

Những năm gần đây nhu cầu mua sắm xe ô tô của người Việt trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết, một phần vì do cơ chế mở cửa của nhà nước, một phần vì nhu cầu phục vụ ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Toyota Vũng Tàu (gọi tắt là Toyota Vũng Tàu) là đại lý duy nhất của Toyota VN tại khu vực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Showroom khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/9 /2010 tại 168 đường 3/2, Phường 10, Thành Phố Vũng Tàu.


    Tổng diện tích của đại lý Toyota Vũng Tàu khoảng 3,500 m2, gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1,500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2,500m2 gồm 11 khoang sửa chữa, 26 khoang đồng sơn, 1 khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.


    Bên cạnh đó Toyota Vũng Tàu còn có 3 phòng sơn với hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại, sử dụng công nghệ của hãng The Power of Termomeccanica đạt tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ sơn khép kín hướng đến hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001.


    Phương châm hoạt động của đại lý Toyota Vũng Tàu đó là phấn đấu mỗi ngày vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Đại lý Toyota Vũng Tàu luôn mong muốn đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales - Bán hàng; Service - Dịch vụ & Spare parts - Phụ tùng chính hãng). Toyota Vũng Tàu có số vốn đầu tư lên đến gần 100 tỷ đồng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tâm giàu kinh nghiệm.


    Đội ngũ cán bộ công nhân viên của showroom Toyota Vũng Tàu cam kết luôn đồng hành, chia sẻ với khách hàng bằng những sản phẩm xe ô tô và dịch vụ sửa chửa, bảo dưỡng xe với mức giá cả cạnh tranh nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 168 Ba Tháng Hai, Phường 10, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3627 888

    Website: https://vungtau.toyota.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.toyota.com.vn/

      Toyota Vũng Tàu
      Toyota Vũng Tàu
      Toyota Vũng Tàu
      Toyota Vũng Tàu

    • Đầu tháng 04/2014 Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) khai trương showroom Kia Vũng Tàu, tọa lạc trên Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP Bà Rịa – tuyến đường chính nối liền thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu. Showroom được đầu tư và thiết kế theo chuẩn nhận diện của Kia toàn cầu bao gồm showroom trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng đạt tiêu chẩn 3S, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


      Đại lý Kia Vũng Tàu được xây dựng trên khu đất rộng gần 2.000 m2 với tổng số vốn đầu tư 12 tỉ đồng. Showroom Kia Vũng Tàu có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày có diện tích hơn 300 m2 với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Kia: New Sorento, K3, New Carens, Rio, Optima; Sportage, Morning…đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


      Xưởng dịch vụ sửa chữa có quy mô 800 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày.


      Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, showroom Kia Vũng Tàu đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.Khách hàng khi đến mua xe và sử dụng dịch vụ, không chỉ bản thân họ được chăm sóc bằng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp mà còn bằng các tiện ích của phòng chờ, phòng tiếp khách của showroom. Đây cũng chính là điểm chung mang tính nhận diện thương hiệu và văn hóa của Thaco.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 426 Đường 2 Tháng 9, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0938 807 109

      Website: kiavungtau.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kiavungtau.vn/

        Gọi điện
        Đại lý Kia Vũng Tàu
        Đại lý Kia Vũng Tàu
        Đại lý Kia Vũng Tàu
        Đại lý Kia Vũng Tàu
      • Mazda Vũng Tàu là showroom được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn. Tọa lạc trên Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa- Vũng Tàu tuyến đường chính nối liền thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu.


        Mazda Vũng Tàu bao gồm Showroom trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda Showroom Mazda Vũng Tàu được xây dựng trên khu đất rộng gần 1000 m2, có phong cách thiết kế sang trọng và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày có diện tích hơn 500 m2 với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Mazda: Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2,... và mẫu bán tải BT-50 đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


        Xưởng dịch vụ sửa chữa của Showroom có quy mô 300 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng các yêu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Showroom Mazda Vũng Tàu đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


        Showroom Mazda Vũng Tàu sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Vũng Tàu luôn mang đến cho Khách hàng niềm tin, chất lượng phục vụ tốt nhất.


        Kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của showroom Mazda Vũng Tàu luôn hướng đến dịch vụ cho Khách hàng trước và sau bán hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Số 422 đường 2/9, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

        Điện thoại: 0938 806 757

        Fanpage: https://www.facebook.com/mazdavungtau.vn/

        Website: www.mazdavungtau.vn

          Gọi điện
          Mazda Vũng Tàu
          Mazda Vũng Tàu
          Mazda Vũng Tàu
          Mazda Vũng Tàu
        • Suzuki Auto đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trong suốt 20 năm qua đối với khách hàng Việt. Động cơ bền bỉ, nhiên liệu tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, ít hỏng vặt... Đã đưa sản phẩm xe tải nhẹ của Suzuki lên vị trí đứng đầu so với các hãng khác.


          Chính vì trong suốt qúa trình sử dụng đã mang đến sự hài lòng đến tất cả quý khách hàng. Giá trị sản phẩm vẫn tồn tại suốt thời gian theo tiêu chí sản xuất của người Nhật chất lượng bền bỉ. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu nằm tại 3718B, Quốc lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Vũng Tàu. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu đang phân phối độc quyền ra thị trường tất cả sản phẩm xe Ô tô với mức giá tốt nhất. Song song là rất nhiều chương trình Khuyến Mãi, Hậu Mãi được tập đoàn Suzuki Việt Nam bảo hộ. Đặc biệt, tại đại lý Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn có quy trình bảo dưỡng, chăm sóc xe vô cùng bài bản theo quy trình chuyên nghiệp.


          Để thuận tiện trong việc phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về các sản phẩm ô tô, xe máy Suzuki tại thị trường Việt Nam. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu đã xây dựng website nhằm giới thiệu cho độc giả nắm trước toàn bộ các thông tin về model xe cũng như các loại xe sản xuất trong và ngoài nước. Tất cả các thông tin xe chính xác nhất bao gồm: thông số kỹ thuật, thiết bị tiện nghi, hình ảnh, màu sắc... cùng rất nhiều tiện ích bổ sung trên xe.


          Hiện nay Đại Lý Suzuki Vũng Tàu cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Vì vậy, khi khách hàng tới tham quan, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại đây đều thật sự ấn tượng và thích thú với phong cách thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của showroom Suzuki 3S. Đặc biệt, Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn thiết lập hệ thống hậu mãi theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp đảm bảo duy trì hoạt động của showroom đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao nhất.


          Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ chuyên dụng được xem là những điểm mạnh của showroom. Ngoài ra, các chiến dịch hậu mãi với tên gọi “Suzuki chăm sóc khách hàng” được tổ chức hàng năm như một sự hỗ trợ khách hàng với những dịch vụ hậu mãi kết hợp như một cách thể hiện sự quan tâm của hãng xe Suzuki đối với khách hàng. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng với chế độ bảo dưỡng chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm xe của Suzuki.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 3781B-Quốc Lộ 51 - Phường Phước Trung - Thành Phố Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu (Gần Trạm Thu Phí Cũ)

          Điện Thoại: 0937 900 248

          Email: suzukivungtau@gmail.com

          Website: https://suzukivungtau.com.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/otothinhphat/

            Đại Lý Suzuki Vũng Tàu
            Đại Lý Suzuki Vũng Tàu
            Suzuki Vũng Tàu
            Suzuki Vũng Tàu
          • Chevrolet Nam Hải tự hào là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của Chevrolet Việt Nam tại khu vực Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đại lý Chevrolet Nam Hải tọa lạc tại Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chevrolet Nam Hải luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng nhũng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng nhất, hoàn hảo nhất.


            Chevrolet Nam Hải mang sứ mệnh và tầm nhìn vươn tới trở thành một trong những đại lý Chevrolet uy tín, sang trọng và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu. Chevrolet Nam Hải sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cộng với nhiều kinh nghiệm làm việc dày dặn. Các dịch vụ hậu mãi: Bộ Phận dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng….với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục ..theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu cũng như giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, hài lòng nhất.


            Hiện tại, showroom Chevrolet Nam Hải đang có các dịch vụ như:

            • Cứu Hộ 24/7
            • Bảo Dưỡng Nhanh
            • Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km
            • Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km Ngoài ra khi đến với Chevrolet Nam Hải, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đầy tiện nghi, thức uống miễn phí, Internet, nghe nhạc,vực dành cho trẻ em vui chơi trong khi ba mẹ xem xe.

            Đại lý Chevrolet Nam Hải sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn bán hàng lành nghề và đầy trách nhiệm. Do đó, khi quý khách đến với showroom, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về từng loại xe mà quý khách mong muốn, được hướng dẫn các dịch vụ sửa chữa xe, bảo trì xe, “độ” xe theo đúng nguyện vọng của quý khách.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 0961 300 800

            Website: chevroletnamhai.com.vn

              Gọi điện
              Chevrolet Nam Hải
              Chevrolet Nam Hải
            • Ford Bà Rịa Vũng Tàu là đại lý ủy quyền chính thức của công ty Ford Việt Nam; tọa lạc tại Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Showroom Ford Bà Rịa Vũng Tàu có rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford.


              Đại lý Ford Bà Rịa Vũng Tàu vinh dự trở thành một trong hai công ty cung ứng tốt nhất về số lượng xe Ford được bán ra trên thị trường. Showroom Ford Bà Rịa Vũng Tàu tự hào có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của quý khách hàng.


              Hiện tại, đại lý Ford Bà Rịa Vũng Tàu đang cung cấp các dịch vụ gồm: Tư vấn mua xe Ford mới; Tư vấn hỗ trợ tài chính cho Khách hàng mua xe; Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa; Dịch vụ cứu hộ 24/24; Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu; Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới…Showroom Ford Bà Rịa Vũng Tàu Hoạt động với phương châm luôn đặt uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu. Vì vậy, đại lý Ford Bà Rịa Vũng Tàu sẽ cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý Khách hàng.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 0903.788.393

              Website: https://www.cityford.com.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/CityFord1/

                Gọi điện
                Ford Bà Rịa Vũng Tàu
                Ford Bà Rịa Vũng Tàu
                Bà Rịa Vũng Tàu Ford - Chi Nhánh City Ford
                Bà Rịa Vũng Tàu Ford - Chi Nhánh City Ford
              • Mercedes-Benz Vũng Tàu tọa lạc tại TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Sự ra đời của đại lý Mercedes Bà Rịa nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ngày càng tăng của khách hàng sống tại các tỉnh như Đồng Nai, Bình Thuận... Đồng thời như một giải pháp góp thị phần của thương hiệu Mercedes tại Việt Nam, cũng như cung cấp nhiều hơn nữa các tiện ích trong dịch vụ mua bán – bảo dưỡng xe Mercedes tới khách hàng.


                Mercedes Vũng Tàu có bố trí khu vực trưng bày và đón khách tham quan mua sắm cũng như sử dụng các dịch vụ khang trang. Khu vực đón khách sở hữu không gian thoáng đãng được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mercedes toàn cầu. Hiện tại, đại lý xe Mercedes Bà Rịa Vũng Tàu hiện đang kinh doanh tất cả các sản phẩm xe Mercedes như Mercedes-Benz A200, Mercedes-Benz A250, Mercedes-Benz C200, Mercedes-Benz C250, Mercedes-Benz CLA 200, Mercedes-Benz CLA 250, Mercedes-AMG CLA 45, Mercedes-Benz E200, Mercedes-Benz E250 (Máy xăng), Mercedes-AMG E300, Mercedes-Benz S450 L, Mercedes-AMG S63, Mercedes-Benz S500, Mercedes Maybach S450, Mercedes Maybach S560, Mercedes Maybach S650, Mercedes-Benz GLA 200, Mercedes-Benz GLA 250, Mercedes-AMG GLA 45


                Xưởng dịch vụ của đại lý xe Mercedes được đầu tư hiện đại với đầy đủ: phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, kho phụ tùng chính hãng.


                Khi khách hàng tới mua xe hay sử dụng dịch vụ tại Mecedes Vũng Tàu, bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu. Để có thể phục vụ khách hàng tại đây, tất cả các nhân viên tại showroom đều phải trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ hãng xe Mercedes theo tiêu chuẩn toàn cầu. Từ đó giúp khách hàng luôn thật sự thoải mái và yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ cũng như tham quan mua sắm.


                Mercedes Benz Bà Rịa Vũng Tàu còn kết hợp với tất cả ngân hàng tại Việt Nam hiện nay để hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất ưu đãi nhất. Khách hàng có thể mua trả góp với giá trị khoản vay lên đến 70 - 90% giá xe. Khách hàng chỉ cần trả trước chi phí đăng ký xe hoặc 10 - 30% giá trị xe mà không phải thế chấp tài sản, thời hạn vay tối đa 5-7 năm với thủ tục đơn giản.


                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: 28 Trần Phú, P.1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                Điện thoại: 0816 806 816

                Website: https://dailyauto.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/events/mercedes-benz-haxaco/trải-nghiệm-đẳng-cấp-mercedes-benz-tại-vũng-tàu/334950560308976/

                  Gọi điện
                  Mercedes-Benz Vũng Tàu
                  Mercedes-Benz Vũng Tàu
                • Peugeot Vũng Tàu nằm tại Số 21 đường CMT8, Phường Long Hương, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một trong những nơi trưng bày và giới thiệu những mẫu xe mới nhất của Peugeot, được Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng phụ tùng, dịch vụ chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực lân cận.


                  Peugeot Vũng Tàu có diện tích xây dựng 1,850 m2 bao gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng; xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại hơn 1,300 m2 (khoang sửa chữa, khoang bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung và khoang sửa chữa đồng sơn).


                  Showroom trưng bày xe rộng rãi được bố trí các khu tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu; thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch đến từ Nhật Bản. Tại đây hiện diện đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Peugeot Pháp như mẫu PEUGEOT TRAVELLER ; mẫu sedan ăn khách PEUGEOT 508; mẫu SUV PEUGEOT 5008, PEUGEOT 3008 ALL NEW và mẫu PEUGEOT 3008 FL.


                  Sau gần 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với thái đội tận tâm và trách nhiệm. Showroom Peugeot Vũng Tàu đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Peugeot toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


                  Showroom Peugeot Vũng Tàu có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Peugeot Vũng Tàu dần được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất tại showroom.


                  Thông tin liên hệ:


                  Địa chỉ: 21 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

                  Điện thoại: 0909 887 376

                  Website: www.peugeotvietnam.vn

                  Fanpage: https://www.facebook.com/PeugeotVungTauClub/

                    Gọi điện
                    Peugeot Vũng Tàu
                    Peugeot Vũng Tàu
                    Peugeot Vũng Tàu
                    Peugeot Vũng Tàu
                  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn Ôtô chính thức trở thành đại lý ủy quyền kinh doanh của Mitsubishi Motor Việt Nam, khai trương showroom Mitsubishi Vũng Tàu theo mô hình chuẩn 3S trong năm 2021. Showroom trưng bày và kinh doanh đầy đủ các dòng xe & phụ tùng chính hãng của Mitsubishi, phục vụ khách hàng trong khu vực Bà Rịa Vũng Tàu.


                    Đến với Mitsubishi Vũng Tàu:


                    • Áp dụng mức giá và chương trình khuyến mãi theo đúng chính hãng Mitsubishi Motor Việt Nam, kèm theo các ưu đãi đặc biệt của riêng đại lý Mitsubishi Vũng Tàu.
                    • Đội ngũ nhân viên kinh doanh và tư vấn chuyên nghiệp, lịch sự, hỗ trợ tận tình.

                    Cùng với định hướng phát triển chung của toàn thể công ty, Mitsubishi Vũng Tàu cam kết không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của quý khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm tại showroom, góp phần nhân rộng thương hiệu ở đa ngành nghề, đa lĩnh vực.


                    Thông tin liên hệ:

                    Địa chỉ:
                    1 Bạch Đằng, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, BRVT Bà Rịa
                    Điện thoại:
                    0777 772 223
                    Website:
                    https://mitsubishi-brvt.com/
                    Fanpage:
                    https://www.facebook.com/mitsubishibrvt/

                    Gọi điện
                    Mitsubishi Vũng Tàu
                    Mitsubishi Vũng Tàu
                    Mitsubishi Vũng Tàu
                    Mitsubishi Vũng Tàu




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy