Top 7 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Nam Định

Mai Tuyet Nguyen 896 0 Báo lỗi

Những năm gần đây Nam Định là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất nhanh và mạnh. Đặc biệt nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa tăng mạnh, người dân rất quan ... xem thêm...

  1. Showroom Kia Nam Định tọa lạc tại số 19 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định. Đại lý Kia Nam Định được xây dựng tại trung tâm TP Nam Định giúp showroom trở thành điểm nhấn nổi bật tại Thành Phố này.


    Hiện nay, showroom Kia Nam Định chuyên phân phối các dòng sản phẩm xe Kia xuất xứ từ Hàn Quốc đa dạng từ 05 đến 07 chỗ thiết kế ấn tượng, hình dáng tinh tế, màu sắc đa dạng phong phú , đầy đủ tiện nghi. Có thể kể đến các dòng xe như: Kia Picanto, Kia Forte, Kia New Carens, Kia Sorento, Kia Rio, Cerato Koup, Kia Optima; Kia Cadenza, Kia Sportage.


    Showrooom Kia Nam Định sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi Quý khách hàng đến tham quan, lựa chọn dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng cho chính chiếc xe của mình Showroom Kia Nam Định - Công Ty CP Vải Sợi May Mặc Nam Hà là Đại lý Kia 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Công Ty CP Ô Tô Trường Hải. Đây là một trong những showroom lớn chuyên kinh doanh dòng xe du lịch Kia nằm trong chuỗi hệ thống phân phối của THACO.


    Đại lý Kia Nam Định sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Trong những năm qua, Kia Nam Định đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm Kia.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: KM 93 Đại Lộ Thiên Trường, TP. Nam Định ( Cách vòng xuyến BIG C 800m )

    Điện thoại: 0987 427 233

    Website: kianamdinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kianamdinh/

      Gọi điện
      Showroom Kia Nam Định
      Showroom Kia Nam Định
      Showroom Kia Nam Định
      Showroom Kia Nam Định

    • Showroom Mazda Nam Định tọa lạc tại số 19 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định. Đại lý Mazda Nam Định được xây dựng tại trung tâm TP Nam Định giúp showroom trở thành điểm nhấn nổi bật tại Thành Phố này.


      Hiện nay, showroom Mazda Nam Định chuyên phân phối các dòng sản phẩm xe Mazda xuất xứ từ Nhật Bản đa dạng từ 05 đến 07 chỗ thiết kế ấn tượng, hình dáng tinh tế, màu sắc đa dạng phong phú , đầy đủ tiện nghi. Có thể kể đến các dòng xe như: Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda 6, Mazda 3, Mazda 2, Mazda BT-50. Showrooom Mazda Nam Định sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi Quý khách hàng đến tham quan, lựa chọn dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng cho chính chiếc xe của mình.


      Showroom Mazda Nam Định - Công Ty CP Vải Sợi May Mặc Nam Hà là Đại lý Mazda 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Công Ty CP Ô Tô Trường Hải. Đây là một trong những showroom lớn chuyên kinh doanh dòng xe du lịch Mazda nằm trong chuỗi hệ thống phân phối của THACO. Đại lý Mazda Nam Định sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Trong những năm qua, Mazda Nam Định đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm Mazda.


      Những ưu đãi khi mua ô tô tại Mazda Nam Định:

      • Nhận ưu đãi giá và quà tặng hấp dẫn.
      • Đủ màu, đủ phiên bản, sẵn xe giao ngay.
      • Được phục vụ tốt hơn, tiết kiệm thời gian.
      • Thủ tục trả góp lên đến 90% với lãi suất ưu đãi.
      • Tư vấn tận tình 24/7. Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, phục vụ chuyên nghiệp.
      • Xưởng dịch vụ uy tín chất lượng.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: KM 93 Đại Lộ thiên Trường, TP. Nam Định ( Cách vòng xuyến BiG C 800m )

      Điện thoại: 0931 669 002

      Website: mazdanamdinh.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/mazdanamdinh/

        Gọi điện
        Showroom Mazda Nam Định
        Showroom Mazda Nam Định
        Showroom Mazda Nam Định
        Showroom Mazda Nam Định
      • Nhằm mang tới sự thuận tiện nhất cho những khách hàng mua xe cũng như bảo dưỡng xe tại Hyundai Nam Định. Hyundai Thành Công đã có đại lý ủy quyền tại Thành Phố Nam Định hoạt động theo mô hình Hyundai 3S từ bán hàng, sửa chữa bảo dưỡng tới phụ tùng phụ kiện chính hãng của Hyundai.


        Hệ thống khu trưng bày của Hyundai Nam Định cũng dựa theo tiêu chuẩn bộ nhận diện Hyundai toàn cầu mới GDSI được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại không gian xanh mát cho những khách hàng tới trải nghiệm. Đến với Hyundai Nam Định quý khách hàng không những tận mắt được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất từ Hyundai mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất, được đào tạo bài bản đảm bảo hài lòng nhất tới từng khách hàng.


        Hyundai Nam Định với không gian thiết kế hiện đại nằm tại trung tâm thành phố Nam Định sẽ mang tới sự thuận tiện nhất cho khách hàng mỗi khi chiếc xe của bạn gặp sự cố ngồi ý muốn. Hyundai Nam Định không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ cùng mức giá cạnh tranh khi mua các sản phẩm từ Hyundai Nam Định thì khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc mang lại sự an tâm tuyệt đối.


        Là đại lý Hyundai 3S chính thức được ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, Hyundai Nam Định chuyên phân phối các sản phẩm xe du lịch Hyundai mới 100% được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn toàn cầu được đặt tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng Mỹ Lộc, Nam Định ( cách Big C Nam Định 1,8km Hướng đi Hà Nội )

        Điện thoại: 0943.865.855

        Email: NamDinhHyundai@gmail.com

        Website: https://huyndainamdinh.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hyundainamdinh3s/

          Gọi điện
          Hyundai Nam Định
          Hyundai Nam Định
          Hyundai Nam Định
          Hyundai Nam Định
        • Năm 2018 Công ty liên doanh Toyota Giải Phóng đã cho ra mắt chi nhánh Nam Định với tên gọi là TOYOTA NAM ĐỊNH. TOYOTA NAM ĐỊNH tọa lạc trên trục đường huyết mạch từ Cao tốc Nam Định – Hà Nội nối tới cửa ngõ phía Nam của Hà Nội.


          TOYOTA NAM ĐỊNH là chi nhánh của Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng (TGP) được thành lập ngày 22 tháng 01 năm 1998 và chính thức đi vào hoạt động tháng từ tháng 04/1999. TGP là công ty được liên doanh giữa 2 đối tác lớn:

          • Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)
          • Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản (SUMITOMO CORPORATION)

          DỊCH VỤ CHÍNH TOYOTA NAM ĐỊNH.

          • Toyota Nam Định cung cấp xe ô tô mới mang thương hiệu TOYOTA.
          • Toyota Nam Định tại Nam Định cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe cũ mới TOYOTA.
          • Toyota Nam Định cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng của TOYOTA.

          Toyota Nam Định luôn đi đầu trong việc cung cấp xe Toyota và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì mục tiêu một cuộc sống hiện đại với chất lượng phục vụ cao hơn, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.


          Toyota Nam Định trở thành Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên tại Nam Định. Với diện tích sàn 3.000m2 bao gồm Showroom, 2 tầng Xưởng và Khu văn phòng. Xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.600m2 với 26 khoang sửa chữa theo tiêu chuẩn của TMV, trong đó bao gồm 16 khoang Sửa chữa chung và 10 khoang Gò Sơn. Toyota Nam Định trở thành Chi nhánh Đại lý có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Quốc Lộ 21B(đối diện bigc Nam Định), P. Lộc Hoà, TP. Nam Định, Tỉnh. Nam Định

          Hotline: 032.906.2222

          Email: toyotanamdinhnd@gmail.com

          Website: http://www.toyota-namdinh.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/toyotanamdinh.com.vn/

            TOYOTA NAM ĐỊNH
            TOYOTA NAM ĐỊNH
            Toyota Nam Định
            Toyota Nam Định
          • Suzuki Nam Định tọa lạc tại Đại Lộ Thiên Trường, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định. Sự ra đời của đại lý Suzuki Nam Định không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm xe, bảo dưỡng xe Suzuki của người dân tại Nam Định mà còn ở các tỉnh tiếp giáp. Hiện nay tại đại lý xe Suzuki Nam Định đang kinh doanh các dòng xe ô tô du lịch và xe thương mại của hãng xe Suzuki, bao gồm:

            • Các dòng xe du lịch Suzuki như Suzuki Celerio, Suzuki Swift, Suzuki Swift RS, Suzuki Ertiga, Suzuki Vitara, Suzuki Grand Vitara, Suzuki Ciaz.
            • Các dòng xe thương mại Suzuki như xe tải Van Suzuki Blind Van, Suzuki Carry Pro 7 tạ, Suzuki Carry Truck 5 tạ.

            Tại đại lý Suzuki Nam Định còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng như sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hiệu ô tô Suzuki. Tại đây còn cung cấp các dịch vụ đăng ký đăng kiểm, hỗ trợ mua xe trả góp, bảo hiểm xe, giao nhận xe. Salon Suzuki Nam Định đang khẳng định là một trong những hệ thống của Suzuki Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. Toàn bộ cơ sở vật chất tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng, salon Suzuki Nam Định không ngừng đầu tư trang thiết bị, đồng thời mở rộng mặt bằng. Hệ thống camera, máy lạnh được đáp ứng đầy đủ nhằm tạo không gian tốt nhất cho khách hàng đến tham quan.


            Suzuki Nam Định là một tập thể đoàn kết, văn minh và chuyên nghiệp. Do đó, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình nhằm mang đến những thông tin hữu ích nhất. Bên cạnh đó, showroom còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên năng lực, trách nhiệm, sẵn sàng đáp ứng những thắc mắc cùng với những vấn đề khi xe gặp vấn đề.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Km số 1, Đại lộ Thiên Trường, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định

            Điện thoại: 0962 902 648

            Website: https://suzukinamdinh.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/Suzukinamdinh0936581668/

              Gọi điện
              Suzuki Nam Định
              Suzuki Nam Định
              Suzuki Nam Định
              Suzuki Nam Định
            • Tự hào là Đại lý hàng đầu của Nissan, kể từ khi xây dựng cơ sở, bằng sự nỗ lực, tự tin và uy tín kết hợp chính sách kinh doanh đúng đắn, Nissan Nam Định đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, với sự hỗ trợ và tín nhiệm của khách hàng, Nissan Nam Định có khả năng cung cấp cho nhiều khách hàng các chủng loại xe của Nissan với số lượng lớn và ký kết các “Hợp đồng cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô” cho các cơ quan, doanh nghiệp có đội xe hùng hậu.


              2 mẫu xe chủ lực mà Nissan Nam Định cung cấp phải kể đến là:

              • Nissan Almera
              • Nissan Navara

              Đại lý 1S Nissan Nam Định nằm tại 45 Đặng Xuân Bảng, phường Cửa Nam, TP. Nam Định. Đại lý đã sớm đi vào hoạt động và hiện đang là địa chỉ phân phối xe nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt nhất. Riêng showroom 3S được xây dựng tại Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định. Đại lý Nissan có diện tích mặt sàn xây dựng trên 5.000 m2 trong đó diện tích Phòng trưng bày rộng trên 500 m2 và Khu vực xưởng sửa chữa có diện tích trên 3000 m2 với 12 khoang chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô.


              Nissan Nam Định là Đại lý có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cũng tự hào vì có đội ngũ Nhân viên bán hàng, Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản mặc dù là 1 Chi nhánh đại lý mới.


              Với triết lý 3 niềm vui cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, Nissan không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


              Áp dụng phương pháp cải tiến và bằng sự cố gắng vượt bậc trên mọi lĩnh vực hoạt động, quy trình dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công nghệ đẳng cấp quốc tế, đại lý Nissan Nam Định góp phần không nhỏ trong việc giúp Nissan chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí Đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ:

              • Showroom 1S: 45 Đặng Xuân Bảng, P. Cửa Nam, TP. Nam Định
              • Showroom 3S: Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định

              Hotline kinh doanh: 077.9394.888
              Email:
              info@nissan-namdinh.vn
              Website:
              www.nissan-namdinh.vn

              Facebook: https://www.facebook.com/nissannamdinh3s/

              Nissan Nam Định
              Nissan Nam Định
              Nissan Nam Định
              Nissan Nam Định
            • Là đại lý theo tiêu chuẩn 3S khắt khe của VinFast, VinFast Ô Tô Nam Định được đầu tư bài bản với hệ thống Showroom theo và xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn nhận diện của VinFast, Các trang thiết bị xưởng hiện đại, Đội ngũ các bộ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ VinFast.


              Vinfast Nam Định cung cấp các sản phẩm Ô tô VinFast, Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô VinFast, cung cấp phụ tùng chính hiệu theo tiêu chuẩn của VinFast.


              Với những bước tiến thần tốc, VinFast đã cho ra mắt các dòng sản phẩm ô tô: VinFast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0. Xe máy điện VinFast Klara… Nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường & được người dân Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Trong thời gian tới VinFast sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm ô tô VinFast tham gia ở đầy đủ các phân khúc xe ô tô tại Việt Nam.


              Ra mắt các dòng xe máy điện từ bình dân, học sinh sinh viên, đến xe máy điện cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đi kèm với đó VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái hạ tầng cho xe máy điện với các trạm sạc, đổi pin. Hệ thống Đại lý 3S ô tô, xe máy tiêu chuẩn: cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sau bán hàng & phụ tùng chính hiệu VinFast.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, Lộc Hòa, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định

              Điện thoại: 0865 880 120

              Facebook: https://www.facebook.com/Vinfast.NamDinh.Vn/

              Gọi điện
              Vinfast Nam Định
              Vinfast Nam Định
              Vinfast Nam Định
              Vinfast Nam Định




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy