Suzuki Vũng Tàu

Suzuki Auto đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trong suốt 20 năm qua đối với khách hàng Việt. Động cơ bền bỉ, nhiên liệu tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, ít hỏng vặt... Đã đưa sản phẩm xe tải nhẹ của Suzuki lên vị trí đứng đầu so với các hãng khác.


Chính vì trong suốt qúa trình sử dụng đã mang đến sự hài lòng đến tất cả quý khách hàng. Giá trị sản phẩm vẫn tồn tại suốt thời gian theo tiêu chí sản xuất của người Nhật chất lượng bền bỉ. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu nằm tại 3718B, Quốc lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Vũng Tàu. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu đang phân phối độc quyền ra thị trường tất cả sản phẩm xe Ô tô với mức giá tốt nhất. Song song là rất nhiều chương trình Khuyến Mãi, Hậu Mãi được tập đoàn Suzuki Việt Nam bảo hộ. Đặc biệt, tại đại lý Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn có quy trình bảo dưỡng, chăm sóc xe vô cùng bài bản theo quy trình chuyên nghiệp.


Để thuận tiện trong việc phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về các sản phẩm ô tô, xe máy Suzuki tại thị trường Việt Nam. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu đã xây dựng website nhằm giới thiệu cho độc giả nắm trước toàn bộ các thông tin về model xe cũng như các loại xe sản xuất trong và ngoài nước. Tất cả các thông tin xe chính xác nhất bao gồm: thông số kỹ thuật, thiết bị tiện nghi, hình ảnh, màu sắc... cùng rất nhiều tiện ích bổ sung trên xe.


Hiện nay Đại Lý Suzuki Vũng Tàu cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Vì vậy, khi khách hàng tới tham quan, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại đây đều thật sự ấn tượng và thích thú với phong cách thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của showroom Suzuki 3S. Đặc biệt, Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn thiết lập hệ thống hậu mãi theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp đảm bảo duy trì hoạt động của showroom đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao nhất.


Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ chuyên dụng được xem là những điểm mạnh của showroom. Ngoài ra, các chiến dịch hậu mãi với tên gọi “Suzuki chăm sóc khách hàng” được tổ chức hàng năm như một sự hỗ trợ khách hàng với những dịch vụ hậu mãi kết hợp như một cách thể hiện sự quan tâm của hãng xe Suzuki đối với khách hàng. Đại Lý Suzuki Vũng Tàu còn cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng với chế độ bảo dưỡng chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm xe của Suzuki.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 3781B-Quốc Lộ 51 - Phường Phước Trung - Thành Phố Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu (Gần Trạm Thu Phí Cũ)

Điện Thoại: 0937 900 248

Email: suzukivungtau@gmail.com

Website: https://suzukivungtau.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/otothinhphat/

    Đại Lý Suzuki Vũng Tàu
    Đại Lý Suzuki Vũng Tàu
    Suzuki Vũng Tàu
    Suzuki Vũng Tàu

    Top 9 showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    1. top 1 Toyota Vũng Tàu
    2. top 2 KIA Vũng Tàu
    3. top 3 Mazda Vũng Tàu
    4. top 4 Suzuki Vũng Tàu
    5. top 5 Chevrolet Nam Hải
    6. top 6 Bà Rịa Vũng Tàu Ford - Chi Nhánh City Ford
    7. top 7 Mercedes-Benz Vũng Tàu
    8. top 8 Peugeot Vũng Tàu
    9. top 9 Mitsubishi Vũng Tàu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy